Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.03.2006 at 12:58 #545880
og rétt er að hætturnar eru ekki siðri utan jökla og þar kemur kunnátta á bjargsigsgræjur líka af góðum notum ef á þarf að halda. og ekki síður kunnátta á gpsið sem er allt of oft af skornum skamti
08.03.2006 at 12:43 #545874hvar eru þekkt sprungusvæði? ég fór á jökul um helgina, á annars jökul sem er þekktur fyrir að vera öruggur. samt voru jökulsprungur sem við ókum framhjá rétt utan við bílgluggan og einn á snjósleða sem var með í för var ekki langt frá því að steypast niður í eina sprungu.
jöklar eru margbreitilegir, fer bara eftir veðurfari hvernig hann er hverju sinni
08.03.2006 at 12:15 #197490getur einhver af æðstu mönnum þessa félags tjáð mér hversvegna ég get ekki sett myndir inn á þessa annars ágætu síðu.
Ferðakveðjur siggi
08.03.2006 at 12:11 #545866það er gaman að sjá hverjir koma með sært mojo út úr þessari lesningu á annars hárrétri grein. að kunna undirstöðuatriði í umgengni jökla er ekkert annað en sjálfsagt og annars heimskulegt að flækjast á jökul án neinnar kunnáttu. en það sem þessi grein fjallar líka um og það er einn áhveðin takki á gps tækinu sem engin myndi fara á jökul án, en hversu margir kunna á gps tækið sitt. í þeim skiptum sem ég hef farið á fjöll hef ég oftast lent í þvi að einhver í ferðinni, stundum fleirri en einn, kann ekkert á gpsið. þetta vandamál er ekkert bara hjá jeppamönnum á jöklum því margoft hef ég farið á sjó með trilluköllum sem kalla gpsið hanskageymslu.
07.03.2006 at 03:16 #545676myndir af svaðilför á drangajökul eru að fynna á
zetor.minnsirkus.is
kveðja siggi
07.03.2006 at 01:37 #545674vel undirbúinn kemur´ann
með aukabolta og haglarann
því allt getur gerst jöklinum á
Dick cebeck rúllar sjálfstæður
kannski ísbjörn birtist snaróður
Villi á skilið THULE að fá
06.03.2006 at 20:44 #545666Landcruser í flugvél vildi breitast
á öldu steitti og í loftið reynd´að þeitast
kom hann þó jafn harðan aftur niður
því að vera jarðbundinn er almennt bílasiðureitthvað vertust felguboltar vera að veikjast
því í lendingu sást nefhjól undan feikjast
bíllinn á þrem hjólum eftir stóð
en nefhjólið á jökul gerði slóðvonandi gengur vel að gera við Villi minn svo við getum farið aftur í svona góða ferð fljótlega.
Kveðja siggi frændi
27.02.2006 at 16:51 #544856einnig er rétt að benda á að með einu pennastriki er hægt að banna utanvegaakstur á ísland líkt og í öðrum evrópuþjóðum og minka þannig líkurnar á að þyrlur og björgunarlið séu upptekin við annað en að bjarga sjómönnum. shit! ég vona svo sannarlega að það gerist ekki, og því þarf að leita leiða á raunhæfan hátt. jeppamenn geta tekið höndum saman og aukið upplýsingaflæði um hættulega staði, setja upp gagnagrunn með myndum og gps punktum til handa öllum er ferðast um hálendi og jökla, og minkað þannig líkur á að við lendum í alvarlegum tjónum, í stað þess að henda steinum í þá sem stjórna og fjármagna björgunarsveitir landsinns.
27.02.2006 at 16:36 #544854Við verðum að átta okkur á því að það er næstum alveg sama hversu margar þyrlur landhelgisgæslan á það getur alltaf komið upp sú staða að allar séu í 3000 stunda skoðun á sama tíma. þess vegna er bráðnauðsinlegt að hafa samning við aðila sem á nóg og andskoti mikið af svörtum haukum og annarskonar þyrlum til að hafa til skiptana eða sem bakkupp þegar svoleiðis kemur upp. einmitt undanfarið hefur ríkisvaldið verið að reyna að semja við usa flugherinn um að halda úti rekstri í keflavík og íslenska ríkið ætlar að borga brúsan og reka landhelgisgæsuna undir sama hatti. þetta gæti þítt margfallt betri tækjabúnað og hagkvæmari rekstur okkar bráðnauðsinlegu þyrlubjörgunarsveitar. ég get ekki séð annað en þetta sé bráðnauðsinlegt og mjög góður kostur þó vinstri grænir gangi ennþá keflavíkurgönguna og hrópi herinn burt.
15.02.2005 at 20:39 #516840þetta er hægt eins og þú lysir því á svona ca. 60 km/h, ég hef verið viðriðinn svona aðgerðir, en ég er alveg vissum að þú getur gjöreyðinlagt skiptinguna á þessu þó svo að þú gætir kannski sloppið. ódýrara, öruggara og betra að gera bara við startarann.
15.02.2005 at 20:30 #516834takk fyrir ábendingarnar félagar, ég var búinn að pæla í bæði þessu með franskan og festingu fyrir skjáinn og ég er búinn að setja festingu fyrir skjáinn til að verja hann, það var alveg satt að hann toldi illa opin tegar bíllinn fór að hreifast harkalega. eftir að ég festi skjáinn hreifist tölvan ekki neitt ef borðinn er bundinn þétt, ekki of fast.
það er enginn loftpúði í bílnum svo ég þarf ekki að hafa áhyggjur af því.
fyrst prófaði ég að nota borðið án þess að stytta arminn og þá varð vogaraflið svo mikið að borðið breitti um stellingu við miklar hreifingar í bílnum, en eftir að ég stytti arminn bæði passar borðið betur í og vogaraflið minkaði nóg og mikið til að það hefur ekki haggast.
reyndist bara vel fyrstu helgina
kveðja siggi
13.02.2005 at 18:58 #516802gæti verið að tækið sé stillt á vitlaust kortasvæði. ef þú ferð inní "menu" og "units" þá stilliru kortasvæðið í "map datum" ég er með tækið hjá mér stillt á "hjorsey 1955" annars var verið að gefa út nýlega nýtt kortasvæði sem á að vera nákvæmara, man bara ekki hvað það heitir. ef tækið er stillt á eitthvað allt annað td. breska sjóherinn eða írak þá nær það aldrei nákvæmni á kort við ísland, þó ætti endurkomunákvæmnin að vera til staðar en það er einmitt það sem að hjá þér
13.02.2005 at 18:50 #516800hvaða upplýsingar gefur tækið um fjölda hnatta og hámarks skekkju. tækið ef allt er eðlilegt samkvæmt upplýsingum tækisinns nema nákvæmnin, þá myndi ég athuga tækið. ef tækið er ekki að finna nóg og marga hnetti þá myndi ég athuga loftnet, kapal eða staðsetningu.
13.02.2005 at 12:34 #516816hvernig er það með ykkur að kvarta alltaf og kveina yfir að síðan sé hæg eða full af villum. haldiði að það geti verið eitthvað að tölvunum ykkar því ég hef ekki lent oft í því að síðan opnast ekki á sekúntu eða villa kemur upp. fyrir svona hálfu ári síðan kom öryggisuppfærsla frá microsoft til að minka hakk á netinu og flestir netþjónar settu upp þessa nýjung, vandamálið var bara að allir netnotendur þurftu að setja þetta upp líka til að ekki kæmi upp hörgull milli netþjóna og netverja. ég man að þegar þetta var var ómögulegt að fara inná margar síður og fullt af villum alveg þartil ég setti þessa öryggisupfærslu í tölvuna mína síðan þá hefur ekki verið augnabliks vesen á netinu, hvorki 4×4 síðunni eða öðrum síðum. ég fer inná 4×4 síðuna svona 5 – 10 sinnum á dag og man eftir því einu sinni á síðasta hálfu ári að ekki gekk að fara inn sem notandi allt annað virkaði fljótt og örugglega.
hafiði pælt í þessu að vandamálið gæti legið hjá ykkur. netkveðja siggi
13.02.2005 at 02:44 #195481var að hanna tölvuborð í bílinn, og er alveg rosalega ánægður með útkomuna. smellti nokkrum myndum af smíðinni inná síðuna fyrir þá sem eru í slíkum hönnunarhugleiðingum, svona sem hugmynd ef einhver vill notfæra sér það. herlegheitin kostuðu ekki nema 3000 kall og smá vinnu
13.02.2005 at 01:16 #478906ég hef aldrei nokkurntíman sagt að pajero sé með ofurlanga fjöðrun, hinsvegar hef ég sagt að þeir séu með nóg og langa fjöðrun fyrir flestar aðstæður. auðvitað gerist það stundum að maður vildi hafa búkollufjöðrun undir pajero, svona til að geta tekið montmyndir, það gerist bara svo örsjaldan að kostirnir við stuttu og mjúku klafafjöðrunina gera mann ánægðan. ég hef ekkert á móti rörabílum, þeir hafa líka sína kosti, hef átt rörabíla og minn núverandi er á röri að aftan, ég tek bara þátt í þessari umræðu til að verja þær ásakanir sem klafabílar verða fyrir endalaust af mönnum sem geta ekki við það unað að sumir velja að aka um á slíkum bílum, eru kannski hræddir við að klafabílarnir komist meira á fjöllum en rörabílarnir þeirra.
13.02.2005 at 00:33 #516796nákvæmni gps fer algerlega eftir því hversu mörgum hnöttum það nær signali frá, áður voru gerfihnattasendingar bjagaðar til að ekki væri hægt að misnota kerfið af td. hriðjuverkamönnum, en nú er það hárnákvæmt og því skekkjan í tækinu sjálfu einsog áður sagði. tækið gefur upp hámarks skekkju hverju sinni og yfirleitt hjá mér gefur það upp hámarksskekkju uppá 6 metra stundum 12. einnig gefur það upp hversu marga hnetti það nær og hversu vel það nær þeim. venjulega ætti tækið að ná svona 6 til 9 hnöttum fullkomlega og merkja einhverja fleiri. ef tækið hjá þér er ekki að ná hnöttum ættiru að athuga loftnetið ef það er til staðar, annars staðsetninguna á tækinu inni í bílnum, tæki án loftnets þarf að vera sem best útí glugga.
vonandi fynnuru útúr þessu svo þú villist ekki
12.02.2005 at 22:34 #516810nú er grossentíð jeppamensku og allir úti að leika sér, fáir hafa tíma til að hanga á netinu á spjalli. var að koma heim úr smá ferð, geggjað gaman.
12.02.2005 at 04:02 #478898það sem björn þorri á örugglega við er að pajero eru með kraftmeiri vél en 90% af öðrum jeppum á föllum, síðan koma 10% ofurbreitt leiktæki með upptjúnuðum kvartmíluvélum, sem örugglega flestir væru til í að eiga svona eins og eitt stk. af, bara til að svala karlmannlegum kvötum. gallin við leiktækin er bara sá að þau fara ekkert rosalega vel með mann í venjulegum lengri ferðum, ég tala af reynslu, þannig að það þíðir lítið að mótmæla, eyrnaverkir, búinn í höndum, bensínbræla og oft á tíðum sjóveiki, sérstaklega í bílum með langa fjöðrun.
10.02.2005 at 20:47 #478874ekki efast ég um það eitt augnablik að hvítur willis myndi hafa pajero í rallý, jafnvel líka þó hann væri grænn eða blár. en alveg er ég viss um að hann myndi ekki vinna útaf góðri misfjörun, heldur vegna þess að hann er ábyggilega með um 400 fleiri hesta á búgarðinum. og þá erum við farnir að tala um það sem skiptir máli um hversu mikið jeppar komast á fjöllum, nefnilega kraft.
hestamannakveðja
siggias74
-
AuthorReplies