Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.04.2006 at 23:32 #549122
Hvernig væri að taka allir lágmarksskamt af eldsneyti og bruna svo öll uppá fjöll þar sem erfitt verður að nálgast okkur verða öll eldsneitislaus og hringja í 112 og láta senda landhelgisgæsluna á eftir nokkurhundruð jeppamönnum og konum á sama tíma, sem væru strandaglópar. Fáum björgunarsveitirnar í lið með okkur og þær neita að fara í útköllin þar sem þær hafa ekki efni á að kaupa eldsneyti.
Þetta myndi koma verulega við pyngjuna hjá ríkissjóð og pressa bæði á lægra elsneytisverð og sýni nauðsin þess að hafa fleirri björgunartæki.
Bara hugmynd.
siggias E1841
10.04.2006 at 01:37 #548812Á að fara inn í skorradal og taka línuvegin þaðan eða á að fara suður á Þingvelli og aka þaðan með Skjaldbreiðarhrauni að Kaldadal og fara þaðan útá línuveginn?
Er snjór norðan Skjaldbreiðar?
kveðja siggias E1841
09.04.2006 at 14:19 #548808Ætla sko ekkert að gera lítið úr neinum eða neins störfum, þóg þau séu í þágu litludeildar
En gaman að vita að enn sé verið að vinna í málunum og kannski sprettur upp úr höttum nefndarmanna alveg úrvals ferð, sem gaman verður að fara í. Er þó ekki verið meira að ræða dagsferð? Mig langar svoldið mikið í tveggjadagaferð með gistingu í köldum og hrörlegum kofa þar sem maður þarf að drekka og syngja sér til hita. Ég gæti þó alltaf orðið samferða og haldið svo lengra þegar aðrir snúa við, nei nú er ég farinn að pæla upphátt.
Kannski verður snjór á leið Hlemmur-grafarvogur um páskana, fyrir klakagreiið.
kveðja siggias
09.04.2006 at 00:35 #197710Jæja kæru félagsmenn.
Núna er ég að reyna að fynna út hvert er best að fara um páskana.
Ég er að spá í tveggja daga ferð með gistingu í skála laugardag og sunnudag, eða sunnudag og mánudag.
Ég kemst ekki fyrrihluta páskana vegna anna.
Eru í smíðum einhverjar ferðir á þessum tíma sem ég gæti fengið að fljóta með í, og eða eru fleirri sem eru ferða lausir og gætu hugsað sér að planleggja góða ferð.
Ætlaði að bíða og sjá hvað litladeildin ætlaði að gera en klakinn þarf að aka strætó alla páskana og getur ekki skipulagt neitt, og virðist mér sem öll umræða litludeildarinnar um að skipuleggja ferð hafi dottið uppfyrir þegar klakinn fékk vaktaplanið sitt.
Flestir sem ég þekki fara strax á skírdag uppá fjöll og því er ég ferðalaus.
Endilega spjallið um þetta og reynum að komast að niðurstöðu.
ferðakveðja siggias E1841
ps. þið megið líka alveg skítkastast um stafsetninuna mína eða eitthvað annað sem ykkur dettur í hug.
03.04.2006 at 14:51 #548090Ég víl byrja á að segja að ég þekki Þóri tudda ekki neitt og ætla ekki að vera með skítkast í hanns garð frekar en annara hér á spjallinu.
Virðist mér sem Þórir sé maður sem er óhræddur við að fara ótroðnar slóðir og er stoltur af sínum ákvörðunum um bílaval og fleirra. Hinns vegar eru ansi margir meðlimir okkar annars ágæta klúbbs sem geta ekki láð mönnum það þegjandi og hljóðalaust að aka um á einherju öðru en toy, pat eða einhverju með dana hásingar.
Hefur Þórir alveg síðan hann opinberaði sinn hummer þurft að sæta skítkasti og áróðri gagnvart sínu bílavali, og er engin furða að hann sé orðin þreittur, reiður og komin með stuttan þráð af öllu þessu. Sést glögglega ef skoðaður er undanfari þessa þráðar (vínsmökkunarferð) hversu mikið skítkst Þórir og hummer hefur fengið útaf þessu máli, einungis vegna þess að Þórir hafði þung orð (kannski aðeins of þung) í garð olíufélagana sem hingað til hafa nú fengið sína umfjöllun hér á spjallinu. Og þá eru margir þeirra sem tekið hafa þátt í fyrri umræðum um olíufélögin allt í einu orðnir talsmenn olíufélaganna og verja þau með hverju orði.
Hinns vegar vil ég segja að veit ég að fyrri reynslu af olíufélögum að þeim er ekki treystandi til að taka sýni af sinni egin olíu, því skaðabótaskyldan er þeirra ef eitthvað fynnst að og opinbera þeir því aldrei að ekki sé í lagi með olíuna frá þeim. Félagi minn með comon rail dísesvél lenti í tjóni af völdum þess að hann var að tanka olíu um leið og fylla var verið á tankinn og fékk þess vegna mikin skít og vatn á bílinn. Olíuverkið skemdist sem og siur og dælur. Olíufélagið Esso sem áti hlut að máli fríaði sig allri ábirgð með því að taka sýni sjálfir og félagi minn fékk ekkert bætt.
Af þessu má alveg áligta að Þórir hafi rétt fyrir sér þó sýni olís segi annað. Og það getur alveg gerst að þó margir tanki á sama tíma að allt vatn sem í tanknum kann að vera lendi að mestum hluta á einum bíl og þá venjulega á þeim bil sem mest tekur í einu. Því þegar verið er að dæla þá myndast smá hvirfill inni í tanknum og eftir því sem dælingin tekur lengri tíma þá stækkar og stækkar hvirfillinn og verður á endanum það stór að hann rótar upp botnfalli og blandar því við olíuna í tanknum. Minni dælingar gætu sloppið við slíkan effekt.
Með skítkastkveðju siggias74Ps; vona að ég eigi eftir að kynnast Þóri einhverntíman og skreppa með honum í skemtilegar skítkastlausarminnihlutahópsjeppaferðir.
30.03.2006 at 18:56 #547954er stífan sem kemur ofaná hásinguna og festist á einum punkti með kúlulið á miðja hásingu og gengur uppí grind á tveimur stöðum. með þessum búnaði losnar þú við að setja þverstífu sem tregðar aðeins teigju eginleika bílsinns því hún leitast við að toga hásinguna til hliðar við langa niðurfjöðrun.
sem sagt miklu betri búnaður og miklu liðugri bill með range rover fjöðrunarbúnaði ef þú átt kost á slíku.
30.03.2006 at 17:51 #547948ef þú getur fengið stífur undan range rover þá mæli ég með að taka Astífuna líka og setja range rover fjöðrunina undir luxinn eins og hún kemur úr kúnni. margfallt liðugri og skemtilegri fjöðrunarbúnaður en 4 link.
30.03.2006 at 17:46 #547892Þegar menn velja sér bíl til kaups, meta menn að öllu jöfnu alla þætti við rekstur bíls, s.s. eyðslu þungaskatt, eldsneitistegund og fleirra.
Þeir sem velja sér að kaupa bíl sem er meira en 6 metrar á lengd og 4 tonn að þyngd ættu ekki að kvarta yfir því að þurfa að borga meira í göngin frekar enn að kaupa meira eldsneiti. Ætti þá klúbburinn að semja við olíufélögin um afslátt af eldsneiti fyrir þá líka, vegna þess að þeir þurfa að kaupa meira.
Hinnsvegar fæ ég ekki séð að þessir bílar flestir hverjir mengi meira á fjöllum en margir aðrir minni bílar, samanber Willis sem ég veit um sem vigtar ekki nema 1400 kg en en eyðir 50 lítrum á hundraði við sæmilegustu aðstæður.
Höfum gaman saman á fjöllum sama á hvernig bílum við veljum að aka um á.
kveðja siggias74
23.03.2006 at 20:59 #547266ég ek um á ´96 og engin er hvarfakúturinn í honum og samt er ekkert sett útá það í skoðun og hefur ekki verið gert nokkurntíman.
ég veit að menn eru að fjarlægja hvarfakútana úr glænýjum bílum þegar sett eru 3" púst án vandræða. það gæti reyndar verið af því að þeir eru með skoðun í 2 ár, seinnitímavandamál
22.03.2006 at 02:15 #547200þetta er alveg satt hjá stebba, þegar ég kom heim úr vinnunni í fyrrinótt og kíkti á netið þá var innslagspósturinn í þessum þræði allt öðruvísi. hann fjallaði eitthvað um lögreglumál og kæru. síðan hefur mönnum greinilega runnið reiðin og breitt innslaginu
15.03.2006 at 02:16 #546442ég sá nú engan 35" patrol vera að komast meira en 44" cruser, ef patrollan hreifðist þá var hann í förum. annars tók ég eftir að cruserinn sem myndirnar voru teknar úr þurfti aldrei að stoppa nema til að bíða eftir hinum. ég tók líka eftir því að 44" dekkin hlóðu utaná sig snjó og höfðu ekkert grip þess vegna. tjöruhreinsir er svakalega góður til að fyrirbyggja að svoleiðis gerist, og þá hefði þessi cruser sennilega ekki þurft að stoppa og spóla svona mikið.
baraaðspökulera siggias
14.03.2006 at 01:34 #546286en ég veit að orginal pajero dempararnir eru að endast marga venjulega dempara. ég þekki ekki koni demparana en pajeroinn minn er ekinn 250 þ. og hann er á orginal dempurunum að framan sem ég veit að er ekki búið að endurnýja síðan bíllinn fór úr þjónustu veit ekki hvort þeir voru endurnýjaðir á meðan billinn var i þjónustu, þannig að framdempararnir eru eknir 150 þ. +. dæmi sem margborgar sig þó maður versli við heklu stykkið á 21000 kall.
11.03.2006 at 22:53 #546202Þetta er alveg ótrúleg hegðun og óskyljanleg.
Eins og hefur komið fram hérna í öðrum þræði þá er alveg ótrúlegt magn af ökumönnum í umferðinni sem hafa akkúrat ekkert annað en péning til að taka bílpróf og kaupa dýran bíl, hvort sem það er breittur jeppi eða kraftmikill fólksbíll. Úti í umferðinni er ekki borin virðing fyrir nokkrum hlut lengur. Umferðarhraðinn ótrúlegur, hver pústlaus subarúhriglan á fætur annari á þriðja hundraðinu frammúr manni á miklubrautinni, yfir á rauðu ljósi hvað eftir annað, maður lítur ljósagatnamót alltaf eins og gatnamót með biðskyldu í dag hægir á sér og tékkar á hvort umferðin er ekki örugglega stopp.
Ég er búin að verða vitni að svo ótrúlegum hlutum í umferðini uppá síðkastið að mér fallast hendur. Enda sýnir slysa og dánartíðni ungra ökumanna fyrstu tvo mánuði ársinns svo sannarlega að einhver hugarfarsbreiting til umferðarinnar er í gangi, og þetta skemdarverk er bara enn eitt dæmið.
Siggias bálreiðurutíetta (búinn að smitast af kalla)
10.03.2006 at 18:52 #545974Ég hef nú aldrei séð pajero eðalvagni breitt í húsbíl, en á sumrin rekst maður á ótrúlegustu farartæki utanúr heimi á götum íslands.
í fyrrasumar sá ég landrover með svona fellitopp, þannig að það var hægt að standa uppréttur inní honum og svo var svefnpláss fyrir ofan framsæti. þegar svo bíllin var í akstri þá var toppurinn látin síga og var hann ekki mikið hærri en orginal þannig.
þetta er öruglega hægt að gera við pajero.
kveðja siggias
10.03.2006 at 18:22 #197513Sælir félagar.
Við nokkrir vinnufélagar erum að skipuleggja að fara á Vatnajökul og ganga á Hvannadalshnúk, einhverntíman í vor þegar viðrar vel.
Getur einhver gefið mér upplýsingar um hvar er best að fara á jökul (dagsferð á jökli með göngutúr), hvar er hægt að fá inni í skála við jökulrönd og hvenær er best að fara uppá færð og veður.
Ef einhver er með góðar upplýsingar þá gef ég honum mail og síma svo við getum rabbað um þetta.
Kveðja Siggias
09.03.2006 at 19:02 #546010í mínum bíl sitja farðegar ca hálfum meter innar í bílnum en gangbrettin utaná honum og því hefur þyngd farþega ekki eins mikið vogarafl og þyngd gangbrettis
09.03.2006 at 14:19 #545932hugsið ykkur bara hvað það er kalt ofaní sprungu. ef bíll fellur ofaní sprungu og maðurinn kannski lítið slasaður enn þarf að bíða í x klukkutíma eftir einhverri hjálp á gallabuxum og flíspeisu einu fata.
það eru ekki margir klukkutímar í -20° án hreifingar sem drepur mann úr kulda.
ég myndi vilja komast til félaga minns við slíkar aðstæður til að hlúa að honum þar til hjálp bærist.
ef 4×4 stendur fyrir grunnnámskeiði í notkun sigbúnaðar þá mæti ég.
hvernig er það, núna sýnist mér flestir sem tekið hafa þátt í þessu spjalli sammála um nauðsin þess að hafa grunnþekkingu í notkun sigbúnaðar og eiga grunnpakkan í bílnum. hvernig væri þá að skora á 4×4 að halda námskeið og skaffa afslátt af grunnbúnaði.
ég set nafn mitt á slíka áskorun
siggias
09.03.2006 at 14:02 #546002þetta lítur út fyrir að vera brilliant hugmynd, en þó rifjast nú upp í huga mér atvik sem átti sér stað um helgina hjá ferðafélaga mínum. hann missti undan bílnum sínum 44" framhjól á ferð. framhjólið reif með sér brettakant og stórskemdi bretti og gangbretti. ef það hefði verið bensín i umræddu gangbretti hmmmm. ekki hefði ég viljað borga það.
annars er þetta bara innslag og slysin geta jú alltaf gerst sama hvar maður geymir bensíntankinn.
smá hugs. kemur ekki slagsi ef annar aukatankurinn er tæmdur á undan hinum þegar tankarnir eru svona utarlega?
08.03.2006 at 14:10 #545896nú býst ég við að flestir hér hafi einherntíman setið skyndihjálparnámskeið. smá upprifjun, það fyrsta sem þú gjörir er að kanna hversu margir eru slasaðir og hvert er ástand hinna slösuðu, siðan hringja í 112 og veita upplýsingar um stöðu og nákvæma staðsetningu, síðan veita skyndihjálp sem nauðsinleg er þar til björgunaraðilar mæta á svæðið.
ef að maður fellur í gil eða sprungu hvort sem hann er á bíl, sleða, hjóli eða tveim jafnseinum, þá er það eina sem ferðafélaginn sem kann ekkert á gps eða þann útbúnað sem þarf til að komast að þeim slasaða, getur gert er að hringja í 112 og segja "það varð slys". restin verður svo björgunaraðilinn að fynna út. hinn slasaði og bíðandi ferðafélaginn uppá brún, verða svo að bíða +x klukkutíma eftir björgun vegna vankunnáttu eins manns.
ég sá hvergi talað um í þessari grein að þessi kunnátta og búnaður ætti að notast til að þurfa ekki að kalla út björgunarsveit, gera þetta bara sjálfur. heldur til að geta veitt nauðsinlega skyndihjálp þar til björgun berst
08.03.2006 at 13:49 #545950ég er félagi, vissi ekki að það þyrfti að setja inn númerið.
-
AuthorReplies