Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.09.2006 at 15:57 #558972
ég vildi koma því að þarsem stefanía er að gera lítið úr slysavarnarskóla sjómanna, að þar á bæ eru frábær námskeið þarsem farið er í notkun á björgunarbúnaði hverskonar bæði til notkunar á sjó og á landi, skyndihjálp, hvernig á að bregðast við eldi í vél og rafbúnaði og einnig notkun á staðsetningartækjum og tilgang MOB takkanns á gps tækinu. farið var mjög ýtarlega í hvernig á að bera sig að við þyrlubjörgun og svo ýmislegt annað sem nýtist nær engöngu á sjó, enda var líka um námskeið fyrir stýrimannaskólann að ræða.
það getur velverið að landsbjörg haldi mjög góð námskeið og ætla ég alls ekki að rengja það, en maður býr vel að því að hafa farið í slysavarnarskóla sjómanna og ættu meðlimir 4×4 hiklaust að nýta sér það námskeið ef boðið er uppá það á vegum klúbbsinns, heldur enn að sleppa því og fara svo í fílu yfir að ekki er haldið námskeið með landsbjörgu.
kveðja siggias74
ps. mér líður einnsog ég sé 27 árum eldri en ég er þegar laugi talar um mig, ég veit ekki af hverju
01.09.2006 at 14:29 #559098ég varð fyrir því óláni að fara á gæsaveiðar um þarsíðustu helgi og fékk ekki eina einustu gæs. en því verður nú kippt í liðin.
gæsaveiðimannakveðjur
siggias74
31.08.2006 at 19:18 #558960ofsalega hef ég orðað þetta komment vitlaust, fyrst að það var miskilið svona ofsalega.
að sjálfsögðu er það styrkur klúbbsinns að í honum séu allrahanda kvíkindi.
það sem ég var afturá móti að reyna að koma á framfæri er að ekki er hægt að halda námskeið á ákveðnum tíma og ætla það hennti öllum því vegna mismunandi þjóðfélagsstöðu og búsetu eru ekki allir lausir á sama tíma.
t.d. kemst ég aldrei á mánudagsfundi vegna þess að ég er á kvöldvöktum á mánudögum. ef að færa ætti mánudagsfundina til að það hennti mér myndu bara ekki einhverjir aðrir komast.
þessvegna gæti ég kannski stofnað gengi með nokkrum aðilum sem væru í vaktavinnu eins og ég og því alltaf lausir á sama tíma. við gætum þá skipulagt eða fundið til námskeið á þeim tíma sem hentaði okkar félagahóp og 4×4 auðveldað okkur leitina og reddað okkur afslætti.
kveðja siggias74 E1841
31.08.2006 at 15:13 #558954ég er nú bara að tala um að félagar innan 4×4 eru margir og mjög misjafnir. þeir koma úr öllum þjóðfélagsstéttum og af öllum landshornum. þess vegna hefur alltaf gengið mjög erfiðlega að manna hverskynns starf og fræðslu innan klubbsinns. góð kona innan klúbbsinns skipulagði t.d. námskeið í, að mig minnir skyndihjálp og björgun, nú seinnipart vetrar og var þáttaka það dræm að hætta þurfti við námskeiðið, þrátt fyrir mikinn undirbúning og langan aðdraganda. ég held að ég fari með rétt mál þegar ég segi að engin nýliði hafi verið í hópi hinna örfáu sem skráðu sig á námskeiðið.
mun þæginlegra er fyrir ferða og vinahópa innan 4×4 að afla sér svona fræðslu sjálfir, því yfirleitt hópar sig saman fólk með svipaðar þarfir og hvatir, og á því auðveldara með að finna rétta tímann o.s.f. sem hentar öllum innan hópsinns.
eins og sést ef skoðuð eru öll gengin innan 4×4, þá hefur þetta fyrirkomulag hentað ágætlega þarsem innan gengjana er blómleg starfsemi og mörg meira að segja búin að koma sér upp egin skála og allt.
4×4 getur hjálpað til og greitt götur einstaklinga og minni hópa, en mjög erfitt getur verið fyrir 4×4 að halda utanum þúsundamannahóp og gera öllum til geðs.
ég vil taka fram að ég er ekki í neinu gengi innan klúbbsinns og heldur ekki í forustusveit og hef aldrei verið. því hef ég kannski ekki hundsvit á því sem ég er að segja, en þetta er allavega mín skoðun.
siggias74 E1841
31.08.2006 at 12:43 #558946ég tel mig ekki vera nýliða í jeppamennsku þó svo að ég sé ekki búinn að vera lengi félagi í 4×4. þegar ég byrjaði í jeppamennsku þá sá ég mér leik á borði og fór á pungaprófsnámskeið hjá stýrimannaskólanum, til að læra siglingarfræði, gps notkun og vélfræði ásamt fleirru. þetta námskeið kostaði þá 30.000 kall, en ég hef heyrt að það hlaupi á hundraðþúsundköllum í dag. það sem ég lærði á þessu námskeiði nýtist mér í einu og öllu í jeppamennsku, nema kannski öll fræðin um vitana okkar.
ég er ekki að segja að nauðsinlegt sé að vera með stýrimannakunnáttu í siglingarfræði á fjöllum, en að kunna á gpsið og tölvuforritið er nauðsinlegt áður en farið er á fjöll. einnig er nauðsinlegt að kunna að stika út kort með áttavita, ef fíneríið bilar. viðgerðarkunnátta er ekki nauðsinleg því alltaf er hægt að fá hjálp hjá samferðafólki. að rata er ekki hægt að fá hjálp hjá samferðarfólki því svartaþoka getur skollið á án fyrirvara á fjöllum og jöklum og maður þarf ekki að vera nema 5 metra utan við samferðahópinn til að týnast ef svoleiðis gerist.
nauðsinlegast er í jeppamennsku að hafa góðan, samheldin hóp af ferðafélögum. þar geta allir hjálpað hvorum öðrum bæði við fræðslustörf og öflun. einnig ef hópurinn er nóg og stór getur hann aflað sér magnafslátta í innkaupum á nauðsinlegu jeppa og jeppamannadóti, magnafsláttur ofaná 4×4 afslátt er nokkuð góður afslattur á mörgum stöðum.
að 4×4 skuli halda nýliðaferðir sem ganga nær engöngu útá að safna saman öllum nýliðum til að þeir geti kynnst hvoröðrum og jafnvel einhverjum reyndari líka, er hið besta mál, því það er að mínu mati akkurat það sem þarf til að búa til öruggan samheldin ferðahóp, fræðslan kemur svo með tímanum því alltaf er maður að læra eitthvað nýtt.
að halda námskeið í hvernig á að bregðast við hinum og þessum aðstæðum er að mínu mati ekki endilega á færi 4×4, heldur sjálfs einstaklingsins, 4×4 sér um að afla afsláttar fyrir hann á námskeiðið.
jeppamannakveðja siggias74 E1841
ps. þar sem ég er nýfluttur á reykjavíkursvæðið og í þónokkra fjarlægð frá þeim sem ég hef ferðast með hingað til, þá skelli ég mér kannski í næstu nýliðaferð til að kynnast nýju fólki og stofna góðan ferðafélagahóp.
31.08.2006 at 11:52 #559022fyrir mér hljómar þetta sem eðlilegur gangur í díselbíl. hægagangur á 500 snúningum og aksturstæknin er að gefa inn botngjöf og vona það besta.
en annars að öllu gamni sleptu þá er margfallt ódýrara fyrir þig að fá annað olíuverk, þó ekki væri nema til að prófa. einhverstaðar heyrði ég að það væri hægt að setja olíuverk úr 2,8 í 2,5 og miklu skemmtilegri vél, gangur og kraftur. settu bara afgashitamæli í bílinn áður enn þú gerir eitthvað, þá getur þú alltaf fylgst með að breitingar skemmi ekki hedpakningu og hedd.
kveðja siggias74 E1841
25.08.2006 at 23:37 #558582ég vil.
25.08.2006 at 17:34 #557002samkvæmt mínum heimildum fæst mússó sport ekki keyptur í dag, er ekki fluttur inn til landsinns.
25.08.2006 at 17:01 #558578svo af því að jón ofsi talaði um tiltekna girðingu í dölum þarsem búið er að riðja undir langt uppí fjallshlíðar og yfir annars ósnortið land, að þá er sá auðmaður sem á þá jörð einn af þeim sem ekki hafa meinað aðgang að jörð sinni heldur þvert á móti. á girðingunum eru fullt af hliðum og á þeim öllum eru skilti sem á stendur vinsamlegast lokið hliðinu. einnig eru manngengir prílustigar á mörgum stöðum yfir girðingarnar.
þetta tiltekna dæmi er ekki einsdæmi og er til fyrirmyndar.
25.08.2006 at 12:27 #556998nýjustu fregnir af mússó 2,9 dísel eru að ekki má lengur flytja þá til evrópu þarsem að vélin stenst ekki evrópsk mengunarmörk.
ekki veit ég til þess að bannað sé að selja bens með 2,9 vélinni í evrópu, þannig að þetta fynnst mér nú sanna að þessar vélar í mússó hafa ekkert með bens að gera.
25.08.2006 at 12:20 #558574þarna kemur kannski skýringin.
að sama fólkið, lögfræðingar og aðrir háttsettir, eru að draga línurnar fyrir ríkið í þjóðlendumálinu og girða svo af götur og slóða á jörðunum sínum á sömu forsendum, þas. farið í mál ef þið eruð ósátt.
nei satt að segja held ég að efnamennirnir að sunnan girði ekkert frekar fyrir jarðirnar sínar heldur en bændur. girðingarnar hjá þeim eru bara sýnilegri af því þær eru svo nýjar fínar og uppistandandi, allar í svona skiltum sem stendur á að hitt og þetta sé bannað. bændurnir aftur á móti eru bara með gömlu lúgnu girðingarnar sínar sem þeir tjasla uppá á hverju vori svo að rollurnar séu aðeins lengur að brölta í gegnum þær, og þeir hafa engin skilti því þeir vita að rollurnar kunna ekki að lesa.
annars eru efnamennirnir að sunnan jafn misjafnir og þeir eru margir og því ver víðsfjærri að allir girði allt og banni öllum. margir fara þá leið að fá smá péning hjá landbúnaðarráðuneitinu og tengdum deildum, til að rækta nokkur tré á jörðinni sinni og kalla sig skógræktarbændur (það má). en til að fá þetta tiltekna fé til skógræktar, þarf að útiloka allan búfénað af því landi sem á að rækta, og skógræktarbændur fá líka styrki frá landbúnaðarráðuneiti og tengdum deildum til girða í kringum skóginn sinn (það má líka).
ójájá svona er nú þetta. og þið sem hélduð að efnamennirnir að sunnan væru bara að þessu til að eyða péningunum sínum í eitthvað, óneinei það klingir sko hressilega í ríkiskassanum þegar þeir byrja að kaupa sér jörð.
að lokum held ég að efnamenn komi líka að norðan, austan og vestan.
kveðja siggias74 E1841
25.08.2006 at 08:56 #558564eins og ég skrifaði skúli, þá átti ríkið fordæmi með því að njóta vafanns í þjóðlendukortalagningunni.
allir bændur sem mistu, sumir hverjir yfir 50 % af landareign sinni, þurftu að höfða einkamál gegn ríkinu til að endurheimta lönd sín, flestir lumuðu á gömlum landareignarpappírum þinglýstum og fínum, sem ríkið var löngu búið að tína. þessir bændu endurheimtu lönd sín með tilheirandi tilkostnaði sem málaferli er. sumir bændur endurheimtu ekki einn hektara og er stór hluti landa þeirra nú almenningseign sem þjóðlendur eru.
gott dæmi er stór hluti af þórsmörk. sem bændur undir eyjafjöllum töldu sig eiga. hefur þó verið fullnýtt af almenningi án vandamála við landeigendur undanfarinn 100 ár. þetta landsvæði er nú þjóðlenda. bændur þurfa nú að fara eftir tilmælum ríkis um hvenær þeir mega reka fé á beit t.d. og einnig þurfa þeir að fara eftir ráðum ríkis um fjallskil, gott ef þeir þurfa ekki líka að borga fyrir fjallskil líka til ríkis.
þetta mál er búið að vinda vel uppá sig og gera marga landeigendur sára og reiða og hika þeir ekki við að beita sömu tækni á ríkið í sambandi við slóðaeign.
beggi, þú skallt athuga að margir bændur eru meðlimir í þessum félagsskap, og að kalla ákveðin hóp af meðlimum okkar durga, er algjörlega óviðunnandi.
siggias74 E1841 bóndasonur
24.08.2006 at 12:20 #558556Nú veit ég sem veiðimaður að landeigendur eiga veiðirétt í sínum löndum sama hvort um er að ræða fugla himinsinns eða fiska hafsinns (vatnana). þetta flokkast undir hlunnindi jarða og einnig landreki af sjó svo sem rekaviður.
ef ég skýt fugl á flugi í því landi sem ég hef fengið veiðileifi í og fuglin nær að fljúga í andaslitrunum yfir í næsta land og deyr þar drottni sínum má ég lagalega ekki hirða fuglinn þar sem sá landeigandi sem á landið sem fuglinn lenti á, á nú bráðina.
einnig veit ég af fenginni reynslu að landeigendur mega ekki girða af vegi eða götur sem hafa verið lagðir af almannafé, svo sem sveitafélögum eða ríki. nema að lögð hafi verið ný leið að sama stað sem er þá opin í staðin. landeigendur mega loka leiðum sem þeir sjálfir hafa borið kostaðin af að leggja, sama hversu lengi þær hafa verið opnar almenningi. þetta hefur gert mörgum erfitt fyrir þarsem ekki eru til almenn gögn um hver lagði hvaða götu eða veg á sínum tíma, á eldri vegum og slóðum.
ríkið fór þá leið að reyna að njóta vafanns þegar kom að kortlagningu þjóðlendna á íslandi. lögðu þjóðlendulínur inná eignalönd þarsem ekki voru til almenn gögn um hvar landamerki lágu. landeigendur þurftu svo að höfða einkamál gegn ríki til að endurheimta sín lönd aftur ef þeir höfðu haldbær sönnunargögn um hvar land þeirra lá.
þetta hefur verið kallað fordæmi ríkis og hafa landeigendur margir hverjir gripið til sama ráðs þegar kemur að lokunum á vegum og slóðum. ríki þarf að höfða einkamál gegn landeigendum til að fá slóðana opnaða aftur ef ríki á haldbær gögn um að slóðinn hafi verið lagður af almannafé enn ekki landeigendum.
veiðimannakveðja siggias74 E1841
18.08.2006 at 11:27 #557898ég er sammála því að velja þann sem þér fynnst flottastur á litinn. þú verður aldrei ánægður með bíl sem þér fynnst ljótur á litinn.
annars mæli ég með að þú prófir að keyra pajero, bara til að fynna að hann er ekki sá sleði sem þú heldur. heldur er hann mjög lipur jafnt útálandi sem innanbæjar. svo máttu fá þér það sem þú villt, bara að þú hafir ekki ranghugmyndir um pajero.
annars er alveg sama hversu lélegt umboð hekla er pajeroeigendur þurfa aldrei að hafa viðskipti við það:)
kveðja siggias74 E1841
17.08.2006 at 14:07 #557974að leggja vel útí kannt þegar áð er, er að mínu mati ekki utanvegaakstur.
17.08.2006 at 13:11 #557936dekkjastærð og breidd er ekki stöðluð held ég, en almennt séð eru "33 og "35, "12,5 á breidd. getur örugglega fengið þau breiðari eða mjórri og þá held ég í flestum tilvikum á annari felgustærð en "15 og sennilega ekki jafn góð til úrhleypingar.
"36, "37, "38, "39,5 koma í mörgum mismunandi breiddum, allt eftir framleiðendum.
17.08.2006 at 12:42 #557796það var ekki þannig meint að ekki væri hægt að gera hann upp. þannig er bara með þennan bíl að vélin í honum er (var) alveg rosalega góð, gangviss og eiðslugrönn miðað við hverju hún skilaði. bíllinn sjálfur er bara ekkert í samræmi við vélina. undir honum eru td. 9" ford gerð fljótandi, að aftan og dana 44 að framan, þetta er drifbúnadur sem er orginal í 140 hestafla bíl. félagi minn veigraði sér ekki við að versla krómstálsöxla í bílinn eftir að hann var búinn að brjóta nokkur sett. ég veit að eitthvað af þessum öxlum eru búnir að brotna eftir að hann seldi bílinn en ég veit ekki hvort var sett svona fínerí í staðinn eða bara orginal.
en í bílnum eru bremsudiskar hringinn, tvöfaldar bremsudælur og einhver tvöföld túrbó höfuðdæla, ef ekki er búið að breita því síðan félagi minn átti bílinn.
ég veit að gírkassin brotnaði eitthvað eftir að félagi minn seldi, en mig minnir að í honum sé bedford vörubílakassi.
en gangi þér vel að gera upp ef þú verslar þennan trukk.
16.08.2006 at 13:29 #557790nú veit ég ekki hvort ég má uppljóstra heimilishögum og erjum annara hér á opinberum vettvangi, en punkturinn er að hann braut alvarlega við það eitt að snögggefa honum inn við ekki meiri fyrirstöðu en smáþröskuld á bílskúr.
16.08.2006 at 12:54 #557788þessi bíll er smíðaður á húsavík en flutti síðan í búðardal þar sem hann bjó lengi og er því fyrrverandi dalamaður eins og þú.
vélin í þessu tæki er strókuð 351 með tölvukubbum og einhverju fíneríi frá ameríku.
þegar félagi minn átti þennan bíl var hann að svínvirka og var eiðslan svona um og í kringum 20 til 25 á hundraði. enda þurfti þessi bíll aldrei að vera á inngjöf torkið svo gífulegt að hann vann á við nokkurhundruð hesta á lágum snúning. aflið var líka þannig að allt brotnaði sem brotnað gat ef óvarlega var stigið á inngjöfina, meðal annars braut hann pinnjón útúr drifhúsi við að fara yfir þröskuldinn á bílskúrnum heima hjá sér.
ég var samferða þessum bíl í nokkrar jeppaferðir ásamt hjotta sem þá var á súkku og öðrum félaga mínum sem var á ferrosu og var broncoinn að eiða svipuðu bensíni í ferðum og þeir.
en síðan hefur margt vatnið farið sinn farveg til sjávar og held ég að búið sé að taka flest allt útúr þessum bíl sem hægt er að taka útúr honum. þannig að hugsaðu þig vel um áður en þú fjárfestir.
kveðja siggias74 E1841
16.08.2006 at 08:36 #557884þegar menn eru að huga að því að fá sér breittan bíl, ættu menn að athuga hvað heldur hjólunum undir bílnum.
Flestir þeir bílar sem þú spyrð um eru á klöfum að framan og allnokkrir eiga við það vandamál að þurfa alltaf að vera í hjólastillingu, jafnvel óbreyttir.
Ef þú lítur undir bílinn að framan sérðu hvernig klafabúnaðurinn er uppbyggður og hversu sterklegur hann er, sem endurspeglar án alls vafa endingu.
Pajero er með langsterkasta klafabúnaðinn af öllum þessum bílum, þar sem svert rör er á milli neðri klafa og heldur þeim saman og réttum, einnig eru sverari öxlar, stærra drif og sverari spindlar í Pajero en flestum þeim bílum sem þú telur upp, jafnvel þó útí hásingabíla sé farið.
Terror og toyota eru þeir bílar sem mesta vandamálið hefur verið með hjólabúnað að framan og eru tíðir gestir hjólastillingaverkstæðum landsinns. Þú getur líka flett í gegnum myndaalbúm þessa ágæta vefs og fundið til allar þær myndir sem eru til að klafabílum í keng að framan, hjólalausir eða með hjólið uppí innrabretti. Allflestar þessar myndir eru af Toyota en mig minnir að einhverjar séu af Musso.
-
AuthorReplies