FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Sigurður Ásmundsson

Sigurður Ásmundsson

Profile picture of Sigurður Ásmundsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 281 through 300 (of 488 total)
← 1 … 14 15 16 … 25 →
  • Author
    Replies
  • 31.10.2006 at 12:14 #564738
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    samkeppni er alltaf af hinu góða. þetta tetra kerfi er rekið af tetra ehf sem er í eigu ríkis og 112. þeta tetra kerfi verður rekið í samkeppni við gsm kerfi símanns og vodafone. þó að eitt fyrirtæki noti svona margar miljónir í uppbyggingu á tetra kerfi minkar það ekki það fjármagn sem annað fyrirtæki notar í uppbyggingu á gsm kerfi sem er í samkeppni við tetra kerfið, heldur eykur það.
    ég vona svo sannarlega að gsm kerfið verði það öflugt að hægt verði að hringja úr því á hjálp af öllu þjóðvegakerfi landsinns og öllum ferðamannastöðum, en það á mjög langt í land þó það virki í kerlingafjöllum.
    vhf kerfi 4×4 er mjög gott kerfi og má byggja upp enn frekar. hugmyndin að engin í 4×4 myndi fá sér tetra stöð heldur borga mánaðargjaldið 800 kall fyrir notkun á vhf, þá myndi vera til nægur peningur til að byggja upp vhf kerfið enn frekar, sem kom fram hér ofar er alls ekki galin. það myndi bæta kerfið og væntanlega líka koma í veg fyrir notkun sjóræningjastöðva á kerfinu, sem ég er ekki mjög hrifinn af af bituri reynslu.
    fyrir tækjasjúklingana þá er tetra stöðin ef hún verður almenningseign, ekki til að henda vhf stöðinni og gsm símanum úr bílnum, heldur er hún til að henda nmt símanum úr bílnum, sem verður hennt úr bílnum hvort sem er á næsta ári.
    en að 4×4 og meðlimir þess eigi að eyða péning í að setja up gamla ssb kerfið aftur með sólahringsvöktun í samkeppni við eigið vhf kerfi og tetra er alveg fráleit hugmynd að mínu mati og myndi bitna mest á uppbyggingu vhf kerfisinns.
    ég ætla ekki að rengja það að einar viti meira en ég og margir aðrir um fjarskiptamál, enda maðurinn með diplóma uppúr vasanum og áratugareynslu. það er bara til máltæki sem segir að erfitt sé að kenna gömlum hundi að sitja og mér fynnst það eiga ágætlega við í þessari þrá einars að ssb kerfið verði byggt upp aftur.





    30.10.2006 at 23:37 #565990
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    nú spyr ég á móti. er þetta 3,5 lítra bensín eða 3 lítra bensín? og ef þetta er 3 lítra bensín þá hvort er hann 24 ventla eða 12 ventla? ég held reyndar að 99 árgerðin hafi ekki komið með 12 ventla vél.
    ég er með 24 ventla 3 lítra vél í mínum á "35 dekkjum og er hann að eyða 14 lítrum á hundraði við góðar aðstæður á þjóðvegaakstri uppí 20 lítra á hundraði í innanbæjarakstri. uppi á fjöllum og jöklum í leika sér gírnum er hann með 20 til 30 lítra á hundraði. ég er ekki viss um að hann eyði mikið meiru en því á "38 þar sem stærri dekk gera líka auðveldara yfirferðar. en eyðslan eykst örugglega á þjóðvegaakstri.
    12 ventla vélin eyðir meiru og er 20 til 30 hestöflum máttlausari.
    3,5 lítra vélina þekki ég ekki neitt en mig minnir að hún sé gefin upp 22 hestöflum kraftmeiri enn 3 lítra 24 ventla vélin.





    30.10.2006 at 23:11 #564728
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    er það ekki líka draumur flestra að gsm kerfið verði svo útbreitt að það verði hægt að hringja á hjálp úr því, enda allir með gsm síma.
    tetra kerfið er sérstaklega hugsað fyrir björgunaraðila og lögreglu til að geta stundað samskipti á örlagastundu, sem er ekki hægt með gsm með góðu móti að halda samskipti milli margra aðila í einu. ef björgunaraðgerðir fara fram utan dreifikerfis tetra þarf bara stjórnstöð í nágrennið með tetra endurvarpa og allt er tengt við stjórnstöðvar og sjúkrahús í reykjavík án þess að hnýsnir viti um allt sem fram fer á svæðinu.





    30.10.2006 at 22:57 #565986
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ofsetið getur líka orðið neikvætt ef að felgurnar eru of innvíðar, stærri dekk minka ofsettið og því er vanalega felgan víðari út sem nemur stækkuninni til að halda orginal ofsetti. ef ofsettið verður neikvætt verður bíllinn skelfilegur í akstri.





    30.10.2006 at 22:37 #565980
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    einn af kostum pajero til breytinga er hversu mikið pláss er orginal í brettum og því ekki vandamál að koma fyrir dekkjum.
    bensín bíllinn er með 8,8" drif að aftan í staðin fyrir 9" í 2,8 dísel. 2,5 dísel er líka með 8,8" drif bara lægri hlutföll 1/5:27 á móti 1/4:88, því er aðeins auðveldara að fá lægri hlutföll í bensínbílinn því þau passa úr 2,5 dísel frá ´92.
    það er úrval af læsingum í hann að framan og einnig er hægt að fá í hann aukamillikassa (lolo).
    mælaborðið bíður uppá pláss fyrir mikið af tökkum og tækjum, gætir þó þurft að fórna líknarbelgnum farþegameginn ef tækjafýknin er alvarleg og dódastuðullin þeim mun hærri.
    með að nota innvíðar felgur skal samt athuga að aksturseginleikar versna örugglega þas. bíllinn rásar meira samanber fræði sem má lesa [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/styrigr/styriindex.htm:1q0sf2br][b:1q0sf2br]hér[/b:1q0sf2br][/url:1q0sf2br] .
    annars er algengt 100mm boddílift og 80mm færsla á afturhásingu. boddílift er ekkert vandamál í pajero og síðast þegar ég lifti boddíi um 100 mm þá þufti ekki að lengja neinar slöngur eða snúrur, bara að lifta bensíntanknum með boddíi.





    27.10.2006 at 17:46 #564704
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    vitna í það sem gunnar þórðarson segir um vhf kerfið.
    (Sú staðreynd að kerfið er galopið öllum til hlustunar gerir það einnig erfitt að miðla viðkvæmum upplýsingum sem eiga ekkert erindi til almennings eða fjölmiðla.)
    þeir aðilar sem virðast mest vera á móti tetrakerfinu og eru búnnir að smita marga aðra af mótlætinu eru nefnilega radíóamatörar sem flestir hverjir ólust upp við gamla sveitasímann (tvær langar og ein stutt) og ssb sem voru opin kerfi sem allir gátu hlustað á alla. þeir virðast vera fúlir yfir því að verið er að setja á fót kerfi sem þeir geta ekki hnýst í hversmanns kopp í gegnum. og mæla með að í samkeppni við tetra verði allt ssb vætt uppá nýtt.
    þetta kort sem sýnir nmt dreifingu símanns er mjög langt frá raunveruleikanum, enda ekki um þrívíddarkort að ræða og því ekki sýnd nema 1/10 af skuggasvæðum.





    27.10.2006 at 13:49 #564690
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    þegar maður veltir því fyrir sér hvort tetra kerfið geti komið í stað nmt kerfis sem öryggistæki, get ég ekki betur séð en svarið við því sé já. samkvæmt þessu korti sem komið er hér á spjallið þá dekkar tetra kerfið landið miklu betur strax í upphafi heldur en nmt kerfið hefur nokkurtíman gert.
    tetra kerfið er líka á tíðnum sem ekki er hægt að krakka sig inn á með einhverju heimasmíðuðu amatörstöðvardrasli þannig að það ætti að tryggja minni truflanir í samskiptum og lengri endingu á kerfinu.





    27.10.2006 at 12:45 #559660
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    rangir sítónar sprengja öryggi, segja þeir sem ég hef mínar upplýsingar frá.





    27.10.2006 at 11:41 #559654
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ég er búinn að vera að lesa mig í gegnum lög og reglur um amatöra, amatörstöðvar og amatörleyfi.
    samkvæmt því sem ég fæ séð veitir amatörleyfið réttindi til að stunda fjarskipti á ákveðnum tíðnum og bylgjulengdum og amatörstöðvar vinna á þessum tilteknu tíðnum og bylgjulengdum.
    flestar almennar rásir og þarmeð talið allar rásir 4×4 eru utan þess og til að amatörstöðvar geti unnið á þessum rásum þarf að krukka eitthvað ólöglega í þeim. amatörréttindi veita mönnum semsagt ekki réttindi til að nota 4×4 rásirna með amatöstöðvum og því eru menn alveg jafn miklir lögbrjótar með amatörstöðvar hvort sem þeir eru með amatörréttindi eða ekki.
    einnig hef ég fengið staðfestingu á því að rangir sítónar frá amatörstöðvum eru mjög líklegir til að skemma rásir í bæði stöðvum og sendum, jafnvel í mikilli fjarlægð.
    á ekki 4×4 að beita sér fyrir því að ekki séu ólöglegir notendur á tíðnum 4×4 að skemma fyrir okkur hinum, hvort sem þeir eru með amatörleifi eða ekki.





    26.10.2006 at 14:15 #559642
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    eru semsagt fullt af amatörstöðvum í umferð innan meðlima 4×4 sem eru óbreyttir talstöðvanotendur?
    get ég sem varla kann að senda sms fengið mér amatörstöð og sent út allskonar bylgjur og sítóna á mörghundruðvatta styrk, án þess að hafa hugmynd um hvað ég er að gera, og þar með kannski skemmt t.d. stöðina í bílnum sem er einn meter við hliðina á mér?





    26.10.2006 at 13:14 #559636
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    einn sendir landsbjargar á ónefndum stað greindist ónýtur, ég ætla ekki að reyna að hafa eftir hvað var ónýtt í honum, enda hef ég ekki hundsvit á því. þá heyrði ég um þetta rætt að það væri eins og of hár sendistyrkur og einhverskonar feedback og sítónn úr amatörstöð hefði skemmt hann.
    mér fynnst á svari þínu að það sé ólíklegt en mögulegt.
    þú fullyrðir líka að helmingur félagsmanna 4×4 séu með amatörstöð. það eru á þriðja þúsund manns í félaginu örugglega helmingur með vhf stöð. ég var að fletta í gegnum félagatalið hjá amatörfélaginu og þar voru ekki einu sinni hundrað á skrá og örugglega ekki allir í 4×4. hvernig getur þú þá staðhæft að einhverjar 700 amatörstöðvar séu í notkun innan félagsmanna 4×4.
    samkvæmt minni reynslu er líka bílfært að flestum vhf sendum 4×4 og landsbjargar.





    26.10.2006 at 12:48 #559632
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    geta amatörstöðvar skemt annan fjarskiptabúnað, með þeim mikla sendistyrk sem amatörstöðvar hafa?
    brandari um stærðfræðikennara svarar ekki þeirri spurningu.





    26.10.2006 at 11:51 #559628
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    einar fær prik fyrir að koma með smá húmor í spjallið. en svar vildi ég samt fá við spurningunni.





    26.10.2006 at 11:23 #559624
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    er það rétt sem ég hef heyrt að radíóamatörar sem hafa leyfi fyrir allt öðruvísi stöðvum en við óbreyttir, þas stöðvar með miklu meiri sendistyrk og fídusa sem ég kann ekki að nefna, séu að skemma vhf sendana og alvenningstalstöðvar með því að senda út á alltof miklum styrk. ég hef heyrt þetta. er ekki rétt að flengja þessa menn ef rétt er? er þetta ekki brot á reglum klúbbsinns ef rétt er?





    25.10.2006 at 08:23 #565140
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/2954:1rlw75al][b:1rlw75al]hér[/b:1rlw75al][/url:1rlw75al]





    24.10.2006 at 12:57 #565040
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    toyo eru að mínu mati bestu dekkin af þeim sem þú telur upp. enda hef ég heyrt að kínverjarnir hafi komið til íslands til að skoða dekk og meta slit og annað miðað við íslenskar aðstæður og því er hægt að segja að toyo dekkin séu framleidd fyrir íslenskar aðstæður. toyo eru mjúk hljóðlát og rásföst.
    bf goodrich ráðlegg ég ekki nokkrum manni að kaupa, enda hafa þau reynst ákaflega illa hjá öllum sem ég þekki. þau vírslitna til helvítis löngu áður en barðin er hálfslitinn og þau rása útum allt. síðan hafa þau verið að hvellspringa með stundum alvarlegum afleiðingum vegna þess að felgubrúnin er svo djúp að dekkin skerast í sundur undan felgunni sem lendir fyrir innan belgin á dekkinu í staðin fyrir við belgin eins og á að vera.
    þú telur ekki upp good year sem eru að mínu mati bestu dekkin yfir höfuð.
    annars er dekkjapólitík alveg jafn flókin og margvísleg og allar aðrar pólitíkur.
    dekkjakveðja siggias74





    24.10.2006 at 11:36 #564596
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    í fyrsta lagi er ekkert gagn í NMT og því engu að tapa þó það crap kerfi verði lagt niður, nema að tækjaóðir andskotar (eins og ég) verðum að fjarlægja eitt tæki úr bílunum okkar.
    í öðru lagi eru fullt af radíóamatörum sem gera ekkert annað en að hanga heima og hlusta á bylgjur. eftir hverju eruð þið að býða, skilaboðum utan úr geimnum? get a life! farið út og njótið náttúrunnar.
    það eru lagðar áherslur á að ferðast ekki einbíla, ef allir færu eftir því þá eru flest fjarskiptatæki nothæf til að ná í hjálp á flestum stöðum á landinu. því alltaf er hægt að ná á milli bíla og á endanum er einhver sem nær sambandi við endurvarpa. ef svo dreifikerfið er svo gott að það dekki allt landið nema dýpstu dali þá þarf boðberakeðjan ekki að vera nema tvær stöðvar.
    djöfull hlakkar mig til að fara á fjöll.
    siggias74





    24.10.2006 at 09:39 #564992
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    þegar dekkin eru orðin svona stór snúast þau svo hægt að dínamóurinn á dekkinu býr til of lítið rafmagn fyrir ofurhandkastarana. þetta verður allt að vera í samræmi.





    24.10.2006 at 09:35 #564922
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ég hef nú verið vitni að því að súsúkí fox, dæhatsjú ferrósa og stór ford voru saman í ferð. ekki var nú sjáanlegur munur á drifgetu bílanna, við þær aðstæður er voru í ferðinni, þas. þeir komust allir á leiðarenda fyrir rest, en fordinn var nú óneitanlega fljótari yfir enda með ca 350 fleirri stóðhesta í húddinu.
    það sem kom svo á óvart var það sem gerðist á heimleið þegar tankað var upp eftir ferðina. en litlu bílarnir fóru með jafnmikið bensín hvor um sig eins og stóri ford. því segi ég að hagkvæmnin í að láta sér líða illa í alltof þröngum bíl sem steipir stömpum, er engin.
    ekkert annað en 2 tonn + og stóóór dekk á fjöll.





    19.10.2006 at 19:21 #564072
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    spurning um að komast uppí landmannalaugar á "31.
    samkvæmt mínum heimildum er ekki komin mjög mikill snjór. hinnsvegar er vegurinn á flestum stöðum niðurgrafinn slóði sem fyllist fyrst af snjó áður en snjór setur annarstaðar. þetta eykur hættuna á utanvegaakstri þegar farið er á of lítið breyttum bílum á svæðið. menn freistast til að aka fyrir utan slóðann því þar er minni og jafnvel enginn snjór. "31 jeep með góðan bílstjóra kemst örugglega, passið bara utanvegaaksturinn, jörðin er blaut og viðkvæm núna.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 281 through 300 (of 488 total)
← 1 … 14 15 16 … 25 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.