FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Sigurður Ásmundsson

Sigurður Ásmundsson

Profile picture of Sigurður Ásmundsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 261 through 280 (of 488 total)
← 1 … 13 14 15 … 25 →
  • Author
    Replies
  • 02.11.2006 at 20:09 #566256
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    fegurðargildi bíla er allt annað





    02.11.2006 at 19:37 #566250
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    munurinn á 2 mio króna bíl og 17 mio króna bíl er nákvæmlega sá að það er 15 mio krónum dýrara að drepast í þeim dýrari þegar það springur dekk að framan á 160 kmh á íslenskum vegi með engar vegaxlir til að stöðva á, heldur bara skurð til að stingast ofaní.
    eða 15 mio krónum dýrara vopn til að drepa þann sem kemur á móti þér þegar það springur dekk að framan á 160 kmh og ekkert vegrið til að koma í veg fyrir að þú farir framan á hann.
    ég get selt þér haglabyssu fyrir 50 þúsundkall ef þig langar til að drepa einhvern miklu ódýrara en 17 mio króna bíll.





    02.11.2006 at 19:16 #566244
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    þetta er heldur vafasöm fullyrðing hjá þér.
    ég er ansi hræddur um að hlutir eins og vegaxlir uppá tvær bílbreiddir og vegrið á milli akreina ásamt fleirru sé skilyrði fyrir að aka megi hraðar en löglegt er á íslandi, alveg sama á hversu góðum bíl þú ert.





    02.11.2006 at 14:52 #566234
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    eitt mesta öryggistæki sem ég nota í umferðinni í dag, annað en vera vakandi, er cruse control sem að er staðalbúnaður í allmörgum nýjum og nýlegum bílum í dag. ég þarf aldrei að horfa á hraðamælinn, get haft augun á veginum. ég þarf aldrei að hafa áhyggjur af löggunni ef ég stilli það á löglegan hraða, nema innanbæjar þar sem ég nota crúsið yfirleitt ekki. þetta er búnaður sem gerir það að verkum að maður þreitist heldur ekki við að keyra. þetta er búnaður sem hægt er að fá í bílabúðum til ísetningar í þá bíla sem ekki eru með hann sem staðalbúnað.





    01.11.2006 at 23:34 #566384
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ótrúlegur andskoti, ég hélt að ég væri laus við það helvíti að stama.





    01.11.2006 at 23:33 #566382
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ertu búinn að vera duglegur að pimpa síðan á laugardaginn?
    ég mæli með svona heitklæðningu eins og ég sýndi þér. skothellt alveg.





    01.11.2006 at 23:33 #566380
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ertu búinn að vera duglegur að pimpa síðan á laugardaginn?
    ég mæli með svona heitklæðningu eins og ég sýndi þér. skothellt alveg.





    01.11.2006 at 21:58 #566208
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    15 km á klukkustund er sá hraði sem þú ferð hraðar en gamla konan á 80 km hraða á klukkustund.
    15000 / 60 = 250
    250 metrar á mínútu
    250 / 60 = 4,167
    4,167 metrar á sekúndu.
    meðal bíll er 4 metrar á lengd og þú byrjar framúrakstur 10 metra fyrir aftan hann og endar framúrakstur 10 metra fyrir framann hann sem gerir 24 fleirri metrar sem þú þarft að aka en gamla konan.
    24 / 4,167 = 5,76 sekúndur sem framúraksturinn tekur. það er ekki hættulega langur tími.





    01.11.2006 at 21:49 #566204
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    mesta hættan í umferðinni skapast þegar ungir jafnt sem eldri eru að spyrna eða setja hraðamet, þá er hugurinn við hraðamælinn til að staðfesta hraðann en ekki aksturinn. tala nú ekki um ef um mælingu á hversu margar sekúndur í hundraðið, þá er hugurinn líka á skeiðklukkunni.
    það er líka vísindalega sannað að mannsheilinn bregst við með panikeinkennum þegar hröðun verður mikil. þess vegna eru kraftmiklir bílar hættulegri í umferðinni en kraftminni bílar, vegna þess að hröðunin er meiri. þetta sannast næstum í hverji viku í hvalfjarðargöngunum þegar einhver missir stjórn á bíl sínum rétt við gangnamunana á leið inn. þá virkar sem um mikla hröðun sé að ræða þegar sjóndeildarhringurinn þrengist úr kílómetrum niður í 3 metra. ég get því miður ekki sett inn tilvísanir í þessar fullyrðingar þar sem að ég man ekki hvar ég las þær, en ég las þær fyrir ekki svo löngu síðan eftir eitt af slysunum í hvalfjarðarföngunum.





    01.11.2006 at 20:47 #566314
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    síðast núna í dag um klukkan 2 færðist hún úr stað um einhverja millimetra.





    01.11.2006 at 00:06 #565996
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    það er hægt að fá bæði ARB læsingu og algrip læsingu í hann að framann.
    það er best að tala við þá í breyti og spyrja hvað sé best og hvar það fæst.





    31.10.2006 at 21:47 #566136
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    allar upplýsingar um heimildir og hvar þær er að fynna fylgir þessum pistlum frá gundi.





    31.10.2006 at 21:16 #566132
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    og nokkrir þeirra með feitletruðu og svo einn með línu í gegnum póstinn þveran. ég þoli ekki þegar menn skrifa með feitletruðu ég ætla að klaga í vefnefnd og ég hata línu.





    31.10.2006 at 20:41 #566126
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    hér er gundur að setja skrif virtasta og vitrasta manns um fjarskiptamál á íslandi fyrr og síðar inn á spjallið, þar sem hann er að tala um kosti og galla tetra kerfis sem fjarskiptakerfis á íslandi. þarna kemur margt fram gegn því sem fullyrt hefur verið hingað til um ómöguleika þess kerfis. þetta fer bara greinilega illa í menn með diplóma.





    31.10.2006 at 16:42 #565410
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    hvað með bíl sem er breyttur og skoðaður á "38 dekkjum og ekur um tímabundið á "33 dekkjum, lendir í tjóni á þeim. er hann þá líka ótryggður?
    þetta datt mér í hug af því að margir aka á minni dekkjum á sumrin.





    31.10.2006 at 16:38 #566032
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ég get fært þér þær sorgar fréttir að crúser 80 á "44 dekkjum er ekki betri keyrslubíll en crúserinn þinn. nákvæmlega sama kram bara annað útlit. hinnsvegar eru þetta skrukkukerrur á "38 dekkjum ef þeir eru lengdir aðeins.
    bið að heilsa halla haffapabba og eina hárinu á hausnum á honum og jóni kr ofurbílstjóra. er haffi að vinna með þér líka? bið að heilsa honum líka ef er. bið líka að heilsa bubba byggir og tromlu :)
    siggi frændi.





    31.10.2006 at 15:02 #566088
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    litla deildin hefur fyrst og fremst það hlutverk að leyfa öllum að ferðast óháð dekkjastærð eftir því sem eru fleirri mikið breyttir bílar í ferðinni þeim mun fleirri lítið breyttir bílar komast með í ferðina, því það eru stóru bílarnir sem hjálpa litlu bílunum við erfiðustu aðstæðurnar. ef litlu deildarinnar nyti ekki við þá kæmist engin minna eða óbreyttur nokkurntíman með í ferðir.

    ef þú magnús hefur heyrt einhvern kvarta yfir eða óskapast útí að þú værir með í ferðinni þá hefur þú rök fyrir þínu máli. ef aftur á móti þú ferðaðist með hinum og allir höfðu gaman af og allir tilbúnnir að veita þér hjálp þegar á reyndi þá hefur þú ekkert til þinns máls.

    ef einhverjum fannst þú óþarfur eða til trafala á laugardaginn þá má líka benda honum á að ferðast með einhverjum öðrum en litludeildinni næst, ekki satt.

    í páskaferð litludeildar í vor var ég með í för ásamt mörgum öðrum bæði meira breyttum og minna breyttum en ég. þar ferðuðust allir glaðir og mikið breyttu bílarnir réttu spottan alloft til hjálpar þeim minnst breyttu og enginn kvartaði. ef hinnsvegar engin mikið breyttur bíll hefði verið með í för þá hefði hugsanlega enginn af minnst breyttu bílunum komist á langjökul. því er nauðsinlegt að mikið breyttir bílar fari með í litludeildarferðir.





    31.10.2006 at 14:59 #566104
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    litla deildin hefur fyrst og fremst það hlutverk að leyfa öllum að ferðast óháð dekkjastærð eftir því sem eru fleirri mikið breyttir bílar í ferðinni þeim mun fleirri lítið breyttir bílar komast með í ferðina, því það eru stóru bílarnir sem hjálpa litlu bílunum við erfiðustu aðstæðurnar. ef litlu deildarinnar nyti ekki við þá kæmist engin minna eða óbreyttur nokkurntíman með í ferðir.
    ef þú magnús hefur heyrt einhvern kvarta yfir eða óskapast útí að þú værir með í ferðinni þá hefur þú rök fyrir þínu máli. ef aftur á móti þú ferðaðist með hinum og allir höfðu gaman af og allir tilbúnnir að veita þér hjálp þegar á reyndi þá hefur þú ekkert til þinns máls.
    ef einhverjum fannst þú óþarfur eða til trafala á laugardaginn þá má líka benda honum á að ferðast með einhverjum öðrum en litludeildinni næst, ekki satt.
    í páskaferð litludeildar í vor var ég með í för ásamt mörgum öðrum bæði meira breyttum og minna breyttum en ég. þar ferðuðust allir glaðir og mikið breyttu bílarnir réttu spottan alloft til hjálpar þeim minnst breyttu og enginn kvartaði. ef hinnsvegar engin mikið breyttur bíll hefði verið með í för þá hefði hugsanlega enginn af minnst breyttu bílunum komist á langjökul. því er nauðsinlegt að mikið breyttir bílar fari með í litludeildarferðir.





    31.10.2006 at 13:56 #566076
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    þú getur haft samband við jonna sem vinnur í brettaköntum.is hjá gunnari ingva. hann hefur verið að lappa uppá álfelgur og stálfelgur og veit nákvæmlega hvernig á að gera það og er örugglega líka til í verkið fyrir spott prís ef hann hefur tíma.
    segðu honum bara að siggi mágur hafi bent þér á hann.





    31.10.2006 at 13:50 #566028
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    eru að selja gamla crúser eða er hann endanlega dáinn?
    ég sá einn 80 crúser ´93 auglýstan á innan við miljón fyrir ekki svo löngu. hann var óbreyttur eða lítið breyttur.
    skrottar þú ekki bara gamla crúser og notar allt í nýrri bíl, þarft að kaupa brettakanta og svo auðvitað böns af vinnu.
    ertu hættur að smíða brýr með húnvetningum?
    kveðja siggi frændi





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 261 through 280 (of 488 total)
← 1 … 13 14 15 … 25 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.