Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.11.2006 at 14:04 #568824
ekki mynnist ég þess að hafa aðstoðað þig með PIAA kastara, en ég skal glaður gera það ef þig vantar hjálp, hafðu bara samband.
þó svo að ég búi í dag á reykjavíkursvæðinu þá hef ég nú alla tíð þar til fyrir ári síðan búið úti á landi þar sem ekki eru saltaðar götur allan sólarhringinn.
í febrúar fyrir 15 árum síðan þegar ég varð 17 ára og fékk bílpróf, keypti ég minn fyrsta bíl. það var ekki liðin langur tími frá því ég keypti bílinn og þangað til ég hraunaði ofaní skurð og yfir umferðarskilti í fljúgandi hálku við brúarskála í hrútafirði. samt var ég á negldum góðum vetrardekkjum. ég kenndi dekkjunum að sjálfsögðu um og fór og keypti mér dýrari dekk og lét negla þau með stærri nöglum. skömmu síðar kom tjón nr. tvö í fljúgandi hálku, og eftirstöðvarnar voru að kaupa enn dýrari dekk og negla þau með enn stærri nöglum og miklu fleirri. skömmu síðar kom tjón nr. þrjú og svo framvegis.
það kom að því að ég viðurkenndi fyrir sjálfum mér að þessi tjón höfðu ekkert með dekk eða nagla að gera, heldur það að ég kunni ekkert að keyra eftir aðstæðum og myndi ekkert læra að keyra og meta aðstæður nema að viðurkenna mín egin mistök.
undanfarin ár síðan ég hætti að aka á nöglum hef ég ekið td. framhjá brúarskála í hrútafirði tvisvar í viku og stundum í fljúgandi hálku án þess að hrauna ofaní skurð og yfir umferðarskilti. sem segir mér að það vegur þyngra að haga akstri eftir aðstæðum heldur en að treysta á nagla í dekkjum og það eina sem naglarnir gerðu þegar ég var á mínu fyrstu akstursárum var að veita mér falskt öryggi.
það eru til lausnir sem gera dekk alveg jafn góð í flestum gerðum af hálku og naglar, einsog míkróskurður og loftbólur og umfram allt regluleg tjöruhreinsun.
ég ætla ekki að ráðleggja mönnum að aka naglalaust. þeir sem vilja aka á nöglum og fynst það betra ættu undantekningalaust að gera það. ég er bara að benda á að það eru fleirri möguleikar og í mjög mörgum tilfellum eru nagladekk meira að slíta malbikinu og búa til svifryk heldur en að koma til góða í hálku.
kveðja siggias
27.11.2006 at 19:02 #569414ég veit ekki alveg hvað það er sem þú ert að leita eftir. samkvæmt mínum kokkabókum er svipaður búnaður, eða bæði 24 voltakerfi fyrir startarann og 12 voltakerfi fyrir rafkerfið orginal í lc.
kveðja siggias
24.11.2006 at 11:45 #569092ég ætla ekki að gera lítið úr gundur.com, þar er mikið af góðum fróðleik.
en til ykkar allra sem lesa þetta og ekki vita mikið um rafmagn, þá get ég fullyrt að, til að fá segulspólu til að opna og loka snertum í segulrofa þá þarf að setja + inná spóluna öðrumegin og -, eða jörð hinumegin. spólan gerir ekki neitt ef þú setur – inná hana báðumegin.
kveðja siggias
22.11.2006 at 17:42 #569066þriggjastöðu rofi og þriggjastöðu reley gerir nákvæmlega sama hlutinn, nema hvað með reley geturðu kannski sparað þér eitthvað í víralögnum inní mælaborði.
hvað er löglegt og hvað er ólöglegt? þarfir jeppamanna eru misjafnar og það er engan vegin hægt að líkja saman því sem er ólöglegt á þjóðvegum og því sem er nauðsynlegt uppi á hálendi. það er til dæmis ólöglegt að aka með rangan loftþrysting í dekkjum, mér þætti gaman að sjá hvað yrði um jeppamennsku á íslandi ef við þyrftum að fylgja þeirri reglu uppi á jöklum. það er líka ólöglegt að hafa kastara tengda nema með parkljósi ef um þokuljós er að ræða, en háa geysla ef að um dreifikastara er að ræða. hinns vegar er mjög gott að þurfa ekki að vera háður aðaljósum bílsinns með aukaljós, þegar ekið er við erfiðustu skilyrði uppi á hálendi. svona búnaður er þá mikið betri en að tengja bara ljósin framhjá nema þegar farið er í skoðun, því með svona búnaði er hægt að gera bílinn löglegan um leið og ekið er inná veg, bara með einum takka.
mér leiðast fordómarnir og sleggjudómarnir hanns emils gagnvart þorvarði sem er bara að reyna að bjarga sér á sem heiðarlegastan hátt.
kveðja siggias
22.11.2006 at 10:26 #569052[img:32v4fqn0]http://www.f4x4.is/new/files/photo/default.aspx?file=files/photoalbums/4942/36191.jpg[/img:32v4fqn0]
22.11.2006 at 09:32 #569048teikningu er svoldið erfitt að gera þegar maður veit ekki alveg hvernig þetta er tengt fyrir. þetta á samt ekki að vera neitt mál setur bara reley með tveim snertum, annari normal open og hin normal close inná stýristrauminn frá háa geyslanum, tengir svo stýristraum inná releyið með straum frá parkinu inná aðra snertuna og straum frá háa geyslanum inná hina snertuna. þannig stjórnar þú með rofa hvort kastararnir virki með háa geyslanum eða parkinu og rásirnar eru aðskildar þannig að þetta truflar ekki aðalljósin á nokkurn hátt.
efni eitt tveggjasnertu reley, einn on/of rofi og nokkrir vírar.
vonandi geri ég mig skiljanlegan.
kveðja siggias
21.11.2006 at 17:14 #568806gerist það að ég sé sammála eik, enn nú gæti ég slegið létt á bakið á honum og sagt kók, því þetta er eins ég hefði sagt þetta.
þær aðstæður sem naglar koma mest að notum og til góða er þegar svört ísing er á malbiki, snemma á haustinn. þá frýs niður við jörðu þó að það sé nokkra gráðu lofthiti og raki. við þessar aðstæður eru flest allir ennþá á sumardekkjum og rjúku upp til handa og fóta og setja nagladekk undir. nokkrum dögum síðar er svo komið frostveður og þá er ekkert hálkt. svo gerist það örsjaldan yfir veturinn að það kemur asahláka og þá myndast þessi blauti klaki sem er stórhættulegur, líka þeim sem eru á nöglum.
á vöruflutningabílum koma naglar ekki í staðin fyrir keðjur. við vissar aðstæður þurfa vörubílar að keðja þó þeir séu á nöglum, enda eru margir flutningabílstjórar hættir að nota nagla.
ég hef ekki notað nagla í tíu ár og það hefur ekki háð mér á nokkurn hátt. þegar ég átti fólksbíl þá var hann á loftbólutekkjum og svínvirkuðu þau, á jeppum hef ég verið með míkróskorin dekk og það svínvirkar líka.
kveðja siggias74
16.11.2006 at 17:24 #567906ég held að rúnar sé hættur hjá heklu og fluttur norður í skagafjörð.
annars hef ég verið viðriðinn breytingar á pajero og var í það skiptið boddýlift 10 cm, hásing færð aftur um 8 cm, klossa undir gorma að aftan, skrúfa upp að framan og klippt og skorið.
með boddýliftingunni lækkuðum við vatnskassann og liftum olíutanki með boddýi. annað þurfti ekki að lengja eða breyta.
þessi aðgerð tók ef ég man rétt um 6 klukkutíma.
14.11.2006 at 17:21 #567884var ekki verið að ameríkuvæða dadsún til að koma í veg fyrir allt þetta endalausa billerí?
annars að öllu gamni sleptu þá rámar mig í þegar ég var ungur, þá hafi eitt sinn dottið úr sambandi pikkbarkinn á gamalli chevy impölu sem var í fjölskyldunni, og það hafi endað með að efsti gírinn steiktist sökum álags og virkaði ekki meir. var skiptingin eftir það þannig að þegar hún skipti sér upp í efsta gír þá gerðist ekkert, eins og hún færi í hlutlausan, semsagt ónýtt.
ekki taka mig samt það trúarlega að þú slátrir skiptingunni án þess að fá annara álit.
kveðja siggias74
14.11.2006 at 14:45 #567948ekki hef ég fengið neitt sent og er þó bæði á póstlista 4×4 og með netfang mitt sjáanlegt undir notendanafni.
14.11.2006 at 11:14 #567894í pajero v6 3000 er 4,88 drif eins og í 2,8 dísel en þó bara 8,8 tommu í staðin fyrir 9 tommu í 2,8 dísel. þú sérð það á drifkúlunni hvort það eru minna eða stærra drifið, með því að telja boltana sem drifkúlan er skrúfuð í hásinguna með. 10 boltar 8,8 tommu, 12 boltar 9 tommu.
v6 3000 vélarnar hafa tekið miklum breytingum allt frá 88 þegar þær litu dagsinns ljós í pajero. fyrstu vélarnar voru um 140 hestöfl, síðan komu til sögunar öðruvísi spíssar sem gáfu nokkur ekstra hestöfl og svo einhver tölvubúnaður. seinna komu vélarnar svo 24 ventla sem gjörbreytti þeim, í kringum 96 en 98 held ég að þær hafi komið engöngu 24 ventla. ég á 96 24 ventla og er hún skráð tæp 190 hestöfl og 12 ventla vélin í 96 bíl er skráð um 165 hestöfl.
það var svolítið gangtruflana vesen í fyrstu v6 3000 sem að komu 88, vegna lélegra spíssa, gangtruflanir þekki ég ekki í dag. 7,9,13
24 ventla v6 3000 vélin í pajero er að mínu mati sú skemmtilegasta sexa sem ég hef kynnst og sparneitnasta.
ekki veit ég mikið um bronco annað en að 2,9 vélin er nóg og kraftmikil til að snúa allt í dana 27 skærahásingunni í sundur, hægri vinstri. hvort að það segi til um ágæti vélarinnar eða ónýti hásingarinnar ætla ég ekki að dæma.
hér er brotin hjöruliður í bronco [img:1sodlgkb]http://www.f4x4.is/new/files/photo/default.aspx?file=files/photoalbums/3099/20427.jpg[/img:1sodlgkb]
08.11.2006 at 14:12 #567342ég er búinn að skrifa undir og hugsaði mig ekki tvisvar um. ég hef séð hvernig svona vegrið geta klippt bíl í sundur rétt við litlabeltisbrúnna í danmörku og get því ímyndað mér hvernig þessir vírar geta klippt í sundur mótorhjólamann.
það skal tekið fram að fljótlega eftir þetta umferðarslys sem ég var vitni að við litlubeltisbrúnna, var þessu víravegriði skipt út fyrir venjulegt vegrið.
08.11.2006 at 07:44 #567094bresk áldós ryðgar ekki. þá verð ég að hrauna yfir einhvern annann enn þig skúli
annars vakti ég máls á þessu bara af því að ég hef samanburðinn frá danmörku þar sem ég bjó í nokkur ár, á því hvernig skoðun fer fram með meðal annars ryð í huga.
07.11.2006 at 16:59 #567084ég sagði að mig mynnir að ryð hafi eitthvað verið bendlað við þetta slys sem og slysin tvö sem að um var rætt í fréttinni sem ég linkaði á þegar ég startaði þessum þræði og talaði um ryð og áhrif ryðs á styrk bíla og hvernig skoðun fer fram í danmörku á ryði í burðarverki bíla.
ég held því ekki fram og hef ekki minnst á að breytingar valdi slysum eða breyttir bílar séu hættulegri í umferðinni, enda yrði það það síðasta sem ég myndi gera, enda illa haldin jeppaáhugamaður.
hinnsvegar mætti skylja á viðbrögðum eik og skúla að þeir aki um á kolryðguðum bílhræum sem hangi saman á festifrauði og límkítti, því þeir snúa strax útúr umræðunni í sínum fyrstu póstum og annar fer að tala um ölvunarakstur og hinn um breytingar á bílum og reglugerðarveldi. ????
07.11.2006 at 14:10 #567076botn bifreiðarinnar hafði mist styrk, ekki er útilokað að farþegar bifreiðarinnar hefðu ekki slasast svo mikið hefði yfirbyggingin ekki slitnað frá grindinni.
lesum skyrsluna.
07.11.2006 at 13:01 #567072ég þekki ekki heldur til þessa tiltekna slys, en vitnað er í greininni í annað slys þar sem um var að ræða breytta bifreið sem yfirbyggingin slitnaði frá grindinni við árekstur.
mig minnir líka að banaslys sem varð um árið þegar landrover með túrista valt, vegna þess að spirnufesting gaf sig vegna ryðs. var þá sérstaklega tekið fram að tiltekin landrover hefði verið nýlega skoðaður. á því má sjá að ekki eru það alltaf bílaeigendurnir sem reyna að fela ryðið, heldur er það skoðunaraðilinn sem ekki skoðar nóg og vel þessa hluti.
07.11.2006 at 11:23 #198907er þetta ekki eitthvað sem við þurfum að hafa í huga?
þegar ég bjó úti í danmark, þá átti ég þar eldri hondu accord. þegar ég fór með hana í skoðun þá blöskraði mér aðfarirnar. bíllinn var lamin í allt burðarvirki, sundur og saman með gjallhamri og fór hamarinn að lokum innúr innra bretti að framan á einum litlum bletti. þetta dugði til að hondan fékk ekki skoðun.
ég hef nú skilning á tilgangnum og fynnst að milliveg megi fynna, en óryðgaðir burðarfletir bíls eru svo sannarlega eitt af úrslitaþáttum um hversu öruggur bíllinn er og hafa skoðunarstöðvar á íslandi kannski ekki staðið sig sem skyldi við að taka mjög ryðskemda bíla úr umferð.
02.11.2006 at 22:42 #566274það verður líka að taka til athugunar að kona sem er að mála sig undir stýri á 30 kmh í húsagötu keyrir á ljósastaur og málar í vesta falli maskara útá kinn. spíttfíkill eins og bæbæ orðaði það á 160 í húsagötu keyrir á ljósastaur og er stórslasaðu ef ekki dauður.
þegar ég var yngri þá hafði það að vera spíttfíkill allt aðra merkingu, en var aftur á móti alveg jafn óvinsæll í umferðinni.
02.11.2006 at 21:47 #566266ég hélt að þú mættir aka á 90 kmh nema þú sért með aftanívagn.
hinnsvegar heldur það enganvegin að á vegakerfi á íslandi þar sem ómögulegt er að aka framúr nema stofna öllum í hættu, séu tveir mismunandi hámarkshraðar sem hvetja að sjálfsögðu til framúraksturs.
allt það sem bæbæ telur upp í sínum síðasta pósti er rétt og flokkast undir að vera ekki með hugan við aksturinn, það réttlætir samt ekki að þeir sem ekki mála sig, matast eða stunda kynlíf undir stýri megi aka miklu hraðar.
02.11.2006 at 20:37 #566260reyndu að telja öllum þeim sem hafa lent í tjóni nýlega vegna þess að það hvell sprakk dekk undir bíl þeirra, í trú um að það springi ekki dekk í dag.
fullyrðing þín um að engin myndi kaupa neitt annað en yaris ef ekki væri hægt að keyra hraðar en 95 er líka alveg greinilega röng því í dag má hvergi á íslandi aka hraðar en 90 og samt er fullt af kraftmiklum, hraðskreiðum sportbílum í umferð.
-
AuthorReplies