FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Sigurður Ásmundsson

Sigurður Ásmundsson

Profile picture of Sigurður Ásmundsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 221 through 240 (of 488 total)
← 1 … 11 12 13 … 25 →
  • Author
    Replies
  • 13.01.2007 at 11:42 #575160
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    í gegnum árin hafa verið stundaðar refa og minkaveiðar á íslandi. veiðimenn komu fyrir bílflökum útum flest fjöll á ísland (í gamla daga) til að hafa skjól og felustað þegar legið var fyrir loðdýrunum dögum saman. þessi bílflök eru mörg enn til staðar, á holtavörðuheiði til dæmis. í marga áratugi var eitt á bröttubrekku en ég held að það hafi verið fjarlægt af verktökum sem lögðu nýja vegin um brekkuna fyrir ekki svo mörgum árum síðan, þar sem nýji vegurinn liggur í nágrenni við þar sem bílflakið var.





    13.01.2007 at 11:23 #573682
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    djöfull vildi ég vera vitni að því þegar bergur ýtir ofurzetor með tvívirku skóflunni á 55 km/h um jökla.





    11.01.2007 at 17:57 #573664
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    er nú langa fjöðrunarsviðið sem margir hafa lofsungið og dáð allt í einu orðin til trafala við þessar aðstæður sem margir þeir sömu hafa einmitt borið við kosti þess að hafa langt fjöðrunarsvið?





    10.01.2007 at 23:04 #573630
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ekkert jafnast á við zetor, hann gerir kraftaverk.
    ég hef nú unnið mikið á dráttarvélum, bæði um sumur sem vetur, og fyrir ykkur sem virðast ekki vita mjög mikið um dráttarvélar þá vil ég fræða ykkur um ýmislegt í sambandi við slík eðalapparöt.
    nr.1 dráttarvélar drífa ekkert í snjó, ekki einu sinni þó að hleypt sé aðeins úr dekkjunum. ef nota á dráttarvél í snjó þarf að útbúa hana kröftugum hlemmakeðjum með göddum.
    nr.2 dráttarvélar komast eingöngu á 35 til 40 km./h við bestu aðstæður, háfjallaslóðar eru langt frá því að vera bestu aðstæður og þar er kannski hægt að fara yfir á 10km./h. því myndi það taka marga sólahringa að aka slíku tæki um hálendi íslands til bjargar druknuðum jeppamönnum.
    nr.3 dráttarvélar eru hannaðar til að aka um ræktuð tún og akra, með ýmiskonar heyvinnutæki í eftirdragi, því ætti ekki að koma á óvart að hún sé ekki hentug til jeppaferða með ferðaklúbbnum 4×4.





    10.01.2007 at 22:51 #574874
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ef allt er rétt ætti þetta ekki að angra nokkurn mann.





    08.01.2007 at 22:25 #574446
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    en einhverstaðar heyrði ég því fleygt að nýja 7,3 vélin væri gamla 6,9 vélin.
    þas. blokk, hedd og þarmeð stærð og þyngd. hún væri bara strókuð uppí 7,3 og héti þess vegna power stroke.
    það er hinnsvegar mjög auðvelt að ljúga mig fullan af alskonar vitleysu vegna þess hve bláeygður ég er, og gæti þetta því verið bölvuð vitleysa. en ég trúi þessu þartil annað er fullyrt.
    kveðja siggias





    06.01.2007 at 23:31 #574144
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    tölvan er tengd við þetta ljós og við tölvuna tengjast svo allir skynnjarar svo sem afgasskynnjarinn sem er staddur neðan við pústgrein og ætti að togna á leiðslunum til hanns við það að hækka á boddý. súrefnisskynnjarinn ætti ekki að aflagast neitt vegna þess að hann er staðsettur í loftinntakinu og það fer upp með boddýi. bensíntankurinn er tengdur einhverskonar vakumbúnaði með slöngum uppí vakumpung sem er staðsettur fyrir ofan tankinn og svo slöngur úr honum og frammí einhverskonar membru sem tengist innspítingunni. þetta er búnaður sem skiptir einhverju máli og lætur tölvan vita ef þessi búnaður virkar ekki rétt, einnig verður bíllinn hálf máttlaus á hærri snúning ef þessi vakumbúnaður virkar ekki.
    því myndi ég skoða afgasskynnjara og þennan vakumbúnað.
    pajerokveðjur siggias





    06.01.2007 at 23:06 #574086
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    athuga ættir þú ívar, að með þetta miklar og kostnaðasamar breytingar viltu tæplega sitja uppi með eitthvað lélegra en er fyrir.
    afturhásingunni ættiru að halda nema þú færir í að fynna eitthvað fljótandi amerískt, því orginal er afturhásingin hjá þér með 9" drifi og góðri læsingu og lausu drifhúsi sem er ekki í patrolhásingu. það munar mjög miklu að geta tekið drifið uppá borð ef viðgerða er þörf, í staðin fyrir að þurfa að stilla drifið af inní í hásingunni.
    dana 44 er sú hásing sem að mínu mati kæmi best út undir pajero að framan, svipuð stærð af drifi og orginal. mér fynnst það hæpin framkvæmd að fá eitthvað betri víkslfjöðrun fyrir ónýtari drifbúnað sem þú fengir með því að nota hiluxhásingu eða patrolhásingu.
    hugmyndin með að setja afturstífurnar að framan og forlink að aftan er mjög góð og myndi bæta fjöðrunina einna mest.
    svo er spurning með superselekt millikassan hvort hann verði ekki til vandræða ef ekki er sjálfvirka vakumlokan að framan, annars held ég að gamli pajero millikassinn úr – 1991 passi aftaná nýrri skiptingu/gírkassa.
    gangiþérvelmeðbreytingunakveðja
    siggias semhefannarsekkertámótipajeromeðklöfumaðframan





    05.01.2007 at 14:21 #570700
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/8645:34kb9j3f][b:34kb9j3f]svar[/b:34kb9j3f][/url:34kb9j3f] formanns við spurningu um skeljungssamninginn síðan í byrjun desember, strax eftir að samningurinn var gerður. þar kemur fram að afsláttur sé 10 kr. af listaverði, eða ca. 5 til 5,5 af sjálfsafgreiðlsuverði.





    20.12.2006 at 12:12 #572014
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ef þú vilt fá hjálp.
    siggias





    14.12.2006 at 20:32 #571384
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    einar segir orðrétt"eftir að NMT kerfið verður lagt af, og SSB á 2790 kHz, verður aftur grunn kerfið til öryggisfjarskipta á hálendinu".
    síðan segir einar orðrétt "Fjarskiptarás sem engir eða fáir hlusta á, er ekki mikils virði sem öryggistæki."
    fleirri hundruð meðlimir 4×4 eru með vhf stöð og hlusta á vhf rásir þegar þeir ferðast.
    örfáir radíóamatörar eru með ssb stöðvar.
    eru þá ekki vhf fjarskiptin margfallt öruggari sem öryggistæki á fjöllum, með öllum endurvörpunum sem þar eru.
    sem betur fer eru ekki margir sem nota endurvarpana að staðaldri því það myndi eyða af þeim rafmagninu og þá eru þeir ekki til mikils gagns þegar kalla þarf á hjálp til byggða.
    af einhverjum völdum er einar alfarið á móti vhf kerfi 4×4 og hefur alltaf verið. honum virðist vera kappsmál að vhf kerfið verði 4×4 ofviða í rekstri og verði því að leggja það niður. hann hefur sjálfsagt sínar bizzare ástæður fyrir því sem hann gefur ekki upp, en þetta sífellda þref og ssb halelúja er svoldið þreitandi svona endalaust.
    af hverju er einstaklingur sem er alfarið á móti öllu sem áhveðin félagasamtök gera yfir höfuð í þeim félagasamtökum?





    14.12.2006 at 12:37 #571378
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    hefur nú rifist um þetta málefni [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=fjarskiptamal/1334:3tyj98m3][b:3tyj98m3]áður[/b:3tyj98m3][/url:3tyj98m3]
    og [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/1572:3tyj98m3][b:3tyj98m3]hérna[/b:3tyj98m3][/url:3tyj98m3] er hann að ráðleggja fólki að kaupa sér farmiða til usa á 20000 kr og kaupa sér radíóamatörstöð á 8000 og græða þvílíkt á því.
    og í [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=fjarskiptamal/5909:3tyj98m3][b:3tyj98m3]þessum[/b:3tyj98m3][/url:3tyj98m3] þræði gefur hann nokkuð góðar upplýsingar til manna með sjóræningjastöðvar, hvernig á að stilla þær, búa til kapla til að færa rásir á milli stöðva og fleirra.





    14.12.2006 at 01:07 #571364
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    hhhhhhhhhhææææææææææææægggggggggggggggttttttttttttttttttttt, hratt, hhhhhhhhhhhhææææææææææææææggggggggggggggtttttttttttttttttt, hratt.





    14.12.2006 at 00:31 #571360
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ég er mjög á því að það þurfi að gera eitthvað róttækt, en þessar aðgerðir stöðva í raun eingöngu að söluaðilar vhf stöðfa setji inn rásir 4×4 í stöðvar hjá utanfélagsmönnum. þetta stöðvar ekki allar þær amatörstöðvar sem menn eru að krakka inn á 4×4 rásirnar með misjöfnum árangri og vægast sagt stundum með svo lélegum árangri að stöðvarnar eru tónandi í tíma og ótíma og þannig útiloka alla aðra frá viðkomandi rásum, og ekkert heyrist nema skruðningar.
    [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=fjarskiptamal/8598:1x61xoqa][b:1x61xoqa]hérna[/b:1x61xoqa][/url:1x61xoqa] er ein slík fyrirspurn og svar hvernig mátti fá stöðina til að gera eitthvað annað en að búa til skruðninga.





    13.12.2006 at 19:41 #571342
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    vhf kerfið er lokað kerfi og ekki til almenningsnota. hagsmuna og félagasamtök geta fengið úthlutað rásum til notkunar fyrir sína starfsmenn eða félagsmenn. notkun á þeim rásum er óheimil öðrum en starfsmönnum eða félagsmönnum, sama hvort um ræðir beinar rásir eða endurvarparásir. að fela sig á bakvið það að það kosti 4×4 ekki neitt að krakka sig inná beinu rásirnar með amatörstöðvum er helvítis kjaftæði.
    ég hef sagt það áður á öðrum spjallþráðum hér, að það sé mitt álit að klúbburinn ætti að hafa nánara eftirlit með hverjir séu að nota rásirnar og herja á þá sem hvetja aðra til að kaupa sér amatörstöðvar frekar en löglegar forritaðar stöðvar, og úthluta líka tíðnum 4×4 opinberlega.





    13.12.2006 at 17:04 #571274
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    og gafst þú glanni þeim sem fyrir aftan þig óku, merki um að aka framúr þér þegar það var óhætt, með appelsínugula blikkljósinu sem er hægramegin á bílnum þínum?





    13.12.2006 at 13:57 #571270
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    staðreyndin um hvað gerist þegar þjóðvegir verða tvöfaldaðir á íslandi, er að fynna á miklubraut, reykjavík, þar sem 3 til 4 akreinar eru í hvora átt.
    íslendingar í stórum hópum kunna ekki að keyra.
    annar hópurinn eru úttaugaðir offitusjúklingar með gangráð eða á biðlista eftir slíku tæki, verða að aka á tvöföldum hraða og brjálast ef eitthvað er á vegi þeirra sem tefur fyrir þeim.
    hinn hópurinn eru sjálfskipaðir lögverndarar, og gera allt til að reyna að láta aðra hlíða lögum, aka alltaf á lágmarkshraða á vinstri akrein svo aðrir geti ekki farið framúr á löglegan hátt, gefa í ef aðrir reyna framúrakstur og fleirri stórhættulegar aðgerðir.
    það má ekki skilja mig svo að ég sé á móti tvöföldun þjóðvega, þvert á móti, ég er mjög, með því að tvöfalda þjóðvegi.
    umferðarmenningin bara því miður batnar ekkert við að tvöfalda þjóðvegi, og umferðarmenningu okkar íslendinga þarf að taka til ítarlegrar skoðunar og lagfæringar.
    Hversu mörg prósent ökumanna á íslandi notar stefnuljós?
    Hversu mörg prósent vörubílstjóra sem þurfa að aka hægar en önnur umferð, gefur merki um að óhætt sé að aka framúr sér þegar svo er?
    hversu mörg prósent ökumanna sem aka þurftu vesturlandsveginn síðastliðið sunnudagskvöld brjáluðust yfir því að sjúkraflutningamenn og lögregla þurftu að aðhafast við banaslysið sem varð þar og stöðva umferð á meðan?
    því miður má telja svona upp endalaust.





    07.12.2006 at 11:11 #570570
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    nissan navara er ekki hægt að líkja saman við fyrri gerðir og aðrar gerðir af pallbílum. navara er mun plássmeiri og fer miklu betur með mann heldur en td. toyota hilux. það heyrist ekki múkk í vélinni og götuhljóð er ekkert inní honum. þessi nokkur fleirri hestöfl eru nákvæmlega 176 eða ca 90 fleirri en í öðrum pallbílum og 4 færri en í bílnum mínum. þar að auki er togið í vélinni yfir 400 nm og hefur það mun meiri áhrif en 190 nm tog í toyotu hilux. 6 gíra kassinn í beinskipta bílnum er snilld og sjálfskiptingin er mjög góð. sem dæmi ók ég svona beinskiptum navara yfir holtavörðuheiði um daginn og jók hann hraðan úr 100 í 120 í 6. gír upp bröttustu brekkuna sunnanmegin á leið norður, á 32" dekkjum með tvo farþega og engan farangur.
    ég hef alla tíð líkað illa við nissan, eitthvað við þá bílategund sem ekki hefur fallið mér í geð, einnig hef ég aldrei séð tilgangin í pallbílum, hvað þá að líka plássleisið, hávaðan og dósahljóðið. en nissan navara skítféll ég fyrir við fyrstu sýn og prufukeyrslu.





    04.12.2006 at 12:11 #570280
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    Þegar um vegaframkvæmdir ræðir er alltaf álitamál hvar á að byrja og hversu langt á að ganga.
    reykjanesbrautin er búin að sanna að tvöföldun er lausn til að fækka banaslysum og alvarlegum slysum. þó svo að umferðarhraði á reykjanesbraut sé orðin glæfralega hár er slysatíðni þar margfallt lægri en hún var þegar tvístefnuvegur var. samt er tvöföldun ekki lokið á allri reykjanesbrautinni.
    tvöföldun á suðurlandsvegi og vesturlandsvegi er nauðsynleg og verður að veruleika. hversu langt tvöföldunin á að ná verður aftur á móti alltaf eitthvað sem ofvirkur landinn getur þrætt um endalaust.
    hvort að leggja eigi göng til siglufjarðar og til bolungavíkur, auðvitað á að gera það líka. það er algjörlega ófært að bolvíkingar og siglfirðingar þurfi að leggja líf og limi í hættu við það eitt að skreppa yfir til næsta krummaskuðs, alveg eins og það er ófært að selfyssingar þurfi að leggja líf og limi í hættu við að skreppa til reykjavíkur.
    reykjanesbrautin hefur sýnt að hver einasti kílómeter með tvöfaldri aðskyldri braut er til bóta og því nauðsinlegt að byrja strax og vinna sig svo áfram eftir efnum, en ekki bíða í nokkur ár eftir að fjármagn sé til í stærri bita.





    29.11.2006 at 11:43 #569438
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    da vinci gerði þetta, setti viljandi inn villur á teikningarnar sínar svo aðrir gætu ekki stolið hugmyndunum hanns :)





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 221 through 240 (of 488 total)
← 1 … 11 12 13 … 25 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.