Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.02.2007 at 19:44 #578988
Hann Ómar okkar á Örkinni siglandi um Hálslón, vegna þess hversu mikið landssvæði fer undir vatn og eyðinleggingu.
Kemur ekki nema sami Ómar og er fylgjandi því að margfallt stærra landssvæði verði eyðinlegt fyrir kjalveg sem auðkífingar Íslands fá að eiga og rukka okkur hin fyrir að aka.
þessi vegur nefnilega með vegöxlum malbiki vatnsfráveitum og öllu tilheyrandi nær yfir helvíti marga ferkílómetra af fallegu hálendi Íslands.
02.02.2007 at 15:19 #578700Núna er ég búinn að drekka tíu kaffibolla og anda fimmhundruð sinnum til að ná blóðþrýstingnum aðeins niður. Ætla ég svo í framhaldi af því að skrifa smá komment á þennan málflutning forsvarsmanna samút og 4×4 um þjóðgarðsmálin.
Að mínu mati er svona málflutningur ekki til að styrkja málefnalega stöðu samút í gerð reglugerða um vatnajökulsþjóðgarð og stofnunar hanns. Innihald þessa bréfs lýsir skoðun formanns skotvís og eins af forsvarsmönnum samút, og er algjörlega röksemdalaus og inniheldur fullt af staðreindum sem eiga sér enga stoð í raunveruleikanum, ásamt því að tengjast ekki á nokkurn hátt raunverulegu markmiði með stofnun þjóðgarðs.
Stærstur hluti hálendis með öllum vötnum, ám, öræfum, dölum, fjöllum og jöklum, er í dag og hefur alltaf verið í eigu þjóðarinnar, annaðhvort ríkis eða sveitarfélaga. Öllum þessum landsvæðum á að splæsa saman í og undir eina stjórn sem þjóðlendum í almannaeign. Þegar þjóðlendunefnd dró línurnar fyrir þjóðlendur var gert ákveðið skapalón fyrir hvar línurnar áttu að liggja. Þetta skapalón dró mið af hæð yfir sjáfarmáli fyrst og fremst en ekki landvættum eða mótlæti við danska kónga sem þinglýstu nokkrum eignaskiptasamningum á sínum valdatímum.
Þetta skapalón varð hinnsvegar til þess að ýmsir jarðeigendur, bæði bændur og auðkífingar misstu hluta af þinglýstum eignum sínum undir þjóðlendur. Það gerðist fyrst og fremst ef landsvæði lá uppfyrir ákveðna hæðarlínu eða landsvæði var slitið í sundur eða landsvæði var óskipt milli nokkura jarða. Einungis örlítill hluti af því svæði sem undir þjóðlendur eiga að fara er ágreiningsmál um eignarrétt á, og er stór hluti þeirra ágreiningsmála búin að fara fyrir dóm og mörg mál búin að falla landeigendum í vil.
Til staðfestingar á hversu rangt var að málum staðið í þjóðlendumálinu er það að til umræðu er á alþingi að breyta þjóðlendufrumvarpinu þannig að taka skuli mið að þinglýstum landamerkjasamningum við gerð þjóðlendulandamerkja.
Á þessu forsendum fynnst mér mjög vafasamt að blanda þjóðlenduumræðunni inní umræðu um þjóðgarða og lagasetningar og höft sem þeim fylgir. Samút á fyrir hönd allra þeirra útivistafélaga sem að þeim standa að beita sér fyrir því að ekki verði stór hluti hálendis íslands lokað fyrir öllu nema gegn gjaldi og um það verði lagt malbik og útsýnisskífur og vegrið til að koma í veg fyrir að neinn geti farið útfyrir malbikið til að skemma náttúruna, í skugga þjóðgarðs.
Lifið hamyngjusöm
Sigurður Ásmundsson.
02.02.2007 at 14:14 #578698það ætti því að vera baráttumál 4×4 að fá landrover skráðan á náttúrumynjaskrá, þá mega allir aka um á landrover innan Þjóðgarða óáreittir :Þ
Hvernig líst skúla á það.
02.02.2007 at 12:43 #578690einnig vil ég benda á að kortið sem vitnað er í, sýnir hvar þjóðlendurnar eiga að liggja en ekki hvar kröfur landeigenda að landsvæðum eru. meiri hluti þess landsvæðis sem er sýnt sem þjóðlendusvæði er í eigu almennings í dag en ekki landeigenda og eru landeigendur einungis með umdeild landsvæði á jaðri þess svæðis sem sýnt er sem á þessum kortum. til dæmis er fjallgarðurinn á milli eyjafjallajökuls og þórsmerkur eitt af umdeildum svæðum þar sem bændur undir eyjafjöllum segjast eiga það svæði saman sem afrétt.
02.02.2007 at 12:29 #578688ég sagði ekki að það mætti ekki skrifa um þetta hér, ég sagði að það væri hættulegt að skrifa um þetta hér og þá var ég aðeins að hugsa um minn eginn blóðþrysting og ekkert annað, því þetta er mikið hitamál fyrir flestalla.
svo benti ég líka á að þar sem að þetta bréf frá meistara skotvís kemur í kjölfar umræðu um gerð vatnajökulsþjóðgarðs, að þá er þetta bréf á röngum vettvangi því vatnajökulsþjóðgarður á sér ekkert skilt með þjóðlenduyfirreið yfirvaldsinns gegn bændum og landeigendum.
í bréfinu kemur einnig fram að bændur og landeigendur ætli sér að eigna sér allt hálendi íslands og banna öllum öðrum að ganga um það. en ég vil benda á að það er akkurat það sem yfirvaldið vill gera með stofnun vatnajökulsþjóðgarð en ekki bændur eða landeigendur.
nú er ég hættur enda blóðþrystingurinn kominn uppundir efri mörk.
kveðja siggias
ps. ofsalega hjómar þú eins og þú sért sammála meistara skotvís, en samt setur þú bréfið fram eins og þú sért á móti hanns skrifum og afstöðu. hvort ertu ofsi?
02.02.2007 at 11:57 #578684það er nú gott að menn eru það vel að sér í landnámu að þeir viti uppá hár hvar landamerkin af eignum landavættanna lágu.
en samkvæmt minni vitneskju voru þær fjórar, ein innaf breiðarfirði sem er landsvæði sem allt var numið af landnámsmönnum þrátt fyrir landavættinn á staðnum. annar var í eyjafirði sem einnig var landnumið allt á milli "stafs og fjöru", þrátt fyrir ábúðarrétt þess landavættis.
annars er þetta mikið hitamál og hættulegt að fara nánar útí það á opnum vettvangi.
en að lokum vil ég benda á að uppbygging vatnajökulsþjóðgarðs og öll sú eyðinlegging á náttúrunni sem því myndi fylgja, ásamt takmörkunum á ferðamennsku á svæðinu hefur ekkert sameiginlegt með þjóðlendumálinu og því eru þessi bréfaskrif meistara skotvís á kolröngum vettvangi.
en það eru einmitt ríkið sem er að fara fram á að loka af stærstum hluta hálendisinns með þjóðgarði en ekki örfáir landeigendur sem eru að berjast fyrir því að fá að eiga áfram nokkra hóla og gil á jaðri landareigna sinna.
háhitakveðja siggias
02.02.2007 at 11:41 #578486já krefjumst þess að konur lifti upp setunni eftir sig svo hún sé tilbúin fyrir okkur þegar við þurfum að nota settið.
égkarlrembanumberounosiggias
02.02.2007 at 11:24 #578382aðalmálið er að aftengja allt rafkerfi bílsinns, en ekki bara hluta. sumir vilja skylja eftir útvarp til að halda inni minni og klukku, sumir vilja skylja eftir tölvur í nýrri bílum.
ef það er gert er alltaf sú hætta til staðar að menn gleymi sér og reyni að starta bílnum án þess að setja höfuðrofan inn. við það reynir startarinn að sjúga öll þau hundruð amper sem hann þarf í gegnum þann búnað sem er tengdur milli plús og jarðar með skelfilega illlyktandi og dýrum afleiðingum.
svo munið annað hvort allt eða ekkert.
rafmagnaðar kveðjur siggias
26.01.2007 at 16:29 #577516á sama tíma og erfiðara og erfiðara reynist að fá fólk til starfa fyrir klúbbinn sem og önnur félagasamtök, þá hefur nefndum og deildum innan 4×4 verið fjölgað með þörf á fleirri sjálfboðavinnu.
er ekki kominn tími til að taka aðeins til í stjórnsýslu klúbbsinns, segja partíinu lokið og fara að huga að því sem klúbburinn upphaflega stóð fyrir sem hagsmunasamtök jeppemanna.
á íslandi í dag eru eins og formaðurinn nefndi starfandi trúðar, rottur og heimsgir ásamt mörgum öðrum ferðafélögum sem eru mörg hver með starfandi egin stjórnir, reka egin skála og fara í sínar egin ferðir. að þessi félög skuli skipta á milli sín að reka 4×4 er að mínu viti gott mál þar sem að 4×4 er hagsmunafélag þeirra og okkar allra. en mér fynnst óþarfa bákn að reka stjórn, yfirstjórn, undirstjórn og fullt af nefndum sem gera ekkert annað en það sem litlu félagasamtökin gera.
ég hef aldrei unnið í stjórn eða nefndum 4×4 og hef því kannski ekkert vit á því sem ég er að reyna að segja, en mér fynnst sú staðreynd að innan klúbbsinns þurfi 100 sjálfboðaliða til að starfið gangi upp segja meira en mörg orð um báknið.
ég er heldur ekki að setja útí við stjórn og nefndarmenn, allir eru að vinna gjöfullt og gott starf, mér fynnst bara að ekki þurfi að hafa 100 manns í sjálfboðavinnu við að hafa ofanaf fyrir 3000 manns, hjá samtökum sem ættu fyrst og fremst að einbeita sér að því að hugsa um hagsmuni allra íslendinga sem hafa áhuga á að ferðastu um víðáttur íslands á fjórhjóladrifnu ökutæki og halda utanum hópinn á sem auðveldastan og bestan hátt.
hversu margir störfuðu í stjórn og nefndum klúbbsinns á fyrstu 10 árum hanns, sem voru hafnframt þau ár sem klúbburinn fékk mestu áorkað? allavega ekki 100.
kveðja sigurður ásmundsson e1841
25.01.2007 at 23:13 #577412eigendur toyota verksmiðjunnar fréttu af því að lúddi fékk sér ford. og keypti þess vegna fordverksmiðjuna sem annars var rekin með mettapi á síðasta ári, og sjá þeir þvílikan hagnaðarrekstur í varahlutaframleiðsludeild fyrirtækisinns að það komi verksmiðjunni á rétt ról.
25.01.2007 at 20:35 #577142og þessar aðstæður sem magnús lýsir eru mun algengari hjá venjulegum bílstjórum, en að stökkva á og lenda jafnt á öllum. þessvegna er mun betra að þverstífa að aftan séu í kross við þverstífu að framan.
þó eru til bílstjórar sem eru alltaf í loftköstum. ef þú ert einn af þeim þá ættir þú að athuga að hafa þverstífurnar uppí grind sömu megin, eins og eik lýsir.
25.01.2007 at 17:31 #577132flest allir hásingabílar sem ég hef séð undir eru með aftur stífu í kross við framstífu en framstífa verður að vera samhliða togstöng.
maður lærir mest af sínum egin mistökum.
25.01.2007 at 16:28 #577122ertu búinn að setja runnerinn á hásingu að framan?
24.01.2007 at 16:59 #577032lýsing í tökkum, góðan skjá og hátalara framaná. þetta er það sem mjög gott er að hafa í huga þegar valin er stöð. ef takmarkað pláss er í mælaborði er gott að stöðin sé með lausu fronti, þá er hægt að koma henni fyrir hvar sem er í bílnum.
23.01.2007 at 19:09 #576730rauður runner
[img:3mxl2e96]http://www.f4x4.is/new/files/photo/default.aspx?file=files/photoalbums/2975/19428.jpg[/img:3mxl2e96]
23.01.2007 at 16:32 #576704akkúrat [url=http://www.f4x4.is/new/ads/default.aspx?file=bilar/13072:2boinr0d][b:2boinr0d]þessi[/b:2boinr0d][/url:2boinr0d] sem ég var að tala um. hann er víst 98 árgerð en ekki 00, en með alvöru vél og öllu klár á fjöll.
23.01.2007 at 14:13 #576698var ekki verið að auglýsa 00 patrol "44 með 5,2 chevy á 3 millur hérna í gær. ekki spurning að skella sér á svoleiðis, uppfyllir allar þínar kröfur og er ekki eithvað gamalt og lúið lc 80 brak.
19.01.2007 at 10:50 #576282mont blanc bílanaust þakbogar eru djöfullsinns drasl og standa enganvegin undir verði. þess vegna eru menn með þá tvo saman og skrúfa flatjárn á milli til að fá þann styrk sem þarf til að bera kastara með þeirri vindmótstöðu sem þeir hafa.
13.01.2007 at 12:02 #575260þetta ljós á að loga þegar túrbínan bústar, svona ljósrænn bústmælir.
13.01.2007 at 11:51 #575256ég ók einu sinni svona bíl og í honum var ljós í mælaborðinu sem lýsti þegar túrbínan kom inn. að öðru leiti varð ég ekki var við túrbínuna, og ártúnsbrekkan á 50 í 2 gír var eðlilegt.
getur ekki verið að það sé bara ekkert að bílnum þínum.
-
AuthorReplies