Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.03.2004 at 16:12 #491118
Sæll Guðni
Síðan lofar góðu en skemmtilegt væri að hafa myndir af félögum og bílum til að maður sjái betur hver er hver.
Sjáumst síðar
Siggi tæknó
07.03.2004 at 16:12 #497700Sæll Guðni
Síðan lofar góðu en skemmtilegt væri að hafa myndir af félögum og bílum til að maður sjái betur hver er hver.
Sjáumst síðar
Siggi tæknó
04.12.2003 at 12:17 #481998Sælir félagar
Ég veit að björgunarsveitin Ingunn á Laugarvatni var að taka í notkun 44" Ford F-250 með 6 lítra powerstroke dísilvélinni.Hægt er að sjá mynd af bílnum á þessum link
http://frontpage.simnet.is/bj-ingunn/new_page_7.htm
19.09.2003 at 09:06 #476490Ég verð að leiðrétta GunnarH aðeins.
Í Erlingsson er ekki til í dag en Ísleifur er með fyrirtæki sem heitir Túrbó og er að Lynghálsi 12.
Síminn hjá honum er 544-2004mbk
Siggi tæknó
18.02.2003 at 21:52 #468728Sælir félagar.
Ég er ekki sammála eik að hækkun á Patrol sé að brjóta sektorsarmana, heldur er það sú aðferð að snúa átakinu á arminn við, þ.e. að taka endann sem kemur að ofan og setja hann undir, sem er að brjóta hann. Það er engöngu á bílum með nýja boddíinu eða eftir 1998 sem þetta mál kom upp en EKKI á bílum fyrir þann tíma. Að mínu mati er sú aðferð sem Stál&Stansar eru að nota sú aðferð sem minnkar brothættuna hvað mest. Það að smíða upphækkun á liðhúsið og eiga ekki við sektorsarminn er það sem hvað minnst breytir átakinu á arminn. Ég á sjálfur Patrol af svipaðri árgerð ig er með hann á orginal hlutföllum og eru þau að skila mér alveg ágætlega áfram í þungu færi þó svo ég vildi hafa haft lægri hlutföll í þorrablótsferðinni frægu um daginn. Ég er sammála mönnum um að láta pústið hafa forgang, og einnig má aðeins fikta við túrbínuna og láta hana blása aðeins meira en hún gerir orginal. Og eik það eru bara sex st´fur og spyrnur í Patrol. Að öðru leiti vísa ég í leiðbeiningar þær er gunnarb skrifar hér að ofan og óska jsk til hamingu og góðs gengis með að gera bílinn fullorðinn.
Með tæknikveðjum
Siggi tæknó
04.02.2003 at 23:47 #467682Það að skrá sig í klúbbinn er bara snjallt. Það er meira að segja hægt að gera það hér á heimasíðu klúbbsins. Árgjaldið er 3900 ig eins og motta skrifar er það ekki mikill peningur á móti öllu því sem kemur til baka í formi afslátta. Einnig er hægt að mæta á fimmtudagskvöldum í Mörkina 6 og skrá sig þar, nú eða á mánudagsfundunum á Loftleiðum. Þeir eru að vísu bara fyrsta mánudag í mánuði.
Kveðja
Siggi tæknó
17.01.2003 at 15:05 #466606Við í skemmtinefnd erum sanfærðir um að veðrið undanfarna daga komi ekki til með að skemma þá ánægju okkar jeppamanna að ferðast á fjöllum og mæta á þorrablót klúbbsins, síður en svo. Að sjálfsögðu er stemmningin góð þó hún hafi verið ögn blandin að undanförnu sökum snjóleysis. Ekki kemur til annars en að menn og konur skemmti sér og örum vel í Setrinu þessar tvær helgar sem þorrablótinu er ætlað að ,,standa". Að s´jálfsögðu má vera meiri snjór en nú r og vonandi að veðrinu sloti ekki í bráð en það má samt vera gott eftir tvær og þrjár vikur héðan í frá þ.e. á þorrablótunum.
Megi snjóa sem mest á þorranum.
Með snjókveðjum
Siggi tæknó
(já ég er líka í skemmtinefndinni)
22.11.2002 at 14:40 #464492Sæll Mási
Jú það er rétt að það þurfi gild félagsskýrteini til að versla á bjórkvöldinu. Jú það gæti haft eitthvað að segja að þú hafir skráð þig í suðurnesjadeildina en ég skal ekki segja til um það hvort það hafi úrslitaáhrif. Í þínum sporum myndi ég hringja í formann deildarinnar eða gjalkera klúbbsins og spyrja þá um málið. Þú getur svo alltaf mætt á mánudagsfundinn hjá klúbbnum á hotel Loftleiðum og talað við gjaldkerann þar. Annars býð ég þig velkominn í klúbbinn.
mbk
Siggi tæknó
21.11.2002 at 11:03 #464446Sæll Lada minn.
Ég verð víst að éta ofaní mig mín síðustu orð og leiðrétta mitt minni.
Þú verður víst að fara með þinn Lada bíl í breytingaskoðun.
Hann kemur á það litlum dekkjum að 32" er orðið of stórt undir honum án skráningar. Varðandi mælinguna þá á að mæla þvermálið en ekki hæðina. Það kemur ekki það sama út.
Til að vita hvað dekkin mega vera stór þá geturðu mælt orginal dekkin og bætt svo 10% við, þá færðu út leyfilega dekkjabreytingu án skráningar. Allar skoðunarstöðvar geta breytringaskoðað. Þú rennir bara inn og biður um breytingaskðun vegna dekkja. Skoðunarmennirnir eiga að vita hvað þú átt við.Ég biðst velvirðingar á þessu lélega minni mínu og viðurkenni að mér var bent á þessa rangfærslu mína og er hún hérmeð leiðrétt.
Með tæknikveðjum
Siggi tæknó
20.11.2002 at 19:16 #464440Sæll Lada.
Nei þú þarft ekki að láta sérskoða þinn Lada bíl ef dekkin eru ekki stærri en 33". Hann kemur á 28" ef ég man rétt. Þá fellur hann innan 10% reglunnar. Þumalputtareglan er 35" dekk EN það fer svolítið eftir bílnum, þ.e. hvað hann er langur þ.e hvað hlutfallið er dekk vs. hjólabil og á hvað stórum dekkjum hann kemur frá verksmiðju. Já mig minnir að 10% miðist við hæð eingöngu en ekki breidd.
Með tæknikveðju
Siggi tæknó
14.11.2002 at 00:53 #461502Sæll BÞV..
Ég gat nú ekki orðabundist…
Er nokkurntímann óreiða í skúrnum hjá jeppamanni???
Er ekki bara mismikil regla á hlutunum?????????
Nei ég bara spyr…
Og þessi helv… Caps Lock takki, hann er að verða vinsælt umræðuefniEn að öllu gríni slepptu þá er mismikið vit í því sem menn hafa til málanna að leggja, nefnum engin nöfn, en ég held að eia vitið ef Palli á að hætta þessum Pæjupælingum að hann fái sér bara Patrol aftur. Hann kemur þá ekki til með að eiga í nenum vandræðum með 7,5" framdrifið.
Með tæknikveðjum
Siggi tæknó
26.10.2002 at 23:47 #463866Sæll Bazzi þú erki klaufi.
Í þínum sporum myndi ég tala við Ísleif í Túrbó. Hann er sérfræðingur í túrbínum þó hann sé kannski ekki sammála öllum með pústsverleika. Hann er á Lynghálsi 12 og síminn er 544 2004. Hann getur áreiðanlega bjargað málunum eða í það mynnsta leiðbeint þér hvað sennilega væri best og ódýrast að gera.
Með tæknikveðju
Siggi tæknó
-
AuthorReplies