Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.01.2008 at 13:25 #581594
Setti þetta í grand cherokee-inn hjá mér um helgina. Mun meiri birta. En ég þurfti að skrúfa svolítið niður geislann svo hann truflaði ekki mótumferð. Síðan finnst mér ekki vera nógu mikill munur á háa og lága geislanum. Er með perur sem skjótast inn og út. Síðan var ég var við það í tvö skipti að önnur peran startaði sér ekki í fyrstu. Þurfti þá að slökkva og kveikja aftur. Annars er ég mjög ánægður með þetta. Helsti gallinn finnst mér vera ekki nógu mikill munur á háa og lága geislanum. Getur vel verið að það sé kannski stillingaratriði hjá mér. Síðan á líka að vera hægt að kaupa svona "fjölspegla" ljós eða hvað þetta heitir. Þar sem að ljósbrotið er inní ljósinu ekki á plastinu. Þá er líka svona euro speglun á ljósinu. kannski að maður fái sér svoleiðis. En ég þakka kærlega fyrir góð viðskipti!
kv
Sigfús
23.01.2008 at 20:35 #581582Sæll. Bara að spá hvort að sendingin til mín hafi farið með pósti í sveitina eða til Ingva? því að ég er með lögheimili fyrir austan selfoss og er þar um helgar en vinn í höfuðborginni.
kv
Sigfús
21.01.2008 at 21:46 #611004ég man ekki alveg hvað hann er að snúast á 80 – 90 kmh. Það er eitthvað rétt undir 2000 rpm minnir mig.
Indjani: Ertu búinn að gera eitthvað fyrir vélina? Mér finnst eitthvað grunnsamlegt við vélina ef hún er að eyða þetta miklu þar sem ég er ekkert að pína hann. Mældi súrefnisskynjarann, og hann virtist vera í lagi. Reyndar fannst mér hann vera rokka frekar hægt. Gæti verið að hann sé orðinn eitthvað þreittur. Annars eru engar gangtruflanir í honum. Ætla að prófa að mengunarmæla hann í vinnunni á morgun….þakka góð svör!
kv
Sigfús
21.01.2008 at 11:02 #610996Nei, hann er ekkert rokkandi á milli gíra. Hefur bara lítið afl til að halda sér í overdrivinu. Hann er með 4.56 hlutföll og hraðamælirinn breyttist ekkert við að setja hann á 38". Þannig að skiptingin ætti að hegða sér alveg eins áður en honum var breytt miðað við hraða. En hvað er það helsta sem menn hafa verið að gera til að auka kraftinn í þessum vélum…flækjur og sverara púst? Kaldara loft inn osvfr? Hvar er hagstæðast að kaupa flækjur?
kv
Sigfús
21.01.2008 at 08:37 #610992Ég fyllti hann á Selfossi á sunnudagskvöldi, keyrði í bæinn og var á honum í bænum í viku, keyrði svo á Selfoss og fyllti hann aftur á föstudegi. Þá stóð hann í tæpum 24L. Getur vel verið að þetta standist. Enda finnst mér vélin vera alltaf vera að rembast á keyrslu. Ég er svosem ekkert búinn að eiga neitt við vélina. Eru flækjur, sverara púst og betra loftinntak að minnka eyðsluna?
kv
Sigfús
20.01.2008 at 16:20 #201670Er einhvern hérna sem er með Grand cherokee á 38″ dekkjum og með 4.0L vélinni? Er með svona bíl. Vantar að fá samanburð á eyðslu innanbæjar? Finnst hann vera eyða óeðlilega miklu miðað við vélarstærð.
kv
Sigfús
18.01.2008 at 23:58 #581560Glæsilegt! Kem eftir helgina og sæki þetta. Hvar á maður að nálgast þetta hjá þér?
kv
Sigfús
28.12.2007 at 19:21 #581482Jæja…er eitthvað að frétta af ljósunum?
kv
Sigfús
27.11.2007 at 21:01 #201273Veit einhver hvort að kassi úr 1990 2.5L wrangler passi aftan á ´96 4.0L vél?
kv
Sigfús
27.11.2007 at 20:17 #604730Ég á eftir að setja loftnetin á bílinn og var því að spá í þessu öllu saman. Ég mundi þá reyna að hafa þau eins aftarlega og ég get miðað við að ég hef 20cm radíus í flötu járni.
27.11.2007 at 15:45 #604718Ég held ég haldi mig við þetta setup og fái mér 120 cm loftnet í staðinn fyrir þennan stubb sem þessi "ágæta" kona klippti fyrir mig í Nesradio. Ég þakka góð svör!
27.11.2007 at 15:19 #604714Ég hafði hugsað mér að hafa bæði NMT og VHF loftnetin aftast á toppnum með ca 70 cm millibili eða meira. Þá væru þau svona ca á sitthvoru horninu aftast á toppnum. Er það alveg úti hött? Vil helst geta komið boxi á toppinn og hafa þá loftnetin ekki fyrir því.
27.11.2007 at 11:04 #604692Hvort er betra að setja loftnetið á frambrettið eða aftarlega á toppinn? Veit einhver hvernig þessi kústsköft eru að virka?? Hvaða lengdir eru menn með á vhf loftnetum?
kv
Sigfús spurningaglaði
27.11.2007 at 10:13 #201268Eru menn að klippa VHF loftnet í einhverja ákveðna lengd? Keypti loftnet um daginn og það var vel langt en svo var það klippt fyrir mig niður í einhverja 43 cm. Gaurinn sagði að þetta væri alltaf gert, var reyndar nýbyrjaður þarna. Eru lengdirnar í samræmi við eitthvað ákveðið tíðnisvið? Hvernig VHF loftnet er best að kaupa?
kv
Sigfús
22.11.2007 at 19:45 #604236Já, var einmitt að koma frá Landvélum og þeir sögðu að Fini er ekki nóg fyrir loftlæsingarnar. Ég var ekki alveg að kaupa það strax en svo hef ég verið að spyrjast fyrir um þetta og fróðir menn segja það líka. Þá fæ ég bara sér dælu fyrir læsingarnar (þegar þær koma). En haldiði að ég geti ekki notað 5 L kút fyrir dekkin? Nær maður nógu miklu lofti inn á hann til að koma dekki á felgu sem hefur affelgast?? Er búinn að græja kútinn og var að versla restina af draslinu í landvélum.
takk fyrir góð svör…með myndum og alles!
22.11.2007 at 18:10 #201235Hvað þurfa venjulegar loftlæsingar mikin þrýsting? Fini loftdælurnar eiga alveg að ráða við 2 loftlæsingar..haggi?
18.11.2007 at 22:32 #201209Nokkrar spurningar:
Hvað eru menn að setja stóra loftkúta í bílana hjá sér? Er með 38″ undir mínum og svo fljótlega koma loftlæsingar og jafnvel loftpúðar. Hvað þarf kúturinn að vera stór svo ég græði eitthvað á því? Hvað eru menn að nota sem loftkúta? Slökkvitæki ? (hvar fær maður úrelt slökkvitæki?) Rör?kv
Sigfús
13.11.2007 at 08:43 #603020Þetta hljómar vel. Vonandi að hangi einhver snjór þarna til 24. nóv. Ykkur er velkomið að fljóta með ef hægt væri að gera einhverja stutta ferð úr þessu. Er ekki samt alltaf einhver umferð þarna um helgar?
12.11.2007 at 22:06 #201161Er einhver búinn að fara Kaldadal nýlega? Er einhver snjór þarna? Er að spá í að fara 24. nóv. Fínt að fá að vera í samfloti með einhverjum sem er á sömu leið á sama tíma.
22.10.2007 at 19:17 #600714Er þetta dana 44 fram eða afturhásing? Er ekki talsverður þyngdarmundur á þeim? Allavega er framhásingin helv… þung!
-
AuthorReplies