Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.07.2008 at 11:29 #202676
Góðan daginn. Ég þarf að láta smíða nýtt púst undir grandinn hjá mér. Með hverjum mælið þið í svoleiðis, verð + gæði?
04.07.2008 at 11:28 #625336Ég gerði þetta á Grand cherokee 1995 sem ég á í fyrra . Lakkið var orðið ferlega ljótt, kústrispur ofl. Ég talaði við þá Poulsen og þeir seldu mér efni í mössun: 1 grófan massa, 1 fínan massa og púða fyrir hvorn massann. Kostaði ekki mikið. Síðan fékk ég lánaða loftgræju hjá félaga mínum. Síðan bara var ég með vatn í úðabrúsa og úðaði í púðan og á lakkið á meðan ég massaði. Getur verið smá sóðaskapur af þessu. En árangurinn var vonum framar, margir héldu að ég hefði látið sprauta hann. Bara ekki massa lengi á sama stað og ekki nota brúnina á púðanum þá spæniru upp glærunni helvíti hratt og getur farið í gegnum hana. Maður verður að láta tilfinninguna ráða hvað maður massar mikið. Enda hafði ég aldrei gert þetta áður og enga tilsögn. Þú getur séð einhverjar myndir af þessu í myndaalbúminu mínu og svo líka hér: http://flickr.com/photos/sigfushar/sets … 324894814/
En ég mæli hiklaust með Poulsen, góð þjónusta.
kv. Sigfús
X-766
22.06.2008 at 13:41 #202575Hvaða bílar eru með dana 44 afturhásingu, diskabremsur og 6 gata felgur? Er ekki musso með dana 44 og 6 bolta felgur?? Ætla í smá tilraunir með að swappa út skálabremsum fyrir diska.
kv
Sigfús
18.06.2008 at 10:21 #624576Ég fór upp hjá Húsafelli í gær og upp á jökul. Orðið frekar blautt neðst í honum en fínt þar fyrir ofan. Veit ekki hvernig er Skálpanes megin.
10.06.2008 at 13:24 #623942Svona til upplýsinga þá er til annað fyrirtæki sem heitir Sindrason (http://www.sindrason.is) sem eru að selja efni. Þetta eru allt fyrrverandi starfsmenn Sindrastál. Þeir eru í Súðarvogi 4.
kv
Sigfús
09.06.2008 at 12:34 #202530Er með Dana 44 afturhásingu með skálabremsum. Þetta er hásing undan Wagoneer fyrir 6 gata felgur. Er til einhver góð uppskrift fyrir að breyta í diskabremsur. Er ekki hægt að nota allt draslið úr t.d. pajero eða eitthvað álíka? endilega komið með með einhverjar sniðuga lausn…
kv
Sigfús
04.06.2008 at 10:15 #623938Þakka góð svör…svona hér og þar..:)
03.06.2008 at 11:47 #202508Hvað eru menn að nota svera og mikla efnisþykkt í prófílefni framan á jeppana sína? Hvar er best að kaupa þetta? eru dráttarkúlutengin ekki í tommumáli? Er að fara smíða prófíltengi framan á Grand cherokee ef einhver hefur smíðað svoleiðis með góðum árangri þá væri ég til í að fá upplýsingar.
kv
Sigfús
30.05.2008 at 13:51 #202491Er með einn túrhest í vinnunni sem langar að sjá snjó. Datt í hug að fara með hann að Langjökli 17. júní, þó það væri ekki nema bara að keyra upp að honum og sýna honum hann (hefur víst aldrei komið við snjó áður og dauðlangar til þess, Mexíkói). Hafði hugsað mér að fara í Skálpanesið. Sé á vef vegagerðarinnar að vegurinn er lokaður núna, ætli það séu líkur á því að þeir verði búnir að opna hann um miðjan júní? Er eitthvað hægt að keyra uppá jökulinn á þessum tíma?
kv
Sigfús
15.05.2008 at 08:07 #622934Já, ég var einmitt búinn að skoða þetta vel. Þekki bara ekki hvort þetta passi á np242…kannski að einhver viti það? Hvar er best að láta græja fyrir sig drifskapt með draglið?
14.05.2008 at 18:31 #202437Getur einhver sagt mér hvar ég get fengið allt sem ég þarf í að breyta np242 í tvöfaldan lið afturúr honum og þá færa dragliðinn á skaftið? Bölvaður titringur…samt er sama brot á báðum krossum.
kv
Sigfús
05.05.2008 at 19:29 #202408Hvar væri best að kaupa sér loftpúða undir Grand Cherokee? Eru einhverjir púðar betri en aðrir? Er hægt að kaupa einhver kit á netinu undir svona bíla? Er með wagoneer d44 undir honum.
kv
Sigfús
25.03.2008 at 09:09 #202176Er með olíuskammtara á AC loftdælu. Hvað á dælan að fá mikið magn af olíu? Það er svona dropaskammtari sem maður stillir. 1 dropi á mínútu? Ég nota Militech á hana.
kv
Sigfús
19.03.2008 at 11:36 #202137Getur einhver gefið mér greinagóða lýsingu á því hvernig AC er breytt í loftdælu. Ekki skemmir fyrir að sjá myndir. Held að ég sé með þetta á hreinu en gaman að heyra reynslu annara. Er með Grand Cherokee 4.0L með loftkút.
kv
Sigfús
04.03.2008 at 22:13 #616146Ég er með
01.03.2008 at 14:32 #201994Hvort eru menn að setja stýrisdempara á togstöng eða millibilsstöng? Skiptir það yfir höfuð einhverju máli? Smá pælingar…
kv
Sigfús
22.02.2008 at 22:47 #201934Hvað eru menn að stilla millibil (toe) á 38″ bílum?
01.02.2008 at 17:58 #612598Sæll indjani
væri hægt að fá að kíkja í skúrinn hjá þér og skoða vélina? Væri til í að skoða þetta hjá þér….
kv
Sigfús
01.02.2008 at 14:48 #612592Já, ég hef líka heyrt þetta með mótorfestingarnar. Ég er með 4.0L mótorinn. Á eftir að skoða þau mál. Hefur einhver reynslu af því að skipta um vél í svona bíl? En ekkert er ómögulegt! Er soldið hrifinn af LS1 bæði útaf því hversu létt hún er, og svo eyðir hún trúlega mun minna en 360 vélin. Ég hef litlar áhyggjur af rafmagninu, ætti að geta klórað mig fram úr því;)
MTZ dekkin svínvirka! þurfti að hleypa vel úr í fyrstu ferð en þegar líða tók á túrinn þá svínvirkuðu þau og bældust vel! Ég heyrði að þau gætu verið eitthvað laus á felgunum og ættu til að affelga. Þannig að ég sauð kannt á felgurnar og ég lét reyna ágætlega á haldið og blöðrurnar hreyfðust ekki.
01.02.2008 at 11:44 #201772Jæja…langar í smá ævintýri á komandi vikum/mánuðum/misserum/árum! Langar í stærri vél í Grandinn. Er einhver sérstök vél sem hentar betur en einhver önnur í svona bíl? Hafði hugsað mér að setja í hann LS1 vél og skiptingu. Bíllinn er með dana 44 hásingar, 4.56 hlutföll og np242 millikassa. Endilega kommentið á svona vitleysu!
kv
Sigfús sem langar að skrúfa upp í hestöflunum og bensíni!
-
AuthorReplies