Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.05.2011 at 11:41 #218833
Daginn
Hefur einhver hérna smíðað aukatanka undir Grand Cherokee ZJ og á jafnvel teikningar sem ég get fengið lánaðar?
Takk
18.04.2011 at 10:08 #727833Ég á til Dana 44 undan wagoneer þar sem kúlan er í miðjunni. Er með 4.56 drifhlutfalli en það er hálf slappt og svo eru legur ónýtar. Þú getur fengið hana fyrir lítið ef þú vilt. Á reyndar líka til NoSpin í D44 og betra 4.56 hlutfall, það er líka til sölu.
kv
Sigfús
27.12.2010 at 09:14 #216558Sælir kappar
Hvernig er það ef ég nota afturhásingu úr Pajero sem hefur 4.875 hlutfall með dana 44 sem hefur 4.88 hlutfall, ætti það ekki alveg að ganga? Veit einhver hvað 4.88 hlutfallið er nákvæmlega í Dana? Er það ekki í lagi þó það sé ekki „nákvæmlega“ það sama? Veit um einn cherokee með pajero hásingu og það er að virka fínt (Orginal loftlás) og hafði hugsað mér að fara sömu leið.
kv
Sigfús
24.11.2010 at 13:11 #711408Þetta var nú meira í forvitni heldur en alvöru. Bíllinn er á 38" og mér sýnist á öllu að hann verði bara þannig, þó maður eigi aldrei að segja aldrei
23.11.2010 at 13:52 #216021Sælir, ég er með undir Grand Cherokee dana 44 hásingar undan ’82 Wagoneer með 6 gata deilingu. Ef ég mundi skipta afturhásingunni út fyrir Dana 60, hvaða möguleika á ég í stöðunni? Er einhver hásing sem gæti mögulega passað undir hann með sömu gatadeilingu?
10.11.2010 at 12:12 #709636Ég setti hásingar undan ’82 Wagoneer undir ’95 Grand Cherokee hjá mér. Þurfti ekkert að breyta þeim. Breiddin er alveg í lagi, bara vígalegri ef eitthvað er.
kv
Sigfús
03.03.2010 at 08:25 #685808Sæll vertu. Nei, heddið af 2.8 vélinni passar ekki á 2.5 vélina. 2.8 er með tímagír en tímareim á 2.5 og heddið því talsvert öðruvísi.
kv
Sigfús
15.05.2009 at 11:45 #647658Eru þetta fóðringar fyrir skástífu í LC80 ? Bara svo ég viti hvað ég eigi að biðja um.
15.05.2009 at 11:18 #647654Þá veit ég allavega af því. Ég ætla að spjalla við þá í Stál og stönsum og sjá hvað þeir geta gert fyrir mig. Þeir smíðuðu skástífuna fyrir mig.
thx
15.05.2009 at 10:52 #647650Hvar fæ ég LC80 gúmmí? Þarf ég einhverja spes stærð af hólkum fyrir þær?
15.05.2009 at 10:22 #647646Þakka góð svör. Já, ég lét smíða fyrir mig skástífu í Stál og stönsum með fóðringum í báðum endum. Fer með jeppann til þeirra og sjá hvaða lausnir þeir hafa fyrir mig. Ég á reyndar Benz fóðringar sem ég keypti í ET og eiga að vera eitthvað góðar. Ætli þær muni henta í skástífuna? Þá þarf ég reyndar að skipta út hólknum sem hún kemur í.
15.05.2009 at 09:35 #204391Jæja félagar. Nú vantar mig ráð. Cherokeeinn er búinn að vera leiðinlegur í stýrið síðan ég breytti honum. Ég er búinn að betrumbæta ýmislegt. Ég er með framhásingu undan Wagoneer (d44), upphækkaðan stýrisarm, koni dempara og heavy duty range rover gorma. Ég er búinn að stilla millibilið rétt, spindilhalli er vel innan marka, nýbúinn að láta balancera dekkin og allir slitfletir að framan í lagi. Stýrisdemparinn er nýlegur. Samt byrjar bíllinn að skjálfa (jeppaveikin) þegar ég keyri á svona 50-70 og stíg rétt aðeins á bremsuna. En hann gerir það ekki ef ég stíg fast á bremsuna og þunginn hellist á framdekkin. Eina sem ég get séð að er að ég lét smíða fyrir mig skástífu að framan og mér finnast fóðringarnar vera alltof mjúkar. Ef ég jugga stýrinu þá hreyfist bodýið leiðinlega mikið, semsagt maður sér greinilega hreyfingu á fóðringunum í skástífunni (sveiflast til örugglega 1- 1,5 cm eða jafnvel meira). Getur þetta ekki haft áhrif á það ef bodýið sveiflast aðeins til hliðar á ferð þá hefur það bein áhrif á stýrið? Ef ég fæ mér stífari fóðringar, gæti þetta leyst þetta leiðinlega vandamál hjá mér.
Öll ráð vel þegin
kv
Sigfús
11.05.2009 at 21:53 #647464Sæll
Skoðaðu þessa síðu http://cherokeekid5.tripod.com/t_case.htm
neðst niðri talar hann um vandamálið sem ég held að þú glímir við.
"I then removed the VIC to set the indicator to work with the 242 remove the dash trim to access the rear of the VIC, you will find two sets of plugs red and black, disconnect whichever set is connected and connect the other set (I can’t remember which was connected). You may have to dig the other plugs out from the wire loom."
kv
Sigfús
05.05.2009 at 17:46 #204347Sælir. Á einhver góða mynd af stífuvasa sem kemur á hásinguna og er eins og L í laginu? Þar sem að efri stífan kemur beint fyrir ofan þá neðri. Svipað því sem að Héðinn hf hefur verið að smíða í Toyota (held ég). Er að dunda mér við að teikna þetta í Autodesk Inventor í Cherokeeinn hjá mér. Endilega ef þið eigið einhverjar góðar myndir af svona stífuvösum þá væri vel þegið að fá þær sendar í pósti á sigfus.har@simnet.is
kv
Sigfús
20.04.2009 at 16:36 #646162Hefur enginn einhverja skoðun á þessu?
20.04.2009 at 13:24 #204277Jæja spekingar. Ég er búinn að vera lesa talsvert um fjöðrun á þessum svosem ágæta vef. Málið er að ég er með Jeep Grand Cherokee 1995 (V8, 38″)sem ég er ekkert sérlega ánægður með fjöðrunina (samt orðin talsvert betri núna). Mig langar að endursmíða stífusystemið undir honum. Ég er búinn að setja hann á Range Rover gorma (progressive að aftan og heavy duty að framan) og stillanlega koni dempara framan og aftan. Fjöðrunin breyttist talsvert við þetta en mér finnst hann ekki alveg nógu góður. Sérstaklega finnst mér stífurnar vera alltof stuttar og hásingarnar fara talsvert mikið undir bílinn þegar hann fjaðrar í sundur. Þar sem ég á patrol framstífur var ég að hugsa um að setja þær að framan og smíða nýjar stífur (4-link) að aftan og um leið að setja tvöfaldan lið á skaftið og snúa hásingunni. Getið þið sagt mér hvað ég á að hafa stífurnar langar, bilið á milli þeirra (bæði upp við grind og á hásingu. Er einhver ríkisformúla fyrir þessa uppsetningu? Hvernig lýst ykkur á að setja patrol stífur að framan sleppa 4 linkinu? Hvernig munduð þið snúa ykkur í þessu? öll gáfuleg comment vel þegin
kv
Sigfús
16.04.2009 at 12:24 #204251Þeir sem hafa reynslu af Range Rover gormum…hvað hafa þeir farið mikið saman eftir að búið er að keyra á þeim í einhvern tíma? Má ég ekki búast við að nýju Heavy duty gormarnir sem ég keypti að framan hjá mér sigi um kannski 1-2 cm eftir mánaðarkeyrslu eða svo ?
kv
Sigfús
15.04.2009 at 08:37 #204242Hér fyrir nokkru var auglýst eftir aðstoðarmönnum í rallý sem átti að fara fram á hálendi Íslands. Ég er búinn að vera leita að þræðinum þar sem þetta var rætt. Getur einhver bent mér á heimasíðuna þar sem hægt er að sjá upplýsingar um þetta rally, eða þráðinn hérna á vefnum? Veit einhver meira um þetta? Er kannski búið að slá þetta allt af?
kv
Sigfús
31.03.2009 at 18:17 #644820Áður en þú ferð í hjólastillingu skaltu vera viss um að hjólbúnaðurinn sé í lagi. Það er ekki hægt að hjólastilla bíl nema hann sé algjörlega slaglaus í stýrisendum, spindilkúlum, fóðringum og þess háttar. Einnig réttur loftþrýstingur í dekkjum. Þetta er svona rútína sem við gerum áður en við hjólastillum, allavega á verkstæðinu þar sem ég vinn.
Skondin saga um loftþrýsting. Það kom par (samastóð af tveimur stelpum) í vinnuna til okkar sem kvartaði undan því að bíllinn væri kjánalegur í akstri. Ég prófaði bílinn og það var alveg satt…ómögulegur í akstri. Hentist til á veginum og var útum allt. Ákvað að stoppa á N1 bensínstöðinni uppá höfða og nota þessa fínu sjálfvirku loftdælu. Ég tengdi og horfði á skjáinn…beið pínu…og þá sýndi mælirinn 93 psi! Það var lagfært…bíllinn allt annar. Þá hafði einhver sérfræðingurinn hjálpað þeim á þessari sömu stöð við að pumpa í með þessari ágætu dælu (ekki starfsmaður N1).kv
Sigfús
17.03.2009 at 18:30 #204052Ætla að fjárfesta í VHF talstöð á næstunni. Hef litla reynslu af þessu. Getið þið eitthvað hjálpað mér? Ég hef verið að skoða ICOM IC-F110 hjá Aukaraf á 64.900 og svo YAESU VX-2200 á 39.900. Hef heyrt að ICOM stöðin sé vinsæl og traust. Öll comment vel þegin
kv
Sigfús
-
AuthorReplies