Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.12.2012 at 22:02 #761487
Þetta er eiginlega komið… Mér var farið að gruna þetta líka… Svissbotninn Byrja allavega á að skipta um hann áður en lengra er haldið..
07.12.2012 at 20:05 #225114Góða kvöldið,
Ákvað að skella þessu hérna inn ef ske kynni að einhver snillingurinn áttaði sig á þessu vandamáli.
Konan var að kvarta undan því að eftir að hún startaði bílnum þó fór hann ekki áfram – Hún steig sem sagt á olíugjöfina og ekkert gerðist. Þetta hefur gerst nokkrum sinnum og þegar ég kom heim úr vinnunni þá hoppaði ég inn í bíl og allt í góðu engin vandamál fyrr en í dag.
Ég kem sem sagt heim – inn í bíl starta honum – stíg á olíugjöfina og ekkert gerist.. Engin breyting á snúningi núll og nix. Meðan ég er svona að átta mig á þessu ca 5 mín þá stíg ég á olíugjöfina og hún virkar alltí einu. Sem sagt draugur í bílnum. Ég fer í smá bíltúr og kíki á nokkra staði og núna er vandamálið alltaf til staðar. Eftir að ég drep á bílnum þá dettur olíugjöfin út. En kemur inn eftir ca 5 – 10 eftir að ég starta bílnum til að byrja með en fór samt að lengjast og allt upp í 30 mín eftir stopp á bensínstöðinni.
Eitt af því sem ég var búinn að taka eftir er að dagljósabúnaðurinn er dottinn út af bílnum – Þannig að núna þarf maður að svissa ljósunum á hann. Þá prófaði ég að svissa af bílnum næstum því alveg en svissaði til baka áður en hann drap á sér. Þetta virkar til að fá olíugjöfina strax inn. Er vandamálið þá í svissinum eða einhverju sem er tengt svissinum – Fór að pæla í því hvort afdreparinn væri bilaður en þeir hjá umboðinu sögðu mér að þeir bila aldrei en þorði ekki neitt að útiloka að það væri vandamálið.. Þegar ég drap nefnilega á honum kom smá olíu inn skot áður en hann drap alveg á sér..
Einhverjar hugmyndir..
13.12.2009 at 19:57 #671154Svo er nú eitt annað!
Ég fyllti forðabúrið fyrir vatnskassann í dag upp að max! Er nú ekki sáttur við að hann skuli missa vatn…. Ætli það sé einhver eðlileg skýring á að það vantar vatn á hann svona stutt síðan að hann var tekin í gegn? Maður er eiginlega taugastrekktur við að keyra þennan bíl, skíthræddur við að hann bili aftur.
12.12.2009 at 15:37 #671152Takk fyrir þetta! Ég huga að þessu strax eftir helgi…
Heddið var víst margsprungið að sögn þeirra hjá Kistufelli. Bíllinn er komin í 193 þús km er með nýtt olíuverk og nýja turpínu ásamt nýju heddi. Mér var sagt að viftan væri í lagi en ég á örugglega eftir að skipta um hana fljótlega á næsta ári. Vatnskassinn var þrystiprófaður og var í lagi . En vitanlega fylgist maður vel með hitanum og vatnskassanum þar sem þessir bílar eru viðkvæmir fyrir þessu.
Í þjónustubókinni er talað um að dreina " fuel filter " ef þetta ljós kemur á! Og svo segir " This should be checked immediately " "Failure to drain water can cause serious damage to the engine" En í sömu málsgrein segir líka! " if this ligth comes on (malfunction indicator light) while engine is running it may indicate a potential engin control problem, see your Nissan dealer for service as soon as possible!
kv, Þröstur
12.12.2009 at 12:56 #209077Sælir félagar,
Er með Patrol 99 árgerð og búin að eiga hann í 3. mánuði! Heddið fór viku eftir að ég keypti hann og síðan er maður eiginlega skíthræddur um að eitthvað fleira fari í honum. Nú í morgunn byrjaði vélarljósið að loga og ég skoðaði þjónustubókina og þar kemur ekkert afgerandi fram hvað getur verið að! Einhver sem veit hvað þetta gæti verið og ætli það sé ekki í lagi að keyra bílinn um helgina eða þangað til að ég get látið kíkja á hann?
Fínt væri að vita hvaða önnur verkstæði þjónusta Nissan þar sem maður vill ekki versla við umboðið og láta ræna sig um miðjan dag!
Þigg allar ábendingar með þökkum,
Með fyrirfram þökk,
Þröstur
-
AuthorReplies