Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.01.2014 at 21:26 #443966
Sæll Hilmar.
Þetta var gert vijandi að verða að skrá sig inn til að geta tekið þátt í umræðum. Það hefur þá einnig áhrif á birtingu ummæla. Ástæðan er að þáttaka í ummælum gætu farið úr böndunum ef hver sem er gæti tekið þátt í þeim án vitneskju um hver þáttakandi er.
Annars er verið að vinna í þessum málum jafnt og þétt.
Kv. SBS.
09.01.2014 at 20:56 #443960Sælir.
Það vantar að greina mun á nýliðaferðum og litlunefndarferðum. Þá á ég við munin á hverjir taka þátt í þessum ferðum. Munurinn er líklega ekki svo mikill en mér sýnist nýliðar vera með aðeins meiri reynslu en þeir sem taka þátt í litlunefndarferðum.
Nýliðar eru þá þeir sem eru komnir á verklegri bíla samanber að ætlast er til að þeir séu komnir á 38″ dekk.
Ekki er ætlast til að þeir séu klúbbfélagar en félagar í F4x4 eru að sjálfsögðu velkomnir líka.Að mínu mati er þetta kjörin ferð fyrir þá sem ekki eiga ákveðna ferðafélaga að fara með og að kynnast félögum ferðaklúbbsins og starfi hans.
Nú eru þetta mínar vangaveltur um munin á þessum ferðum en það væri gott að einhver sem veit betur tjái sig um þessi mál.
Kv. SBS.
09.01.2014 at 17:49 #443950Sælir.
Ég get frætt félagsmenn á því að það er verið að undirbúa að gera síðuna mun hraðvirkari en hún er nú. Tilkynning um það kemur næstu daga.
Kv. SBS.
08.01.2014 at 23:35 #443910Skoða þetta.
Kv. SBS.
06.01.2014 at 22:40 #443802Sælir.
Er búin að setja inn ummæli hjá Oddi. Bætið nokkrum við og sjáum hvernig gefst.
Kv. SBS.
06.01.2014 at 22:30 #443797Sælir.
Bjarki. Þú smellir með músinni í kassann undir myndinni og skrifar textann.
Við erum háðir þeirri breidd sem síðan gefur kost á. Þessi breidd er hámark.
Það sem ég er að tala um er texti frá eiganda undir myndinni. (Ef 10 aðilar tækju þátt í umræðu sem er undir myndinni þyrfti að skrolla niður eftir honum. því nennir engin.) Þar að auki er pláss fyrir umræðu um myndina til hliðar við hana. Þá þarf ekki að skrolla neitt niður en horfa á myndina og textan samtímis. Texti yrði að vera mun smærri. Eins og þetta er útfært núna er það ekki að ganga upp. Við verðum að finna aðra útfærslu sem virkar betur og menn verði betur tilbúnir að tjá sig.
Kv. SBS.
06.01.2014 at 20:40 #443762Sæll.
Ég var að setja inn myndir sem ég tók á síðustu Bílasýningu í Fífunni. Það er til texti á tölvutæku formi held ég sem hægt væri að setja með hverri mynd. Þessi texti var á plöttunum við hvern bíl. Nú þyrfti eitthver úr bílavalsnefnd að setja þennan texta við réttar myndir svo menn gætu fræðst um bílana.
Kv. SBS.https://old.f4x4.is/myndasvaedi/sep-2013-30-ara-afmaelissyning-f4x4/
06.01.2014 at 18:24 #443736Sæll Oddur.
Þakka þér fyrir áhugan á kvatningu hér á síðunni. Þetta hefur mikið að segja að menn ræði um myndir sem settar eru inn á safnið. Þessi einfalda spjallútgáfa með myndum er ekki að ganga upp. Facebook hefur þróað hjá sér gott form. Ég hefði viljað líkja eftið því. Þar tjá menn sig í fáum setningum. Einnig er þar „like“ hnappur sem eingöngu er tengdur myndinni en er ekki tengill yfir á Facebook.
Því næst er að geta safnað þessum ummælum saman þar sem menn geta séð í fljótu bragði hvort ný séu komin. Læt hér fylgja mynd af þessari útfærslu. Það væri gott ef menn gætu tjáð sig um þetta.Viðhengi:
05.01.2014 at 17:54 #443699Sælir.
Ég held að Fastir félagar ætli að halda Þorrablótið sem endranær. Engin þeirra hefur skrifréttindi þannig að ég get sett inn á viðburðadagatalið og tilkynningar fyrir þá. Það væri þá ágætt að þeir settu textan hér inn á þráðinn.
Kv. SBS.
01.01.2014 at 14:24 #443013Sælir.
Fann þessa umræðu. Gamlársdagsmorgun með Gísla Marteini.
Þetta er tengillinn http://ruv.is/sarpurinn/gamlarsdagsmorgunn/31122013-0 og staðsetningin er í min. 79:20
Kv. SBS.
31.12.2013 at 17:04 #443002Sælir Skúrkar.
Like reiturinn kemur, það er á hreinu.
Kv. SBS Vef-Skúrkur.
31.12.2013 at 15:23 #442999Sælir. Kæru Jeppa-Frekju-Skúrkar.
Nú er að líða ár baráttu ferðafrelsis á Íslandi. Á komandi ári verður áframhaldandi barátta fyrir frelsi til að geta farið um landið af ábyrgð og öryggi.
Ég þakka öllum frekju-skúrkum til lands og sveita fyrir hetjulega baráttu fyrir ferðafrelsi á árinu og megi komandi ár vera gæfuríkt öllum skúrkum sem viðhafa frekju og yfirgang til ábyrgrar ferðamennsku um okkar fallega land.
Kv. SBS.
30.12.2013 at 19:12 #442739Sælir.
Bjarki. Skiptingin er í góðu lagi. Ég fylgist mjög vel með öllu gangverki í bílnum. Það er búið að taka pönnuna undan henni og allt spegil tært og ál fínt. Ég er kanski að tala um annað hitastig en aðrir. Þegar skiptingin fer að nálgast 220 gr. F. fer ég að skjálfa og hætti öllum átökum.Gunnar. Ég er búin að liggja yfir þessu nokkuð lengi og yfirfara alla þætti sem ég hef vit á. Með fasta spaðanum sem gaf margfalt meira loftflæði hitnaði skiptingin aldrei yfir 140 gr. F. að vísu var hún ekki í miklum átökum með þeim spöðum.
Nú er ég að leita að eitthverjum jöfnuði. Það er að nota sem minnst af bensín-orku til að kæla skiptinguna. Yfirþrýstingur í vélarými eða hamlað loftflæði. Það er ég að reyna að koma í veg fyrir með því að hleypa loftinu út efst í rýminu. Það er nú þegar byrjað að virka. Á malbykinu nægir rafmagnsviftan. Á ferð upp jökul þar sem er um 10 sm. snjó fyrirstaða þarf smá hjálp með litlum föstum spaða. Í ennþá erfiðra færi og til að halda ferð þarf jafnvel spaðann sem ég er búin að taka úr nú.
Gunnar. Það væri fróðlegt að fá sérfræðing til að greina vandann og lesa þennan þráð hjá okkur. Einnig hvort til sé kjörhiti fyrir sjálfskiptingar.Kv. SBS. Sem er djúpt hugsi og ætlar þess vegna að setja 44 tommuna undir fljótlega eftir áramótin. 😉
30.12.2013 at 15:59 #442717Sæll Gunnar.
Það sauð á bílnum á leiðinni upp í Setur vegna þess að rafmagnsviftan brann yfir og þar með var engin kæling. Ég var búin að skipta um vatnslás og þessi sem er í bílnum núna hagar sér eins og sá fyrri. Hitamótstaðan er líka ný. Böndin berast þá að mælinum í mælaborðinu. Ég set nýjan í eftir áramótin og sé til hvað skeður með þetta flökt.Menn eru kanski hissa á öllum þessum pælingum hjá mér. Áhyggjur af mótornum lagast vonandi þegar ég hef skipt um mælinn. Hins vegar er það sjálfskiptingin undir miklu álagi. Ég þarf að geta haft það mikið loftflæið til kælingar að hún ofhiti sig ekki. Þess vegna er ég að opna út að ofan fyrir loftstreymi og vera síðan með fastar misstórar viftur til að geta aukið loftstreymið.
Kv. SBS. Sem þakkar fyrir góð ráð og áhuga á vandanum.
29.12.2013 at 16:52 #442640Sælir.
Jæja. Skrapp upp að Litlu Kaffistofu sem er á leiðinni upp á Hellisheiði. Það var hávaðarok skáhalt á móti á leiðinni uppeftir og -3 til -4 gr. Á móti rokinu fór rafmagns-viftan aldrei í gang til að kæla vélina. Mótvindurinn sá um hennar hlutverk og hélt vatninu að öllu jöfnu í 80 gr. Eitt var sem mér þykir ekki eðlilegt. Þegar vatnslásinn virðist opna og hleypir höldu vatni inn á vélina fer hitamælirinn niður í 30 til 50 gr. og fer síðan smám saman upp aftur. Í lausagangi í 5 min. við kaffistofuna fór viftan í gang við ca. 97 gr. og bar þá saman rofanum og hitamæli. Þó minnir mig að hitarofinn hafi lægri tengi-hita. Á leiðinni til baka undan vindi voru litlar breitingar nema hitaflöktið aðeins oftar. Þegar heim kom lét ég hann ganga í lausagangi í skjóli við bílskúrinn. Þá fór viftan í gang en hitamælirinn sýndi bara um 70 gr. Það er ekki langt síðan ég skipti um hita-skynjara út af samskonar flökti á þeim fyrri. Ef þetta er óeðlilegt er annaðhvort léleg leiðni á vírnum eða mælirinn farin að gefa sig. Hefði þurft að endurnýja þessa hluti.Þá er það sjálfskiptingin. Hún hélt sig að jöfnu alla leiðina í 120 til 140 gr. F. eða 50 til 60 gr. C. Ók í Drive-inu en ekki Over-drive-inu vegna aðstæðna sem voru fljúandi hálka og hávaðarok. Lenti í því að spóla örlítið upp lítin halla í hálkunni og bíllinn fauk snöggt til hliðar að aftan í tvígang. Ekki er nú alveg að marka svona eina ferð en mér sýnist að þessi 3 göt sem ég opnaði fyrir öndun efst í vélarýminu séu að skila betri öndun og kælingu miðað við fyrri ferðir.
Þá er spurning, er þetta mikla flögt á hitamælinum eðlilegt þótt vatnslásinn opni? Frá að fara úr 80 til 97 gr. og undir 40 gr. og svo upp undir 97 gr. aftur.
Kv. SBS.
28.12.2013 at 17:09 #442572Þá er rafmagnsviftan komin í og virkar flott. Hitarofi er á vatni þar sem það fer inn á vélina. Á eftir að setja annan rofa á vökvaleiðsluna að sjálfskiptingunni. Síðan er rofi í mælaborði. Fasti viftuspaðinn farnir úr. Hafði ekki pláss fyrir hvorutveggja. Hugleiði kanski að hafa lítin fastan spaða án kúplingar. Hann gæti létt á rafmagnsviftunni og sparað rafmagnsálag. Síðan ætla ég að hafa eina stóra fasta viftu sem varahlut ef rafmagnsviftan svíkur mig aftur.
Ég er búin að finna leið fyrir loftið út til að létta á rafmagnsviftunni og fá í gegn meira streymi. Aftast undir húddinu og fyrir framan framrúðu er nokkuð rúmgóður stokkur sem nær á milli bretta. Þar inni er armur fyrir rúðuþurkurnar og góð rist nánast því eins löng og framrúðan og vísar upp.
Í miðjan þennan stokk er ég búin að bora 52 mm gat og tvö sitthvoru megin sem eru 40 mm. Á þessu ætla ég að byrja og sjá til hvort meira loftflæði þurfi. Að sjálfsögðu má ekki bora þarna nema takmarkað því þetta er líklega styrktarbiti. Það verður að koma í ljós hvort það verði ókostur að fá heitt loftið á framrúðuna.Ætla á morgun upp að Litlu Kaffistofu og athuga hvernig þetta virkar og þá aðalega með kælingu á sjálfskiptingunni í huga.
Kv. SBS.
28.12.2013 at 00:02 #442545Sælir.
Mig er farið að hlakka til að komast upp í Setur í ófærð og erfiðu færi. Ekki kemst ég sem nýliði og vart tækur sem flokks-stjóri. Mér líður oftast best aftastur eða framarlega með myndavélina fyrir andlitinu. Ég get greitt skálagjöldin með glans ef ég fæ sneiðar af lambalæri frítt.Nú reynir á nýju vefsíðuna og þá hvernig skráning í ferðir virkar. Ég skal skella þessu inn ef ég fæ textan sendan á vefnefnd@f4x4.is Þetta þarf að koma inn fljótlega eftir áramót.
Allir viðburðir eiga að fara á viðburðardagatalið svo hægt sé að skipuleggja atburði klúbbsins.
Kv. SBS.
27.12.2013 at 22:44 #442542Bjarki. Ég nefndi þennan aldur til að létta undir með fjölskyldufólki sem vill fara uppeftir og gista.
Kv. SBS.
27.12.2013 at 22:01 #442530Sælir.
Ég er ekki með það á hreinu í hversu mörg ár 1.500 kr. hafa verið innheimtar fyrir eina gistinótt. Hitt veit ég að verðlag hefur hækkað frá 2007 til dagsins í dag um 50%. Skálanefnd hefur það örugglega á taktinum hvað kostar að kynda skálann úr -5 til -10 gr. og yfir +20 gr. með tilheyrandi olíukostnaði. Þá er spurning hvort eigi að vera sumargjald annarsvegar og vetrargjald hinsvegar. Það þyrfti að yfirfara með kostnaði á kyndingu og aðsókn á þessum tímabilum í huga.Þá er spurning hvort yngri en 16 ára megi ekki flokkast undir að kallast börn. Það eru jú fjöldskyldur sem gera sér ferð saman og ala börnin upp í þeim ferðum sem klúbburinn stendur fyrir. Oftast taka sig saman 3 til 4 og fleirri í ferðahóp. Þetta eru allt atriði sem þarf að íhuga vel til hagsbóta fyrir alla þannig að skálinn beri sig og sem flestir hafi efni á að gera sér ferð í Setrið.
Kv. SBS.
26.12.2013 at 12:23 #442453Sæll Agnar.
Er búin að kanna þann möguleika. Lamirnar eru rafsoðnar á húddið. Ég á eftir að leggjst yfir hvað ég get gert til að opna fyrir loftflæði. Mér var sagt að ekki væri gott að fá heitt loft upp á framrúðuna. Hvað segið þið um það?Líklega er það svo að á öllum bílum er yfirþrístingur í vélarrými vegna loftstreymis þar inn til kælingar en misjafnlega mikill vegna loftstreymis undir og meðfram bíla sem myndar nokkurskonar tappa á keyrslu. Er til einhver vitneskja um það?
Kv. SBS.
-
AuthorReplies