Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.09.2008 at 10:26 #629838
mér hefur þóttst best að nota RTV gulrauða kíttið sem er hita og olíuþolið
-En eitt til að fyrirbyggja allan leka ef þú notar ekki gúmpakkningu, ekki fullherða skrúfurnar meðan límið er renn blautt, leyfðu því að þorna nokkrar klukkustundir því annars fletst það bara út og gerir lítið gagn undir álagi og tala nú ekki um hita, það hefur aldrei klikkað að leyfa því að þorna þó ekki væri nema nokkrar klukkustundir því þá kemur þykk filma sem fyllir upp í allar rákir.
kv sævar
13.09.2008 at 23:32 #629294er þetta ekki í nýa hverfinu neðan við gullinbrúna??
10.09.2008 at 23:26 #629172ég hélt ég væri orðin ALLTOF seinn í skólann í dag, keyrði hjá spönginni og sá skiltið sem sýnir verðið, og þar stóð 1640, shit er klukkan orðinn svona margt!!!
nei þá fattaði ég að þetta var bara 164,0
Sem er allveg ágætt miðað við annarsstaðar, en samt alltof hátt.
Og dísillinn var einhver óraunveruleg tala sem ekki er einu sinni til á klukku.
03.09.2008 at 18:40 #628692Svona smá ábending ef ballenseringargæinn hefur verið þreyttur setti hann nokkuð dekkin vitlaust á, þ.e. munstrið snúi öfugt?
Bara svona áður en þú tékkar á öllu hinu, gott að tékka loftþrýstinginn líka, ef það er of lítið vilja dekkin verða eggjalaga en lagast yfirleitt eftir að hafa keyrt þau smá.
02.09.2008 at 17:09 #628686Athugaðu fyrst bremsurnar og bremsudiskinn fyrst þetta kemur mikið þegar þú hægir á. Ef hann er sléttur og litlar eða engar rákir í honum, "og ekki brotinn, kemur fyrir í LC90" þá skaltu næst prufa að taka á hjólinu með dekkið á til að leita að slagi í legum, því næst taka á hjólinu helst með hitt hjólið fast, eða tjakka bara annað hjólið í einu og finna hvort slag sé í stýrisbúnaði. Ef ekkert af þessu á við þá er sennilega best að tjakka hann allan upp að framan og spenna á klafana með kúbeini, ef það hefur ekki verið skipt um fóðringarnar þá er kominn tími á það miðað við 300000km
Sævar.
01.09.2008 at 23:28 #628674Bullar þessi maður líka svona mikið augliti til auglits??
[img:yh504aah]http://thesituationist.files.wordpress.com/2007/06/monkey_smile.jpg[/img:yh504aah]
31.08.2008 at 13:59 #628418http://www.shopping.is/php/linux?/jalta … ing&&edit=
Þessi þjónustar Suzuki sennilega rétt að hafa samband við hann bara, þetta er það eina við bílinn sem ég sé að, haugryðgaður síls og eitthvað undir afturstuðara. Annars er allt í góðu. Takkfyrir
31.08.2008 at 13:45 #628416Nú hef ég ekki verið í miklum boddíviðgerðum á mínum vinnustað, hvernig er sílsinn festur og hvað nær hann langt inn á botn bílsins og hve langt upp að hurð?
Ef ég skil rétt þarf að skera heljarinnar stykki úr bílnum og sjóða eða þrykkja nýtt í staðinn?
31.08.2008 at 13:29 #628412takk en nú er ég ekki nógu vel að mér staddur í verslunarmálum, heldurðu að það sé hægt að fá þetta einhverstaðar á íslandi nýtt?
eða þyrfti ég að kaupa það að utan
31.08.2008 at 11:24 #628408Inn í bílnum fann ég 2 boddíhækkanir, örugglega 4cm háar. Væri ekki stórmál fyrir mig að smíða eftir þeim ef ég færi í þetta á annaðborð, ég hef alveg tíma fram í október til að dunda við hann áður en ég má byrja að keyra hann.
En sb. við viðgerðir á síls, nú er þessi síls orðinn laus burtu frá botninum á bílnum á frekar stóru svæði framan við afturhjól.
Eru einhverjar reglugerðir um það hvernig þetta er svo smíðað ef maður færi með skurðarskífu og skæri allt það ryðgaða burt og syði bara járnplötu í staðinn?
Nú er mesti burðurinn bara á grindinni í bílnum og ekki í sílsinum, ekki satt
Líður illa að vita af svona miklu ryði þarna og vil helst koma þessu frá sem fyrst
30.08.2008 at 16:39 #628404Lofaði smá mynd um
[img:vwhqfbi8]http://img374.imageshack.us/img374/1287/crim0062jp0.jpg[/img:vwhqfbi8]
Flottur nýbónaður, felgurnar spanskrænaðar og ljótar
[img:vwhqfbi8]http://img153.imageshack.us/img153/9138/crim0063mg6.jpg[/img:vwhqfbi8]
Götóttur síls
[img:vwhqfbi8]http://img153.imageshack.us/img153/1888/crim0064xi7.jpg[/img:vwhqfbi8]
Náði reyndar að festa plastbrettið bara með borskrúfum, En haldið var síður en svo sterkt
Vonandi að það sé hægt að gera við sílsinn því hann er farinn í sundur á frekar stóru svæði frá afturhurð fram á miðja framhurð. Og örugglega ekki gott fyrir skoðun. 😛
[img:vwhqfbi8]http://img187.imageshack.us/img187/8485/crim0065oi2.jpg[/img:vwhqfbi8]
fjandans ryð
[img:vwhqfbi8]http://img187.imageshack.us/img187/9731/crim0066si4.jpg[/img:vwhqfbi8]
Kagginn, tók varadekksbracketið af og pússaði og málaði, það fer aftur á á morgun ef það er orðið þurrt. Ætla að hafa dekkið með mér svona meðan ég er ekki meiri jeppamaður en svo að kunna ekki að tappa :/
29.08.2008 at 20:51 #628474Flott og upplýsandi grein, þó ég hafi aldrei spáð í tölunum á svefnpokanum mínum, enda þykir mér best að sofa í hóflegum kulda
28.08.2008 at 21:01 #628400takk takk, já það er rétt 6000 kallinn er fljótur að koma til baka ef maður rekur jéppa. eða hvernig bíl sem það er nú orðið þegar varahlutir hækka um hundrað prósentur hægri vinstri.
Ég stefni að því að stífbóna bílinn um helgina þar sem hann hefur greinilega ekki verið þrifinn lengi, athuga ryðgöt framan við afturhjól í sílsum, Sendi inn myndir og athuga hvað ykkur finnst réttast að gera í þeim málum, Steypa eða sjóða eða hvað.
Þarf ekki að vera fallega gert enda falið undir plasthlíf á sílsunum.
Bíllinn er á nýjum heilsársdekkjum, reyndar 30 tommu drasli en ég leyfi mér samt að kalla þetta jeppa þar sem hann hefur 4×4 og 4×4 lágdrif.
En jæja, myndir á morgun!
Þakka frábærar móttökur, alveg til sóma!
28.08.2008 at 18:03 #628392ákvað að skella mér á svona sidekick vitöru því ég hef servicað svona bíla mjög djúpt í sumar og hef komist að því að ég get gert ALLT við þessa bíla bara heima á stæði.
Fyrir utan auðvitað að ég fékk trukkinn á alveg hreint fáránlegu verði miðað við keyrslu og ástand.
Þar sem ég er nú ekki enn orðinn formlegur félagsmeðlimur sem gerir gagn og borgar félagsgjald ætla ég að láta bíða með að mæta á samkomu en það þarf þó ekki að líða langur timi þar til ég vitja mínum 6000 krónum á gott heimili.
Takk fyrir góðar og hressilegar móttökur.
Best að fara út í suddann að bóna og ryðbæta :/
28.08.2008 at 11:13 #627994Mín reynsla þó hún byggist ekki á mikilli reynslu þá er 302 vélin að skila voða litlu afli út í hjól með bronco gírkössum að minnsta kosti, og eyðir öllu sem á hann fer og allavega það.
28.08.2008 at 11:07 #628378þakka móttökurnar, jú það verður súkkitz keyrður 135 þúsund og á 140000 krónur, þannig ég ætla ekki að kvarta.
Svo kaupi ég bara bón og fleira og fer að steypa í sílsagöt framan við afturhjól og trukkurinn verður sem nýr þegar ég loks fæ prófið
Flottur hjá þér léttfetinn Lárus, hefur langt um verið minn draumabíll.
28.08.2008 at 09:32 #202838Sælir félagar. Er mættur á svæðið galvaskur að fara að jeppast.
Er að vinna í að kaupa mér minn fyrsta bíl, Það Suzuki Sidekick, Smá breyttur til að troða undir hann 31 tuðrum, Sem er auðvitað fjarri því nógu stórt!
En það mun vonandi batna með árunum og þá kannski læri ég og hef efni á að reka toyotu
Ég er 16 ára en hef allt frá því ég man eftir mér stundað jeppaferðir um hálendið, og hef voða lítinn áhuga á því nema bókað sé að eitthvað bili og brotni og það verði mikið af festum og svona „Djöfuls veseni“.
Ég er að læra Bifvélavirkjun á öðru ári.
Bílprófið fæ ég í Október sem er orðinn kjörinn tími til að keyra í slabb-skaflana hérna í bænum á Side kickinum.
Takk fyrir mig. Sævar
28.08.2008 at 09:25 #627508Þú munt sjá hellings mun á handbremsunni til dæmis, hún mun að öllum líkindum grípa neðar og fastar, og réttar ef þú herðir jafnt út í skálarnar.
Ef þú vilt hinsvegar láta mæla þetta þá hef ég heyrt um að fólk fái að skreppa í eitt "check" á skoðunarstöðvunum ódýrt eða frítt svona "rétt eftir lokun"
-Prufaðu samt handbremsutrikkið. Það er alls ekki gott að reyna svo mikið á bílinn að láta hann draga hjólin, hvað þá á svona stórum hjólum.
Skömminni skárra að gera það þó á möl
28.08.2008 at 09:22 #628288Það getur borgað sig að láta bara hjólastilla hann. Það getur orsakað slit á afturdekkjum þó hann sé rangur að framan.
En hvernig slit er þetta, bara í munstrinu sjálfu, eða á hliðunum? Innri eða ytri?
-Ég mæli amk. með að hjólastilla hann. Fékk oftar en ekki bíla í vinnuna sem voru að haugslíta afturdekkjunum, þá var nóg að réttstilla fram hallann og tóeið.
Kannski hefur einhver betri hugmynd en ég?
-
AuthorReplies