Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.09.2009 at 23:38 #657448
nei grín, eini munurinn er lengdin, þetta er extracab isuzu… bæði eru þau háþekjur
15.09.2009 at 23:37 #657446þetta er af isuzu pickup double 1989 til 1997
hér er mynd af eins húsi nema með háþekju og af extracab isuzu
[img:2oolz76g]http://memimage.cardomain.com/ride_images/1/1223/1941/3055970028_large.jpg[/img:2oolz76g]
10.09.2009 at 19:16 #65689209.09.2009 at 17:07 #656608Rífðu ásinn úr og láttu sjóða renna fræsa og plana fyrir þig
þessi hlutur þarf að vera í lagi annars fer illa.
07.09.2009 at 00:37 #656320Yfirleitt er það í umboðslegum en í legum keyptum annarsstaðar er það oft ekki með…
06.09.2009 at 14:44 #654720Ég er með fiberkubba undir mínu body hækkað 8cm
sumir vilja meina að plastkubbarnir eigi það til að brotna en…
þetta boddý er nú ekki nema 400-600 kg max
04.09.2009 at 02:02 #65608806.08.2009 at 20:12 #653468stálhedd þarf yfirleitt ekki að plana nema það hafi verið fjarlægt eftir að bilun kom í ljós í vélinni
19.07.2009 at 11:08 #651922sjálfskiptivökvinn freyðir ef það kemur vatn í hann
11.07.2009 at 18:58 #650986Það er ekki nema klukkutímavinna að slíta kassan niður úr súkku ef hún er boddýhækkuð, annars minni ég á að það borgar sig að losa kveikjuna af heddinu áður en gírkassapúðinn er losaður því kveikjan rekst í kvalbakinn, vélin hallar mun meira aftur ef kveikjan er tekin frá, og skemmist heldur ekki.
3 hringbolta nærðu að losa ofanfrá en startarann og hina boltana tekur þú neðanfrá. Mjög þægilegt að eiga við þessar súkkur miðað við aðra jepplinga.
kv. Sævar Örn
28.06.2009 at 21:34 #650708Þá er bara að rífa og skoða!
23.06.2009 at 19:44 #650288ég lét vigta minn á hafnarvoginni í hafnarfirði og þeir stimpluðu vottorð fyrir 400 kr.
19.06.2009 at 20:42 #650056Þá skaltu prufa að skipta um bensínsíuna. Gæti verið að dælan sé að vinna undir óeðlilegu álagi.
18.03.2009 at 00:33 #643774stífan úr Grand vitörunni á að passa á gamla, allar grand vitara koma orginal með þessari stífu, enda ástæða fyrir því,
Ekki skrítið að þetta gefi eftir enda þessir bílar látnir þola ýmislegt.
Þó sakar ekki að prufa að mæla óbreyttan 98 árg. af þessu body og sjá hvort það sé einhver munur áður en þú ferð að stífa sundur demparaturna sem kannski eru í lagi. Eins og þú tókst fram getur vel verið að demparinn hafi bognað, eða efri kjammin á hjólnafinu. Einnig kemur til greina að fremri armurinn á spyrnuni hafi tognað og þá verður bæði hjólbil og hjólhallinn rangur.
Kv. Sævar sem er með skakkt hægra framhjól og trassar það bara.
28.02.2009 at 12:14 #642094Sammála, mjög góðir að bilanagreina og röskir að. Ný hjólastillivél síðan í fyrrasumar og fleira sniðugt. Toppmenn í alla staði og ódýrt.
12.01.2009 at 17:32 #54707812.01.2009 at 17:27 #637208þú færð strigaða gúmímottur í Poulsen sem þeir geta klipt niður í renning fyrir þig og þú hannar þinn eigin drullusokk, getur fengið minnir mig 2-6mm drullusokksefni, mælt í þyngd
08.01.2009 at 21:30 #636752Sidekickinn sem ég átti datt stundum úr framdrifinu og í neutral, 95 árgerð.
Stöngin er þá færð alla leið fram og til hliðar og fram til að fara í framdrif, en vildi oft detta niður í neutral.
Ég taldi ástæðuna vera lélega gírkassapúða og að stöngin væri einfaldlega að togast niður af gúmíþéttunum milli bodý og drifrásar.
Á nýju vitörunni gerist þetta aldrei enda er sérsmíðuð stöng í honum eftir boddíhækkun.
05.01.2009 at 03:54 #628420ohh jæja gat nú ekki beðið lengi, keyrði sidekickkinn í tvo mánuði og snemma í desember keypti ég mér 33" breytta vitöru, ryðlausan akureyrarbíl, þannig ef fjárráð leyfir þá gæti verið að þið sjáið mig taka fram úr ykkur upp á jökli einn daginn.
05.01.2009 at 03:49 #636304á að reyna að koma gamalli amerískri vél í gang?
-
AuthorReplies