Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.12.2009 at 20:29 #672130
Ég er með svona Acer E tölvu í súkkuni með nRoute og ViSIT og Nobeltek allt upsett.
Virkar vel og tölvan ræður vel við það, þó harði diskurinn í minni týpu séu bara tvö gíg
skjárinn er í það minnsta þ.e.a.s. vegna þess að hann styður bara 800×600 pixla en ég reddaði því með forriti sem heitir AsTray og þá er upplausnin klukkuð upp í 2048×1600 pixla, svo stækkaði ég bara letrið og nú get ég horft á miklu stærri kortahluta.
Snilld í súkkuna, nóg að plástra þetta á mælaborðið með frönskum rennilás
17.12.2009 at 18:02 #671260aaaaðeins misskilið þetta þessi gaur HEHE
05.12.2009 at 20:20 #670004[quote="HaffiTopp":3mo91w2t][quote="SaebTheMan":3mo91w2t]Ég sé hvergi að það komi fram að maður þurfi að hafa driflæsingu á þeim ás sem spilið er sett á?
Ég hefði nefnilega haldið að þegar svona mikið vogarátak kemur á annað hjól ássins sem hefur opið mismunadrif, myndi hjólið einfaldlega stöðvast og hjólið hinum megin farið að snúast á tvöföldum hraða og þar með yrði bíllinn stopp.
En þetta lýtur vel út á myndbandi…[/quote:3mo91w2t]
Þarna eru menn að hugsa þetta vitlaust. Þannig er það nefninlega að ef annað framhjólið missir grip (takið eftir, missir grip en ekki snúninginn) þá er það náttúrulega það dekk sem á auðvedara að snúast í gegnum opið mismunadrif. Hitt dekkið að framan er hins vegar stopp. Þá setur maður einmitt þá hreifingu í dekkið þar fyrir aftan (með svona spilbúnaði) og aftara dekkið snýst svo lengi sem framdekkið snýst líka. Það getur vel verið að "spillausa" dekkið að aftan sé það sem sé aðveldara að snúa frá vél (átakslausara og þar með léttar að snúa) og einmitt við þær aðstæður myndu bæði afturdekkin snúast svipað og um driflæsingu væri að ræða og átakið myndi jafnast út til fleyri dekkja og bíllinn myndi komast eitthvað meira áfram.
Ég held samt að það sé of heitt í Ástralíu til að þeir þar séu með einhverjar krapapælingar eins og við hér heima. Þess vegna segir það sig sjálft að hefðbundnar læsingar myndu gera meira gagn við flestar aðstæður, hvar sem er í heiminum heldur en svona búnaður. Að mínu mati er samt besta aðferðin að komast í gegnum nánast hvaða torfæru sem er svokallaðar forvarnir. Ef þú ert nógu flinkur að keyra þá ferðu þar yfir, sama þótt bíllinn sé lítið af aukahlutum búinn. Og ef þú sért framá að komast ekki, þá einfaldlega ferðu ekki af stað hehe.
Svo má kannski benda á að venjulegt spil geri miklu meira gagn en svona dótarí, og ef maður er ekki með tré eða steina þá er bara að nota ankerið góða eða járnkallinn.
Kannski vert að minnast á að ég kláraði ekki að horfa á allt myndbandið þannig að ég veit ekki alveg hvernig þetta endaði.Kv. Haffi[/quote:3mo91w2t]
Ég á við þegar virkilega fer að reyna á þetta, mikil öfl í gangi, þá segir það sig sjálft að aflið leitar frekar á hitt hjólið, þó svo að hjólið sem spilið er á sé í lausu lofti. Og þá hættir spilið að draga bílinn, afturhjólin spóla, og annað framhjólið spólar á tvöföldum hraða.
kv. Sævar
04.12.2009 at 11:38 #669992Ég sé hvergi að það komi fram að maður þurfi að hafa driflæsingu á þeim ás sem spilið er sett á?
Ég hefði nefnilega haldið að þegar svona mikið vogarátak kemur á annað hjól ássins sem hefur opið mismunadrif, myndi hjólið einfaldlega stöðvast og hjólið hinum megin farið að snúast á tvöföldum hraða og þar með yrði bíllinn stopp.
En þetta lýtur vel út á myndbandi…
29.11.2009 at 12:09 #669178Hendið þessum öndunartöppum þeir eru alltaf hálf eða alstíflaðir og það skemmir líka pakkdósirnar
Setjið frekar slöngu upp á stútinn og leiðið hana eitthvað uppundir stuðara og setjið litla hettu yfir endann með litlum götum svo þetta andi nú almennilega.
Svona kemur þetta orginal í öllum betri jeppum (suzuki)
25.11.2009 at 17:41 #668532Nú er ég ekki viss og spyr sömuleiðis, eru viðnámin í rofanum sjálfum eða er einhverstaðar stjórnbox fyrir hitann.
Mér finnst eins og í mínum bíl, Suzuki, að þá hitnar sætið hratt fyrstu 5 mínúturnar og kólnar svo í c.a. 5 mín og hitnar aftur og kólnar svo o.s.f.v.
25.11.2009 at 12:50 #668528Yfirleitt eru þetta bara þrjú tengi, jarðtenging, HI og LOW tenging, yfirleitt borgar sig að láta rofa og sæti fylgjast að…
21.11.2009 at 20:36 #667882Þakka ykkur fyrir frábær fyrstu kynni, frábær ferð í alla staði og gæti ekki verið sáttari með skipulag og þetta gekk allt mun hraðar fyrir sig en mér hafði verið tjáð. Skemmtilegar leiðir og það var heldur ekki leiðilegt að sprauta upp jökulin í hvínandi botni og loftköstum á 70 upp jökulinn frammúr alskyns fjallatrukkum á kreppujeppanum. Stoppaði í 1325 metrum á hábungunni og sneri við niður aftur og sprautaði aftur upp til gamans. Æðislegt færi og flott veður seinna meir.
Ég tók einhverjar nokkrar myndir og geri ráð fyrir að setja þær inn á http://sukka.is fljótlega.
Fórum niður kaldadal og enduðum á að draga samuræinn í bæinn en hann átti erfitt með gang og einhver hitavandamál líka.
Þakka enn og aftur fyrir frábæran dag og gæti vel hugsað mér að endurtaka leikinn í næstu litlunefndarferð.
kv. Sævar Örn, á rauðu 33" vitörunni.
20.11.2009 at 13:57 #66749815.11.2009 at 01:57 #6666185 bolta deilingin er yfirleitt bara í léttari bílum en aðrar deilingar…
Suzuki, Jeep….
6 boltar í þyngri bílum toyotum, mmc, o.s.f.v.
8 boltar í ennþá þyngri amerískum….
14.11.2009 at 00:14 #666612Ekki herða felgurnar of mikið, og ekki herða þær of lítið.
13.11.2009 at 23:07 #666430Farðu einnig yfir allar vaacum slöngur sem ganga á soggreinina, um leið og ein er orðin götótt getur það ollið því að bíllinn fer bara alls ekki í gang.
13.11.2009 at 16:04 #208248Eitthvað hefur borið á að súkkum hafi verið stolið síðastliðna daga.
Í nótt var suzuki vitara 3 dyra, 97 árg, stolið af malarplaninu við skuggahverfið. Súkkan er græn á 31″ dekkjum og mjög riðguðum felgum, nr er ER-546
Ef þið sjáið hana endilega hafið samband
Þráinn s. 8638528
Aðalheiður s.7723913
eða lögreglunaSjá mynd hér
ÖNNUR SÚKKA Í ÓSKILUM
Grænni Suzuki Sidekick, 95 módel var stolið fyrir utan Tækniskólann við Skólavörðuholt. Bíllinn þekkist helst á því að á honum er rauð afturhurð, og bílnúmerið er DF 480. Upplýsingar berist í síma 866 3297 eða lögreglan á höfuðborgarsvæðinu. Fundarlaunum heitið.
http://pic100.picturetrail.com/VOL875/3165832/6449663/377774943.jpgSjá mynd!
ENDILEGA hafið augun opin fyrir þessum bílum, það hefur fjórum bílum sem ég veit af verið stolið af þessum vitara og sidekick gerðum svo ekki er alls óvíst að þarna séu sömu menn á ferð.
Ef þið sjáið varahluti í súkkur til sölu væri einnig gott að fá að vita af því og þá helst hvernig litur á boddyhlutum sé o.s.fv.
24.10.2009 at 21:20 #663536Subaru 1800 bremsudælur henta einstaklega vel því barkinn fyrir handbremsuna fer í dæluna. Og þess má geta að á subaru 1800 er handbremsan í framhjólunum þannig dælurnar eru yfirdrifið nægilega öflugar sem afturbremsur í þyngri jeppa.
17.10.2009 at 01:22 #66238299% viss um að þetta séu barkarnir
13.10.2009 at 17:44 #661774Við flestir á súkkunum skerum dekkin okkar bara vel, og ökum miðað við aðstæður, en þess má líka geta að bílarnir okkar rétt skríða yfir tonnið og það þarf ekki mikið grip til þess að koma þeim aftur á réttan kjöl.
11.10.2009 at 20:05 #660266[quote="straumur":25hxuyw9] þessir díselkallar verða alltaf síðastir…. 😉
Kv, Kristján
Rassskellir[/quote:25hxuyw9]Þar til að því er komið að fylla á tankin
10.10.2009 at 13:30 #661320yfirleitt eru dísilbílarnir með há hlutföll, 4,4 eða 4,6
en yfirleitt eru sett í þá hlutföllin úr 2 dyra súkkum, eða úr sumum sidekickum, þeir eru með 5.12 orginal
07.10.2009 at 01:18 #66056421.09.2009 at 18:33 #658306Sandblástu þær og þær verða eins og nýjar eftir málun!
-
AuthorReplies