Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.12.2011 at 14:21 #745199
meinarðu sleggjuna og meitilinn?
búkkann og rörið?
12.12.2011 at 21:16 #743621Athugið að bera saman herslutölur frá framleiðanda vélarinnar og svo framleiðanda pakkningarinnar, þær stangast stundum á og þá er mælt með að nota tölur frá framleiðanda pakkningarinnar, öruggast af öllu er auðvitað að kaupa þær pakkningar sem umboðin selja(sama og sett er í bílana orginal og sérsmíðaðar fyrir vélina.)
14.02.2010 at 13:18 #683038ER BÍLLIN með dráttarkrók og tengil?
Athugaðu VEL tengingar bak við v. afturljós þetta er nánast ALLTAF að leiða saman eða leiða út þar.
Eins eru jarðtengingar í boddí undir báðum afturljósum og ef jarðtengingarnar eru lélegar springa öryggi og relay endalaust
07.02.2010 at 20:06 #682076Gæti trúað að þau virki vel í snjó, ef þau eru ekki það margra strigalaga þ.e.a.s.
Virðast vera mjög mjúk og belgmikil, bæði há og breið, eflaust má líkja freðmýrarakstri að einhverju leiti við snjóinn, þarft enga kubba því ef þú spólar þá sekkurðu
06.02.2010 at 13:42 #681958Það er ekki sama hvaða lit af frostlegi þú notar á bílinn, notaðu þann lit sem framleiðandi mælir með.
Þekki dæmi amk. á þýskum bílum að allar pakkningar fara að leka þegar annar litur er notaður en á vw. td. rauður
20.01.2010 at 21:18 #678112Kæmi mér á óvart ef þetta fæst ekki í ET eða Bílasmiðnum, svo eru hjólabrettabúðir með sanpappír sem er vatnsheldur og sjálflímandi en hvort það fæst í renningum veit ég ekki.
19.01.2010 at 19:38 #677726Ég ætla að drífa mig að senda þetta inn meðan ég enn get, þar sem ég er ekki greiddur meðlimur enn.
En mér finnst þetta bara sjálfsagt, reyndar finnst mér að einn flokkur mætti vera opinn öllum á spjallinu til að spyrja t.d. um starf klúbbsins eða litlunefndaferðir sem eru opnar utanfélagsmönnum o.s.f.v.
Og byggi ég ákvörðun mína á þeirri staðreynd að hér eru menn að svara oft út í bláinn og mjög ótengt efninu, nú kem ég reyndar að öðru máli, eru félagsmenn að þessu?
Mig grunar að mestmegnis séu þetta utanfélagsmenn, m.v. hegðunina á spjallinu en ef það eru meðlimir klúbbsins sem skrifa níðandi og tilgangslausa pósta hér á spjallið finnst mér að þá mætti byrja að pikka út hægt og rólega.
en mér finnst allt í lagi að þetta lokist bara fyrir félagsmenn, þ.e. að geta svarað. Að mega ekki lesa það sem um fer á spjallinu yrði alltaf kjánalegt.
kv. Sævar vefsíðueigandi og klúbbrekandi
12.01.2010 at 18:55 #676614Stundum gerist það að sveifarás eða knastásskynjarar bila í jimny og þá opnar hann ekki spíssana.
10.01.2010 at 00:32 #675560Hvaða AC dæla sem er ætti að fara vel við staðalinn c.a. 125 psi
09.01.2010 at 20:24 #674664Skráði mig og skellti fréttini inná sukka.is
Síðasta ferð var frábær og þessi vonandi ekki síðri.
Það skýrist samt þegar nær dregur hvort ég komist en vonandi viðrar vel og þáttaka góð.
08.01.2010 at 16:54 #675226Skoðaðu drifskaft, og hjörliði.
07.01.2010 at 07:22 #674958Oft nota menn nú bara svart límkítti, en eflaust finnur þú allskyns gúmíkanta í Bílasmiðnum uppá höfða.
06.01.2010 at 21:08 #674648Sigurður það æfist að keyra á litlu dekkjunum, ef billinn er tiltölulega léttur og ökumaðurinn vanur þá gefur hann mikið breyttum bíl með óvönum ökumanni ekkert eftir.
Súkkur á 33" eru taldar meðal breyttar, sbr. 38" patrol
06.01.2010 at 21:05 #674318Það er frægt í Terrano að vírar fyrir afturljósin, (í stuðara)
Bensíndæla(í bensínbílnum) og tankmælir(í báðum gerðum)
númersljós, stöðu, bremsu og númersljós + kerrutengill ef hann er til staðar.
Þetta tengist flest allt með plöggum bakvið vinstra afturljós við stuðara. Og tætist í sundur enda óvarið fyrir spíunni frá vinstra afturhjóli. Byrjaðu allavega að skoða þær tengingar. Þetta er frægt vandamál í Terrano.
Minnir að þeir hafi ýmist verið að sprengja 15A öryggi frammí húddi fyrir stöðuljós eða 15 eða 20A inní bíl fyrir stefnuljós eða bremsu.
ATH í bæði skiptin var um útleiðslu að ræða frá ljósi og að kerrutengli sem var illa frágenginn.
06.01.2010 at 13:04 #674312Ég man ekki hvað þeir kostuðu en þeir fengust í bæði skiptin hjá partasala, minnir að fyrra skiptið hafi verið hjá Ragga Róberts í Jeppahlutum í hafnarfirði, http://4×4.is
og seinna skiptið var það jeppavarahlutasala þórðar Tangarhöfða 2
og það er lítið mál að skipta um hann, þarft ekkert að rífa frá nema þú sért með sverar hendur.
Þessir bílar létu svona, nánast drápu á sér í örskamma stund, og voru stundum hundleiðinlegir í gang. En gengu alveg venjulegir inn á milli.
06.01.2010 at 06:37 #674638Fylgjumst með þessu kv. Sukka.is
Væri ekki verðugt "challenge" að komast inn að þursaborg, þar sem brekkan að hábungunni er svo gott sem auður klaki núna þar sem lítið hefur snjóað?
Það er svolítill snjór c.a. 5km í átt að Þursaborg frá hábungunni, þá væntanlega færum við að sjá festur og alvöru úrhleypingar og svona bras
05.01.2010 at 18:24 #674308hef tvisvar skipt um knastásskynjara í svona bílum, báðir voru 2,7 dísil
01.01.2010 at 16:14 #673480Bara gaman, var þarna á svörtu tacomu
30.12.2009 at 10:57 #673080Vorum á jökli í gær nokkrir félagar, neðst í brekkuni við jaka er mjög lítill snjór og eiginlega bara svell, en ofar bætir aðeins í snjóinn en hann var leiðinlega laus og sleipur, foksnjór.
Skyggni í gær var ekkert fyrr en komið var að þursaborg en þar var sömuleiðis harður snjór en smá fok ofaná hér og þar.
Mjög skemmtileg færð, hæfilega mikið challeng
25.12.2009 at 14:04 #672670Soggreinarnar í okkar bílum eru alltof grófar til að þetta virki nokkuð, auk þess splitta greinarnar okkar yfirleitt í þann fjölda silindra sem vélin er, og hvað gerist þá við hvirfilinn, splittast hann líka?
Það þarf enginn að segja mér að hann finni einhvern verulegan mun á því að hafa þetta í, það er svona í mínum bíl sem er tiltölulega afllaus, og ég finn það um leið ef ég keyri t.d. með aukaljós á að hann verður aflminni.
Ég hef prufað að taka þetta hiclone úr og sett í aftur ótal sinnum og munurinn er svotil enginn, eitt skiptið skellti ég K&N síu í hann líka og þá fannst mér hann vera fljótari uppá snúning en eflaust er það bara undirmeðvitundin að segja mér að vera frekar ánægður með vöruna sem ég eyddi hellings pening í.
en þess má geta að hiclonið var í bílnum þegar ég keypti hann, og eftir þessa reynslu dettur mér ekki í hug að láta taka mig svona illilega fyrir, að kaupa einhverja málmhrúgu á 15000 krónur sem eflaust endar á því að molna niður, FYRIR AFTAN LOFTSÍU og stúta vélinni endanlega.
Þetta eru bara mín 2 prik á þessa vöru, eitt sinn trúði ég að þetta virkaði en fór svo út að prufa, og niðurstaðan er sú að þetta er bara enn eitt peningaplokkið. Þú veist að þú getur líka fengið segla á bensínrörin til að rétta frumurnar í bensíninu við og raða þeim rétt upp?
Þú getur líka fengið mola til að setja í bensínið og sparar þér 10-15mpg og eykur afl um 20 hestöfl
En þess má geta að ég ek um á benzín 1600 16v 4cyl Suzuki jeppa.
-
AuthorReplies