Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.02.2011 at 11:03 #720338
78 krúser og 100 krúser (og 105) hafa söma boltamynstur. Hélt að þetta væri það sama og á sumum nýrri USA bílum.
Líklega þó best að spyrja einhverja af þessum felguköllum um þetta.
02.02.2011 at 09:45 #718136Ok er að sjálfsögðu fjall (eða réttara sagt dyngja). Ofaná Okinu var svo jökull
Fjöll eru úr bergi, meðjan jöklar eru úr ís.kv
Rúnar.
01.02.2011 at 14:48 #718268Mæli Með OME. Miklu betri en orginal og miklu ódýrari.
10.01.2011 at 12:32 #715980Rosalega held ég að þetta sé rétt hjá þér
09.01.2011 at 21:07 #715886Keypti snilldarljós í Elko um daginn, frá Energizer. Ódýrt og besta ljósið sem ég hef átt hingað til, sem hafa verið bæði ódýr og dýr, enn öll átt það sameiginlegt að vera óttarlegt drasl.
kv
Rúnar.
11.12.2010 at 12:14 #713106Patinn er það þungur að honum veitir ekkert af flotinu sem 44" dekkin bjóða upp á. Það eru mjög mismunandi skoðanir á Iroknum, mæli með að notir leitina á spjallinu hér til að fá frekari upplýsingar.
03.12.2010 at 15:53 #712520Fjallabak er málið. Mógilshöfðarnir og Reykjadalirnir
22.11.2010 at 09:49 #711232Heilinn í minum 1995 árg var staðsettur undir mælaborðinu fyrir neðan útvarpshólfin (fyrir ofan gírstangirnar). En það geta verið margar ástæður fyrir því að lásinn hættir að virka, og sjaldnast er það tölvan.
Er sjálfur kominn með loftjakka á þetta og það er yndislegur búnaður. Maður bara ýtir á takka og lásinn bara fer á og svo ýtir maður aftur á takkann og lásinn bara fer af, undantekningarlaust. Tær snilld
15.11.2010 at 14:20 #71013614.11.2010 at 16:09 #709540Þú ert snillingur Grímur. Hef aldrei skilið hvernig þessir millikassar sem deila átakinu t.d 60/40 virka, en nú skil ég það algjörlega…
kv
Rúnar.
11.11.2010 at 23:25 #709668Ef þið ætlið niður hinumegin, munið þá eftir gaddakeðjum á öll dekk
Hef tekið þátt í björgunarleiðangri að sækja nýlegan bíl þarna sem rann framm af klettinum og hékk á einhverri smá nibbu í kantinum. Hefði getað farið illa, mjög illa.
10.11.2010 at 13:54 #709770Krúser hásingarnar eru örugglega of mjóar.
Eru töluvert sterkari en Dana 44. En það skiptir sennilega litlu undir svona léttum bíl, og eins og bent var á þá er allt mikið dýrara í þær enn í ameríska skranið.
10.11.2010 at 10:39 #70957808.11.2010 at 11:11 #709366Ég er með svona Allpro dót á bílnum hjá mér og þetta er eiginlega bara drasl. Ónothæft í vetraferðum vegna þess að bracketin öll verða að einu risastóru klakastykki. Svo er leiðinda glamur í þessu í akstri og klossarnir tætast upp. Subaru dælur eru málið. Stefni á að setja svoleiðis á allpro diskinn einhverntímann.
28.10.2010 at 12:21 #705900Ef ég parkera bílnum mínum fyrir framan bílskúrinn minn yfir nótt og dekkjunum er stolið undan honum á meðan, ber ég þá ábyrgð á því vegna þess að ég setti bílinn ekki inn?
Mér þykir þessi umræða orðin frekar steikt.kv
Rúnar.
25.10.2010 at 12:14 #707712Það er ekkert sem segir í lögum um það hvar handbremsan á að vera svo lengi sem hún bremsi bílinn.
Er sjálfur kominn með hana á millikassann og hef ekki lent í neinum athugasemdum um það, enda koma margir bílar með hana þar orginal.
19.10.2010 at 10:06 #707004Aggúru bara 49"
Af hverju ekki að fara í alvöru dekk og setja undir hana 54" ?
Það er nú eiginlega lámark að vera á stærri dekkjum en Benni
18.10.2010 at 21:39 #707096Ertu búinn að aflæsa kortinu?
15.10.2010 at 09:09 #706004Einhvernvegin held ég að snöfli hafi eitthvað snúið þessu við. Ég stóð allavega í þeirri meiningu að svart járn og bensín eigi frekar ílla saman. Dieselolía er hinsvegar alveg þokkalegt ryðvarnarefni og meðan tankurinn er hafður fullur þá er virkar það bara fínt. Er sjálfur með þannig tank og búinn að vera með hann í 8 ár. Veit ekki með rafgalf eða leiðslur sem í liggur olía.
kv
R.
24.09.2010 at 10:41 #703744Það er of lítið. Lámark er 20 cm fyrir virtræna fjöðrun. 25 cm er ca orginal fjöðrun í flestum gorma-hásingar-bílum (Rover reyndar eitthvað styttri). 30 cm er svona takmarkið hjá flestum gormaköllum. Loftpúðar þurfa reyndar ekki alveg jafn mikið svið vegna möguleika þeirra á að stilla sig eftir þyngd bílsins.
/R
-
AuthorReplies