Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.03.2002 at 12:45 #459568
Áður en menn fara að hengja mann og annann (eða eitthvað í þá áttina), þá kom reyndar fram í sjónvarpinu í gær að þetta flón hefði ekki verið í hópum sem átti pantað. Hafi verið einvher boðflenna (í það minnsta svona eftirá
Munið bara, sannleikurinn er yfirleitt annar en manni sýnist. Svo plís, passið stóru orðin.
Kveðja
R2018
05.03.2002 at 11:40 #459502Settu bæði millikæli og 3" púst, og láttu einhverja viti borna menn klappa olíuverkinu. Eftir það á kjálkinn á þér eftir að detta í gólfið í fyrsta skipti sem bíllinn fer eitthvað að taka á. Ég missti allavega minn í gólfið…!
OME eru mjög fínir gormar, ef þú velur þá réttu. OME framleiðir 4-6 mismunandi gorma fyrir hvert horn á krúsernum, allt eftir því hvað þú vilt. 2-3 mismunandi hæðir (lift) og 2-3 mismunandi stífleika. Ef þetta er einkabíll, þá myndi ég mæla með mýkri gerðunum.
Þá er ArcticTrucks með mjög góða Hollenska gorma, sem ásamt Koni dempurum gefur föðrun sem varla er hægt að matcha.
Kveðja
R2018
15.02.2002 at 15:31 #458920Gerðu eins og player1 gerir. Sú breyting hentar vel fyrir stutta bíla, og er einföld.
Passa bara að láta framhásinguna ekki missa sinn rétta halla (stýrishalla), þá verður bíllinn leiðinlegur í stýri.
Mjög einfalt er að leiðrétta hallann. Bara að færa fremri götin í plötunum sem festa stífurnar við hásinguna.
Kveðja
R2018
04.02.2002 at 10:27 #458808Er ekki hægt að fá svona grindur með innbyggðum air-bag???
(Gæti verið svoltíð kúl í svona krapapittum…)Annars hvíslaði pínulítill fugl að mér að þessi mál væru í einhverri skoðum hérna, og þá aðalega hvernig svona grindur hafa áhrif á loftpúðana í bílunum. Ekki það að Hlynur ætti að þurfa að hafa miklar áhyggjur með svona líka rosaflotta krómgrind framan á pjatt-rollunni.
Þetta er nú kannski ástæða fyrir aðra spurningu. Hversu margir eru með fartölvur og annað svoleiðis drasl á besta stað, beint fyrir aftan virkann loftpúðann farþegamegin? Gæti farið svolítið illa með fartölvuna ef bílinn fengi högg framan á sig (svo maður tali nú ekki um farþegann…)
þessir púðar hvu springa doltíð hratt út….Kveðja
R2018
25.01.2002 at 17:04 #458530Einu sinni las ég að SAAB verksmiðjurnar gerðu úttekt á slysum í SAAB bílum. Þeir komust að því, sér til mikillar undrunar að farþegi í 3 dyra SAAB var í tölfræðilega meiri hættu en farþegi í 5 dyra SAAB..!
Túlki hver sem betur getur. Þeir túlkuðu niðurstöðuna þannig að líklega væru 3dyra bílunum ekið öðruvísi, þ.e.a.s. hraðar og á hættulegri hátt, enda enginn munur á bílunum nema hvað hurðirnar varðar.
Það er eitt að sína fram á tölfræðina, það er annað og erfiðara að túlka niðurstöðuna þannig að mark sé á takandi.
Breyting á ökumanni er líklega hættulegasta "breyting" sem hægt er að gera á einum bíl…:)
Kveðja
R2018.
ps. ég er ekki að segja að SAAB sé hættulegri en aðrir bílar, langt því frá….!
25.01.2002 at 10:27 #458600Ég er búinn að flækjast á svona 38" land-krús um hálendið þvert og endilangt og segi þetta.
Í fyrsta, öðru og þriðja lagi, færðu afturhásinguna aftur. Því lengra, því betra. Hitt skiptir minna máli. Bíllinn er það þungur að aftan að hann krefst lengingar til að fá þá drifgetu út úr honum sem hann bíður upp á.
Ég er ekkert hrifinn af bodyhækkunum, þær eiga það til að fara illa með boddýin á bílunum. Þessi bíll er mjög stöðugur, hvernig sem hann er hækkaður, gengur á teinum eins og maðurinn sagði.
Persónulega myndi ég lengjann um 20 -25 cm, hækkann um 4" með klossum, gormum, og stífum, skera úr brettunum hringinn til að fá sem mesta fjöðrun, og fjárfesta í Koni dempurum hringinn.
Kveðja
R2018
15.01.2002 at 14:57 #45841413"-14".
Þú ert á Wrangler og kemur til með að fljóta allstaðar á þessum dekkjum, óháð felgustærð. Á 14" og breiðari felgum missliturðu dekkjunum og slítur þeim hraðar. Þetta gæti reyndar breyst með Toyota dekkjunum (hönnuð fyrir 12"-14" felgur).Og svo á maður ekkert að affelga, bara eiga það góðar felgur að svoleiðis nokkuð gerist ekki.
Kveðja
Rúnar.
15.01.2002 at 12:23 #458402Ég held að þú græðir voðalega lítið á því að rífa utanaf dælunni, eða svo hefur mér verið sagt. Hún hvu lítið minnka við það.
Indislegar dælur, nautsterkar og duglegar.
R 2018
15.01.2002 at 09:41 #458384Er á Double cab 94, dísel með turbínu og millikæli. Eyði 12-13 á langkeyrslum, og 13-14 innanbæjar (síðast er ég mældi). Eyðslan minnkaði töluvert við turbínuna.
Á fjöllum á veturna, er bíllinn að eyða ca tank á dag, eða 50 lítrum (ömulega littlir tankar á þessum elskum).Er með bílinn á fastagjaldi og keyri bara þangað sem mig langar þegar mig langar.
Góðir bílar, viðhaldslitlir og einfaldir.
11.01.2002 at 12:42 #458346Eldri gerðir af Toyotum nota felgubolta af sömu stærð og Patrolinn notar, og á 44" dekkjum hafa Toyoturnar einnig verið að brjóta boltana. Nýjustu Land-Cruiserarnir eru aftur á móti með verulega stærri og sverari bolta (en nota bara 5 í staðin fyrir 6).
Þá held ég að Rover noti sverari bolta, og væntanlega þá nokkuð sterka einnig.Það eru til amerískir boltar (9/16 að stærð held ég) í ýmsum gerðum, sem er mjög algeint að séu notaðir til skiptana. Eru reyndar hundleiðinlegir, erfitt að fá rærnar til að skrúfast rétt upp á boltana.
R2018 (jafn þunglyndur og áður..)
11.01.2002 at 12:32 #458344Eftir að hafa horft á 44" dekk á 90km hraða í 50 metra hæð yfir jörðu, þá tel ég verulega skynsamlegt að skipta út litlum og sætum felguboltum fyrir stóra og groddalega felgubolta.
Álfelgur vs Stálfelgur. Á stálfelgum kemur felgan við nafið á örfáum punktum, eða á mjóum hring fyrir utan felguboltahringinn. Þegar felgan er hert að, spennist miðjan örlítið að nafinu, og virkar eins og spenniskífa fyrir felguboltana.
Álfelgur eru með flat sæti, og hafa ekki þessa spennu. Með álfelgum er því hættara að felgurærnar losni. Losni felgurærnar þá brotna boltarnir. Sama gildir um stálfelgur þar sem búið er að fræsa úr felgubotninum til að gera felguna réttari, þ.e.a.s. þær geta misst þennan spennueffect og þá eiga rærnar til að losna. Ég er búinn að missa tvær Land-Cruiser felgur (sem ég tel sterkustu og bestu fáanlegu stálfelgur!) út af svona fræsinguSvo er það hin hliðin. Ef felgurær eru ofhertar geta felguboltarnir tognað of mikið og misst styrk. Þá eiga þeir einnig til með að brotna..!
Lausnin er því að setja bara það stóra bolta í svo að þú getir svínhert þá án þess að hafa nokkrar áhyggjur. Svínvirkar
Ég spáði svolítið í þetta með nöfin, en hætti því er mér var bent á að orginal felgurnar sitja ekkert á þeim. Veit svo sem ekki hvort það er satt eður ei.
Kveðja
R2018 (orðinn þunglyndur af snjóleysi).
07.01.2002 at 11:16 #458240Einhvernvegin hefur maður nú efasemdir um að sagan hans GeiraSæm sé sönn. Ef svo er þá vorkenni ég nú allavega Hummer eigendum….:)
Hins vegar er það skylda klúbbsins (og þá væntalega tækninefndar) að fylgjast með þessum EES/EB málum, þar sem mjög líklegt er að einhverjar reglur þar séu álíka vitlausar og að banna 33" dekk.
Og tel ég það eiginlega víst að einhverjar reglur þar banna eitt eða annað sem við erum að gera við bílanna okkar, og þær gætu þessvegna verið búnar að taka gildi hér nú þegar, án þess að nokkur viti af því…!
P.s. veit einhver hvernig það er að fara með breyttan bíl til evrópu? Hvaða reglur og samþykktir maður þarf að hafa með sér til að geta staðið fastur á því að maður eigi að fá akstursleyfi í útlandinu?
Kveðja
R2018.
20.12.2001 at 18:45 #458172Án þess að hafa mikla þekkingu á þessum bílum, þá myndi ég telja að þú þyrftir 100mm heildarhækkun fyrir 38 tommur. Form frambrettanna takmarkar hvað hægt er að skera úr þeim uppávið. Og þó að það sé gott að hafa bíla lága, þá er enn betra að hafa góða fjöðrun í þeim.
Persónulega myndi ég miða við 40-50mm á gormum og 50-60mm á yfirbyggingu. Út úr því ætti að koma bíll sem samsvarar sér ágætlega í hreyfingum, og ekki ættu að verða nein vandræði við breytingarnar (hvorug breytingin rótæk).
Þá er núna nýlega farið að framleiða 5.29:1 hlutföll, þarna í útlandinu, fyrir 8" reverse drifið sem ég held að sé að framan hjá þér. Þau ættu að gera bílinn keyranlegan á alvöru gúmíum.
Svo er bara að setja millikæli, sverara púst og aukatank á jólagjafalistann…
Gangi þér vel
Rúnar.
28.11.2001 at 12:01 #457742Hef verið án svona swömpum núna í tvo vetur og eitt sumar. Eru mjög góð dekk, alvöru dekk, nokkuð kringlótt, níðsterk og dúnmjúk á mölinni. Gott grip í þeim og svo framvegis.
Eini gallinn sem ég hef séð við þau er að þau virka hörmulega í snjó (eins of flest alvöru dekk)!!!! Styrkurinn gerir það að verkum að þau bælast illa, og gróft mynstrið heimtar fullt af hestöflum til að riðjast í gegnum snjóinn. Þá eru þau einnig töluvert mjórri en mödderinn og þessi Deman dekk öll.
Undir Hilux fara þau ekki að virka sem skyldi fyrr en loftmælirinn er skyldur eftir inn í bíl þegar hleypt er úr
( < 1 psi)Mödderinn rúlar, Ground Hawkinn valhoppar um allt, og á 38" DC geturðu keyrt útaf strax ef þú sérð poll.
En þetta er náttúrulega bara mínar breingluðu skoðanir.
með brosandi kveðju
Rúnar
22.11.2001 at 11:22 #457728Í greininni stendur fyrst:
"Óheimilt er að skera nýtt mynstur sem gengur lengra inn í hjólbarða en raufar upphaflega mynstursins gerðu, nema steypt sé í hjólbarðann merking sem gefur til kynna að framleiðandi leyfi það."
Hér er verið að vitna í vörubílahjólbarða og slíka þar sem tíðkast að skera nýtt mynstur í þá eftir að upphaflega mynstrið er svo til búið. Þetta er þá og því aðeins leyft að dekkin sé merkt þannig að það megi. Mjög eðlilegt. Aftur á móti leyfilegt að "breyta" upphaflega mynstrinu á öllum dekkum svo lengi sem skurðurinn nái ekki lengra inn í dekkið en upphaflega mynstrið.
Svo heldur greinin áfram:
"Óheimilt er að skera nýtt mynstur í hjólbarða á bifreiðum sem eru 3.500 kg eða minna að leyfðri heildarþyngd."Hér er væntanlega verið að meina að það sem sagt var í efri hluta greinarinnar er bannað á bílum sem eru undir 3500 kg að heildarþyngd, þ.e.a.s að skera nýtt mynstur í dekk sem eru uppslitin, óháð því hvað stendur á dekkjunum.
Í neðri hluta greinarinnar er mjög óljóst hvað er átt við með "nýtt mynstur". Þýðir það allar breytingar á mynstri, eða þýðir það "nýtt mynstur sem gengur lengra inn í hjólbarða en raufar upphaflega mynstursins gerðu" sbr. efri hluta greinarinnar?
Í raun er varla nokkur grundvöllur fyrir seinni hluta greinarinnar. Ef dekk er endurskeranlegt (regrovanble) þá hlítur að vera í lagi að dýpka í því mynstrið (samkvæmt leiðbeiningum framleiðandans), annars ekki, alfarið óháð því undir hvernig bíl dekkið er!
Kveðja
Rúnar
21.11.2001 at 17:46 #191202Æ,æ… Samkvæmt því sem stendur á forsíðu vorri:
„Óheimilt er að skera nýtt mynstur í hjólbarða á bifreiðum sem eru 3.500 kg eða minna að leyfðri heildarþyngd.“þá er nokkuð ljóst ég búinn að keyra um ólöglegur í áraraðir (og er bara nokkuð stoltur af því).
Er búið að kalla út tækninefndina til að leiðrétta þessa óheppnu regulugerð?
01.11.2001 at 11:44 #457504Ég hef notað VHF hand- og bílstöðvar töluvert síðustu svona 13 árin eða svo. Munurinn á langdrægni er verulegur þarna á milli.
Handstöð getur undir bestu skilyrðum dregið verulega langt, en getur undir öðrum skilyrðum ekki náð yfir litla sæta hólinn við hliðina á þér. Sendistyrkur handstöðvanna er reyndar mismunandi, algengt 1-6 wött.
Þar að auki held ég að heildarkostnaður við eina handstöð sé lítið minni en af bílstöð.
VHF samskipti eru miklu meira en bara á milli bíla. Með enduvörpunun og góðri stöð ertu að tala á milli landshluta.Með kveðju
Rúnar, Hjálparsveitarnörd.
17.10.2001 at 11:50 #457322Þetta dekk er mjög áhugavert, sérstaklega ef það reynist raunverulega kringlótt.
Öll rök segja manni að það ætti að vera yfirburðadekk í flestum vetraraðstæðum sem okkur bjóðast. það eina sem ég er hræddur við er að það sé full fínmunstrað, að í blautu færi komi það til með að fyllast og missa allt grip. Þeirri spurningu verður þó vart svarað fyrr enn það verður prófað (og þar fyrir utan ætti að vera lítið mál að redda því með smá skurðaðgerð
Svo er bara að vona að hliðarnar verði nægjanlega aumingjalegar til bælast undir léttari bílum!Með kveðju
Einn sem vill vera á kringlóttum dekkjum sem grípa.
-
AuthorReplies