Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.10.2003 at 09:33 #479134
Gormar, og fjaðrir slappast yfirleitt aðeins með tímanum. Þá hef ég einnig heyrt að nýjir gormar/fjaðrir þurfi oft að "setjast". Þ.e.a.s. "slappist" töluvert fyrstu mánuðina en standi nokkkuð vel eftir það. Þannig hækka 5cm upphækkunargormar bíla stundum meira en 5 cm við ísetningu, en eftir mánuð eða tvo eru þeir sestir í 5cm sína.
Sel það ekki dýrara en ég las það.
Kv
Rúnar, hef bara góða reynslu af OME.
24.10.2003 at 14:50 #478986Breyttu honum fyrir 35". Þetta léttur bíll fer hrúgu þannig.
Svo ef og þegar þig langar í stærri dekk, þá er bara að lifta bodyinu smá og skipta um kanta, eða lifta smá kaupa bara 37".Kveðja
Rúnar.
23.10.2003 at 21:01 #478456Orginal búnaðurinn í patrol hlítur að vera töluvert flóknari og flottari en rörhólkur og traktorssplittí, því hann kostar álíka mikið og ný vélartölva í Pajero, og er, ef eitthvað, eitthvað bilanafrekari…
Kveðja
Rúnar.
Platrollur eru mátturinn og dýrðin að eilífu, amen.
23.10.2003 at 14:44 #478450Þá væri hægt að gera eitthvað annað á fimmtudagskvöldum en hlusta bullið í Slóðrík Aðalofsa
Held reyndar að þeir í útlandinu hafi verið farnir að gera rampinn brattari en þessar 20 gráður, þar sem sumir bílar voru ennþá með öll dekkinn á "jörðinni" þegar afturdekkin komu að rampnum (kláruðu rampinn þ.e.a.s.)
Kveðja
Rúnsi.
23.10.2003 at 12:45 #478440Daman kemur örugglega ekkert sérstaklega vel út úr þessu testi, frekar en aðrir klafabílar. Ástæðurnar eru tvær:
1. Klafabíll hefur "fasta" fjöðrunarvegalengd, getur mest fjaðrað X cm á hjóli alveg óháð því hvað fær bílinn til að fjaðra. Rörabíll hefur tvær fjöðrunarvegalengdir, annarsvegar vegalengd þegar bæði dekkin á sömu hásingu ganga í sömu áttina, og hinsvegar þegar annað dekkið gengur niður en hitt upp. Síðari vegalengdin er alltaf lengri. Hversu lengri fer eftir staðsetningu samsláttarpúða og dempara.
2. Þegar annað dekkið gengur upp á rörabíl en hitt niður, virkar rörið sem vogarstöng og ýtir hinu dekkinu niður. Á sumum rörabilum getur dekkið sem gengur niður því gengið aðeins lengra niður en sem nemur þyngdarlausri stöðu fjarðarinnar (vogarátakið dregur fjöðrina lengra í sundur, ef demparinn leyfir). Vogarátakið hjálpar rörabílnum til að halda betra gripi á öllum dekkjunum í svona aðstæðum.Hérna uppi á frónni skiptir þetta fyrirbæri sáralitlu máli, og myndu örugglega margir breyttir íslenskir fákar stórskemma á sér brettin við að reyna þetta með fullan loftþrýsting í blöðrunum.
Það sem skiptir okkur miklu meira máli er góð fjöðrun á "mikilli" ferð, á öldóttu undirlagi.
kveðja
Rúnsi jeppanörd.
23.10.2003 at 09:41 #478432Geta alveg örugglega svarað þér með þetta. Þeir þekkja þetta ameríska dót alveg út í gegn, og vel ríflega það.
Kveðja
rúnar.
23.10.2003 at 09:39 #478430Hvort hún sé svo veik að hún þoli ekki notkun veit ég ekkert um, en munurinn á þessum læsingum er sá að í C-splitta læsingunni eru 3 miðjuhjól (hvað sem þau nú kallast), en 4 í hinni gerðinni. Þá er einnig gat í húsinu utanum öll tannhjólin.
Þetta gert til að þú komir splittunum inn. Í flestum orginal ólæstum drifum eru 2 hjól, og tvö risastór göt í húsinu.ARB hafa nú ekkert verið sérstaklega æstir í framleiða hluti sem standast ekki þeirra styrktarkröfur (sterkari en orginal dótið þ.e.a.s.).
kv
Rúnar.
20.10.2003 at 22:36 #478296Ég er nýbúinn að gyrma hjá mér. Notaði hluta af grindarfestingunum frá áhaldaleigunni og lét þá brenna út hinn hlutann eftir mínu eigin höfði. Notaði notaða misvafða (progresiva) afturgorma undan gamla patrol og Koni dempara. Hafði gormana inn í grindinni til að halda hækkun í lámarki. Fjöðrunarsviðið er um 25cm.
Fóðringar og hólka í fourlinkinn keypti ég hjá Fjaðrabúðinni parti (Mercedes bens fóðringar). Var ekki búinn að ákveða alveg á þeim tímapunkti hvaða fóðringu ég myndi nota í þverstífuna, en endaði á að nota eins. Keypti hana reyndar hjá ET. Hólkarnir sem ég fékk þar voru reyndar ekki alveg eins góðir (ekki rendir að innan eins og hjá Parti).
Færslan á hásingunni endaði í 29.5cm, og ég gerði miklu meira en ég ætlaði og verkið tók miklu lengri tíma en ég ætlaði…..:)Bíllinn er stífur tómur, en flottur hlaðinn. Lofar góðu.
Kveðja
Rúnar.
16.10.2003 at 15:31 #478140Hinar almennu ferðaleiðir á jöklum tel ég vera með öruggari svæðum sem hægt er að ferðast um á, á vetrum. Mikið minna af hættum þar en eru utan jökla á hálendinu.
Það sem skiptir máli á jöklunum er að þekkja svæðið sem þú ert á, eða vera í hóp með mönnum sem það gera.Á jökli er eini staðurinn sem ég hef sofnað undir stýri, og hafði bara engar áhyggjur af því, enda kolvitlaust veður úti og ekkert að sjá út fyrir bílinn hvort eð er. Ég hefði aftur á móti aldrei þorað ofanaf jöklinum í þessu veðri.
Mæli samt ekkert sérstaklega með svona svefnlotum jöklum….;)Kveðja
Rúnar.
15.10.2003 at 11:28 #478090Og ráðlegg þér að kaupa dekkin sem eru á betra verði.
Andskotans enginn munur á þeim (enda í raun sömu dekkin). Ef eitthvað þá held ég að Ground Hawkinn grípi eitthvað betur. Einhverjir segja svo að Ground Hawkinn slitni hraðar. Veit ekkert um það.
Er sjálfur á Ground Hawk of fíla hann alveg í tætlur.
Kveðja
Rúnar.
15.10.2003 at 08:25 #478068Ég skal alveg keyra yfir þig, ekkert mál.
Skal meira að segja veita þér góðan afslátt (svona af því að þetta ert þú).
En ég get víst bara boðið upp á Ground Hawk för, er það ekki í lagi?Kveðja
Rúnar.
13.10.2003 at 12:50 #477794Ef maður á að geta stungið punkta frá korti, þá þarf maður víst að vera með kort. Held að almennt tíðkist það ekki meðal íslenskra jeppakalla að vera að flækjast með svoleiðs óþarfa með sér:)
Það eru reyndar til vitleysingar eins og ég sem treysta ekki tölvunum….Kveðja
Rúnar
25.09.2003 at 11:31 #476816Skoðaðu fyrst fóðringarnar í skástífunni (sem og stýrisendana í togstönginni). Ef þetta er orðið þreytt getur bíllinn orðið leiðinlegur í stýri.
Rúnar.
22.09.2003 at 22:03 #476716Mér finnst gaman á kayjak.
Kv
Rúnar
22.09.2003 at 08:43 #476504Held reyndar að þetta sé öfugt í diesel bíl en bensín.
Of mikið eldsneyti -> of mikill hiti.
Of lítið eldsneyti -> minni hiti.
Þess vegna er miklu einfaldara að setja turbínu á diesel bíla en bensín. Bensínvélin er viðkvæmari fyrir réttari eldsneytisblöndu.Sel það ekki dýrara en ég las það.
kv.
Rúnar.
12.09.2003 at 13:33 #476278Er það kallað þegar framdekkin taka upp á því að skjálfa. Skjálfa þannig að bílinn reynir að beygja frá hægri til vinstri endalaust. Sláttur myndast í stýrinu, og getur orðið það viltur að erfitt reynist að halda um stýrið. Gerist bara á ákveðnum hraða (háð snúningshraða dekksins), og er víst eigintíðnivandamál í hásingarbílum.
Fræðilega ómögulegt að þetta geti gerst á klafabíl, þar sem dekkin eru ekki tengd saman í gegnum rör eins og á rörabílum. Er reyndar ekki tengt jeppum sérstaklega, nema hvað þessi blessuðu jeppadekk sem við erum að burra á, eru svo ílla smíðuð þau auka líkurnar á að þetta byrji.
Bílar virðast misjafnlega viðkvæmir fyrir þessu.
kv
Rúnar.
12.09.2003 at 10:23 #476274Held meira að segja að í árdaga bílaiðnaðarins hafi klafadraslið bókstaflega verið fundið upp til þess eins að losna við "Jeppaveikina" (sem reyndar var ekki jeppaveiki þá þar sem ekki var búið að finna upp jeppann).
Sel það ekki dýrara en ég las það.
kv.
Rúnar.
12.09.2003 at 09:47 #476264Alltaf gaman af góðum rökræðum…
Rörabílar setjast mjög sjaldan á hlífðarpönnuna á milli klafana því þeir hafa enga slíka Á sama hátt bogna yfirleitt aldrei framhásingar á klafabílum
Það eru ábyggilega cirka 36cm upp undir rörin á týpískum 38" hásingarbíl, fyrir utan pínu blett þar sem drifkúlan er. Fyrir okkar ágæta snjóakstur þá skiptir nefnilega hámarskhæðin þarna á milli óskup litlu máli, heldur skiptir það máli hversu mikið magn af snjó bílinn getur tekið á milli dekkjana án hindrunar. Klafabílar hafa reyndar þann galla að í ákveðnum aðstæðum vilja þeir til að safna undir sig snjó sem lækkar þessa hæð.
Svo verð ég nú að viðurkenna að ég hef aldrei séð hásingarbíl hleypa mikið af snjó yfir hásingarnar, allavega ekki það miklu að það geti haft skipt einvhverjum sköpum um drifgetu. Rörabílar ryðja hinsvegar snjónum frekar á undan sér í staðin fyrir að lyfta sér upp á hann og missa við það gripið á framdekkjunum.
Það hefur almennt sýnt sig að rörabílar eru seigari í snjó(og reyndar líka í svona grjótbrölti og slíkum torfærum). Það hefur líka sýnt sig að klafabílar eru skemmtilegri í akstri.
ps Hlynur, er eitthvað pláss eftir í rúminu fyrir hásingarnar? Taka ekki Inga og Lóló restina af rúminu?
Kveðja
Herra Rúnar.
09.09.2003 at 14:22 #476178Ég held að staðsetningin hafi meira að segja en lengdin. Besta mögulega staðsetningin (eftir því sem mér hefur verið sagt) er á miðjum toppinum á bíl með álþaki…
Kveðja
Rúnar (með loftnetið á miðju þakinu aftantil, og alveg bullandi fínum skilyrðum)
04.09.2003 at 09:24 #476010vertu ekki með þennan kjaft Lúther minn, og farðu svo að koma með bjórinn minn.
kv.
Rúnar.
-
AuthorReplies