Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.11.2003 at 17:56 #481350
Hvaðan kemur þessi speki?
Ekki alveg viss um að ég sé tilbúinn til þess að kaupa hana alveg svona.
Samkvæmt mínum kokkabókum þá ætti ballansstöngin að auka elgsprófshæfileikann.
Rúnar
26.11.2003 at 10:37 #481340Einhverjar Toyotur (með IFS) voru (eru) einnig með svona sjálvikra aftenginu á "lokunum".
Ætti að vera hægt að saga svona stöng í sundur í miðjunni og ríla endana og setja færanlega hulsu á milli enda. Þyrfti væntanlega að hafa þá miðjuna á stönginni inni í einhverju röri til að halda öllu á sínum stað, og skít og drullu úti.
kv
Rúnar.
26.11.2003 at 09:23 #481336LandRover Discovery og Lexux GX 470 (120 crúser) eru komnir með þennan búnað í dag, og miklu meira. Þeir nota glussatjakka á svakalega stífa jafnvægisstöng til að draga úr virkni hennar! Í bæjarakstri og svoleiðis eru tjakkarnir nánast fastir, sem lætur bílinn liggja alveg flatann, en mýkjast þegar þess er þörf, og aftengjast alveg í lága drifinu. Pretty cool.
Gæti kannski verið hægt að nota svona glussatjakka hugmynd á einn eða annan hátt til að útfæra svona manual system?
kv.
Rúnar.
25.11.2003 at 13:21 #481414Þú gætir ekki hitt naglann betur á höfðuðið. Svo reyndar reynirðu að koma platrollunni í gang á þessum fallega vetrarmorgni, og þá alltíeinu rifjast upp fyrir þér kostir fiskikarsins gamla.
Kveðja
Rúnar.ps. Patrolmann, þú ert sjálfur bara gamall og ljótur.
25.11.2003 at 09:30 #481298Heitir Fini Flash Og bara virkar. Sterkbyggðar og áræðanlegar.
21.11.2003 at 10:41 #481104Beggi ætti að láta Seglagerðina sérsauma handa sér einn svona, sem er ca jafn stór og botnplatan á Isuhúsinu. Þá yrði svo miklu auðveldara að lifta flugkafbátnum upp úr krapapittunum.
Kveðja
Rúnar.
19.11.2003 at 16:06 #480874Mér sýnist þessi bifreiðagerð nú að sækja í sig veðrið á ný eftir nánast tíu ára hlé.
Ódýrir bílar sem drífa, og fullt til að fínum ódýrum rörum sem hægt að setja undir þá til að drífa ennþá meira. Hvað getur maður viljað meiraRúnar
18.11.2003 at 13:14 #480698Ekki gleyma að margfalda svo með óendalega stóru tölunni sem er niðurgírunin í "convertinum" sem er í öllum sjálfskiptum bílum …
kv
Rúnar.
14.11.2003 at 23:02 #480596Held ég, þ.e.a.s. Gott ef sænski herinn notar þetta dót ekki. Var ekki til í neinum alvöru stærðum, og rándýrt, en virðist vera orðið fáanlegt í skemmtilegri stærðum í dag.
Sjá nánar.
http://www.tireloc.com/Einn stór kostur við þetta hlítur að vera að ef maður rekst á eitthvað, t.d. grjót, þá hlítur þetta að minnka líkurnar á að skemma dekk, þar sem dekkið klemmist ekki á milli grjótsins og felgunnar. Klemmist í staðin á milli hins dekksins og felgunnar….
Kv
Rúnar
14.11.2003 at 18:33 #480492Aðilar sem hafa undir höndum tæki sem eru niðurgreidd af ríkinu, meiga ekki nota þau til að afla sér tekna í samkeppni við einkaaðila. Samkeppnislög banna það.
Nokkir punktar um björgunarsveitir (vona að ég fari ekki með mjög rangt mál hérna):
Fá einhverja styrki fá ríki og sveitarfélögum. Oft duga þessir styrkir fyrir sköttum og aðstöðugjöldum frá þessum sömu aðilum, og stundum ekki.
Þurfa að borga fulla tolla og skatta af öllum sínum rekstrarkostnaði. Varahlutir, eldsneyti, þungaskattur og flest allur minni björgunarbúnaður er virðisaukaskyldur og tollaður. Snjóbílar, bílar og breytingar á þeim, vélsleðar og önnur stór tæki eru þó undanskilin frá þessu. Þekki ekki alveg hvernig reglurnar eru með fasteignagjöld, en minnir að einu sinnu fengust þau niðurfeld af félagsaðstöðu. Bílageymslur og verkstæði (sem eru yfileitt um 60% af húsnæðinu) töldust ekki sem félagsaðstaða og báru því full fasteignagjöld. Veit ekki hvernig þetta er í dag, en held að þessu hafi eitthvað verið breytt. Bifreiðagjöldin eru niðurfelld, og ég held að það hafi loksins fengist í gegn að gjöld til fjarskiptaeftirlitsins séu niðurfelld. Stór björgunarsveit þarf að eiga nokkra tugi af VHF talstöðum, og leyfisgjöldin af þeim öllum er alveg slumma af Ragnheiðum.
Útgjöld björgunarsveitar eru ekki skattalega tengd tekjustofninum. Þannig að ef seld er raketta fyrir 1000 kr, fara 250 kr í vask af rakettunni, og svo ef keyptur er varahlutur fyrir restina, þá fer 150 kr af varahlutaverðinu í vsk, þannig að á endanum hirðir ríkið 400 kr af 1000 kr sem björgunarsveitin fær frá kúnnanum (að því gefnu að varahluturinn sé tollfrjáls…!) Þetta er reyndar umtalsverð einföldun. Innskattur á móti útskatti gildir mjög takmarkað fyrir félagasamtök eins og björgunarsveitir.
Flestar aðgerðir sem björgunarsveitirnar á höfuðborgarsvæðinu fara í (þekki bara stóru snobbuðu höfuðborgarsveitirnar) eiga sér stað á lálendinu (og því miður er stærsti hluti þeirra leitir að þunglyndu fólki). Leitir að útivistarfólki eru ornar í stórum minnihluta, en þegar þær eru þá eru þær elskaðar í fjölmiðlum og eru umfangsmiklar, krefjandi, dýrar og laaaaaang skemmtilegastar! Þeim mun dýrari sem þær eru, þeim mun meira fær ríkið í allskonar skemmtilegum jaðarsköttum og gjöldum. Þannig að þeim mun viðameiri sem aðgerðin er, þeim mun meira græðir ríkið. Þjóðfélagið tapar þó líklega á svona aðgerð, og þá líklega einna mest vegna vinnutaps þegnanna sinna, sem og vegna reksturs landhelgisgæslunnar og annarra atvinnumanna.
Þessi veröld er stundum pínu fyndin.
Ætti að breyta þessu eitthvað? Nei. Þetta virkar fínt svona. Undirrituðum grunar líka að frekari skattaívilnanir og gjaldaívilnanir myndu stórlega auka líkurnar á að sveitirnar og meðlimir þeirra færu að misnota ívilnanirnar. Þannig er jú bara eðli blessaðrar mannskepnunar.
Kveðja
Stoltur björgunarsveitarnörd í æviáskrift.
13.11.2003 at 11:35 #480420Ég held að þessi mynd sé tekin af svölunum á áður nefndri ratsjárstöð, þegar Hlynur og nokkrir aðrir álíka kálfar skruppu þangað á tveimur ofurdöddum í fyrra, eftir middags kaffið.
kveðja
Rúnar.
12.11.2003 at 11:05 #478664Ætli þeir vilji ekki meina að skortur á smurningu á rílunum á öxlaendunum eyðileggi rílurnar á einvherjum x tíma.
Eins hlýtur smá slag í legum að rústa þessum rílum, eða meikar það ekki sens?Annars er óneitanlega pínu sniðugt að hafa svona rílur á þessum enda öxulsins. Gerir það að verkur að auðvelt er að gera flangsinn veikari en öxulinn og verja þannig drifkeðjuna fyrir öxulbrotum og öðrum brotum. Lítið mál að hafa nokkra ódýra auka flangsa með í för. Hef reyndar séð auglýst í útlenskum blöðum svona tregðukúplingar á növin á þessum bílum, sem gefa eftir við mikið álag, til að verja öxlana!
Annars hafa reyndar allir framleiðendur hætt að útfæra fljótandi öxla svona. Virkar víst ekki alveg nógu vel..;)
Kv
Rúnar.
12.11.2003 at 08:50 #478658Samkvæmt ARB bæklingum eru öxlar í Rover 1.1" af sverleika. Heilir japanskir öxlar eru flestir í kringum 1.3" (Toyota, Nissan, Mitsu). Bílar með "Þróaða fjöðrun" eru aftur oft með minni öxla, svipaða og Rover (t.d. Hilux IFS). Dana 44 og dana 60 léttari eru með 1.3", og dana 60 alvöru með 1.5" eins og vörubílahásinginn sem er undir sumum Pöttum.
Reyndar eru þessi mál þvermálið yfir rílurnar, en sumir öxlar eru sverari í miðjunni.
1.1" er að mínu mati aðal ástæðan fyrir því að rover öxlarnir brotna. Eru einfaldlega ekki nógu sverir.
Kveðja
Rúnar.
11.11.2003 at 12:59 #480108Þú getur alveg notað orginal patrol felgur undir hjá þér.
Síðast þegar ég gáði þá voru orginal felgurnar hvort eð er ekki "hub centeraðar". Fræðilegur möguleiki að ég hafi rangt fyrir mér þar.Breyttar patrol felgur eru fínar felgur. Ágætur styrkur í þeim og svo framvegis (þykkur miðjudiskur). Orginal eru þær aftur á móti kantalausar!. Patroleigindur sjá svo að sjálfsögðu ekki sólina fyrir þeim frekar en öðru sem á stendur Nissan/Patrol/Datsún
Gömlu LandCruiser felgurnar eru líklega með þeim bestu sem hafa verið framleiddar. Miðjan í þeim alveg svakalega mössuð, og þannig formuð (djúpur diskur með beygluðum spókum) að formið eykur styrkinn í henni enn meira. Þá voru þær orginal með fínum kanti. En þær voru allar útvíðar. Og það er jafn erfitt að finna þær í dag og Patrol felgurnar.
Kveðja
Rúnar.
11.11.2003 at 12:48 #478648Landbúnaðartækið hefur óneitanlega marga skemtilega kosti.
Þetta er einfaldlega trukkur og vinnutæki. Ekki hlaðinn endalausu magni af ónauðsinlegu drasli sem bara bilar og er þungt, og kostar helvítis formúu.
Það eru bara örfá smáatriði sem þyrfti að laga í honum til að maður geti talið hann með sem alvöru kost.Uppfæra "ergonimics" í honum fyrir Homo Sapiens í staðin fyrir týnda hlekkinn í mannkynssögunni.
Gera húsið í honum vatns og vindþétt.
Setja í hann miðstöð (sennilega hefur týndi hlekkurinn verið loðnari en við
Styrkja öxlana í honum, koma þeim upp úr suzuki sverleika upp í eitthvað alvöru.
Þétta eitthvað af öllum þessum olíulekum.
þ.e.a.s. þróa hann pínulítið.Ef þeir myndu laga þessi smáatriði myndu þeir örugglega seljast verulega mikið meira, þar sem það vantar orðið alvöru utility bíla í Sport Utility Veichles grúppuna.
Niðurgíranir.
Burraði slatta um hálendið á land krús sem var með með niðurgírun upp á ca 1:50 í fyrsta lága (farinn að þenja hann á 50kph). Þetta var eiginlega of lágt fyrir venjulegan snjóakstur á þeim bíl, og ekki nógu lágt til að virka sem lóló. Það er nefnilega líka hægt að vera með of mikla (eða óhentuga) niðurgírun. Þetta myndi líklega hrjá Rubiconinn. Hann hefur hátt drif og svona semi-lóló, en ekkert eiginlegt lágt drif…!Kv
Rúnar.
06.11.2003 at 01:33 #479756Ground hawk eða mudder.
Eða með öðrum orðum, léleg dekk sem bælast vel virka best.
kv
Rúnar.
31.10.2003 at 21:29 #479384eru með öllu ótengdir (eða nánast). Það er allavega mín reynsla. Ég hef þurft að slá af með vatnshitan að rjúka upp úr öllu valdi, en afgashitann ekkert háann og öfugt. Ástæðan er líklega sú að vatnshitinn er langt á eftir, og ytri aðstæður (hraði, vindhraði, vindstefna og hitastsig úti) hefur verulega mikið að segja um vatnshitann. Afgashitinn er hinsvegar í beinu sambandi við brunahitann í vélinni.
Kveðja
Einn líka með ónýtann viftuspaða…:)
31.10.2003 at 08:36 #479378Mælirinn hjá mér er fyrir aftan turbínu. Nákvæmara er að hafa hann fyrir framan hana, en nákvæmast að hafa sjálfstæða skynjara við hvern strokk…:)
Gallinn við að hafa þetta fyrir framan turbínuna er að ef stauturinn á skynjaranum gefur sig þá rústar hann turbínunni. Líkurnar á því er svo fyrir hvern og einn að gera upp fyrir sig. Ef ég væri að þessu í dag myndi ég líklega setja hann fyrir framan turbínu.
Hitatölurnar fyrir framan og aftan túrbínu eru mismunandi, munar slatta. Grunar að tölurnar hans Freysa séu tölur fyrir framan turbínu. Rauða strikið á mælinum mínum er við 600 gráður celcius (1100 Farhenheit).
Kveðja
Rúnar.
30.10.2003 at 16:30 #479284Hún ætti svona að sleppa fyrir horn í Hveravallatúrinn.
kv
Rúnar
30.10.2003 at 10:29 #479368Ertu að tala um hita fyrir eða eftir túrbínu?
-
AuthorReplies