Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.03.2004 at 19:27 #497877
…eru að einhveru leiti fengnar af heimasíðu Jöfra:
09.03.2004 at 19:27 #491226…eru að einhveru leiti fengnar af heimasíðu Jöfra:
09.03.2004 at 19:24 #193947Til að svara spurningu Hvammsvíkurbarónsins af færðarsíðunni, þá er hérna tilraun til svars. Ef ég er að fara með rangt mál, þá væri velkomið að mér gáfaðri menn leiðréttu þetta, eða jafnvel segðu frekari frekari sögur af skálum félagsins.
Fyrsti skálin í Esjufjöllum var braggi, eins og Breiðá á Breiðamerkursandi. Þetta voru fyrstu skálar félagsins og byggðir 1951. Skálinn í Esjuföllum hefur líklega verið fluttur uppeftir á hestum. Þetta hefur verið heljarinnar framkvæmd þar sem vegakerfið í öræfum á þessum tíma samanstóð af eiginlega engu, og miklar ár á svæðinu (m.a. Breiðá sem nú er horfin). Bragginn í Esjufjöllunum
stóð framar í Tjaldmýrinni en núverandi skáli, og fauk hann í veðurofsa 1966.1977 var annar skáli reistur í fjöllunum og þá á sama stað og núverandi skáli. Þann skála dró snjóbíll Hjálparsveitar skáta í Reykjavík þangað uppeftir. Þessi snjóbill er lítið Weasel kríli frá því fyrir stríð, með 6 cyl Chevrolet vél. Bílinn var gefinn sveitinni af Guðmundi Jónassyni. Bíllinn vegur líklega um 1500kg og
er í dag staðsettur á björgunartólasafni í Vogunum. Hann er enn gangfær og fór í sína síðustu vatnajökulsferð rétt fyrir síðustu aldarmót Hvernig svona kríli kom skálanum upp brekkurnar að Tjaldmýrinni veit ég ekki, en jökullinn var þó þykkari þá og brekkurnar því ekki verið alveg jafn langar og brattar. Hef Þó heyrt að akkeri hafi verið rekið niður uppi á sléttunni, í það sett talía, og snjóbíllinn svo dregið skálann upp brekkuna með því að aka niður brekkuna. Þessi skáli fauk í vondu veðri 1999.Þriðji skálinn var fluttur uppeftir vorið 2002 og er töluvert stærri en sá eldri en er þó reystur á sömu undirstöðunum. Hann er nýjasti skáli félagsins. Hann var keyrður austur á 8 hjóla drifnum vörubíl sem keyrði hann upp á jökulsporðinn. Þar var skálanum skellt á stóra snjóþotu sem Reykur Hákarl (núverandi snjóbíll HSSR, sem er reyndar snjótroðari) dró svo upp jökulinn. Eitthvað reyndist þó brekkann óæskilega löng og brött fyrir ríflega 7 tonna snjóþotuna, svo nokkrir jeppar (9 stórir 44″ bílar) hjálpuðu til með því að tosa í troðarann og snjóþotuna. Bílarnir voru staðsettir uppi á sléttunni og nokkuð langur stálspotti lá niður brekkuna í troðarann. Stálspottinn slitnaði reyndar tvisvar ef ég man rétt við tosið. Brekkan var það leiðinleg að troðarinn þurfti að draga nokkra af jeppunum upp brekkuna fyrst.
kv
Rúnar.
09.03.2004 at 12:45 #497735Samkvæmt [url=http://www3.vegag.is/faerd/island1.html:36fwli99]vegagerðinni[/url:36fwli99] þá er jú búið að setja 0 tonna öxulþungatakmörkun á felsta hálendisvegi, þ.e.a.s. þeir verða að teljast lokaðir.
kv
Rúnar
09.03.2004 at 12:45 #491152Samkvæmt [url=http://www3.vegag.is/faerd/island1.html:36fwli99]vegagerðinni[/url:36fwli99] þá er jú búið að setja 0 tonna öxulþungatakmörkun á felsta hálendisvegi, þ.e.a.s. þeir verða að teljast lokaðir.
kv
Rúnar
05.03.2004 at 10:41 #497390Það á alveg að vera hægt að búa til svona track skrá sem nobeltecin getur lesið inn. Maður gerir bara export á einu tracki út úr nobeltecinu og skiptir svo út punktakaflanum með nýjum punktum (og aðlagar formatið á þeim). Gögnin í hausnum (hausunum) eiga ekki að skipta neinu máli að ráði (held ég).
Annars er nobeltecinn frekar illa skrifaður hvað þetta varðar (og reyndar margt annað), er drullu viðkvæmur. Hef t.d. lent í því að geta ekki importað tröckum sem ég hef exportað!!!!
Ozinn er á flestan hátt betri, en hefur bara ekki sjálfvirka samskeytingu á kortum sem gefur honum falleinkun, in my humble oppinnion
Kv
Rúnar.
05.03.2004 at 10:41 #490808Það á alveg að vera hægt að búa til svona track skrá sem nobeltecin getur lesið inn. Maður gerir bara export á einu tracki út úr nobeltecinu og skiptir svo út punktakaflanum með nýjum punktum (og aðlagar formatið á þeim). Gögnin í hausnum (hausunum) eiga ekki að skipta neinu máli að ráði (held ég).
Annars er nobeltecinn frekar illa skrifaður hvað þetta varðar (og reyndar margt annað), er drullu viðkvæmur. Hef t.d. lent í því að geta ekki importað tröckum sem ég hef exportað!!!!
Ozinn er á flestan hátt betri, en hefur bara ekki sjálfvirka samskeytingu á kortum sem gefur honum falleinkun, in my humble oppinnion
Kv
Rúnar.
05.03.2004 at 09:54 #497386103 File not open Reported by CloseFile, Read Write, Seek, Eof, FilePos, FileSize, Flush, BlockRead, or BlockWrite if the file is not open.
Eða sem segt, skráin er ekki opin til lestrar þegar reynt er að lesa úr henni
kv
Rúnar
05.03.2004 at 09:54 #490804103 File not open Reported by CloseFile, Read Write, Seek, Eof, FilePos, FileSize, Flush, BlockRead, or BlockWrite if the file is not open.
Eða sem segt, skráin er ekki opin til lestrar þegar reynt er að lesa úr henni
kv
Rúnar
01.03.2004 at 16:14 #496618Þegar við fluttum inn fyrsta batchið af svona tönnum, þá fengum við afslátt við 5 stk, og svo aðeins meiri afslátt við 10 stk. Slatti af þessu fluttur inn síðan.
Mér sýnist verðið lítið hafa breyst síðan þá. Held reyndar að það séu ennþá til einhver hjól hérna á skerinu sem hafa ekki verið seld.
Kveðja
Rúnar.
01.03.2004 at 16:14 #490036Þegar við fluttum inn fyrsta batchið af svona tönnum, þá fengum við afslátt við 5 stk, og svo aðeins meiri afslátt við 10 stk. Slatti af þessu fluttur inn síðan.
Mér sýnist verðið lítið hafa breyst síðan þá. Held reyndar að það séu ennþá til einhver hjól hérna á skerinu sem hafa ekki verið seld.
Kveðja
Rúnar.
24.02.2004 at 16:56 #489856Ég náði að hreinsa út afturpartinn á grindinni hjá mér með háþrýstilofti, og járnstöng. Gat notað stöngina til að brjóta upp leirkögglana inn í grindinni, og loftið til að blása þeim út (mikið ryk). Hafði aðgang að mjög öflugri þriggja fasa loftdælu. Töluverð vinna að þrífa húsnæðið á eftir
Var einnig bent á að láta vatn renna í gegnum grindarbitana í sólarhring eða tvo. Veit ekki hversu vel það virkar, því leirinn sem getur myndast þarna er eins og steypa.
Þetta sýndi mér svart á hvítu hvað það er mikilvægt að loka milli grindar og yfirbyggingar með gúmíi.
kv
Rúnar.
24.02.2004 at 16:56 #496438Ég náði að hreinsa út afturpartinn á grindinni hjá mér með háþrýstilofti, og járnstöng. Gat notað stöngina til að brjóta upp leirkögglana inn í grindinni, og loftið til að blása þeim út (mikið ryk). Hafði aðgang að mjög öflugri þriggja fasa loftdælu. Töluverð vinna að þrífa húsnæðið á eftir
Var einnig bent á að láta vatn renna í gegnum grindarbitana í sólarhring eða tvo. Veit ekki hversu vel það virkar, því leirinn sem getur myndast þarna er eins og steypa.
Þetta sýndi mér svart á hvítu hvað það er mikilvægt að loka milli grindar og yfirbyggingar með gúmíi.
kv
Rúnar.
20.02.2004 at 14:56 #489462Eru þessar afltölur svokallaðar "Rear wheel horsepower" (dekkjahestöfl), eða dekkjahestöfl uppreiknuð til að áætla raunverulegt afl vélarinnar án drifkeðju?
Einn forrvitinn
Kv
Rúnar
20.02.2004 at 14:56 #495919Eru þessar afltölur svokallaðar "Rear wheel horsepower" (dekkjahestöfl), eða dekkjahestöfl uppreiknuð til að áætla raunverulegt afl vélarinnar án drifkeðju?
Einn forrvitinn
Kv
Rúnar
20.02.2004 at 13:43 #489154Mæli með kút og kork…:)
Mikið búið að rigna síðan á laugardaginn, og efast ég um að það sé búið að vera næganlega mikið frost næganlega lengi til að þetta sé örugg leið núna.
kv.
Rúnar.
20.02.2004 at 13:43 #495297Mæli með kút og kork…:)
Mikið búið að rigna síðan á laugardaginn, og efast ég um að það sé búið að vera næganlega mikið frost næganlega lengi til að þetta sé örugg leið núna.
kv.
Rúnar.
20.02.2004 at 09:27 #489454Vörubílamótor er fáanlegur í standard útfærslu sem skilar um 1100 Nm (og 280 hp), þannig að um 1000 nm úr 5.9 cummings ætti nú alveg að vera fræðilegur möguleiki.
900Nm skila 10 tonnum upp Kambana á 70-80 km/klst, þannig að hér er verið að tala um alvarlega stórar tölur….
En annars tek ég undir með öðrum, og verð að efast stórlega um stóru tölur þeirra mogga félaga. Efast um að þeir hafi látið afkastamæla vélarnar, og þar af leiðir að tölurnar eru ekkert annað en ágiskun.
Kveðja
Rúnar.
20.02.2004 at 09:27 #495903Vörubílamótor er fáanlegur í standard útfærslu sem skilar um 1100 Nm (og 280 hp), þannig að um 1000 nm úr 5.9 cummings ætti nú alveg að vera fræðilegur möguleiki.
900Nm skila 10 tonnum upp Kambana á 70-80 km/klst, þannig að hér er verið að tala um alvarlega stórar tölur….
En annars tek ég undir með öðrum, og verð að efast stórlega um stóru tölur þeirra mogga félaga. Efast um að þeir hafi látið afkastamæla vélarnar, og þar af leiðir að tölurnar eru ekkert annað en ágiskun.
Kveðja
Rúnar.
17.02.2004 at 15:22 #488878Þetta er partur af Tetra dótinu.
-
AuthorReplies