Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.12.2004 at 09:37 #510170
Það er óvitlaust að láta skipta um dísur í spíssunum eftir 120.000 km. Færð út úr því endurnýjaðan kraft og minni eyðslu (ég fékk það allavega). Óregluleg buna úr spíss getur þar að auki skemmt vélina með því að ofhita stimplana svæðisbundið.
Safari í Ástralíu ábyrgjast t.d. vélar með turbínunum sínum eingögnu ef spíssar eru teknir upp á 50.000 km fresti..!
Gætir látið þjöppumæla maskínuna til að vita hvort einhverjir þéttihringir hafi gefið sig.
kv
Rúnar.
02.12.2004 at 09:12 #510094sem eru að gera menn vitlausa. Þá er hérna lausn, og það er að setja þær bara á lock og hafa þær þar.
kv
Rúnar
23.11.2004 at 11:02 #509340á http://www.ramsey.com má sjá orkunotkunina á þeirra spilum. T.d. dregur REP 8000 (12 volta) 405amper undir fullu átaki, og 24 volta bróðir þess 210 amper.
Startari í Hilux diesel dregur að mig minnir 160 amper.
kv
Rúnar.
19.11.2004 at 08:48 #508944þá er eru
volt * amper = wött
eða
amper = wött / voltum.kv
Rúnar
17.11.2004 at 11:51 #508860Stundum er smá "saumur" inni í prófílunum sem getur gert það að verkum að 4mm prófíll verður of "þykkur". Þá er líka spurning um hvort ætlunin er að pólýhúða dótið, en hún tekur smá þykkt.
Góðar stundir.
Rúnar.
17.11.2004 at 09:54 #508856..hafi notað 50x50x4 á spilfestinguna sjálfa, og 60x60x3 á bílinn (má ekki vera þykkari, þá kemurðu spilbitanum ekki inn). Mjög mikilvægt að tvöfalda endann á prófílnum sem er á bílnum, annars rifnar hann.
Man ekki lengdina.
Ef þú ert að smíða skúffuna undir spilið líka, þá verður hún að vera sæmilega verkleg. Ef hún bognar þá brotnar spilið…Er búinn að reyna töluvert á þetta hjá mér (reynt að losa Lúther) og ekkert hefur gefið sig.
kv
Rúnar
15.11.2004 at 18:21 #508706Þú ert kominn á 80 krúser ekki satt?
Held að menn hafi verið að setja í þetta bolta úr 5-bolta crúserum. Þeir eru 14mm vs 12mm orginal boltana.
Ertu á álfelgum eða stálfelgum? Álfelgur ættu að vera bannaðar undir þessum bílum…
HSSR lét skipta út öllum boltunum á 80 krúserunum sínum eftir að hafa misst 44" af á fullri ferð niður þjórsárdalin. Settir voru 9/16 boltar, amersíkir. Þeir brotnuðu aldrei af. Hundleiðinlegir boltar að öllu öðru leiti.
Gerðum það sama við Patrola sem sveitin á í dag. Þar höfum við verið í bölvuði basli með að halda herslu á boltunum. Veit ekki hvort það er útaf boltunum eða hvort menn hafi verið eitthvað sparsamir á að herða. Með 9/16 boltum á maður nefnilega bara að herða og herða vel, og herða svo aðeins betur. Þannig var þetta aldrei vandamál á krúserunum.kv
Rúnar.
09.11.2004 at 13:32 #508412Getur verið að það sé röng olía á gírkassanum?
kv
Rúnar
09.11.2004 at 09:35 #507494á móti hvor annarri?
Fyrir því hlítur að vera mjög góð ástæða, því að framleiðendur hafa fyrir því snúa hliðarstífunni fyrir afturhásingunni við á bílum með stýrið hægra megin (og sem eru með hliðarstífu að framan einnig).
Hæðin á hliðarstífunni stýrir svo veltipunkti fjöðrunarinnar sem hefur áhrif á tilhneigingu bílsins til að halla í beygjum, og einnig á hreyfingar yfirbyggingarinnar í ójöfnum. Þeim mun nær þyngdarmiðju bílsins sem veltipunkturinn er, þeim mun minna hallast bílinn í beygjum (að öllu öðru jöfnu). Þeim mun nær jörðinni sem veltipunkturinn er, þeim mun minni hreyfing verður á yfirbyggingunni við ójöfnur -> betri fjöðrunarhreyfingar (minni hreyfing á farþegum) og minni þvingun (minni massi sem hreyfist).
kv
Rúnar.
03.11.2004 at 10:42 #507654Er ekki IIS vs Apache debate svolítið svona "out of scope" á þessum vef ???
Toyota vs Nissan er reyndar orðið svolítið þreytt.
Japanst vs Amerískt er eins og Apple vs Pc, 99.9% af notendum er löngu búinn að sjá ljósið, þó svo að nokkrir berji hausnum ennþá við steininn.Það er eiginlega farið að vera skortur á almennilegum umræðuefnum til að rífast yfir….
kv.
Einn sem langar í rifrildi.
02.11.2004 at 13:08 #507582Áhaldaleigan, Stórhöfða 35
02.11.2004 at 09:05 #507474Rétt upp settur 4-link þvingar hásinguna ekki neitt (allavega ekki með venjulegu fjöðrunarsviði). Það eru meiri líkur á að drifskaftið snúi upp á hásinguna með 4-link heldur en 3-link, en á móti meiri líkur á að bremsurnar snúi upp á hásinguna með 3-link en 4-link. Líkurnar á að þetta gerist yfir höfuð eru hinsvegar hverfandi (eða veit einhver um dæmi þess?). Isuzu, Rover, Suzuki, Grand Cherrokee eru (eða hafa verið með) svona 3-link eða útfærslu af því án vandræða. Enn fleiri bílar koma með 4-link.
Hvaða útfærslu þú notar skiptir ekkert svo miklu máli, bara svo lengi sem þú lætur stífurnar ekki halla neitt að ráði. Halli á stífunum veldur því að afturhásingin fer að taka þátt í að beygja bílnum þegar hann misfjaðrar eða leggst í beyjum.
Annars hafa stífurnar fleiri hlutverk en bara að halda hásingunni á sínum stað, en það er allt önnur ella….
kv
Rúnar.
26.10.2004 at 13:45 #507056Hef fundið þá á bestu verðunum á ESSÓ bensínstöðum sem staðsettar eru sem allra lengst frá höfuðborginni.
Átti svona stút á þá líka, en gafst upp á að not’ann. Miklu fljótlegra að hella í gegnum trekkt, loftflæðivesin með stútnum.
kv
Rúnar.
26.10.2004 at 13:42 #507090Er það þá svona 400ampera öryggi???
Mæli hiklaust með að setja höfuðrofa á + leiðsluna strax við geyminn. Ef einhver klessir á þig er ekkert jákvætt að vera með lifandi 50kvaðrata vír beint á geymi í klessusárinu.
kv
Rúnar.
25.10.2004 at 15:22 #5070083" rörið er bara dýrara og gefur þér ekkert í viðbót.
Það sem gefur mest eru fyrstu 50 cm af púströrinu, ásamt hnénu aftaná túrbínunni. Smíðaði mér nýtt hné á mína bínu og það munaði slatta.Mér finnst það alla vega
kv
Rúnar.
25.10.2004 at 09:35 #506780skaltu heimsækja Toyota og frjárfesta í nýju sílikoni til að setja í viftuspaðann. Kostar undir 1000 kr, og gerir hreina töfra.
ps. ef bíllinn er bodyhækkaður þá er hægt að fá aðeins hærri vatnskassa en orginal.
kv
Rúnar.
22.10.2004 at 13:15 #506676Þetta eru gamlir úreldir grútarbrennarar sem Nissan gafst upp á að selja í Evrópu fyrir 10 árum síðan.
kv
Rúnar.
22.10.2004 at 13:13 #506622Ég hef nú aldrei vitað til þess að extra mjúkar dýnur né virk loftræsting með frísku Íslensku fjallalofti komi til frádráttar skálagjöldum, enda meikar það bara alls ekki sens.
kv
Rúnar.
22.10.2004 at 12:42 #506502Við vitum jú öll að ástæðan fyrir því að þú dreifst betur hefur ekkert með dekkin að gera, heldur það að þú varst á Toyotu, en Elli á Dasún.
Og það er bara ekkert óvenjulegt eða nýtt við þaðkv
Rúnar.
22.10.2004 at 09:02 #506494325/85R16 XML eru gefin upp af Michelin sem 38,7", hvað sem öllum útreikningum varðar.
Á hefðbundnu amerísku dekkjamáli myndi það væntanlega kallast 39 tommur …38" dekkin eru jú flest ekki nema rétt rúmlega 37". Og ef ég man rétt þá nær 44" DC ekki 43 tommum raunverulega.
Svona til gamans (uppgefið á http://www.intercotire.com):
38×15.5R15 Super Swamper TSL = 37.1"
38×15.5R15 Super Swamper SSR = 38.2"Sel það ekki dýrara en ég las það (hef reyndar verulegar efasemdir með uppgefnu TSL stærðina þarna, eftir að hafa átt svoleiðis dekk).
GVS, hafið þið verið að selja þessi Michelin dekk?
nördakveðja
Rúnar.
-
AuthorReplies