Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.02.2005 at 11:10 #516482
Ágætis stöðuskýrsla af þessu máli var gefin á síðasta mánudagsfundi.
Og hættið svo þessu endalausa helvítis neikvæðnis væli allir saman nú ……….
kv
Rúnar jákvæði.
11.02.2005 at 08:28 #478886Sá þetta einhversstaðar:
"Hi ,
The facts of the last Dakar,Mitsubishi entered the race with 25 cars ,finish with only 8 and that’s incl. the 5 cars from the “$$ factory team $$“, they did win the race.
Nissan started with 26 finish with 14 but again with a big bugs team to back them up.
Toyota where off with 43, finish with 20, and only privateers.
The dakar organization, drive landcruiser, so what do you want more.
Mitsubishi did win and finish with 5 evo’s, so only 3 pajero’s finished."kv
Rúnar
10.02.2005 at 10:04 #516002Stendur í einhverjum af þessu linkum hér að ofan. Hann er eitthvað stærri en núverandi Hilux, 1.8m á breidd og með 3 metra hjólhaf.
Sennilega svipaður og Dodge Dakota var á sínum tíma.
kv
Rúnar.
09.02.2005 at 17:05 #478850Ef þú lendir í sprungu eða svelg, þá er nú reyndar betra að hafa sem minnsta misfjöðrun, því þá er auðveldara að draga þig upp. Frekar litlar líkur á því að misfjöðrunin sé það góð að dekkið nái til botns!
kv
Rúnar.
09.02.2005 at 17:03 #478848er nú reyndar óneitanlega á röri að framan einnig, það sést á hallanum á framdekkinu (nema klafadótið sé brotið…:)
Annars er fjöðrun bara fyrir kellingar og hananú…
kv
Rúnar.
09.02.2005 at 11:26 #516360Túrbo hausinn vanstilltur???
Held að það eigi að vera hægt að stilla þá eitthvað. Ef hausinn er að svelta vélina af olíu þá nær túrbínan sér ekki upp.
kv
Rúnar
09.02.2005 at 10:48 #515998[url=http://www.bangkokpost.net/040205_Motoring/04Feb2005_motor04.php:3ephmnmk]http://www.bangkokpost.net/040205_Motoring/04Feb2005_motor04.php[/url:3ephmnmk]
[url=http://www.thaistyleauto.com/toyota/:3ephmnmk]http://www.thaistyleauto.com/toyota/[/url:3ephmnmk]
[url=http://www.thailandautoexports.com/spec/Toyota_Vigo_Double_Cab_4WD.pdf:3ephmnmk]http://www.thailandautoexports.com/spec/Toyota_Vigo_Double_Cab_4WD.pdf[/url:3ephmnmk]
09.02.2005 at 10:04 #516264Túrbínan hjá mér var tekin upp fyrir ca 100.000 km síðan. Sé ekkert eftir því. Eins og ný á eftir.
kv
Rúnar.
08.02.2005 at 16:58 #516064Mæli allavega ekki með Swamperum undir ‘ann
kv
Rúnar.
08.02.2005 at 10:19 #516240Keypti mér tæki í Verkfæralagernum fyrir nokkrum vikum, ræður við allt að 150 amp geyma að mig minnir. Kostaði minnir mig um 7000 kr. Virkar fínt fyrir mig.
kv
Rúnar.
08.02.2005 at 10:08 #516080Menn hafa einnig skipt út orginal gormunum úr gömlu bílunum og sett í staðin orginal gorma úr nýja bílnum með góðum árangri. Nýrri gormarnir eru allavega lengri og eflaust líka stífari.
kv
Rúnar.
08.02.2005 at 09:56 #516078Framgormar…
Cruser gormarnir eru miklu lengri (með þeim lengstu orginal gormunum á markaðnum, um 50 cm laus lengd). Patrol gormarnir eru hinsvegar með þeim stystu.
Menn hafa verið að setja Cruiser gorma undir patrol með mjög góðum árangri. Þarf að skipta um sætið á hásingunni fyrir cruiser gormana.
kv
Einn
07.02.2005 at 17:11 #19543106.02.2005 at 22:53 #515982[url=http://cgi.ebay.co.uk/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&item=4525744406&indexURL=0&photoDisplayType=2#ebayphotohosting:t7n2mh6x]Toyota Hilux Vito[/url:t7n2mh6x]
06.02.2005 at 22:51 #195426Ekkert merkilegt við það annað en að Toyota byrjar ekki að selja þá í Evrópu fyrr en eftir 9 mánuði….
Nokkrar myndir af kvikindinu þarna.
Ekki taka upp veskið strax þó, helv. stýrið er öfugu megin í kvikindinu.
kv
Rúnar.
04.02.2005 at 09:42 #515766er reyndar með olíukæli orginal, er vatnskælir á hliðinni á vélarblokkinni, innbyggður inn í hana.
Hef ekki heryt af neinum í vændræðum vegna hita á olíu!!??
Hvernig lýsir vandamálið sér?
kv
Rúnar.
27.01.2005 at 12:55 #514536Vart hægt að ætlast til þess að spil sem dregur nálægt 300 amperum hafi ekki áhrif á spennuna í bílnum þegar það tekur á….
Allavega fannst mér það taka ágætlega á allan tímann sem við vorum að rembast við Lúther þarna.
kv
Rúnar.
27.01.2005 at 12:52 #514534Síðustu tvö skipti sem ég hef reynt að kaupa þá þar, þá voru þeir bara ekki til "í augnablikinu….!" Og af því sem ég hef heyrt þá er þetta augnablik víst orðið frekar langt…
Veit svo sem ekki meir.
kv
Rúnar.
27.01.2005 at 11:47 #514526Varta eru ekki seldir lengur hérlendis og hafa ekki verið í nokkur ár eftir minni bestu vitund.
Power Start eru framleiddir af einum af stærstu rafgeymaframleiðendum heims og sölumennirnir í Bílanaust segja að þeir séu barasta miklu betri en Varta… sel það ekki dýrara en þeir sögðu mér það!!
Hitt er annað mál að þó svo að hlutir með mismunandi merkjum séu framleiddir af sama aðilanum, þá þarf það ekki að þýða að um sömu vöru eða gæði sé um að ræða. Gæðin fara væntanlega aðalega eftir kröfunum sem eigendur merkisins gera og því hvað eigandi merkisins er tilbúinn að borga fyrir framleiðsluna. Í öðrum tilfellum eru þetta sömu hlutir með sitthvoru merkinu.
Hef heyrt að OME demparar séu framleiddir af Monroe (eins og meirihluti dempara í heiminum), en OME eru allsendis óskildir öðrum dempurum sem Monroe framleiðir, eins og t.d. Rancho 5000..!
Mikið af þessum no-name bensínstöðvargeymum líta reyndar nákvæmlega eins út, fyrir utan litinn og merkið.
kv
Rúnar.
26.01.2005 at 15:47 #514738Nú þekki ég ekki þessa bíla sjálfskipta.
Persónulega fannst mér 38" og 4:88 á beinskipta bílnum vera í fínu lagi, en aðrir eru örugglega ósamála. 4:88 og 44" voru reyndar enþá skemmtilegri uppsetning.Veit ekki hvaða önnur hlutföll hægt er að fá í Patta hásinguna.
Annars er þetta bara spurning um að fá sér 39.5" sem sumarskóEf bíllinn hjá þér er nú þegar hækkaður fyrir 38", þá er um að gera að bodyhækka bara um 6 cm og flippa svo út með klippunum. 37-42 eru ca 5tommur svo 2.5" ættu að vera nauðsynlegar í bodylift, í það minnsta. Annars er þetta bara spurning um að mæla þetta.
Meira bodylift hjálpar til með pláss fyrir aukatanka, sver púströr og lengri fjöðrun.
kv
Rúnar.
-
AuthorReplies