Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.03.2005 at 13:58 #519974
Þar sem þú ert prófessor,
þá ertu nörd og því
horfir þú á Star trek, og því
hlítur þú vita það manna best að ljóshraðinn er ekki fasti.kv
Rúnar.
29.03.2005 at 15:02 #520046Þarf ekki að standbylgjustilla VHF stöðvar eins og var með CB’inn?
Annars er þetta örugglega loftnetið hjá þér, gæti vantað betra jarðsamband.
kv
Rúnar.
23.03.2005 at 12:41 #519190að ég er algerlega sammála öllu því sem stendur þarna skáletrað. Þetta VHF er alger snilld, alger bylting, og gjörsamlega valtar yfir þetta CB-rusl (enda CB stöðin mín kominn þangað sem hún heima, í ruslið þ.e.a.s).
Hef ennþá ekki fundið neina neikvæða hluti við VHF-ið, enda jákvæður einstaklingum með eindemum
kv
Rúnar.
23.03.2005 at 10:15 #519524Hvernig er það, er LHG ekki örugglega með einhverja af tíðnum okkar í sínum stöðvum?
Þó svo að það séu haugur af stöðum þar sem ekki næst VHF samband við endurvarpa, þá ætti nánast alltaf að nást samband við flugvél eða þyrlu sem er á flugi yfir sama landsfjórðungi.
kv
Rúnar
22.03.2005 at 16:55 #519570Menn ættu nú að skoða orginal suðurnar frá verksmiðjunum. Þær eru sumar hverjar ekkert sérstaklega faglega gerðar, en duga vel samt. Maður gæti stundum haldið að róbótarnir hafi verið á helv. duglegu fyllerýi daginn áður.
kv
Rúnar
14.03.2005 at 13:04 #518804Og þar sem diesel bílar eru mun dýrari í innkaupum, þá er sparnaðurinn við að eiga diesel bíl líklega of lítill til að vega upp aukið verð og fjármögnunarkostnað við kaupin á honum. Í það minnsta of lítill á því tímabili sem venjulegur maður á hvern bíl (3-6 ár?).
Held að okkar ástkæra ríki sé nú endanlega búið að drepa allann innflutning á diesel bifreiðum (þvert á upphaflega markmiðið með þessu). Og ekki munu þeir spara neitt á því að leggja niður þungaskattskerfið, þar sem það verður ekkert lagt niður (notað áfram fyrir vörubíla og rútur)!!!!
Þetta eru nú meiri snillingarnir.
kv
Rúnar.
08.03.2005 at 18:20 #478926Sko, þarna kemur sönnunin á því hvað Toyotur eru klárar bifreiðar.
Þarna hefur bifreiðin loksins endanlega sannfærst um að þetta klafadrasl á bara ekkert heima undir alvöru jeppa, og því bara einfaldlega losað sig við það. Geri aðrir betur.Með Togogýta kveðju
Rúnar.
07.03.2005 at 13:42 #518276Það var nú spurt um þetta á fyrirlestrinum um daginn og svarið var að það væri ekkert mál að koma svona uniti fyrir á eldri vél. Eina vandamálið er að tölvuheilinn þarf að tengjast við heilan haug (einhver hundruð ef ég man rétt) af vírum sem liggja eitthvað (í allskonar skynjara þ.e.a.s.). Og það gerir þetta einfaldlega að vonlausu verki, (þ.e.a.s. þetta er ekki hægt). Þar fyrir utan þá þyrfti líklega að endurforrita heilann svo hann passaði fyrir viðkomandi vél.
Gæti kannski verið hægt að setja common-rail á eldri vél sem framleiðandi hefur síðan sjálfur sett common-rail á, en þá væri líklega mun ódýra, einfaldara og betra að yngja bara upp bílinn…!
kv
Rúnar.
07.03.2005 at 13:34 #518238Það þarf að breyta afturbremsunum til að koma 15" felgum undir þessa bíla. Renna af disknum og færa bremsudæluna. Þetta dót er víst hannað fyrir 16" felgur.
Ekki sniðugt að slípa bara af dælunum, þarf að slípa of mikið til að það sé sniðgut.
kv
Rúnar.
25.02.2005 at 17:50 #517868Björgunarsveitir landsins höfðu lengi vel aðeins 3 beinar VHF rásir til allra samskipta innan og milli leitarhópa. Þetta var nánast aldrei vandamál, þó það væru fleiri tugir af VHF stöðvum í sömu aðgerðunum. Beinu björgunarsveitarrásunum hefur reyndar lítið fjölgað, nema hvað margar sveitir eru komnar með einkarásir.
Lausnin er einfaldlega formlegheit, eins og Ofsi minnist á. Öll samskipti hjá sveitunum byrja með kallmerki sveitar + nafn þess sem kallað er í, svo kallmerki sveitar + nafn þess sem kallar, og svo er það sagt sem segja þarf. Aðrir á línunni skipta sé bara ekkert af því sem sagt er ef það er ekki beint til þeirra.
Hversu vel þetta gengur svo hjá okkur verður bara að koma í ljós. En ef þetta flokkast undir vandamál, þá ættum við bara að sitja heima.
kv
Rúnar
24.02.2005 at 10:01 #517662Eyðir í þungu færi nálægt 1 líter á kílómeter, eða 100 lítrum á hundraðið.
130 lítrar eru lámark í helgarferð, 160 lítrar er betra. Almennt séð þá virðist ég fara með nokkurnvegin einn tank (50-60 lítra) á meðal degi á fjöllum, eða tæplega 10 lítra á klukkutímann.V6 bíll eyðir örugglega meiru.
Vél undir fullu átaki eyðir X lítrum á klukkutímann, óháð þeirri vegalengd sem farin er. Ytri aðstæður (færi, landslag, þyngd, ….) stýra því svo hvað bílnum skilar mikið áfram undir fullu álagi. Einfallt ekki satt
kv
Rúnar.
23.02.2005 at 10:31 #517498Allir Pattar frá 2000 og hluti af 2001 ættu allir að vera á vél nr 2. Það stóð allavega í bréfinu sem ég fékk hér um árið
kv
Rúnar.
22.02.2005 at 09:36 #517470Það má nú reyndar líka geta þess að þessi pæju elska var búin að vera að draga vélarlausan þriggja tonna Patrol dágóðann spöl áður en öxullinn fór (og fór glettilega létt með).
kv
Rúnar
22.02.2005 at 08:37 #517466Fyrst Patrolar með orginal vélum, sem og Hiluxar, ná að brjóta öxla, þá ættu nú Pæjur að geta það líka..
kv
Rúnar.
21.02.2005 at 09:43 #517448Hef reyndar heyrt að helmingurinn af öllum vélum í 44" breyttum Pæjum hafi hrunið það sem af er árinu…
Og að 38" pæjur hafi sumar hverjar átt í verulegum erfileikum með að haldast í gangi í vondum veðrum…Eitthvað heyrt af þessu Benni minn?
kv
Rúnar.
21.02.2005 at 08:30 #517444Allir pattar frá 2000-2001 eru á allavega annarri vélinni, þar sem það var svona recall á þeim. Þessir snillingar þarna í útlandinu gleymdu víst að setja olíukælingu á stimplana þegar þeir voru að hanna mótorinn. Því var skipt um þessar vélar hérna (blokkina).
Svo er það stóra spurningin, hversu margar af þessum vélum sem hafa farið hafa verið með þessum eðal tölvukubbum? (steikingarkubbum?)Svo er líka til haugur af pöttum sem hafa ekki verið í neinum vélarvændræðum, og haugur af Toyotum sem hafa misst vélar hér og þar, 3.0, 4.2, 2.4….
Það versta við bilaðan Patta er samt varahlutaverðið, enda álagningin nægjanleg til að láta meðal bareiganda dauðskammast sín.
kv
Rúnar (sá einn patta koma heim í bandi í gær
18.02.2005 at 20:21 #517356Eina kippu af bjór (33cl) og fötu af snjó.
kv
Rúnar
17.02.2005 at 08:44 #517194Lítið á björtu hliðarnar….
Núna hefur maður enga afsökun til að fá sér ekki 350 chevy í húddið þegar 2.4 ofurmótorinn hrynur
Verst að maður hættir að tíma því að fara á fjöll, bensín eða díesel.
Kv
Rúnar.
15.02.2005 at 11:19 #516830Svo er bara að muna að aftengja lofpúðann farþegamegin þegar vélin er í bílnum. Gæti verið dolítið vont að fá tölvuna í andlitið.
kv
Rúnar.
11.02.2005 at 11:27 #478888að ég hef ekki minnstu hugmynd um áræðanleika ofangreindra orða.
kv
Rúnar.
-
AuthorReplies