Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.04.2005 at 20:00 #521636
Eyða miklu, og skila engu. Held að það sé ágætis lýsing (allavega samkvæmt útlenska netinu).
22.04.2005 at 19:58 #521578"Þeim sem hafa einkaleyfi til fólksflutninga [skv. 1. mgr. 7. gr. laga nr. 73/2001, um fólksflutninga, vöruflutninga og efnisflutninga á landi], skulu endurgreidd 80% olíugjalds af olíu vegna rekstar almenningsvagna í áætlunarferðum"……
Þetta gildir bara um strætó.
kv Rúnar
22.04.2005 at 16:45 #521574"Þeim sem hafa einkaleyfi til fólksflutninga [snip] skulu endurgreidd 80% olíugjalds af olíu vegna rekstar almenningsvagna í áætlunarferðum"……
Þetta er væntanlega bara strætó og hugsanlega einnig sérleyfisbílar á sérleiðum.
Get ekki skilið þetta öðruvísi ??!?
kv
Rúnar.
22.04.2005 at 16:08 #521570Ef ég skildi þetta rétt, þá þurfa bílar yfir 10 tonn að þyngd að borga fullt verð fyrir olíuna, auk þess að borga þungaskatt.
Þannig að þeir eru ekki að græða neitt, bara tapa eins og við hin.
Samkvæmt útreikningum moggans á á að lítill fólksbíl sem eyðir 8 lítrum bensín, en 5 lítrum diesel, og keyrir ca 15.000 km á ári, þá er sparnaðurinn um 30.000 kr á ári miðað við núverandi uppsetningu á olíugjaldinu. Það tæki sem sagt 10 ár að borga upp verðmuninn á bílnum (fyrir utan fjármagnskostnað)!!!!
kv
Rúnar.
22.04.2005 at 11:00 #521608Þó svo það séu nú nokkur atriði sem betur meiga fara hérna, þá finnst mér þessi síða nú töluvert betri en sú gamla. Og ég verð að viðurkenna að ég á ekki í neinum vændræðum með að nota hana. Helsti gallinn við hana í augnablikinu er endalaust væl í nokkrum vælukjóum, sem eru gjörsamlega búinir að eyðileggja flesta áhugaverði þræði hérna, og draga ótrúlegustu menn með sér ofaní vælið.
kv
Rúnar.
20.04.2005 at 16:17 #521494Ketill er búinn að vera þarna lengi, nokkur ár. Er mun opnari á þessari mynd en hann hefur verið lengi, hefur maður verið keyra rétt framhjá honum (óþægilega nálægt).
Get allavega ekki séð annað en þetta sé sá sami.
Líklega best fyrir þig að tala við Jöklarana, t.d. Villa skálamálaráðherra.
kv
Rúnar.
20.04.2005 at 09:38 #521346eiginlega bara sárlega fyndið.
Þegar verið er að reikna út "hagræðið" af því að kaupa diesel bíl má heldur ekki gleyma því að flestir bílar á skerinu eru keyptir á lánum, svo það má ekki gleyma að bæta inn fjarmagnskostnaði af þessum 300-600 þús sem algengir diesel bílar eru dýrari en bensín bílar
ps. Ætli nýútgefin vegaáætlun geri ráð fyrir stórauknum útgjöldum í viðhaldi á stofnleiðum landsins vegna aukins álags af landflutningunum? Aukningin á landflutningunum er ekki búin að vera í eitt ár og það er strax farið að sjá á vegunum……
kv
Rúnar.
20.04.2005 at 09:10 #521276Er pallurinn hjá mér þá alltaf fullur af fullum olíubrúsum merktum Ofurdatsún???
kv
Litli Pallbíllinn.
19.04.2005 at 11:57 #521264vúps…
19.04.2005 at 11:57 #521262Horfðu á bílinn þinn á hlið, og sjáður hvar miðpunkturinn á milli dekkja er. Allt það sem er nokkurnvegin yfir honum dreifist nokkuð jafnt á milli hásinganna. Það sem fyrir framan leggst meira á framhásinguna, og það sem er fyrir aftan á afturhásinguna.
Ágætt t.d. að skoða þessa mynd hér:
https://old.f4x4.is/new/photoalbum/?file … 3604/23899Ef staðsetning massamiðju (t.d. olíubrúsa) er 60% frá framhásingu og 40% frá afturhásingu, þá leggst 60% af þyngd brúsans á afturhásinguna og 40% á framhásinguna.
Ef brúsinn er 120% frá framhásingunni (fyrir aftan afturhásinguna), þá leggst 120% þyndar brúsans á afturhásinguna og framhásingin léttist um 20% af þyngd brúsans. Ef það er svo kominn skriðþungi á brúsann (brúsinn og bíllinn hopa upp og niður), þá bætist hann einhvernvegin ofaná þyngd brúsans. Því er best að hafa sem mesta þyngd milli hásinganna og minnsta fyrir utan þær.
19.04.2005 at 10:28 #521258að bílar eru nánast alltaf nokkuð jafnþungir að framan, óháð hleðslu (reyndar ef afturhásingin er komin vel aftur, þá verður alltaf einhver þynging að framan).
Það sem ég er að reyna að segja er að þyngdarsveiflan á framhásingunni er miklu minni en þyngdarsveiflan á afturhásingunni. Ef menn eru að hengja fullvaxnar olíutunnur framan á bílana, þá náttúrulega þyngjast þeir vel að framan (og léttast að aftan).
Á dæmigerðum ólengdum jeppa leggst öll þyngdin í aftursætinu og skottinu á afturhásinguna, og ca helmingurinn af framsætunum.
Meirihlutinn af hleðslunni leggst alltaf á aftuhásinguna, þannig að það er engin ástæða að setja loftpúða að framan
kv
Rúnar.
19.04.2005 at 09:12 #521248Afturþungir bílar drífa almennt ver í snjó en bílar sem eru með jafna dreifingu, eða eru framþungir. Þess vegna er ekki gott að hafa mikla þyngd fyrir aftan afturhásinguna. Og þess vegna erum við alltaf að færa afturhásinguna aftar og aftar.
Annað sem skiptir ekki minna máli er "pendul effectinn". Þegar bíllinn fjarðrar er ekki gott að hafa pendul öfugu megin við hásingarnar (þynd fyrir aftan afturhásinguna eða þyngd fyrir framan framhásinguna), pendullinn magnar upp fjöðrunarhreifinguna (bílinn tekur stærri dífur). Þegar pendúllinn kílir bílinn niður, eykst þrýsingurinn á viðkomandi dekk og meiri líkur eru á að bíllinn sökkvi meira (brjóti undan sér).
Hin fullkomna þyngdardreifin er í bíl sem hefur alla þyngd sína í miðjunni og dekkin svo þar vel fyri utan (svona eins og kónguló). Næst þessu komumst við með því að hafa dekkin nánast undir hornunum á bílunum.
kv
Rúnar
18.04.2005 at 11:02 #520988Í svona aðstæðum getur oft borgað sig að reyna finna sér góðann læk og keyra upp hann að jöklinum. Botninn í lækjunum er oft miklu fastari fyrir en svæðið í kring, þvert á það sem manni finnst eðlilegt.
kv
Rúnar.
15.04.2005 at 15:33 #521168Hvurning smíðar maður svona ballansstöng ?
þ.e.a.s. hvaða efni og þykkleika notar maður?
Einhver sérstök suðutækni sem þarf að nota á efnið?Kv
Einn forvitinn.
14.04.2005 at 13:34 #521144og þar sem þetta er vefsíða hjá Banks þá að sjálfsögðu hampa þeir sínu dóti.
Aðrir probar þurfa ekkert að vera verri né betri. Eins og þeir segja sjálfir þá er það afspyrnu sælgæft að probe gefi sig. Miklu meiri líkur á flestu öllu öðru.
Ég er sjálfur með probinn fyrir aftan túrbínu og dauð sé eftir því. Maður veit í raun ekki alveg hvað er að gerast þannig.
Maður ætti kannski að setja annann mæli fyrir framan turbínuna og nota mælana tvo sem eyðslumæli, spurning hvort það myndi ekki borga sig nú eftir að olíugjaldið kemur
kv
Rúnar
13.04.2005 at 23:19 #195834þegar að tjúnningu diesel véla kemur, þá skaltu lesa þessa síðu.
http://www.bankspower.com/Tech_whyegt.cfm
Segir margt um það hvers vegna svo margar diesel vélar hafa hrunið hér á frónni.
Er sjálfur með EGT mæli, og væri búinn að steykja vélina hjá mér mörgum sinnum ef hann væri ekki þarna.
Hann segir mér t.d. nákvæmlega hvenær ég þarf að skipta um loftsíu….kv
Rúnar.
ps. flott að geta breytt póstunum sínum, en verra að geta ekki breytt titlinum… Átti að sjálfsögðu að vera “ Ef þú vilt vita hvað skiptir máli“
08.04.2005 at 10:36 #520826Ein spurning, varstu látinn borga sérstaklega fyrir DHL sendinguna?
IH virðist almennt ekki standa sig með varahlutaþjónustuna sína, allavega er mín litla reynsla af þeim eiginlega alveg hrikaleg. Og það sem maður heyrir frá öðrum er ekkert betra. Ég ætla allavega aldrei að versla mér bíl frá þeim, þó svo að þeir selji marga frábæra bíla.
Ábyrgðin og þjónunstan í kringum reglulegu vélarskiptin í nýju pöttunum er þó alveg ótrúlega góð og snurðulaus.
kv
Ánægður Toyota eigandi.
07.04.2005 at 08:46 #520672Eru þeir ekki allir á síðasta söludegi?
Það skýrir allavega samsetninguna í Rottugenginu…
kv
Óþverragengið.
07.04.2005 at 08:43 #520568Hnútur á spotta veikir hann einnig töluvert, um ein 10-20% ef ég man rétt.
kv
Rúnar.
05.04.2005 at 08:44 #520480Þegar maður skráir inn aukafélaga, þá hefur kennitala hans og nafn víxlast næst þegar maður opnar "mínar upplýsingar".
Annars bara fínn vefur.
Algjörlega nauðsynlegt að geta tekið út heimilisfangið, og alger snilld að nota vefinn til að sjá um félagatalið.kv
Rúnar.
-
AuthorReplies