Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.10.2005 at 12:10 #19637703.10.2005 at 10:44 #528384
Það er ekkert vit í að færa mikið magn af trökkum á milli með hjálp tækisins, það er bara alltof mikil vinna!
kv
Rúnar.
03.10.2005 at 09:53 #528378Getur mapSource ekki bara opnað Nobeltec export skrár?
Annars ætti ekki að vera neitt mál að smíða converter, ef það hefur þá ekki verið gert nú þegar einhversstaðar.
kv
Rúnar.
30.09.2005 at 14:42 #528252Flokkar spjallsins -> Færð á fjöllum.
Er hægt að biðja um meira
kv
Rúnar.
30.09.2005 at 14:38 #528284Kaupið sem mest af þessu, notið svo talrásirnar undir gagnaflutning þannig að þær verði ónothæfar til venjulega samskipta.
Stórsniðugt
Það eru nú yfirleitt einhverjar ástæður fyrir reglum P&F, þær eru ekki skrifaðar "af því bara".
kv
Rúnar.
27.09.2005 at 22:36 #527958Hef verið með bílinn hjá mér allæstan, milligírslausan, sem og með gír en framláslausan, og hann er að gera miklu meira þannig.
Hlutföllin eru nú væntanlega möst, en ég tek gírinn fram yfir lásinn, ekki spurning. Ein læsing er líka möst, læsing nr 2 skiptir minna máli. Hugsa reyndar einnig að milligírinn virki ekkert rosalega vel með orginal hlutföllunum í hásingunum, er alveg á mörkunum að vera nógu lár með þeim.
En að sjálfsögðu er maður ekki alveg að fá sama hlutinn.
kv
Rúnar.
27.09.2005 at 14:13 #527996Las einhversstaðar einhverntíman að þessi bíll verður seldur með sömu diesel vél og diskóinn, og allur svona "meiri" utillity bíll (líklega bara grófari teppi !!
Stóð einnig að hann yrði einnig boðinn í heavy duty útfærslu og þá með heillri hásingu. (þá var reyndar bara átt við afturendann
Þannig að þetta gæti orðinn hinn skemmtilegasti fákur, eftir að sett hefur verið undir þetta alvöru fjöðrunarbúnaður að sjálfsögðu.
Sé þó reyndar ekki fyrir mér vegagerðina kaupa svona bíl og skella framan á hann snjótönn !
kv
Rúnar.
27.09.2005 at 10:18 #527952Ef þú ert læstur að aftan, þá skaltu spá í að fá þér frekar milligír en framlæsingu.
Milligír kostar ekkert mikið í hiluxinn, milliplatan var á þetta ca 40-50 þúsund, og svo þarftu bara að finna gamlann millikassa, og láta breyta drifsköftum, samtals líklega svona ca 70-90 þús kr.Drifgetulega séð ferðu miklu meira með milligír og ólæstur að framan en gírlaus og læstur.
kv
Rúnar, gíraður og ólæstur að framan.
25.09.2005 at 10:53 #527592Var á svoleiðis dekkjum í nokkur ár. 2 af þeim enduðu sína lífdaga á nákvæmlega sama hátt og Benni er að lýsa hérna. Það mynduðust sprungur í mynstrinu á hliðunum. Endaði á því að þau fóru að leka út um götin. Náðu að verða svona hálfslitin. Á hinum tveimur dekkjunum sást ekkert.
ps. Hef enga reynslu af Irok eða núverandi TSL dekkjunum (hafa breyst frá því að ég átti mín).
kv
Rúnar.
23.09.2005 at 21:04 #527410Hafa einhverjir hérna prófað Edelbrock IAS demparana?
Einn forvitinn.
Rúnar.
22.09.2005 at 10:34 #527298Ef það er bara hiti sem veldur því að dekk hvellspringi, af hverju hvellspringa þá ekki flest öll dekk sem eru í kringum miðbaug og á heitari svæðum. Þar hljóta dekkin að hitna svo mikið í sólinni að það sé vart hægt að koma við þau.
Ég held að það sé ekki hitinn sem skemmir dekkin, heldur núningurinn sem veldur hitanum sem skemmir (nema hvort tveggja sé….) Allavega ekki bara hitinn, það getur bara ekki verið…..
kv
Rúnar.
21.09.2005 at 13:00 #527320Getur ekki bara verið að þetta hafi verið Emil að brotlenda toyeronum?
kv
Rúnar.
21.09.2005 at 09:38 #527246Það er nú ekki rétt að það þurfi að skipta reglulega um stangarlegur í 80-cruiser, allavega ekki eftir því sem ég hef lesið.
Á tímabili voru notaðar lélegar legur í eitthvað af 12 ventla diesel vélinni, og fóru sumar þeirra að hrynja þegar þær voru komnar vel á annað-hundað þúsundið. Legurnar sem settar eru í staðin eiga að vera betri og eiga að endast. 24-ventla bíllinn hefur aldrei átt við þetta vandamál að stríða.
Sel það ekki dýrara en ég las það (googla 80-series big end bearings).
kv
Rúnar.
19.09.2005 at 11:07 #527150Ekki spurning.
Annars svona almennt um sjúkrakassa, þá heyrði ég einusinni að maður þarf í raun bara 3 þrjá hluti í sjúkrakassann; teyjubindi, sáragrisjur og teip, og nóg af þessu þrennu….. Restinn af dótinu er í raun bara optional.
Það er reyndar bara fyndið hvað þessi dæmigerði kassi út úr búð inniheldur mikið af allskonar glingri en lítið af þessu þrennu. Maður þarf ekki nema að fá einn myndarlegann skurð einhversstaðar utan alfaraleiða og maður er strax orðinn uppiskroppa með hreinar grisjur og teyjubindi.
kv
Rúnar.
15.09.2005 at 14:21 #526876Ef þú ert eitthvað fyrir það að þramma um okkar ástkæka land eftir að skyggja tekjur, þá mæli ég með að finna ljós sem hefur möguleikann á rauðu ljósi ásamt því hvíta.
Það tekur augað ca 45 mínutur að ná fullri nætursjón, hún tapast um leið og kveikt er á ljósi, og kemur ekki aftur fyrr en eftir aðrar 45 mínutur. Rautt ljós hinsvegar hefur ekki áhrif á nætursjónina.
kv
Rúnar.
15.09.2005 at 10:07 #526746Þekki svo sem ekki þessa bíla, en ég skipti einu sinni um innspítingar spíssana í öldruðum SAAB 900, og eyðslan gjörsamlega hrundi niður eftir það (úr því að vera fáránlega mikil niður í að vera bara mikil).
kv
Rúnar.
14.09.2005 at 15:10 #5265807.3 + 38" + snjór = n/a….
7.3 + 44" + 4:10 = n/a….Kv.
Rúnar.
14.09.2005 at 08:48 #526656maður er meira að segja farinn að venjast öllu þunglyndisbölvinu og svartsýnisvælinu ykkar yfir vefnum….
kv
Rúnar
13.09.2005 at 17:16 #526714Vínkar til þeirra úr þyrlunni þegar maður mætir þeim á leiðinni ?
kv
Rúnar.
13.09.2005 at 11:53 #526574Lægri hlutföll eru í eðli sínu "veikari" en hærri hlutföll, og það einfaldlega vegna þess að þau eru lægri (alveg eins og Óskar er að reyna að segja…
Það sem ZUK er hinsvegar að segja er að þau séu ekkert "veikari" VEGNA færri tanna á pinnion, sem ég held að sé rétt hjá honum, ástæðan er allt önnur.
Dæmi. Hlutfall er 4.88:1. Afl sem kemur inn í hlutfallið er 1000 nm. Það þýðir að aflið sem fer út í dekkin eru 4880 nm (aflið sem leggst á kambinn). Annað hlutfall er 5:71 og er það "jafn sterkt", þ.e.a.s. þolir 4880 nm. Sömu 1000 nm koma inn í það hlutfall og aflið sem fer út úr því er því 5710 nm, og því brotnar það því það er bara "jafn sterkt" og 4.88 hlutfallið, þegar það í raun þyrfti að vera "sterkara".
Þannig að það má segja að þetta sé spurning hvort þú mælir aflið út úr hlutföllunum eða inn í þau, hvort þau eru jafn sterk. Eðlilegast er að sjálfsögðu að mæla inntakið.
Hversu sterkt hlutfall er svo í raunveruleikanum fer svo eftir fullt af öðrum hlutum en bara stærð. Hvernig stál er í því, gæðunum á smíðinni, herslunni, laginu á tönnunum, styrknum á kögglinum og hásingarhúsinu, hversu vel það heldur stillingunni o.s.frv. (og að sjálfsögðu eftir hversu mikill böðull bílstjórinn er
Er sjálfur búinn að draga Patrola út um allt hálendið með 5.71 Precission hlutföllum síðustu ca 100.000 km án allra vændræða.
kv
Rúnar.
-
AuthorReplies