Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.11.2005 at 12:45 #531500
Það mætti nú alveg segja mér að ARB í dag sé nú ekki alveg það sama og ARB var fyrir 1987
Rafmagnslæsingin hjá er mér að hætt að virka eina helvítis ferðina enn. Veit ekki hvað ég er ekki búinn að gera fyrir þetta kvikindi. Þrífa, þétta, smyrja, endursmíða, breyta öndun, laga loom, skipta um loom og guð má vita hvað. Sennilega eina vitið að fara að setja á þetta lofttjakk….
ps. er einhverstaðar hægt að fá þennan stóra O-hring sem er í þessu dóti?
Og hvar fær maður svona tengjafeiti?kv
Rúnar.
06.11.2005 at 12:09 #531472Er að hafa tvö inntök, eitt í snorkel, og eitt ofanaf (eða nálægt) pústgreininni…. Svona var þetta útfært á Siberiu-cadilacnum sem og á Foxinum. Svo var hlutfallið á heitu og köldu lofti stillanlegt með krana á samskeitunum.
Ég er tek loftið inn í vélarrúminu (bara gat á síuhúsinu), og hef aldrei lent í vændræðum. Bíllinn hjá mér var t.d. eini bíllinn sem gekk alla nóttina á leið á þorrablótið 2004 (sem er eitt þykkasta kóf sem ég hef lent í). Loftsían var ca hálffull af snjó um morgunin, en það háði vélinni ekkert. Miðstöðin var reyndar líka löngu frosin föst.
Reyndar finnst mér einn galli við þetta loftinntak mitt, og það er að sían fyllist allt of fljót af ryki og skít.
kv
Rúnar.,
03.11.2005 at 10:59 #529312Þar sem ekkert er vitað um það hvað tekur við af NMT-inu, og það eru allavega ein 3 ár í að það dettur út, þá myndi ég bara skella í þetta notuðum NMT og ekkert spá meira í það, þ.e.a.s. ekki fyrr en sá tími kemur að nýtt kerfi er komið upp og farið að virka. Og þá á náttúrulega að berja á Slysbjörgu með að fá einhvern magndíl á tækjum fyrir allar sveitirnar (með niðurfellingum og öllum þeim pakka).
Lýst ekkert á þessa GSM hugmynd. Trúi því ekki að stærra loftnet auki neitt drægnina svo neinu nemi. þar að auki eru væntanlega jafn margir gsm símar í bílnum á hverjum tíma og fjöldi farþega.
Bara mín skoðun
Rúnar.
03.11.2005 at 10:09 #530790Hef látið skipt út orginal patrol boltunum fyrir 9/16 bolta. Það hjálpaði í raun ekkert því að sennilega hafur sætið á rónni ekki passað almennilega í sætið á felgunni og felgurnar voru sífelt að losna. Boltarnir brotnuðu reyndar ekki.
Einnig hafa menn verið að nota LC100 bolta (þessa fyrir 5-bolta felgurnar). Lét gera það fyrir annan patta og minnir að við höfum lent í einhverju veseni með þá einnig, man bara ekki alveg hvaða…!
Hefði sennilega bara betur leyft orginal boltunum að vera þarna í friði (enda skilst mér að þar sem datsún guðinn hafi blessað þá þá séu þeir svo svakalega sterkir að þeir séu í raun óbrjótanlegir eins og annað í datsún….:)
kv
Rúnar.
02.11.2005 at 23:18 #530812þá er hreint út sagt alveg svakalegur munur á milligír með orginal patrol hlutfalli og með Ástralíu hlutfalli. Eiginlega svo mikill að rétt sé að segja að gír með orginal hlutfalli einfaldlega virki ekki.
kv
Rúnar.
01.11.2005 at 19:36 #530154Það sem að ofan er skrifað um að vélin gangi of heit vegna of veikrar eldsneytisblöndu væri rétt ef menn væru að keyra vélarnar á bensíni….!
Diesel vél er akkúrat öfug, þar veldur of sterk blanda of miklum hita. Of veik blanda veldur minni hita (og krafleysi), og er í raun alfarið hættulaus.
Það er strangt til getið ekki hægt að láta diesel vél fá of mikið loft, sem er jú ástæðan fyrir því af hverju það er svo auðvelt að setja túrbínu á þær.
Þetta er reyndar náttúrulega ekki alveg rétt hjá mér því að með allt of miklu lofti þá endar vélin náttúrlega á því að hrinja vegna of mikills afls og þrýstings í brunahólfinu….!Þú eykur aldrei endingu diesel vélar með því að setja á hana tölvukubb, heldur ertu í 90% tilfella að stytta líftímann.
Á sama hátt og of mikil olía getur brent í sundur vél, þá hefur of lítið loft sömu afleiðingar. Þannig getur t.d. skítug loftsía rústað fyrir þér vélinni!
kv
Rúnar.
26.10.2005 at 09:05 #529954samkvæmt spekkum.
Eina sem gæti plagað menn er skortur á hefðbundnu lágu drifi. En það er að sjálfsögðu ekkert mál að redda því….
kv
Rúnar.
18.10.2005 at 19:59 #529558Hefur nú aldrei nokkurntímann átt neitt í Davíð þegar að þessu sviði kemur.
kv
Rúnar.
14.10.2005 at 13:47 #19645511.10.2005 at 14:39 #529020… að ÁTVR ætli að vera með tilboð á 2-lítra bjórdósum til handa 4×4 meðlimum í vetur.
kv
Rúnar.
11.10.2005 at 13:19 #529040Síðast þegar ég vissi þá kaupir maður ekki kúta af ISAGA heldur leigir þá. Ársleigan er sennilega þessar 6000 kr, svo kostar áfyllingin líka.
Hjá Kolsýruhleðslunni í Kópavogi er hinsvegar hægt að kaupa kúta og fá áfyllingar á þá þar. Kannaðu verðmuninn, hann á það til að koma skemmtilega á óvart….kv
Rúnar.
07.10.2005 at 11:24 #528844sleptu Koníakinu, sumir hérna hafa ekkert góða reynslu af svoleiðis vökvum.
kv
Rúnar
07.10.2005 at 09:49 #528908að hleypa úr niður í ca 10-12 pund og keyra soltið á þeim þannig og pumpa svo upp aftur. Passa sig bara að keyra ekki of hratt og helst á möl..!
Allavega hefur mér fundist 44" aldrei vera jafn kringlótt eins og eftir góðan fjallatúr.
kv
Rúnar.
07.10.2005 at 00:02 #527624Hvernig illa farinn að innan?.
kv
Rúnar.
05.10.2005 at 14:12 #528734Ég keyrði alltaf á þetta ca 20psi. Fór svo að prófa að setja meira í og fannst bíllinn rúlla betur þannig, eins og Freysi orðar það. Hann er samt hastari þannig.
Annað sem ég hef tekið eftir er að ef hæfilegur götuþrýstingur er ca 20 psi, þá eru dekkin nægjanlega stór til að bílinn drífi eitthvað áfram í snjó
Á Pöttum og 80-krúsum á 44" eru t.d. 20 psi hæfilegt.
Gömul Súkka á 33" var líka með þetta ca 20 psi á götunni.kv
Rúnar.
05.10.2005 at 10:31 #528724Hefurðu eitthvað fyrir þér í því að burður per þrýsting sé línulegt fall?
Bara að spögulera
kv
Rúnar.
05.10.2005 at 09:10 #528720Á malbiki 25-30 pund. Engin ástæða til að vera spara loftið, það er frítt… Minna loft = mýkri, kraftminni, eyðslumeiri, meira dekkjaslit.
Á möl, ca 12 pund.
Í harðfenni ca 5-6 pund.
Í venjulegu færi 3 pund.
Í þungu færi 2 pund.Þannig keyri ég.
Já og ég hef aldrei notað herslumæli. Herði þetta bara passlega vel. Þarf að passa vinstra afturdekk soldið, hefur átt það til að losna.
kv
Rúnar.
05.10.2005 at 08:50 #528530Ofsinn setti inn nokkra linka frá Þýskum íslandsvinum hér á vefinn um daginn. Á einni af þessum síðum var linkur á viðtal við Kristinn sem var tekið ekki langt áður en hann dó. Áhugaverð lesning.
Kristinn er að mínu mati einhver mest hetja Íslandssögunar. Miklu meiri hetja en Grettir og fleiri slíkir. Væri vel til í að taka þátt í einhverju til að minnast hans.
kv
Rúnar.
05.10.2005 at 08:13 #528588Linerinn er þungur bíll og ætti vel að ráða við alvöru dekk, eins og t.d. mörg þeirra sem Ási er að selja Hvort dekk er 6 eða 10 strigalög ætti ekki að skipta svo miklu máli undir þetta stóran bíl. 6 strigalaga dekk eru að ég held nánast eingöngu fáanleg fyrir 15" felgur
16.5" felgur eru ekki bara kantlausar, þær eru einnig kónískar, þ.e.a.s. dekkjasætið hallar innávið, sem hjálpar dekkinu mjög mikið við að affelgast.
Hinsvegar er orðið töluvert framboð á stærri dekkjum fyrir 16" og 17" felgur, sem eru eins uppbyggðar og 15" felgurnar og því hentugri en 16.5". Farðu og tékkaðu á því hvað er til á markaðnum.
kv
Rúnar.
04.10.2005 at 12:34 #528544Tékkaðu á bílasmiðnum á Bíldshöfða. Þeir hafa verið með fullt af allskonar pumpum.
-
AuthorReplies