Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.11.2005 at 09:29 #533926
KE-málmsmíði, Briddebuilt (Prófílstál).
Eyðslan hlýtur að aukast eitthvað, annað er á móti náttúrulögmálunum.
24.11.2005 at 12:02 #532842Ef fákurinn er fastur í ís, þá ættu menn að hafa með sér Keðjusög og sliskjur (hvernig á maður eiginlega að stafa þetta)….
Saga bílinn lausan úr ísnum og drag’ann svo upp sliskjurnar.
kv
Rúnar.
23.11.2005 at 15:50 #53376438" Ground Hawk, á 14" breiðri stálfelgu vegur 55kg.
kv
Rúnar.
22.11.2005 at 16:34 #532806Snjór, Skarir, ár og fleira.
Það er bara eins og þetta á að vera.2-Vikur er nú svo langur tími að færið getur verið búið breytast svona ca 14 sinnum síðan.
kv
Rúnar
20.11.2005 at 11:11 #533204Ég myndi gruna öxulinn. Og eins og þeir segja, þar er ekkert auðvelt að sjá hvort hann sé beinn eður ei. Hef séð einn snúast í sundur á 38" bíl sem rak annað framdekkið í barð.
kv
Rúnar.
18.11.2005 at 14:21 #53302844% af hjólhafi, þannig að 44" ætti að sleppa undir langa súkku….
18.11.2005 at 14:19 #533008Hljóta að vera fullt af gaukum hér sem geta sagt nákvæma tölu. Held ég hafi einhverntíman heyrt talað um 47 cm?
kv
Rúnar.
18.11.2005 at 12:48 #532984Kostar helling (ca 80.000) í BJB undir 3.0lítra pattana. Ástæðan er sú að það þarf að rífa hálfan bílinn í sundur til að koma fyrstu 30-40 cm af pústinu undir.
Á að vera mikið ódýrara undir flesta aðra bíla.
Það á ekki að vera nein ástæða til að setja afgashitamæli í svoleiðis bíl, ef menn eru ekki að hræra í einhverju meiru í leiðinni
kv
Rúnar.
17.11.2005 at 20:50 #532326Fyrst þetta hefur álíka burðargetu og fisksalabíll..
Óneitanlega gæðastimpill og merki um mikinn styrk og áræðanleika.kv
Rúnar.
16.11.2005 at 12:47 #532630Lóló og lóló er reyndar ekki alveg það sama. Lóló þarf að ná heildarniðurgírun niður fyrir ca 120-130 á móti einum til að fara að virka vel.
Munur á lóló sem er 90:1 vs 130:1 er einfaldlega sá að annar bíllinn spólar sig niður en hinn lólóast áfram. Been there, done that, varð þvílíkt vonsvikinn.Það er hægt að fá lóló í pattann sem er bara 1:90 en í krúsina er hæsti lólóinn held ég í kringum 130:1. Stór munur þar á.
Snilldar orð þetta "lóló".
Rúnar.
16.11.2005 at 11:57 #532624Pattinn er alveg að svínvirka á 44" dekkjum. Ekki kraftmikill, en það er ekkert að skipta neinu máli sem um ræðir (allavega ef maður er vanur kraftlitlum bílum). Ég fer allavega ekki á fjöll til þess eins að drífa ferðina af og komast sem fyrst í bæinn aftur
80-Krúserinn er á margan hátt skemmtilegri bíll, sökum mikið skemmtilegrar vélar en er að öðru leiti bara mjög sambærilegur og pattinn. Það er meira mál að breyta honum, það þarf að færa afturhásinguna mikið meira en á pattanum sem og að skipta út framhásingunni.
Hef ekið bæði pöttum og 80-krúser á fjöllum og get ekki neitað því að tjúnnaður 80-cruiser er ógeðslega skemmtilegt tæki, en ég get ekki sagt að hann drífi eitthvað meira.Það er enginn munur á floti á 3-tonna bíl með 3 metra á milli hjóla og 3 tonna bíl með 3 metra á milli hjóla. Ef annar er að drífa meira en hinn, þá er ástæðan ekki bíllinn heldur eitthvað annað.
En þetta eru bara mínar skoðanir og reynsla
Rúnar.
16.11.2005 at 00:39 #522640Þessi vél er ekkert skyld L vélunum sem hafa verið boðnar í Hiluxunum og fleiri Toyotum. Held að hún sé skyldari einhverri gamalli Land-Cruiser vél.
kv
Rúnar.
15.11.2005 at 18:36 #532242Eyðir þetta 12-13l á hundraðið að meðaltali. Turbó og millikælir, eyddi töluvert meiru fyrir túrbóvæðingu.
Getur á góðum mótvindsdegi upp Þjórsárdalinn farið yfir 20l/hundraðið, en það eru undantekningar, og við hraða sem Patrol ræður vart við
kv
Rúnar.
15.11.2005 at 10:37 #532440Amerískír eigendur þessara bíla vilja meina að þessi vél eyði öllu því sem á hana er sett og oft vel ríflega það…:)
Eða með öðrum orðum, svipað og bíll með V8, en bara ekki alveg með öll hestöflin. Keyrir 1.000.000 km án þess að neitt þurfi að gera við hana.Sel það ekki dýrara en ég las það.
kv
Rúnar.
15.11.2005 at 10:15 #532232Luxinn minn er að fara með svona ca 1 tank á dag á venjulegum degi á fjöllum, eða 50-60 lítra. Svo borgar sig alltaf að hafa nokkra auka lítra. Er í dag með tankapláss upp á 160 lítra og hef bara einu sinni náð að klára það, en þá gekk bíllinn nánast stöðugt allan tímann, á þriggja daga helgi í -30 gráðum.
kv
Rúnarl
13.11.2005 at 16:22 #532168Jósepsdalur og Hengillinn hafa nú alveg dugað mér hingað til, fyrir jeppaleikfimi (þ.e.a.s. meðan það ennþá snjóaði eitthvað).
Mosfellsheiðin hefur einnig löngum verið vinsæl, og hefur mikla snjósöfnun. Engin ástæða fyrir okkur að vera að flækjast eitthvað í kringum skíðasvæðin.
kv
Rúnar.
11.11.2005 at 23:46 #532128Smíðar svona.
Sjá í simaskrá.is undir Prófílstál
kv
Rúnar
11.11.2005 at 19:19 #532098Það hafa verið framleidd lofttjakkasett sem koma í staðin fyrir þetta orginal rafmagnsrusl sem er á þessum læsingum. Það besta við loft-systemið er að það kostar bara brota-brot af því sem nýr mótor kostar hjá P.sam og er miklu áræðanlegra.
Gallinn er náttúrulega sá að þú þaft loftdælu.kv
Rúnar.
10.11.2005 at 10:35 #531780Svona nafnbirtingar eiga bara heima í DV og öðrum slíkum sorpritum, en ekki á hágæða miðli eins og hér…
Andið með nefinu elskurnar mínar.
kv
Rúnar
09.11.2005 at 11:10 #531544Hefur engum dottið í hug að það að keyra á loftlausu dekki í 30-stiga frosti gæti skemmt það? T.d. valdið sprungum í hliðunum?
Verður gúmmí ekki frekar stökkt í miklu frosti?Spyr sá sem ekkert veit
kv
Rúnar.
-
AuthorReplies