Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.12.2005 at 11:51 #536512
Jú, Orion vann skýrslu sem sýndi hið augljósa það er enginn marktækur munur á breyttum bílum og óbreyttum hvað slysatíðni varðar. Bílar valda jú ekki slysum, heldur ökumenn þeirra.
Mér finnst sem ökumenning á þjóðvegunum fari sí versnandi, öfugt við menninguna hér innanbæjar.
Taugaveiklaðir ökumenn eru að taka framúr á fáránlegustu stöðum án þess að gera sér neina grein fyrir því hvað þeir eru að gera. Það er eins og menn skilji ekki þann einfalda hlut að menn verða að geta klárað framúraksturinn á helmingi þess svæðis sem auður er framundann!!Persónulega er ég eiginlega hættur að þora austur fyrir fjall á Skoda litla um helgar á sumrin. það er allt of oft sem menn svona rétt sleppa í kringum mann. það endar náttúrulega bara á einn hátt.
kv
Rúnar.
16.12.2005 at 17:02 #534870Þessar blessuðu eyjar eru nú soddan sker allar saman að ég efast um að það breyti neinu þó þær séu settar inn í útreikninginn. Varðan færist vart meira en vörðubreidd við það
kv
Rúnar.
16.12.2005 at 10:06 #536094Án þess að hafa mikið vit á þessu þá mæli ég nú samt með að það séu notaðir boltar og pinnar sem eru ætlaðir á pústgreinar í þetta, og þó sérstaklega rær sem eru ætlaðar á þetta. Annars efast ég um að það sé hægt að ná þessi sundur aftur sökum ryðs og annarra skemtilegheita.
Toyota selur þræl skemtilega pinna, sem eru með Torx haus til að auðvelda ísetningu og fjarlægingu.
kv
Rúnar.
16.12.2005 at 09:59 #536118Rokkar feitt. Mæli með þeim.
Fram að því hef ég nú bara keypt gul gleraugu á Bensínstöðvum og bara verið mjög sáttur við þau. Hafa kostað alveg hátt í 1000kr.
Svona gul gleraugu geta gefið manni alveg 20-30km aukalega í hraða á þannig dögum
kv
Rúnar.
14.12.2005 at 23:01 #535974Það er mun auðveldara að snúa við og hætta við á fyrsta degi heldur en á degi tvö, hafi færið breyst um nóttina.
kv
Rúnar.
14.12.2005 at 19:19 #535834þetta er alveg magnað helvíti…..
kv
Rúnar.
13.12.2005 at 14:59 #533576Stóð í mogganum í morgun (og ekki lýgur hann að Gunni hefði náð að sofa í 2 tíma á leiðinni uppeftir. Þeir sváfu hinsvegar út síðustu nótt og náðu heilum 5 tímum af svefni …..!
kv
Rúnar.
12.12.2005 at 12:46 #533532"1 km. eftir á Pólinn
Við vorum rétt í þessu að fá símtal frá Arngrími Hermannssyni sem ræddi við Leonie á skrifstofu leiðangursins í London. Fyrir um 10 mínútum var innan við 1 kílómetri eftir á Pólinn. Þannig að við getum bókað leiðangurslok og heimsmet sem fer í bækur Guinness.
Arngrímur fær að hringja í leiðangurinn þegar staðfest hefur verið að markinu sé náð og fáum við símtal frá honum samstundis og hann hefur fréttir að færa. "
Af suðurland.is
kv
Rúnar
12.12.2005 at 12:36 #533528Komir samkvæmt mbl.is.
kv
Rúnar
12.12.2005 at 10:55 #533522Ef þið loggið ykkur inn á kortakerfið, þá eru allir tímar þar á GMT (eins og við), eða eiga að vera það. Virðast nú reyndar ekki alveg réttir þar.
Tíminn er náttúrulega frekar afstæður þarna. Núna er t.d. dagur þarna og verður næstu mánuðina…
kv
Rúnar.
11.12.2005 at 14:02 #534850Ef þú dregur kross í gegnum þennan punkt, þá eru svæðin fjögur sem krossinn afmarkar öll jafn stór að flatarmáli, samkvæmt nýju 1:50.000 vektorkortunum (fyrir utan eyjar).
Einhver óvissa er væntanlega í þessum útreikningum út frá kortavörpuninni sem notuð hefur verið, svona ef mönnum langar að fara að rífast um eitthvaðkv
Rúnar.
10.12.2005 at 09:55 #535528Er með 8000 punda spil, og það má ekki vera neitt minna.
Ég hef reyndar sjaldnast notað það til að spila sjálfan mig upp, aðalega bara spilað upp Patrola (einhverja hluta vegna
kv
Rúnar.
10.12.2005 at 09:51 #535386sem rekur Diesel verkstæði í Ástralíu (Berrima Diesel) að hann sægi nánast aldrei vélar sem hefðu eyðilagst vegna of mikills þrýstings, en það kæmu reglulega inn vélar sem hefðu hrunið vegna of lítils lofts (of mikils hita).
Sel það ekki dýrara en ég las það.
kv
Rúnar.
09.12.2005 at 09:56 #535372Á Gamla HSSR bílnum var þrýstingurinn eitthvað í kringum 12-14 psi. Örugglega allt í lagi að fara upp í svona ca 17-18 psi, eins og 2.8 pattakallarnir hafa verið að gera. Ættir að fá alveg svakalega skemmtilega vél út úr því.
kv
Rúnar.
07.12.2005 at 17:50 #535250honum félaga Flippa
kv
Rúnar.
07.12.2005 at 13:16 #535120Er með bar mæli, og verð að segja það að þar einhvernveginn þægilegra að lesa af psi mæli. 7..9 psi eru einhvernvegin þægilegri til aflestrar en 0.5-0.7 bör….
Er með Analog EGT mæli með litascala (isspro), og finnst hann voða nice. Annaðhvort er maður bara á græna gula eða rauða svæðinu og er ekkert að spá í einhverja tölu eða hvað hún þýðir (mínar tölur eru reyndar í farenheit). Mæli þó með að keyptur sé mælir sem mælir fyrir framan turbínu, of mikil óvissa í mælingunni fyrir aftan bínuna.
Analog mælir eru alltaf þægilegri til aflestrar en digital mælar, einfaldlega vegna þess að maður þarf ekki að lesa á þá, maður bara kíkir á þá, og sér svona cirka hvar nálin er.
kv
Rúnar.
07.12.2005 at 10:49 #534820Er ekki spurning um að setja nokkrar vel valdar eyjar inn í útreikningana til að fá vörðuna upp úr Austari Jökulsá
kv
Rúnar.
06.12.2005 at 15:26 #535050uhhh, það er ekkert bannað að hækka platrollur á body, enda heill hellingur af þeim þannig hækkaðir.
Það er svo eins og með önnur trúarbrögð, að menn eru ýmist með eða á móti body hækkunum.
Helstu kostir body hækkunar er lægri þyngdarpunktur, oft betra aðgengi til viðgerða, meira plass fyrir aukatanka, skriðgíra, púst o.s.frv.
kv
Rúnar.
06.12.2005 at 12:55 #535082KE-málmsmíði, Briddebuilt (prófílstál) og fleiri.
Komast tveir ca 70 lítra tankar sitthvoru megin við drifskaftið. Ál eða stál, er ykkar val. Stálið virðist duga sem orginal tankar hjá flestum Dieselolía er ágætis ryðvörn.
Gott ef einvherjir voru ekki líka farnir að framleiða plasttanka.kv
Rúnar.
05.12.2005 at 16:18 #534950Það var til ein svona svört á 38". Held að einhver af bossonum hjá Toyota hafi verið á henni, grunar Emil.
kv
Rúnar.
-
AuthorReplies