Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.02.2006 at 18:57 #542642
Mér vantar flokk fyrir hásing að aftan, ekkert að framan. Er ekki tilvalið að bæta einum svoleiðis við?
kv
Rúnar.
14.02.2006 at 14:27 #542634Ég hélt nú alltaf að rampurinn væri ætlaður til að mæla fjöðrun en ekki dekkjagrip? Þannig að ég skil nú ekki alveg hvað læsingar hafa með málið að gera.
Finnst að maður eigi að keyra eins langt upp og hægt er með öll fjögur dekkin á jörðinni, læst eða ólæst.
kv
Rúnar.
14.02.2006 at 10:18 #542552Það verður örugglega mun erfiðara að hringa þennan heldur en þann gamla. Maður gæti þurft að henda einum eða tveimur farþegum út til að ná því….
Til hamingju.
kveðja
Rúnar.
12.02.2006 at 11:20 #542442Örugglega í flestum þessum jeppabúðum. Held að Alli Bridde (í Prófilstáli) hafi verið að smíða svona nokkuð. Myndi tala við hann.
Ertu kominn á nýjann?
kv
Rúnar.
12.02.2006 at 11:18 #541856Hefur þetta verið prófað?
kv
Rúnar.
12.02.2006 at 11:17 #542422Held að menn hafi hitt naglan á höfuðið með 5-15gráður… Reynslan sýnir að með breiðum og útstæðum dekkjum þá borgar sig að auka spindilhallann.
Hef látið breyta tveimur pöttum. Á örðum var spindilhallanum breytt en á hinum er hann orginal (líklega í kringum 3-4gráður). Báðir bílarnir eru 44" bílar. Munurinn á stýrinu á bílunum er töluverður. Annar "tracks like a train", en hinn er svona dæmigerður 44" bíll, hefur soldið gaman af svona akreinaflandri. Hinsvegar finnur maður svolítið fyrir aukna spindilhallanum þegar maður ekur á götum í 4wd, þá togar bíllinn mikið meira í stýrið, eiginlega leiðinlega mikið að mínu mati.
Á dobblaranum mínum valdi ég að setja spindilhallann í ca 8 gráður. Fannst það svona "nice-rounded number"
kv
Rúnar.
08.02.2006 at 23:57 #540174Hilux hásingin hefur held ég sömu liðhús og jafn svera öxla og allt það. Er þ.e.a.s. er eins og stóra hásingin fyrir utan drifð sjálf.
Myndi þar af leiðandi giska á að munurinn væri kannski svona ca 15-20 kg.
Hef engar hardcore defacto upplýsingar um þetta þó.
kv
Rúnar.
08.02.2006 at 23:14 #534568Er með 80-cruiser hásingar og millikassa (reyndar með lóló líka). Þrusu græja.
Og Gummi, þegar þú hvolfir Hilux rörinu til að færa kúluna, þá bara af-hvolfirðu drifkögglinum aftur, þannig að hann snýr orginal á eftir. Þarf fyrst að tékka að þetta passi örugglega saman (að boltagötin séu ekki örugglega symetrísk).
Drifið reyndar snýst áfram "afturábak" eins og öll orginal Hilux framhásingardrif, en það er allt önnur ella.
kv
Rúnar.
08.02.2006 at 11:58 #541848Mæli með stórum bleikum dúsk á hvorn enda á spottanum
Annars, þá held ég að þynging megi ekki vera það föst á spottanum að hún taka sömu hröðun og spottinn. Ef hún gerir það þá verður hún bara hættulegri en spottinn.
Kuldagalli, Motta eða eitthvað svoleiðis fyrirbæri hefur of mikla loftmótstöðu til að ná einhverri ferð.
kv
Rúnar
08.02.2006 at 10:38 #542066Flytja til Californíu?
Eru ekki góflin í öllum bílum blaut á þessum árstíma?
kv
Rúnar.
07.02.2006 at 20:15 #541902Held að þú sért mikið betur settur á 4×44". Ástæðuna tel þá að bíllinn er háfættari miðað við flotmagn á stóru dekkjunum (tekur meiri snjó og grjót á milli dekkja).
44" er miklu betri þegar snjólítið er (sama ástæða og að ofan + hún er sterkari).
Auka hásing og dekk vegur 200-300 kg.
Ekki margir bílar eru það afturþungir að auka flotið sé að skila það miklu.Ef þú ert hinsvegar farinn að tala um vöru og flutningabíla eins og ICECOOLinn, þá eru hlutirnir kannski farnir að lúta öðrum lögmálum.
Annar hef ég að sjálfsögðu ekkert vit á þessu…
kv
Rúnar.
07.02.2006 at 20:07 #541814Er nú ekki patrol maður en toga mikið í þá, og verð að viðurkenna að þessi ómerkilegi orginal kengur þolir nú töluvert. Sama gildir reyndar um þessi al-íslensku prófílbeisli (með ryðfríu kúlunum). En allt hefur sín takmörk og einhverntíman endar þetta á því að einhver meiðir sig aðeins of mikið.
Hvað prófíl tengin varðar þá er hægt að setja lykkjuna undir krókin og krossa hana svo yfir hann fyrir framan kúluna. Þannig ætti mesta átakið að vera farið af kúlunni sjálfri.
kv
Rúnar.
07.02.2006 at 13:00 #541744[url=http://www.a1.nl/phomepag/markerink/Dyna-4wd_BU297/:jd2q9czn]bara kúl[/url:jd2q9czn]
07.02.2006 at 12:38 #541788Sá einhverstaðar línupoka með "lóði" (t.d. litlum sandpoka). Línan geymd í pokanum og pokinn fastur við miðja línuna. Svo þegar línan þarf nokunar við eru endarnir einfaldlega togaðir upp úr pokanum og hengdir í bílana (og pokinn hengur á miðri línunni). Eftir notkun er línuunni svo troðið í pokan aftur (enginn snúningur myndast á línunni).
Gæti verið sniðugt ef vel útfært. Kaðall kannski of óþjáll í þetta.kv
Rúnar.
07.02.2006 at 12:33 #541784Hér má sjá eina.
[img:3estp3b7]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4030/27115.jpg[/img:3estp3b7]
Gallar settir yfir línurnar samkvæmt bókinni. 16.000 punda spilátak og ennþá hærra rykkingarátak, og allt hengt í eina staðin á bílum sem hægt er að hengja eitthvað í, orginal fallbyssukúluna.
Þessar kúlur hafa drepið menn, ekki hérlendis svo ég viti um, en erlendis nokkra. Fer örugglega í gegnum hausinn á manni ef hausinn er á röngum stað.Skamm Hlynur (og skamm á mig reyndar líka).
kv
Rúnar.ps. Hef ekki ennþá hitt Íslending sem finnst ekki bara allt í lagi að hengja í kúluna.
07.02.2006 at 11:19 #541740Toyota hefur einnig framleitt 4wd útgáfu af Dyna vörubílskrílinu, og notaði til þess hluti úr MegaCruiser, eins og drifkeðjuna.
Vélin 15B er arftaki 13B (3.4l Cruiser dieselsins). Lítil vörubílavél, ekki stór fólksbílavél eins og patta vélin
Allavega, gaman að slá inn Dyna 4wd í Google og drepa smá tíma.
kv
Rúnar.
06.02.2006 at 21:57 #541486Man allt í einu eftir einu.
Á sumum bílum getur fjarlægð dekks frá grind bílsins takmarkað það hvað þverstífan er sett neðarlega. Við misfjöðrun gengur dekkið inn að ofan, og getur rekist í grindina. Þeim mun neðar sem þverstífan er (veltipunkturinn verður neðar), þeim mun nær grind gengur dekkið.Gæti vel verið að þessir "Benz" púðar séu mis góðir eftir því hvenær þeir eru framleiddir. Ég gæti hafa lent á mjög slæmu "batchi". Mínir leggjast allavega ekki saman um nein 50%….
kv
Rúnar.
06.02.2006 at 21:27 #541728hefur séð er þetta svona sirkabát 120 krúser (lexus gx), eða Hilux, eða Tacoma. Enda allir svona nokkurnvegin sirkabát byggðir á sama grunni
Flottur fákur, flott body, en frekar lítið fyrir minn smekk.
kv
Rúnar.
06.02.2006 at 13:51 #541684Getur maður ekki sent email einhvert frekar enn að vera í einhverju hringingarbulli?
kv
Einn sem hefur heldur ekki fengið miðann sinn.
04.02.2006 at 23:52 #541478Eitt sem hægt er að gera ef menn vilja, og það er að hafa tvo samsláttarpúða sitthvoru megin. Einn stóran og mjúkan og svo einn svona neyðar-púða sem er þá lítill og tryggir það að ekkert skemmist ef mjúki púðinn gengur of mikið saman.
80-krúserinn er þannig hannaður held ég.Notaði svona Bílanaust púða (eru þeir ekki innlendir frá gúmisteypunni eða eitthvað svoleiðis?), að aftan hjá mér. Gerði ráð fyirr að þeir slægu saman um 60%. Strax í fyrsta túr kom í ljós að eitthvað var ekki í lagi, bíllinn barði saman í tíma og ótíma. Eftir smá pælingar náði ég mér í sög og sagaði neðan af púðunum. Bíllinn snarskánaði eftir það, en slær samt fast saman ennþá. Var frekar fúll með þetta, púðarnir greinilega alveg grjótharðir.
kv
Rúnar.
-
AuthorReplies