Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.02.2006 at 22:48 #544194
mig nú harna kúkalabbi. Hvernig getur þú vitað það, þú hefur aldrei séð mig
Annars hefur þetta ekkert með gáfur að gera. Það er nóg að horfa á arminn til að sjá þetta.
Rúnar fílupúki.
24.02.2006 at 22:42 #544190þetta nákvæmlega það sem ég er búinn að vera að reyna að segja. Breytingin veikir arminn vegna annars átaks en armurinn var hannaður fyrir.
Og hanaú.kv
Rúnar.
24.02.2006 at 12:40 #544170… það er sem sagt það sem menn kalla "réttist" í þessum fræðum …
En átakið á eftir er allt annað á arminn, heldur en átakið er orginal (þó svo að togstöngin halli eins og orginal og allt það).kv
Rúnar.
24.02.2006 at 11:46 #544166Átakið á arminn "réttist" ekkert við að kóninum sé breytt á arminum. Átakspunktinum er breytt, hann er færður til, niður um einhvern helling af sentimetrum, og það breytir átakinu á arminn sjálfann. Átakspunkturinn er færður fjær sectors enda armsins með viðeigandi breytingu á vogaröflum.
Hvort það sé endanlega ástæða þess að armurinn brotnar, eða hvort hann sé einfaldlega bara of veikbyggður getur maður svo sem ekkert sagt til um.
Botom line is. Það er alveg ljóst að hann er einfaldlega ekki nógu sterkur.
kv
Rúnar.
23.02.2006 at 23:27 #543778Það er nú yfirleitt reynt að láta festingarnar vera yfir bodyfestingunum sjálfum, þannig að það er grindarfesting undir. Það má ekki festa veltibúrið beint í grindana, nema þú viljir hafa heyrnarskjól sem staðalbúnað í bílnum
kv
Rúnar.
23.02.2006 at 20:07 #544150Ef þú hefur áhuga á að geta stýrt bílnum þínum, skaltu fá þér arm, annars skaltu bara spara peninginn.
Þegar þessum bílum er breytt er togstöngin færð niður fyrir armin. Það breytir átakinu á arminn og armurinn einfaldlega hefur ekki sama styrk þannig og orginal. Eða það er mín skýring á því af hverju þessir armar brotna eins og postulín.
kv
Rúnar.
23.02.2006 at 13:04 #544082Er á microskornum GH, og er bara sáttur við þau. Bara fljóta og bara drífa. Mödderinn er örugglega ekkert síðri, enda nánast eins. Skar þau reyndar þannig að mynstrið á þeim er orðið svipað og á mödder (skar kantakögglana frá miðjunni).
Valdi GH á sínum tíma út af fáránlega miklum verðmun sem myndaðst á milli GH og Mödders þegar peningagengið féll en möddergengið ekki.
kv
Rúnar.
22.02.2006 at 23:06 #543762Hlutverk veltibúrs er að hindra yfirbyggingu bílsins frá því að falla saman. Því hlítur búrið allaf að virka best ef það er innaní bílnum. Yfirbygging bílsins verðu þá svona skel utanyfir búrið.
Fræðilega séð getur yfirbygging fallið saman þó að utanum hana sé veltibúr. Dæmi, veltibúrið getur bara grafið sig ofaní snjóinn en yfirbyggingin fallið saman af þrýstingnum.
Þannig að þetta er kannski ekki besta lausnin þó svo hún sé óneitanlega alls ekkert slæm.
kv
Rúnar.
22.02.2006 at 12:24 #543898Opnar fyrir manni alveg nýtt landssvæði til bæði fjölskylduferða sem og Kajak ferða. Ekki það að þetta hafi verið lokað fyrir, en aukið aðgengi að svæðinu gerir það að verkum að maður kemur til með að fara þangað, frjáls eins og fuglinn (með nýja erfingjann), án þess að þurfa að borga fyrir skipasiglingu með viðeigandi tímaáætlunum, planlagningum og veseni.
Persónulega finnst mér þetta bara gott mál, svo lengi sem lengra verði ekki farið í veglagningu á Ströndunum. Þetta er jú eitt af flottustu svæðum landsins.
kv
Rúnar.
21.02.2006 at 17:11 #543824"Þú færð það bætt ef þú ert tryggður"…..
eða var það ekki annars
kv
Rúnar.
21.02.2006 at 13:17 #543754Menn verða líka að passa sig á að hafa búrin þannig að þau slasi mann ekki þegar bíllinn veltur. Þ.e. til lítils að vera með flott búr ef búrið mölvar á þér hausinn við veltu.
Utanáliggjandi búr valda væntanlega leiðinda vindgnauði á þróaðri bifreiðum sem og enn meiri loftmótstöðu (eyðslu).
það eru nú til einhverjar reglugerðir um svona búr, ef ég man rétt. Óþarfi að fara að finna upp hjólið enn einu sinni
kv
Rúnar.
20.02.2006 at 13:41 #542260mygla ef sett í bíla.
kv
Rúnar.
20.02.2006 at 11:07 #543630Er þetta ekki gilið sem við flæktumst sem mest um, í Björgunarleiðangrinum ógurlega þegar Lúdda var fyrst trúað fyrir þorramatnum?
kv
Rúnar.
19.02.2006 at 12:18 #543324Töluvert á 38" 80-krúser á árum áður. Til að njóta sín almennilega á fjöllum veitir honum ekkert af 44" dekkjum, en hann fer samt alveg heilmikið á 38". Hásingarfærslan breytir bílnum mjög mikið, gerir hann svipaðan og Patrolinn (afturendinn er orginal leiðinlega þungur).
Framdrifin eru veikur punktur, allavega í bílum með lækkuð hlutföll. Veit ekki með orginal hlutföllin. Það er eins og drifið gangi alltaf úr stillingunum.Vélin er algjör draumur, sérstaklega eftir að menn hafa bætt við intercooler og klappað henni smá.
kv
Rúnar.
17.02.2006 at 16:10 #543102Er hún ekki frekar augljós? Bílarnir sem eru með 4link að framan og aftan standa sig best (enda eiginlega sjálfgefið).
Kemur mér þó mikið á óvart hvað það er mikill munur á milli t.d. Patrolana.
kv
Rúnar.
17.02.2006 at 00:13 #543078að svona ca 10-12 cm heildar samsláttur væri fínt.
Annars getur maður seint verið með of mikla fjöðrun, að því gefnu að stífleikinn sé nægur.Venjulegt fjöðrunarsvið í dæmigerðum jeppa í dag er svona ca 20 – 25 cm.
Nú ef 12 cm er of langt miðað við núverandi stöðu samsláttarpúða, þá er bara að hækka þá.
Nú, ef eitthvað annað verður þá í veginum (eins og t.d. vélin), þá er bara að hækka það líka
Nú ef dekkin fara í bodýið, þá er bara að skera það í burtu.kv
Rúnar.ps. ef dekkin rekast hvergi utaní, þá eru dekkin ekki nógu stór.
16.02.2006 at 23:40 #543010að Guttarnir hafi verið að gera þetta á Pöttunum.
kv
Rúnar.
16.02.2006 at 19:13 #542968Þegar Kellingarfjöllin verða fullnumin, verður farið í Reykjadalina og á Torfajökulsvæðið. Við það kemur uppbyggður vegur langleiðina inn í Laugar, og Friðlandið að fjallbaki verður að sögulegum minjum sem elstu menn koma til með að gleyma í dagana rás.
Sennilega er bara best að reyna að njóta hálendisins meðan það er enn til.
gaman gaman.
kv
Rúnar.
16.02.2006 at 17:49 #542862athugaðu það. Verðið gæti kannski komið á óvart.
kv
Rúnar.
15.02.2006 at 10:55 #542670Mæli með að einhver mæli hæðina á 200 lítra olíutunnu og sú hæð á rampnum verði skilgreind sem "Fullgildur".
Gaman væri líka að sjá muninn á bílum með "3-liða" framfjöðrun annarsvegar og svo "4-liða" hinsvegar.
Þó að gormur sé í raun ekkert annað en uppvafin vindustöng, þá er ég nú ekki viss að félagi eik hafi rétt fyrir sér að það sé engin eðlismunur á vindufjöðrun og gormafjöðrun. Kæmi mér ekkert á óvart að þegar búið er að skrúfa allt dótið saman þá sé nú einhver munur á þessu í raun
kv
Rúnar (hjólböruflokki).
-
AuthorReplies