Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.03.2006 at 10:17 #546478
Volvo gerði einhverjar prototypur af þessum tækjum. Ein gat flotið í vatni og einnig prófuðu þeir 8×8 útgáfu. Gæti nú trúað því að sú hafi drifið skrattanum betur (og verið snögg að tæma tankinn….)
Til greinar um þetta á netinu einhversstaðar.
kv
Rúnar.
15.03.2006 at 16:57 #546454Að þetta sé litnum að kenna.
Allar rauðar land-krúsir sem ég hef séð á fjöllum hafa alltaf verið í einhverju basli, með nefið ofaní skurði eða eitthvað álíka.
kv
Rúnar.
15.03.2006 at 13:03 #546420Minnir að félagi hafi lent í þessu.
Eftir mikið bras og vesen fannst ónýtur O hringur einhversstaðar, svona kvikindi sem kostar 2 eða 3 krónur eða eitthvað sambærilegt. Skipt um hann og ekkert að bílnum á eftir.
Skal tékka á þessu fyrir þig.
kv
Rúnar.
15.03.2006 at 12:56 #546462kv
Rúnar
15.03.2006 at 11:19 #546436Mætti prófa Guttana í Moso.
kv
Rúnar
14.03.2006 at 15:24 #546362Skipta menn ekki reglulega um frostlög, svona eins og stendur í bókinni?
bara svona spyr
kv
Rúnar.
10.03.2006 at 18:24 #546082kv
Rúnar
07.03.2006 at 15:03 #545812Ef menn eru með línu (sem ég hef nú yfirleitt alltaf með mér), þá verða menn líka að hafa sigstól. Að labba um sprungusvæði með línuna um mittið er lítið gáfulegra en að hafa línuna um hálsinn.
Ef menn hafa með sér brodda, þá á ísexin einnig að fylgja. Aldrei setja á sig brodda á fjöllum án þess að hafa ísexi í hönd. Ef þú dettur á broddunum þá er mjög erfitt að stoppa sig án exinar (ef þú rekur broddana bara niður, eru verulega líkur á að þú fótbrotnir). Eða svo var manni kennt hér í denn. Manni var reyndar líka bannað að fara á fjöll án áttavita og snjóflóðaýlis.
kv
Rúnar.
07.03.2006 at 11:59 #545778Það er líka hægt að nota klafa maskínuna (snúa henni aðeins) og nota millibilsstöng úr 60-cruiser (sem togstöngin tengist með stýrisenda með gati Þá losnarðu við arminn á liðhúsið. Ert reyndar takmarkaður þá með hvað þú getur fært hásinguna langt fram.
Efast um að það sé neitt ódýrara, en á að leyfa meiri fjöðrun.kv
Rúnar.
03.03.2006 at 09:50 #545366eiga alveg að vera nóg. En það þarf náttúrulega að klippa meira úr þannig.
kv
Rúnar.
02.03.2006 at 12:35 #545230Þeir hafa nú verið að lýsa því yfir að þetta álver eigi að keyra eingögnu á gufu.
Kv
Rúnar.
01.03.2006 at 22:14 #545268Nóg að hafa 16 psi í þeim, en þú eyðir minnu og bíllinn er sprækari með meiru í. Loftið er ódýrt, engin ástæða til að spara það.
Annar er þetta bara spurning um að prófa og sjá við hvað þú ert sáttastur.
kv
Rúnar.
01.03.2006 at 20:39 #545004vel er rýnt í myndina frá Dabba má greina slatta af sprungum sem teygja sig upp gígin í þetta líka fallegum bogum.
En þetta lokast allt af snjó þegar ákoman er mikil.
Eins má nefna það að Langjökull verður ófær vegna sprungna á sumrin. Þessar sprungur fara ekkert, þær lokast bara á veturnar og birtast aftur á næsta sumar.
kv
Rúnar.
01.03.2006 at 10:18 #545122Keypti nýja gúmífóðringu í stýrisstammann hjá mér. Samkvæmt öllum documentation hjá Toyota verður maður að kaupa stöngina með til að fá þetta í Hilux. Í 80-cruiser er hinssvegar hægt að kaupa fóðringuna sér, og er það nákvæmlega sama fóðring og í Hiluxinn.
Ekkert gefið að afgreiðslumaðurinn sem maður hittir á viti þetta
kv
Rúnar.
01.03.2006 at 09:34 #545134Setti stóla úr annaðhvort Corolla special series eða Avensis í minn Hilux (man ekki hvort, sennilega sömu stólarnir þar fyrir utan…)
Smíðaði nýjar festingar undir stólana og boltaði þá í orginal festingarnar í gólfinu. Öryggisbeltin eru sjálfstætt fest í gólfið. Hækkaði sætin aðeins. Ein besta breyting sem ég hef gert við bílinn. Maður stígur þreytulaus út úr bílnum eftir keyrslu frá Egilstöðum til Reykjavík með viðkomu á Húsavík.Á mínum gamla hafði einnig verið skipt um sæti og það gert hreint út sagt á arfavitlausan hátt. Þar voru nefnilega öryggisbeltafestingarnar í stólunum og stólunum eiginlega bara tilt í gólfið!!!!
kv
Rúnar.
28.02.2006 at 10:19 #509822Tek undir með honum Hauki hérna. Óvarin veltigrind getur meira að segja verið hættulegri en engin grind við "léttar" veltur. Það þarf ekkert svo mikið högg til að höfuðkúbubrotna.
Það eru í gildi reglur um veltigrindur í blæjubílum og plasttoppurun, og gott ef það er tekið á þessu í þeim. Þar er einnig tilgreindar efniskröfur og lámarks stærð á fótplöttunum.kv
Rúnar.
27.02.2006 at 16:57 #544858Þarf aldrei að framkvæmast á sama tíma fyrir tvær þyrlur. Skoðunin má fara fram áður en tímafjöldanum er náð og þannig er hægt að tryggja það að engar tvær vélar séu á sama tíma í skoðun. Gildir náttúrulega annað um bilanir (eins og var í þessu tilfelli).
kv
Rúnar.
26.02.2006 at 21:23 #544810Er a 14" breiðum felgum og er bara sáttur. Ekki frá því að flotið sé meira en á 12". Ekkert vísindalegt þar á bak við, bara svo egótilfinning.
Held að það sé ekkert gott að vera keyra mikið með brot í dekkninu, fer ekkert sérstaklega vel með þau. Allt í lagi í 1sta, lága, en ekki á einhverri ferð.
kv
Rúnar.
26.02.2006 at 21:20 #544778hefur þetta ekki gerst áður þarna?
Alveg eins og mig minni það.
Svo er gilfjandi í skarðinu sem þú kemur niður í, sem ekkert erfitt er að meiða sig í.kv
Rúnar.
25.02.2006 at 10:32 #544304Bara það að setja loftun á pallinn, gjörbreytti pallinum hjá mér.
kv
Rúnar.
-
AuthorReplies