Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.04.2006 at 15:17 #550200
Algent að fjalla-vegir skerist í sundur á þessum árstíma. Og því einfaldlega best að aka þannig að maður búist bara alltaf við svona ræsi framundann.
Annars gæti farið ílla í hinu úrrennslinu.kv
Rúnar.
21.04.2006 at 14:14 #550196Þessi skurður myndast þarna á hverju ári. Ágætt að hafa það bak við eyrun. Nokkrir bílar farið ansi ílla þarna.
kv
Rúnar.
19.04.2006 at 14:14 #549866í honum eik hérna.
1HD-T er 12 ventla turbóvélin.
1HD-FT er 24 ventla turbóvélin.
1HD-FTE er 24 ventla turbóvélin með rafstýrðu olíuverki og millikæli (100-cruiser vélin).
Allar þessar ofangreindu vélar eru hannaðar sem turbóvélar og eru hreinn draumur í jeppa.12HZ er 12 ventla turbólaus vél sem á lítið skilt við hinar.
Um leguvandamálið er best slá inn t.d. "LC80 Big-end bearing prolem" í google og fræðast. Lýsing eiks á því er bara bull. Og það á eingöngu við um 1HD-T. Ekki ólíklegt að legurnar sem keyptar eru í dag í þessa bíla séu betri en það sem var orginal framleitt.
kv
Rúnar.
19.04.2006 at 13:45 #550008í kassann. Tímdi því ekki á sínum tíma en endaði á að eyða helmingi verðs hlutfallana (með nýjum legum) fyrir nýjar legur í gamla millikassann. Sé bara eftir því…
Mílligír opnar fyrir manni alveg nýja vídd í drifgetu.5.71 hlutföll eru ekkert svo léleg, en þau slitna. Ég hef allavega tekið alveg þokkalega á mínum í gegnum tíðina án neinna stórra vandræða. Endast svona álíka og vél í datsún…
kv
Rúnar.
09.04.2006 at 11:39 #548712Ekkert nýtt við þetta. Var lengi vel framleitt af sænskum aðlila, að ég held upphaflega fyrir sænska herinn. Hét Tireloc. Farnir á hausinn í dag, en var selt í Ástralíu áfram. Notuðu svona kelvar-"dekk" með slöngu inní. Hef alla trú að að þetta séu bestu beadlock sem hægt sé að fá, ættu meira að segja að geta varið dekkin eitthvað við því að lenda á grjóti. Gallarnir voru verðið og að þetta var ekki fánlegt fyrir meiri breidd 10 eða 12 tommu felgur.
Kannski þetta hafi breyst síðan.
06.04.2006 at 11:58 #548578Ef hún finnst þá er örugglega ekkert að marka hana.
Allavega ekket að marka 4 daga spánna hjá veðurstofunni.
kv
Rúnar.
06.04.2006 at 11:33 #548450við afturfjöður á Hilux. Bara gert með brute force (ekkert hitað eða svoleiðis). Entist í ca 30 daga (fram yfir skoðun). Það myndaðist dauður (spennulaus) blettur í fjöðrini þar sem blaðið einfaldlega bognaði…. Blaðið var sem sagt nokkurnvegin gagnslaust á eftir.
En eins og ég segi, var þetta gert alveg eins og maður á ekki að gera það
kv
Rúnar.
05.04.2006 at 13:01 #548396Held að Toyota fóðringar passi beint í framstífurnar við hásinguna, og þær eru örugglega ódýrari.
Annars selja Bílanaust, Fjallabílar og eflaust fleiri fóðringar í þetta, reyndar aðalega svona grjóthart performance urethane dót eitthvað sem á lítið erindi í jeppa.
Svo er möguleiki að skipta bara um endana á sumum stífunum, og setja Toyota-fóðringar í þá…. Þverstífufóðringar í Toyota kosta t.d. heilar 1.600 kr parið.
kv
Rúnar.
04.04.2006 at 09:45 #548314Allt um þær stendur í reglugerð um gerð og búnað bifreiða, (finnur hana örugglega á netinu). Hæðin frá jörðu skiptir engu máli, en kasthornið frá dekkinu upp í aurhlífina má ekki verða of mikið. (reyndar virðist þetta ekki vera neitt rosalega heilagt).
kv
Rúnar.
31.03.2006 at 13:38 #547976Þetta er væntanlega það að stutt þverstífa, eða mikið hallandi þverstífa veldur því að hásinginn (og bíllinn) gengur aðeins til hliðar við mikla fjöðrun (út af boganum sem þverstífan ferðast eftir). Fær mann til að finnast bílinn beygja pínu. Löng og flöt þverstíma lámarkar þetta. A-armurinn hefur ekki þessa leiðinda hegðun, enda mikið notaður þar sem mjög slaglöng fjöðrun er.
Hvað þessa þvingun varðar þá skil ég það ekki heldur. Allavega var engin þvingun í 4-link uppsetningunni að aftan hjá mér. Gat velt hásingunni með einni hendi eins mikið og pláss var fyrir (áður en demparar og gormar voru settir í). Engin þvingun fyrr en hásingin rakst í grindina annarsvegar og í gólfið hinsvegar (þá varð töluverð þvingun)….
Annars geta stífurnar haft meira hlutverk en bara að halda hásingunni á sínum stað. Kannski maður skrifi smá grein um það í kvöld ef tími vinnst til.
kv
Rúnar.
30.03.2006 at 20:31 #547960A stífan kemur eins og menn segja ofaná hásinguna, þverstífurnar eru hinsvegar yfirleitt neðar. Báðar stífurnar stjórna svokölluðum veltipunkti fjöðrunarinnar og verður sá punktur hærri með A-stífunni en með hefðbundni þverstífu. Hár veltipunktur þýðir minni vilji til að halla í beygjum EN meira kast og tregða við hraða misfjöðrun (eins og þegar maður keyrir eftir ósléttum slóða). Eða svo segir allavega teórían.
Þegar kemur að fjöðrunaruppsetningu er ekkert best, allt hefur kosti og galla. Engin leið er réttust, þó sumar séu nú kannski réttari en aðrar…..
kv
Rúnar.
30.03.2006 at 14:41 #547838Er brekkurræfill í Eyjafirði sem Norðan mönnum þykir mikill manndómur að fara upp eða niður.
Í ákvenum aðstæðum (svelluðum aðstæðum) breytist þetta reyndar úr því að vera "manndómur" yfir í að heita "hrein heimska". Við sunnanmenn tökum yfirleitt gáfur framyfir manndóm þegar við á. Þekki ekki hvað norðanmenn gera
kv
Rúnar.
30.03.2006 at 10:52 #547794Sagði litla gula hænan…..
kv
Rúnar.
21.03.2006 at 10:51 #529534Lét skipta um miðjur hjá Smára fyrir ca 4 árum og það kostaði ekkert svo mikið, og voru nýjar (notaðar) miðjur með í verðinu (minnir í kringum 30 þús fyrir ganginn total)
Hef bara gott um Smára að segja, vandvirkur og sanngjarnari í verði en margir aðrir. Nenni ekki að orðið að fara neitt annað ef ég þarf að láta smíða eitthvað.
kv
Rúnar.
20.03.2006 at 10:34 #546886Ef dekkin narta hvergi í, þá eru dekkin ekki nógu stór
kv
Rúnar.
18.03.2006 at 18:26 #546792Hef heyrt af fúlum Subarú eigendum.
Hlynur eyðilagði sinn með svona Green kvikindi (ef ég man rétt).
Orginalinn er bara bestur.Svo er spurning um að fara bara í megrun. Færð meiri kraft og meira flot út úr því
kv
Rúnar granni.
18.03.2006 at 18:08 #546786Opnari loftsíur matta speiglana í loftflæðinemanum á Pattanum og eyðileggja hann. Kostar í umboðinu ….. margar, margar, margar krónur.
Nú til að vita hvort orginal loftsían er eitthvað treg, þá er bara að kippa henni úr einhvern rigningardaginn og tékka á aflaukningunni. Ef hún finnst þá er hún eitthvað meiri en sem nemur ofursíunni…
kv
Rúnar.
18.03.2006 at 18:05 #546810Er nú ekki með neinar tölur, en þessir fákar eru ekkert að eyða neitt sérstaklega miklu. Óttalegir sparibaukar.
Hægt að ná þeim í 20L/100 með lægni, en það er líka hægt á Hilux !
kv
Rúnar.
17.03.2006 at 15:24 #546692Spurt var hvort þyrlukostur Gæslunnar, Danska Sjóhersins og Bandaríska sjóhersins séu nægjanlegar til að tryggja öryggi landans
Dæmið hefur nú reyndar breyst aðeins á síðustu dögum !
kv
Rúnar.
17.03.2006 at 09:42 #546638í þverstífu hafa mjög mikið að segja um þetta. Toyota fóðringarnar eru bara góðar og kosta ca 3000 kr parið. Rör fyrir þær færðu í Barka.
Ástæðan fyrir veikinni er þó alltaf að finna í dekkjunum, en ekki gott við það að eiga.
kv
Rúnar
-
AuthorReplies