Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.08.2006 at 20:11 #558180
Hef heyrt að vírarnir hafi átt það til að fara í sundur þar sem þeir liggja bak við frambrettin.
kv
Rúnar.
18.08.2006 at 13:51 #558078Er sjálfum mikið hrifnari af sjálfskiptum. Hafa bara svo margt framyfir beinskiptinguna. Það er hinsvega algjört lykilatriði að skiptinginn sé virkilega góð og vinni vel með vélinni, sé ekki með nein ofhitavandmál og taki vel á lágum snúningi svo eitthvað sé nefnt.
kv
Rúnar Beinskipti.
18.08.2006 at 08:26 #557896sem er flottastur á litinn, en umfram allt með best útfylltu þjónustubókina…..!
kv
Rúnar.
09.08.2006 at 09:31 #557472Í reglugerð um gerð og búnað bifreiða eru settar fram lámarks kröfur um efnisgerð, þykkt og annað.
Einnig er gerð krafa um hvernig rörin eru beygð. Það má ekki beygja þau eins og púströr eru almennt beygt hér á landi, þ.e.a.s. þannig að rörið aflagist í beyjunni (sennilega ekki gott að fara með þau á pústverkstæði….)
Einnig er þess krafist að allir staðir grindarinnar sem geta komist í snertingu við farþega séu fóðraðirOfangreint er reyndar skrifað eftir minni. Reglugerðina má hinsvegar finna á einhverjum reglugerðavefnum.
kv
Rúnar.
03.08.2006 at 20:03 #557294# Number of tires on the Space Shuttle:
4 – main landing gear tires 44.5×16.0-21, 34 ply, 263 mph
2 – nose landing gear tires 32×8.8, 20 ply, 250 mph# The space shuttle tires are filled with nitrogen (as are most aircraft tires) due to its stability at different altitudes and temperatures. Due to the extremely heavy loads these bias ply tires are inflated to 340 psi (main gear) and 300 psi (nose gear).
Reyndar áhugaverðast hér að skutlan er á 44" dekkjum
Meira frá svipuðum slóðum:
Michelin recommends the use of nitrogen when inflating all aircraft tires. Nitrogen provides a stable, inert inflation gas while eliminating the introduction of moisture into the tire cavity.
Og enn meira, af http://www.physlink.com/Education/askexperts/ae192.cfm
[b:7ihpox21]Question[/b:7ihpox21]The tires of airplanes (at least the big ones) are inflated by nitrogen (instead of air). Why is this done?
Asked by: Fernand Zwickl
[b:7ihpox21]Answer[/b:7ihpox21]
Air has a certain moisture content and it is generally very hard to remove this moisture. If an airplane tires were filled with air, at the flight altitude ice would form inside the tires since the temp up there is about -30 degrees F. Landing with a chunk of ice in the tire would make it out of balance and change the tire pressure. Tires would probably burst.
On the other hand, nitrogen doesn’t form a liquid till -173C and pure nitrogen has almost no moisture.
In addition, consider if the brakes overheat and cause a fire. The nitrogen will not burn, but air has oxygen which will feed the fire. Jet airline tires are fused. When the fuse is heated it deflates the tire so they don’t explode.
Answered by: Scott Grasmick, B.A., Health Physicist, Bremerton, WA
The huge tires on aircraft are expensive, and difficult to mount and dismount. They are also subjected to tremendous forces on landing when they must accelerate very quickly. The friction on touch-down creates great heat within the tires and produces very high stresses in the walls of the carcass.
Therefore, every effort is made to reduce or eliminate the deterioration caused over time by oxidation.
Since normal atmospheric air is approximately 20% oxygen, the tires are inflated with 100% nitrogen – a relatively inert gas.
Answered by: Dick Brill, B.S.
og hananú.
kv
Rúnar.
03.08.2006 at 16:52 #557286Eftir því sem ég best veit (eða réttara sagt man) þá er nota Nitrogen í flugvéladekk, þar sem það er akkúrat svona tiltölulega óháð loftþrýstingi.
Ef venjulegt loft væri notað kæmi voðalega fljótt svona voðalega stórt BÚMM eftir flugtak.
kv
Rúnar.
02.08.2006 at 11:43 #557264DC-3 er nafnið á farþegaflugvélinni, en herinn kallaði þær eitthverju öðru (C eitthvað). Það voru til tvær "stærðir" af þessum vélum. Voru held ég álíka stórar en með töluvert mismikla burðargetu.
Þetta er hervél sem er þarna á sandinum.Annars er bara að Gúggla þetta….:)
kv
Rúnar.
31.07.2006 at 23:07 #557118Ef þetta logo er í einkaeign, þá á Downey Off Road það (þ.e.a.s. ef þeir hafa ekki stolið því líka).
Sá það fyrst í bælkling frá þeim fyrir svo mörgum árum síðan að mig langar ekki til vita hversu mörgum.
Fær mann til að finnast maður vera gamall, þannig að það passar sennilega bara ágætlega á þessa félagakv
R.
29.07.2006 at 18:32 #556952Voru þeir ekki farnir að selja öxla og annað í pattana, eða er það bara misminni í mér? Spurning að hringja í þá.
Orginal stöffið í þessa bíla kostar bara alla peningana og miklu, miklu meira en það.
kv
Rúnar.
27.07.2006 at 12:09 #556838Konan á svoleiðis poka, og hann er algjör snilld að mínu mati. Fínn í skálum sem og í bílnum ef þess þarf.
Algjört möst að mínu mati að hafa góða svefnpoka í öllum vetrarferðum. T.d. fór eigandinn af þessum bíl beint og keypti nýja svefnpoka á fjölskylduna þegar heim var komið:
[img:1g2a4dza]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/1526/9709.jpg[/img:1g2a4dza]Þau þurftu að gista í bílnum nokkra kílómetra frá Setrinu í Þorrablótsferðinni 2004 vegna veðurs.
kveðja
Rúnar.
25.07.2006 at 16:22 #556734Held að almennt megi segja að það sé almennt eitthvað vatn á flæðunum síðla dags, en síður á morgnanna og nóttinni.
Meiriháttar leið annars, ein af fáum hálendisleiðum sem eru alvöru jeppaslóð. Náttúrulega skylda að fara í bað í Hitulaug áður en haldið á vit örlaganna….
kv
Rúnar.
17.07.2006 at 14:18 #556558Hræddur um að einhverjum hafi orðið fótaskortur á tungunni þarna. Sennilega meint Núpsstaðaskógur en ekki Morsárdalur, enda Morsárdalur langt austan við Skeiðarárjökul. Hlaup í Súlu getur haft áhrif á ferðir inn í Núpstaðaskóg.
kv
R.
16.07.2006 at 23:13 #556392Þetta eru ódýrustu verðin sem þú listar, þau ódýrustu sem finnast í Svíðþjóð á hverjum tíma.
Ef þú klikkar á einhverja sýsluna á kortinu, þá sérðu verðin á öllum stöðvunum þar. Og almennt er olían ódýrari.
Sýnist bensínið almennt kosta rúmar 11 krónur og olían rúmar 10 krónur.
kv
R.
16.07.2006 at 22:34 #556388Tek nú reyndar ekki eftir því. Virðist yfirleitt vera ódýrari eins og almennt gildir í heiminum. Ódýrasta bensínið er þó ódýrara en ódýrasta olían.
kv
Rúnar.
29.06.2006 at 12:45 #555510Er svo ekki búið að panta svona ca 4 fm upplýst plakat á öllum helstu tungumálum til að setja upp á besta stað í Norrænu?
Bara svona spyr.
kv
Rúnar.
28.06.2006 at 09:55 #555340Nýr bíll og ekki nýkominn ofanaf Grímsfjalli. Hvað er eiginlega að gerast….
kv
Rúnar.
27.06.2006 at 16:37 #555168Virkar þar að auki á hinn endann á túrbínunni, á pústið.
kv
Rúnar.
26.06.2006 at 20:58 #555248Þetta á ekki að vera neitt mál. Yfirleitt alveg ágætis vegur þarna.
kv
Rúnar.
22.06.2006 at 10:38 #555056Það er nefnilega svona sem þeir fá viðskiptavini sýna til að trúa því að þeir séu á svo rosalega krafmiklum og góðum bílum.
kv
Rúnar.
20.06.2006 at 12:56 #554938er engin. Olíuverkið dregur til sín olíuna frá tankinum.
kv
Rúnar
-
AuthorReplies