Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.10.2006 at 09:32 #562030
300 hp 4.4lítra twin turbo diesel……. slurp..
kv
Rúnar.
29.09.2006 at 09:56 #561770Menn hafa nú reddað handbremsunni með minni lengingum með því að færa til punktinn þar sem hún kemur að hásingunni, og skeyta svo við endana þar sem þeir koma út í hjólin (bara með litlu flatjárni). Einfallt gott og ódýrt. Virkar þó sennilega ekki með fullvaxta lengingum.
kv
R.
27.09.2006 at 23:15 #561676Vitneskjan um hvað er klafafæri og hvað ekki, breytir þig bara engu máli.
Þú dreifst hvort eð er ekkert í svoleiðis færi, þó þú værir á hásingum.kveðja
Óþveragengið.
27.09.2006 at 11:49 #561414Ef þú ert með svona arm þá ertu bara í fínum málum. Það er allt í lagi þó stangirnar halli aðeins. Skiptir voða litlu máli satt best að segja, svo lengi sem báðar halla eins, og hallinn er ekki rugl mikill.
Stýristjakkur hefur ekkert, (eða í það minnsta lítið) með það að segja hvort orginal armurinn brotnar eður ei. Brotna bæði á bílum með og áns tjakks. Þetta á aðeins við nýrri bílana, þessa með nýrra boddýið.
kv
Rúnar.
26.09.2006 at 22:35 #561332Milliplötu er hægt að fá hjá Smára í Skerpingu, í Hafnarfirðinum. Það sem þú þarft er millikassi, milliplatan og það sem henni fylgir. Svo þarf náttúrulega að breyta drifsköftunum. Millikassabitanum þarf ekkert að breyta.
Millikassinn sem notaður er þarf helst að hafa skiptistöngina beint upp úr sér eins og var á eldri kössunum. Á nýrri kössunum kemur skiptistöngin upp úr gírkassanum fyrir framan millikassann og svoleiðis skiptibúnað er ekki hægt að nota eftir minni bestu vitund.
Ef þú notar gamlan kassa þá eru töluverðar líkur á að það þurfi að skipta um legurnar í honum.kv
Rúnar.
26.09.2006 at 22:26 #561408Armurinn fer á maskínuna, og síkkar hann togstöngina nóg fyrir allar helstu dekkjastærðir og venjulegar breytingar. Er allavega nóg fyrir 10-17cm hækkun.
Á eldri pöttunum er til armur til að setja á liðhús, og er svoleiðis væntanlega einnig til fyrir nýrri bílana. Þeir eru að mínu mati ekki eins sniðugir. Með þeim þarf að hækka þverstífuna, en með Ægis arminum þarf að lækka hana. Lægri þverstífa á að þýða betri hreyfingar í bílnum samkvæmt öllum fræðum.
Hér er mynd af svona armi:
[img:2jp97z3g]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/342/4695.jpg[/img:2jp97z3g]
kv
Rúnar.
26.09.2006 at 09:38 #561402Þú kaupir stýrisarm af Renniverkstæði Ægis. Hann er settur í staðin fyrir arminn á stýrisvélinni. Eiginlega skylda að hafa þessa arma á 44" breyttum pöttum þar sem orginal armurinn er ekki nógu sterkur.
Svo þarf að síkka niður þverstífuna sem nemur droppinu á togstönginni (svo stangirnar tvær verði samsíða).
kv
Rúnar.
25.09.2006 at 13:40 #560820Miðað við þessa skilgreiningu sýsla, þá er nú vart til sá jeppaeigandi á Íslandi sem á annað borð hefur ekið jeppanum sínum út fyrir malbikið, sem er saklaus.
Ef þessir menn verða dæmdir (sem ég tel nú nánast engar líkur á), þá eru lögin einfaldlega orðin marklaus með öllu.
kv
Rúnar.
21.09.2006 at 12:50 #560776Ef rétt sé að þeir voru teknir á slóðanum frá skála og upp að Hagavatni, þá langar mig til að spyrja sýslumanninn af hverju ekkert var afhafst þegar Farið hljóp fyrir nokkrum árum og allir fjölmiðlar birtu myndir af bílum sem voru á þessum slóða, eða stóðu á planinu upp við vatnið (engum þótti það athugavert þá, enda ekkert athugavert við bíl á bílastæði).
Einnig væri gaman að fletta í gegnum þau myndskeyð sem tekin voru á því tímabili og gá hvort ekki væri löggubíll á einhverjum þeirra
Lögin hafa ekkert breyst síðan þá (1998?).
Af hverju er þetta kolólöglegt núna en var það ekki þá?
kv
Rúnar.
20.09.2006 at 12:07 #560658Hef notað svona með n-route. Þræl virkar. Henti mýslunni bara á toppinn (er með segli) og snúrunni inn um hurðarfalsið.
Er reyndar einnig alltaf með Garminn 12xl með mér, svona ef talvan eða spennirinn skyldu gefa upp öndina, sem gerist stundum.kv
Rúnar.
19.09.2006 at 20:45 #560252Held að það sé rétt sem Stebbi heldur fram hér að ofan, að í greininni á Wiki séu menn að rugla saman Common-rail og Direct injection (beinni innspítingu). Bein inspíting á diesel vél er það þegar það er ekkert forbrunahólf á vélinni. Svoleiðis vélar komu almennt á markaðinn einmitt í kringum 1950-1960. Þóttu alltaf frekar grófar, svo þær voru almennt aðalega notaðar þar sem þíður gangur skipti minna máli (vörubílar, iðnaðarvélar).
Rúnar.
05.09.2006 at 12:33 #559296Gerði þetta í ca 140 þúsundum. Krafturinn ókst vel finnanlega og eyðslan minnkaði aðeins.
kv
Rúnar.
25.08.2006 at 08:27 #558616það er nú ekki að sjá á þessu myndbandi að framdrifin í þessum bílum séu neitt sérstalega auðbrjótanleg……
kv
Rúnar.
24.08.2006 at 15:57 #558590Var að láta hlaða mitt. Kostaði milli 2000 og 3000 kr hjá Slökkvutækjaþjónustunni. Nýtt tæki kostaði hjá þeim milli 5000 og 6000 krónur ef ég man rétt. Þannig að þetta frekar tæpur sparnaður!
kv
Rúnar.
24.08.2006 at 09:54 #558310Keyra svolítið með ca 10-12 pund í framdekkjunum á malbikinu (ekki of lengi þó…). Velgja dekkin aðeins. Harðpumpa svo. Það getur hjálpað til að ná tímabundnum misfellum úr dekkjunum.
Nú svo er alltaf hægt að henda hásingunni og setja klafana undir aftur….
Annað, þverstífuturninn sem kemur niður úr grindinni hjá þér, er hann með þverstífu sem liggur í grindarbitann farþegamegin? Ef ekki þá getur örugglega verið smá "slag" í turninum sjálfum.
kv
Rúnar.
23.08.2006 at 13:41 #558448Hef heyrt orðróm (mjög áræðanlegann) um að Hiluxinn komi með 3L vélinni á næsta ári. Þá ættu þarna að vera einhverjir 160 hestar eða svo, ekki satt?
Einn galli við þennan bíl er þó að það er ekki hægt miðað við þessar venjulegu breytingar að koma undir hann 38" dekkjum. Þarf sennilega að færa framhjólastellið fram um einhverja cm til þess að það gangi upp (en það ætti svo sem alveg að vera hægt…:)
kv
Rúnar.
23.08.2006 at 09:44 #558478Getur látið skipta um miðjurnar. Maggi felgubreikkari eða Smári í Skerpingu hafa verið að þessu, m.a.
Hvort það borgar sig er allt annað mál.
23.08.2006 at 09:41 #558470Mæli með tjaldvagni. Hægt að breyta í hús á nokkrum sekúndum og taka glettilega mikið af farangri….
Rúnar.
22.08.2006 at 10:23 #558334Svo er alltaf spurningin hver sé hin besta þyngdardreifing. Það er ekkert sem segir að 50/50 sé endilega best.
Upp á drifgetu í okkar aðstæðum tel ég betra að bílar séu þyngri að framan en aftan, eitthvað á bilinu 60/40 til svona 53/47…..Í dæmigerðum helgartúr vegur bíllinn hjá mér þetta 1300kg/1000kg, og sú skipting alveg rótvirkar.
Skemmir ekki fyrir að drifgetan minkar nánast ekkert, hvað svo sem maður setur í skottiðBTW, hef keyrt 80-krúsera á 38" á fjöllum, bæði með lenginu og án og munurinn er mjög mikill. Sá lengdi kraflaði sig mun betur áfram.
kv
Rúnar.
19.08.2006 at 09:18 #558184þá er þetta þar sem lúmið liggur milli ytri og ynnri brettana, framan og ofan við dekkin.
kv
Rúnar.
-
AuthorReplies