Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.11.2006 at 15:32 #569696
svo eru aðrar legur ef köggullinn er rafmagnslæstur.
27.11.2006 at 22:52 #569674en efnið sem þú þarft þarf að þola ca 700 gráður eða svo…..
kveðja
Runar.
27.11.2006 at 14:13 #569474Stöpullinn frá Mest kostar einhvern rúman 23.000 kall, samkvæmt bæklingi frá þeim síðan síðasta sumar.
Hef ekki hugmynd um af hverju ég man þetta……
Gott að sleðinn fannst.
kv
Rúnar.
23.11.2006 at 13:13 #569148Held reyndar að þetta sé nánast eins og á Toyota og flestum jeppum reyndar.
þ.e.a.s. nokkurnvegin svona:
Tekur bremsudæluna af, tekur lokuna af, losar róna/rærnar stóru og dregur nafið af nafstútnum. Skiptir um legur og pakkdósir, smyrð og skrúfar saman aftur.Toyotur eru með tvær 52mm rær og læsingarskinnu sem heldur nafinu á sínum stað. Held að þetta sé eitthvað öðruvísi uppsett á pattanum. Ein ró og læsingarskrúfa held ég. Gott ef það þarf ekki eitthvert sértól til að ná rónni af. Lítið mál að smíða svoleiðis.
Annars hljóta að vera einhverri patta dúdar hér til að segja þér frá þessu, þeir ættu að vera vel vanir. Þessar legur endast nefnilega ekkert svo lengi í pattanum
Rúnar.
22.11.2006 at 21:48 #569074Er með svona þriggja-stöðu rofa, en bara venjulegt relay. Það er ekkert mál með því að tengja afturábak í gegnum rofann.
Kýrskýrt, ekki satt?
Þ.e.a.s. tengir jarðarpólinn á rofanum við relayið, en úttökin tvö við annarsvegar parkljósin og háuljósin hinsvegar.
kveðja
Rúnar.
22.11.2006 at 16:09 #569124Þessi skáli var síðast er ég vissi í frekar döpru ástandi.
/Rúnar.
20.11.2006 at 22:46 #568766OME gormar eru almennt ekkert lengri en orginal gormarnir, aðalega bara stífari, mikið stífari. Orginal Cruiser gormur er 50 cm langur. Lengsti OME gormurinn eru heilir 51 cm að lengd
Ekki það að ég efast ekkert um að pattinn þinn sé bestur, hefur reyndar alltaf verið það, hvaða bíll sem það hefur nú verið….
/Rúnar
20.11.2006 at 22:41 #568762Djöfull hefurðu látið Bigga ljúga að þér Hlynur minn
/Rúnar.
20.11.2006 at 22:34 #568758þeir eru fjólubláir og seldir í Arctic Trucks…. !
20.11.2006 at 19:01 #568752Cruiser framgormar voru 2002, allir 220 pund/tommu, og ca 50 cm langir.
Patta gormar (fyrir nýja pattann) eru 250 pund/tommu, eða 320 pund/tommu, eftir gerðum. Allir ca 40 cm langir.Einhver besta fjöðrun í jeppa sem ég hef upplifað er patti með HT-gormum og Koni dempurum. Var svo sem ekkert betri en markt annað á jöklum, en át upp þvottabretti og holur eins og þær væru einfaldlega ekki til staðar.
/Rúnar.
20.11.2006 at 09:55 #568744Fyrir Cruiser hafa komið flott út. Eru langir og stífleikinn fínn.
Held að það þurfi að skipta út gormasætinu á hásingunni til að þeir passi.kv
Rúnar.
15.11.2006 at 20:31 #56814044" DC.
15.11.2006 at 14:19 #567932Af því það stendur Ford á húddinu ?
11.11.2006 at 14:50 #567408þetta gerist held ég nánast á hverju ári.
Maður á aldrei að keyra fjallvegi á þessum árstíma og bara gera ráð fyrir að vegurinn sé í lagi handan við hæðina/beyjuna./Runar
11.11.2006 at 14:47 #567494var reyndar skipt út fyrir 90-cruiser.
Sá á http://www.toyota.com.au að 70 serian þar er núna seld með 24-ventla turbó vélinni.
kv
Rúnar.
10.11.2006 at 16:32 #567486Eftir því sem ég heyrði einhvurntímann, þá er 105 bíllinn í raun bara nokkurnvegin 80 grind og kram með 100 húsi á sér. Þessi 80 grind sem notuð er er gamla 80-STD útgáfan sem var með HZ-vélinni og part-time drifi, og var seld víðast hvar í heiminum.
Til að rugla okkur, þá var 80-STD útgáfan sem seld var hér (og margar björgunarsveitir eru með), allt öðruvísi en þessi almenna STD týpa, og fyrirfannst eiginlega hvergi í heimunum (líklega einhver evrópu útgáfa). Hún var eiginlega GX týpa með STD-húsi…..
Einfallt ekki sattEða með öðrum orðum, grindin undir 105 bílnum er öðruvísi en undir 100 bílnum, eftir því sem sagt hefur verið. Hef ekki skoðað það sjálfur og stendur það svo sem ekki til…..!
kv
Runar.
09.11.2006 at 11:00 #567354Það virðist víst vera almennt viðukennt að óþarfi sé að hugsa íslenska vegi og gatnamannvirki lengra fram í tímann en svona ca 5 ár.
Og hvað snjósöfnun varðar, þá hefur það alveg sýnt sig að þetta víraverk safnar alveg hellings snjó í kringum sig.
Annar tek ég undir með herra Weapon, það er alveg óskiljanlegt að svona vegur sé hannaður og smíðaður á 21 öldinni.
Ef springur á stórum bíl, þá einfaldlega lokast vegurinn. Ef (þegar) það verður slys á veginum, þá komast neyðaraðliar ílla að slysstaðnum, þökk sé víravirkinu.Maður fær það á tilfinninguna að þetta víravirki hafi verið svona afterthought. Það myndi skýra ýmislegt, en mér hefur hinsvegar verið tjáð að svo sé ekki. Sel það ekki dýrara en ég heyrði það.
Alvöru veg yfir heiðina, og það strax…..
kv
Rúnar.
08.11.2006 at 23:33 #567372eru á flestum Esso stöðvum. Alveg gargandi snilld.
/Runar
07.11.2006 at 21:52 #567114Ruv.is er með tengingu á vefmyndavél á Háfelli þar sem verið er að vakta Kötlu.
http://ruv.is/katla/
02.11.2006 at 09:23 #566074Skiptir náttúrlega engu máli. Ef bíllinn passar ekki í förin, þá passar hann ekki í förin.
Rúnar.
-
AuthorReplies