Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.01.2007 at 12:53 #574998
Fást í bílasmiðnum og kosta allt að 8.700 kr stykkið (þ.e.a.s. ca þrír fyrir einn miðað við marga aðra).
Hef t.d. alla trú á því að 6 Britax kastarar lýsi betur en tveir Hellu kastarar. Gæti þó verið erfitt að koma þeim öllum fyrir Hlynur er mjög ánægður með sína.Sá einnig hjá þeim nokkuð nett vinnuljós til að setja á hliðarnar á bílum. Veit svo sem ekkert hvernig þau virka.
Keypti Recaro barnabílstól þarna um daginn. Var ódýrari hjá þeim (tilboð) heldur en að kaupa hann með 40% tryggingarfélagsafslætti hjá Bílanausti. Recaro stóllinn miklu flottari og vandaðri að sjá.
Er ekkert tengdur Bílasmiðsfjölskyldunni, það er bara alltaf gaman að geta skrifað svona jákvæðan póst um eitthvað fyrirtæki.
Sjá nánar:
[url=http://www.bilasmidurinn.is:1ajbl2ck]www.bilasmidurinn.is[/url:1ajbl2ck]AT er líka að selja þessa Britax kastara og á svipuðu verði.
kv
R.
11.01.2007 at 08:55 #573644Hvað með að taka dekkin bara undan?
kv
Rúnar.
10.01.2007 at 14:56 #573610Kannski ekki svo klikkuð hugmynd. Nota tvær fullvaxnar vinnuvélaslöngur, setja þær undir sitthvort framdekkið (þannig að dekkið standi í slöngugatinu) og dæla lofti í. Hvor um sig þyrfti að vera um 700 – 800 lítrar af stærð uppblásin, til að lyfta bílnum upp (1400-1600 kg lyftikraftur).
Einhver til í að fórna bílnum sínum í prófanir
kv
Rúnar.
09.01.2007 at 15:51 #574292Ef maður vill farartæki sem er ógeðslega létt, drífur endalaust, og fer hratt yfir, kaupir maður sér þá ekki bara vélsleða?
bara svona spyr…
Kv
R.
09.01.2007 at 14:15 #573894Ekki nóg með aukningu á breidd bílsins, heldur lækkar þyngdarpunktur bílsins svona hlutfallslega, vegna aukinnar þyngdar dekkja og felgna.
Tölfræðin sem kynnt var á þessum fyrirlestri, kemur hún frá Bandaríkjunum eða héðan af Frónni?
kv
Rúnar (sem var fastur í vinnunni í gær).
08.01.2007 at 11:15 #573586Svona ábyrgðarlaust, þá er spáð hátt í 20 stiga frosti á hálendinu út vikuna, þannig að um næstu helgi ættu þessir pollar flestir að vera ornir vel bílheldir.
kv
Rúnar.
06.01.2007 at 22:54 #574136Fór til Noregs fyrir nokkrum árum á Talibana trukknum. Engin vandamál. Maður þarf bara að hafa með sér eitthvað tryggingareyðublað og skráningarskýrteini sem sannar að bíllinn sé skráður og löglegur í heimalandinu (eins og hann stendur í útlandinu). Til þess lét ég breyta dekkjastærðarskráningunni í skráningarskýrteininu til að vera sú sama og sumardekkinn sem bíllinn var á.
Mér var sagt að það stæði í Genfarsáttmálanum að bíll sem skráður er löglega í einu aðildarlandi meigi ferðast um öll önnur aðildalönd (þó svo að viðkomandi gæti ekki fengið löglega skráningu í þeim). Sel það ekki dýrara en ég heyrði það.
kv
Rúnarps. Það var töluvert mikið starað á bílinn hjá manni í útlandinu, þó eingöngu af karlmönnum. Soldið fyndið.
04.01.2007 at 12:52 #573410"Hastleiki" gormafjöðrunar fer, held ég, mikið meira eftir demparanum heldur en gorminum. Bíll með mjúka gorma getur alveg verið hastur, ef demparinn er stífur. Sami bíll með stífari gorma getur verið "mýkri" ef demparinn er mýkri.
Gallar við mjög mjúka gorma er lítið burðarþol (bíllinn sígur mikið við t.d. spil, og einnig þegar snjór og krapi safnast undir bílinn), og þeir verða einnig svagari í beygjum.
Ég held að menn séu mikið að vanmeta demparana, og ofmeta gormana hér. Hér virðast demparar bara oft valdir út frá lengd en ekki hvort þeir passa bílnum og gormunum.
kv
Rúnar, sem er með of mjúka framgorma með of stífum dempurum, og of stífa afturgorma með of mjúkum dempurum……ps. týpýskur dempari dempar svona cirka 2/3 í sundur á móti 1/3 saman.
23.12.2006 at 19:00 #572432Og hversu oft ætli barkarnir frjósi fastir?
kv
Rúnar
23.12.2006 at 00:04 #572426Var að skríða út úr bílskúrnum, búinn að taka upp þetta helv. rafmagnsdrasl eina ferðina enn…..
Reyndar alveg ótrúlegt hvað er hægt að fá þetta drasl til að virka aftur og aftur, eftir að það hættir….Það eina sem ég gerði núna var að hreinsa þetta allt upp, liðka, smyrja og setja saman á ný. Síðast þurfti að meira til, eiginlega að endurbyggja upp mótorinn, líma seglana í á ný og moka út helling af ryði. Erfiðast var þó að ná skrúfunum úr mótorhúsinu þá. Endaði á slípirokk, bor og að endurgengja draslið.
Annars er greinin sem höfð er eftir Freysa í fyrri linkunum í póstinum hér á undan nokkuð góð. Mæli þó ekki með að skjóta rafmagni á mótorinn nema búið sé að fjarlægja gírhúsið af honum fyrst. Var að festast hjá mér við það.
Ef dótið er að fyllast af vatni, þá er frágangurinn ekki nógu góður. Best er að nota nóg af silikon-pakninga-efni og skipta út orginal öndunarleiðslum fyrir eitthvað sem nær lengra.
kv
Rúnar (sem tímir ekki að eyða í lofttjakk meðan enn er hægt að gera við þetta dót).
22.12.2006 at 23:49 #572290Er með Hilux, á 38" á 14" breiðum útvíðum felgum (8cm backspace), með 5.71 hlutföllum, og er bara ekki í neinum vandræðum. Bíllinn er með upptjúnnaða 2.4 TDI vél sem bara vinnur skratti vel, þó ég segi sjálfur frá.
Er búinn að keyra í 5 ár á sömu afturhjólalegunum (tæplega 100.000 km) og eitthvað lengur á drifinu. Var einmitt að hugsa um að það væri sennilega kominn tími á legurnar (orginal Toyota).
Vil nú reyndar helst ekki viðurkenna það, en ég er búinn að skipta oftar um framhjólalegur en afturhjólalegur…..!
Líka búinn að skipta einu sinni um einn hjöruliðskross. Bíllinn ekin svona ca 230.000 km.kv
Rúnar sem þarf alltaf að vera öðruvísi en aðrir….ps. drifið er frá Benna, American Racing minnir mig, og er stillt inn af Árna Palla, stillt á racing stillingu.
04.12.2006 at 23:18 #570294Vegirnir tveir sem mest mest hefur verið bölvað yfir hér á suðvesturlandinu, Reykjanesbrautin og Suðurlandsvegurinn, eru nánast einu almennilegu vegirnir sem lagðir hafa verið á þessu landi (þó svo þeir séu í dag ornir of litlir).
Ástæðan er líka svolítið brosleg. Þessir vegir voru lagðir fyrir alþjóða fé, fyrir styrk (held að það hafi verið styrkur frekar en lán, þó ekki viss) frá útlöndum. Til að fá styrkinn urðu vegirnir að uppfylla ákveðna staðla til að geta talist sem þjóðvegur, þar með talið að vera þetta breiðir, hafa þessar axlir sem þeir hafa, sem og að hafa alvöru burðarlag.
Síðan við tókum að leggja vegi í okkar eigin reikning, hefur þetta allt farið aftur.
Þessir vegir voru lagðir fyrir ca 40 árum síðan, og eru í fínu formi enn í dag, sem er meira en hægt er að segja um marga (reyndar flesta) yngri íslenska vegi. Og hvort ætli nú borgi sig frekar? Gera þetta almennilega í upphafi, eða leggja veginn á ódýrari hátt, nokkrum sinnum?
Hvort ætli borgi sig svo frekar í dag, að tvöfalda þessa vegi, eða gera þá að svona hálfköruðum 2+1 vegum eins og liggur yfir Svínahraunið. Sem betur fer eru að koma kosningar og menn eru búnir að sjá ljósið.kv
Rúnar.
04.12.2006 at 10:07 #570270Skriðþunginn er samanlagður skriðþungi beggja bílanna, sem dreifist á báða bílana við höggið. Bílarnir eru svo mis stórir, og taka högginu misjafnlega og allt það…..
kv
Rúnar.
04.12.2006 at 09:05 #570266Tveir bílar sem keyra framan á hvorn annan á 90 km hraða jafngilda því svona fræðilega að tveir bílar keyri á steinvegg, sitt hvoru megin á nákvæmlega sama tíma. Sem sagt, jafngildir því að keyra á steinvegg á 90 km/klst, ekki 180. Ekki það að það skipti neinu máli.
Þetta sem Dagur var að tala um með rifflur, þá var það prófað á Ártúnsbrekkunni fyrir all mörgum árum. Virkaði vel þar til fór að snjóa og snjóplógarnir tættu rifflurnar upp og stórskemmdust í leiðinni. Minnir allavega að það hafi verið ástæðan fyrir því að rifflurnar voru teknar.
Tvöföldun er eina raunhæfa framtíðarlausnin, og í raun hræódýr, kostar ekki nema 1/5 af skattgreiðslum viðskiptabankana þetta árið!!!!!
kv
Rúnar.
02.12.2006 at 11:47 #569630Samkvæmt OME gormaframleiðanda, þá eru gormar fyrir 8 bullu bílinn hafðir stífari en fyrir 6 bullu bílinn.
Veit þetta þar sem ég ætlaði að nota svona OME 8 bullu gorma undir hiluxinn hjá mér.
Þannig að sennilega hafði þessi sérfræðingur rétt fyrir sér.
kv
Rúnar (sem er alls ekki neinn jepp sérfræðingur).
30.11.2006 at 00:39 #569770hefur virkað fínt hjá mér….
30.11.2006 at 00:36 #569864Sko, í biblíunni er það leitt út (statiskt), að 100% anti-squat (það að bíllinn gangi ekkert niður að aftan við harða inngjöf), er uppfyllt þegar eftirfarandi jafna heldur, e/d=h/L. e er hæð sýnarálagspunktsins frá jörðu, d er fjarlægð punktsins frá miðlínu afturdekksins, h er hæðin á þyngdarpunkti bílsins og L er hjólhafið. Þessi jafna er uppfyllt á línu sem liggur frá snertipunkti afturdekksins við jörð, fram með bílnum að punkti yfir miðlínu framdekkja bílsins, sem er í þeirri hæð sem þyngdarpunktur bílsins er í (þetta á við bíla með hásingu að aftan).
Fyrir 100% anti dive, (það að bíllinn bremsi alveg láréttur), þurfa sýndarálagspunktarnir að vera á hliðum þríhyrnings sem er myndaður af hjólhafi bílsins og toppunkti þar á milli sem er í hæð þyngdarpunkts bílsins. Staðsetning toppunktsins fram-aftur er ákvörðuð af hlutfalli bremsukraftana á milli fram og afturhásingar. Ef t.d. 70% af bremsukraftinum er að framan, þá er punkturinn 70% af hjólhafi bílsins fyrir aftan framhásingu, og 30% fyrir framan afturhásingu.
100% anti-dive er nánast aldrei notað, enda leiðir það að fullt af öðrum leiðindum (á sérstaklega við afturhásinguna) 50% anti-dive og minna er almennara (samkvæmt biblíunni). Demparar og stífleiki fjaðra spila svo ekki minni rullu í þessu en stífurnar.Reynslan hefur svo sýnt okkur hér á klakanum að í raunverulegu lífi, skiptir þetta ekkert svo miklu máli. Eru bara mismunandi eiginleikar, ekkert sem segir að eitt sé endilega eitthvað réttara en annað.
Nördakveðja
Rúnar.
29.11.2006 at 21:57 #569856Eða teiknaðu þetta upp með circli, þá sérðu nokkurnvegin hversu mikið þetta er.
Ef þú lítur á orginal kerfin undir bílum þá eru efri stífurnar yfirleitt með mikið meiri halla en þær neðri, og töluvert styttri (og reyndar einnig mikið innar á hásingunni). Þar virðist bara vera allt í lagi þó hásingin snúist eitthvað aðeins við það að bíllinn sé lestaður, eða fjaðri.
Þannig að þetta getur nú vart skipt miklu máli.Aha, þetta er að framan hjá þér…. var einhvernvegin fastur við að hugsa um afturhásingar…
En, jú þetta er rétt hjá þér, styttri efri stífur þýða akkurat það sem þú segir, svo lengi sem stífurnar eru samsíða. Breytist eitthvað ef þær eru ekki samsíða.
Rúnar.
29.11.2006 at 21:19 #569852Ég myndi reyna að hafa stífurnar nokkurnvegin samsíða. Það minkar áhrif drifkraftanna á fjöðrunina og það ætti að minnka með því hopp dekkjana í þungu færi (þegar maður er að krafla sig áfram).
Gallinn er að ef bíllinn hefur nægjanlega öfluga vél þá keyrist afturendinn niður við harða inngjöf, og lyftir sér við harða bremsum. Skiptir meira máli á stuttum kraftmiklum bíl, en löngum kraftlausum.Lengdin á stífunum er ekkert svo heilög, svo lengi sem þær eru ekki ýkt mis-langar.
Öll fjöðrunarkerfi virka eins og 3-ja arma fjöðrunin sem GummiJ lýsir. Endapunkturinn á stífunum annað hvort ýtir upp undir grind bílsins eða dregur hana niður eftir því hvort gefið er í eða bremsað. Þessi punktur er kallaður virtual-reaction-point. Á four link fjöðrun er þessi punktur þar sem stefnulínur efri og neðri stífunnar skerast. Þeim mun nær dekkjunum sem þessi punktur er, þeim mun meiri áhrif hafa drifkraftarnir á fjöðrunina, og svo öfugt. IFS bílar hafa þennan punkt einnig, og held ég að hann sé þar sem stefnulínur festipunkta efri og neðri stífunnar skerast, þó ekki alveg viss.
og hananú
Rúnar.
28.11.2006 at 22:12 #569702Einhvernvegin var ég í þeirri trú að kögglarnir í þessum síðari árgerðum væru allir "V6" kögglar. Kögglarnir í mínum 95 eru allavega báðir mun efnismeiri en kögglarnir í mínum gamla (’85).
Keypti einhverntíman legur í báða kögglana hjá mér í Fálkanum, og engin lega passaði. Sennilega verið afgreitt eins og um eldri bíl væri að ræða.
93, verður reyndar fullt af hlutum stærri í þessum eðal "fákum".
kv
Rúnar.
-
AuthorReplies