Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.02.2007 at 21:10 #579256
Fyrst kemr svartur reykur, svo hrynur vélin doltið seinna.
Muna að meiri olía krefts meira lofts. Svartur reykur er ekkert annað enn tapaðir peningar.
kv
Rúnar.
07.02.2007 at 14:23 #579424Grundvallar atriði til að það finni tunglin.
Minnir að þess hafi stundum þurft á þessum gömlu tækjum…..
kv
R
05.02.2007 at 19:12 #579214Patrolar hér á landi eru með orginal vacum læsingu að aftan.
kv
Rúnar.
05.02.2007 at 14:38 #578938Ekki gleyma því að helmingurinn af "nýja" suðurlandsveginum er þegar til. Það þarf bara að leggja hinn helminginn, sem ætti ekki að vera neitt öðruvísi en þessi kjalvegur.
05.02.2007 at 14:01 #578930af hverju það kostar 18 miljarða að byggja nýjan tveggja akreina veg frá Reykjavík til Selfoss, við hliðana á núverandi vegi, en aðeins 4 miljarða að byggja sambærilegan veg yfir Kjöl. Getur einhver skýrt það út fyrir mér í hverju þessi 12 miljarða kostnaðarmunur liggur?
Báðir vegirnir eiga að vera tveggja akreina með bundnu slitlagi, og mestmegnis ruddir upp með efni á staðnum.
kv
Rúnar.
02.02.2007 at 09:14 #578412Væri ekki sniðugt að nota bara stóran sýrisenda í þetta? Svona fyrirbæri eins og er t.d. á A stífunni á Land-Rover?
Pattinn kemur reyndar með svona "rod-end" (eða "þrítengisenda" grindarmegin að framan. Þeir endar eru reyndar ekkert að endast of vel.
Notaði pattastöng að framan hjá mér (er svo skemmtileg kúrfa á henni fyrir kúluna). Skar af henni endana og setti Toyota fóðringar í. Kom mér töluvert á óvart að stöngin í pattanum er massív, er ekki rör.
Kv
Rúnar.
01.02.2007 at 10:19 #578398þá er samt eitthvað undarlegt í gangi þegar bíll á 38" dekkjum er með jeppaveiki.
kv
Rúnar.
01.02.2007 at 08:54 #57839280-cruiser fóðringar. Ekki málið. Góðar, endast vel og eru ódýrar (allavega i umboðinu).
kv
Rúnar.
31.01.2007 at 12:52 #577998En svona spil getur verið að draga þetta 300 – 400 amper. Jafnvel meira. Væntanlega þurfa spólurnar að ráða við það mikinn straum.
Stendur ekkert utaná orginal spólunum?kv
Rúnar.
30.01.2007 at 10:09 #577990Kórall, Vesturgötu 55 Rvk.
Þeir smíða kol í hvað sem er. Ódýrir og góðir.
Redduðu mér koli í Fini dæluna mína.kv
Rúnar.
29.01.2007 at 13:47 #577222Er ekki frekar erfitt að ná niður á botn, þegar maður er í svona flotgalla
Gæti nú skapað hin skemmtilegustu moment reyndar…
Margir eru reyndar farnir að vera með þurrgalla í bílnum í staðin fyrir vöðlurnar. Þræl sniðugt.
kv
Rúnar.
25.01.2007 at 16:09 #577162Ef þú ert að tékka á straum út úr lúminu aftan í bílnum, þá kemur ekki straumur þangað nema þú shortir á milli pinnana sem segja tölvunni að það sé í lagi að senda strauminn af stað.
Óskar víst búinn að orða þetta betur. Svo er ekki hægt að setja læsinguna á nema vera í lága drifinu.
kv
Rúnar.
23.01.2007 at 11:40 #576656Ætla þó að halda því fram að 16" sé lámarks breidd fyrir þessi dekk. Þeim mun mjórri sem felgan er, þeim mun fyrr kemur brot í dekkið og það er hundleiðinlegt að keyra með brot í dekkinu. Undir 16" og brotið kemur við venjulega úrhleypingu.
Svo fer þetta nú eftir hásingunum einnig hvað er raunhæft að hafa þetta breitt. Myndi t.d. ekki fara yfir 16" á Hilux hásingum. Í lagi á Patrol eða stóru amerísku rörunum.
Þessir skrítnu austfirðingar hafa verið að setja fáránlega breiðar felgur undir þessi dekk með ágætis árángri, óháð hvað framleiðandinn mælir með
Kv
R.
17.01.2007 at 09:35 #575974Mismunandi Backspace geta ruglað þetta, og þá sérstaklega fyrir eldri bíla. Eldri bílar þola margir hverjir ekki mikið backspace á felgunum, t.d. Hilux hásingarbílarnir. Of mikið og felgan rekst í stýrisendana.
Nýrri bílar eru flestir komnir með frekar mikið backspace og felgur almennt með full mikið backspace fyrir þessa bíla.Maggi felgubreikkari og Smári í Skerpingu hafa verið að færa til miðjur og skipta þeim út í felgum. Öll renniverkstæði geta þetta svo sem.
kv
Rúnar.
16.01.2007 at 17:38 #575540Er með orginal Toyota, en pressu úr 2000 túrbó bíl. Hefur ekkert svikið eða snuðað þessa 100.000 km sem hún hefur verið í bílnum.
ATH að kúplingarnar eftir 92 eru stærri en fyrir.Var með downey í gamla og hún hélt rosalega en eyðilagði kúplingsdæluna og var rosalega stíf.
Enga reynslu af öðru.kv
R.
15.01.2007 at 22:35 #575732Þetta er Toyota Tundra sem einhver Björgunarsveitinn á. Stóð lengi fyrir utan Breyti.
kv
Rúnar
14.01.2007 at 03:18 #575350Var að koma í hús eftir að hafa kíkt á Skjaldbreið. Mikið púður og þungt færi, sérstaklega þegar ofar dregur. Það kingir niður snjó í augnablikinu þannig að það verður eflaust enn þyngra á morgun.
Þræl skemmtilegt að leika sér í þessum snjó, væri ekki þetta helv. grót út um allt. Slapp nú með öll dekkin heil, en tók tvisar alveg svakalega harkalega uppundir. Hef örugglega brotið grjótið í annað skiptið….!kv
Runar.
13.01.2007 at 14:28 #575264Til að sjá hvort það er sprungið verður að taka pústið af (og hornið sem tengir pústið við túrbínuna). Ekki séns að sjá þetta öðruvísi.
kv
Rúnar.
13.01.2007 at 11:09 #575254Ég myndi veðja afgaskuðunginn. Kuðungurinn þessum túrbínum er frægur fyrir að springa.
Pústið kemur út á tveimur stöðum út úr túrbínunni, efri staðurinn er frá túrbínuhjólinu (drifhjólinu) og sá neðri er frá afgasventlinum. Brúin á milli þessara gata springur. Ef sprungan opnast, sleppur afgasið framhjá drifhjólinu og túrbínan hættir að blása neitt að ráði (virkar eins og að afgasventillinn sé alltaf aðeins opinn).Það er ekki hægt að sjá þetta utanfrá. Ætti að vera hægt að sjá þetta með því að rífa frá túrbínunni pústmegin.
kv
Rúnar.
11.01.2007 at 22:01 #575048Umferðin í Reykjavík er fyrir löngu orðin svo mikil að vinstri akreinin er fyrir löngu hætt að vera aðeins fyrir þá sem vilja keyra hraðar en umferðin leyfir.
kv
R.
-
AuthorReplies