Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.06.2013 at 21:58 #766523
Það eru bara tvær stæðir í þessum bílum:
http://www.marlincrawler.com/clutch/heavy-dutyÉg er á 1995 bíl og hann er með stærri kúplingunni (breytust held ég ’92) sem er sú sama og m.a. í v6 bílnum (9-5/16" á Amerísku)
Hef ekki hugmynd um hvort orginal turbo pressan sé sterkari en orginalinn fyrir turbolausan 2.4D. Pressan var samt öðruvísi, eins og hún væri tveggja þrepa. Hefur virkað vel hjá mér (sennilega í yfir 10 ár). Hún heldur reyndar ekki alveg lengur, ekki eftir síðustu vélarstillingar
30 pund á vél sem þjappar yfir 20:1 er helv. mikið…
Var mikið að pæla í Centerforce á tímabili. Þær eru snilld þar sem krafturinn í þeim snareykst við snúning. Sennilega alveg snilld þar til maður þarf að kúpla snögglega á nánast fullri gjöf inn í skafli
kv
Rúnar.
13.06.2013 at 20:59 #766519Endurnýja kúplínguna.
Ég er með pressu (orginal) úr 2000 árgerð af bíl í mínum (2000 er orginal turbó bíll). Keypti hana fyrir alveg góðum haug af árum og hún heldur alveg þokkalega ennþá. Bíllinn hjá mér boostar 15-20 pund og alveg svínvinnur (miðað við 2.4 diesel þ.e.a.s).
Í dag myndi ég kaupa mér kaupa kúplingu frá Marlin Crawler, þar sem ekki er lengur hægt að kaupa orginal dótið vegna verðs.
Gallinn við HD kúplingar er reyndar að þær eiga til að fara illa með slaveinn og masterinn þannig að það gæti borgað sig að endurnýja þá, ef þeir eru ornir gamlir.kv
Rúnar.
05.06.2013 at 23:29 #766373Afturgormar úr krúser passa engan vegin að aftan í Patta. Of stuttir og væntanlega of stífir.
04.06.2013 at 09:32 #766319En stendur valið bara um þetta tvennt? Er ekki markaðurinn stútfullur af allskonar klæðningum?
Bara svona spyr.
03.06.2013 at 13:41 #766303Liturinn á húsinu hefur meiri áhrif á heildarmyndina heldur en efnisvalið sjálft. Sérstaklega svona úr grend.
Að hækka byggingarkostnað á húsinu úr 3 milljónum í 4, vegna "heildræns útlits" finnst mér gjörsamlega út í hött (gefið að báðar klæðningarnar séu nægjanlega öflugar)
.
Svo er bara að passa að nota réttar festingar, og rétt verklag við að skúrfa þetta á, þannig að ekki myndist ryðtaumar á klæðningunni eins og maður hefur séð einstaka sinnum.kv
Rúnar.
29.05.2013 at 22:06 #766185Þig skálanefndarkallar eruð algjörir snillingar.
Vildi að ég hefði tíma til að taka þátt í þessu með ykkur, en hann er víst af eitthvað skornum skammti þessa mánuðina.
29.04.2013 at 10:46 #765649Ég þurfti að stytta aðra stöngina inn í öðrum kassanum hjá mér (minnir í aftari kassanum, annars slóst hún í skiptistöngina í fremri kassanum). Svo borgar sig einnig að "loka" stönginni í milligírnum þannig að skiptirnn geti ekki farið út úr grópinni sinni. Þetta tvennt saman varð þess valdandi hjá mér að ef ég skipti kössunum ekki í réttri röð, þá hrökk milligírinn í hlutlausan og skiptistöngin úr sambandi og ekki hægt að koma honum aftur í gír nema rífa skiptirinn ofanaf kassanum. Gaman að standa í því út á miðri götu
kv
Rúnar.
23.04.2013 at 08:51 #765553Þú getur eflaust "bara" klippt meira úr og skipt um kanta. En 4cm hækkunin sem að ofan er lýst er umtalsvert einfaldari aðgerð og kemur betur út.
Það er nefnilega ekkert "bara" við góðar úrklippingarkv
Rúnar.
19.04.2013 at 19:41 #765497En er búið að skrá Hlyn Snæland í nefndina?
02.04.2013 at 11:00 #764563Datumið Hjörsey55 er það sem er notað á gömlu landmælingarkortunum. Það á ekkert erindi inn í GPS tæki, nema þá rétt á meðan staðsetning af slíku korti er slegin inn í tækið, en það er eitthvað sem enginn gerir í dag (og sennilega fáir kunna). Einnig er ekki ólíklegt að staðsetningar í GPS bókinni grænu sé á þessu Datumi, fyrir þá sem eru nógu gamlir til að muna eftir henni
Mismunurinn á sömu hnitum í hjörsey55 og WGS84 eru nokkir tugir metra, eða nógu mikill til að maður getur lent í að finna ekki skála eða bíl á viðkomandi hnitum (been there, done that).WGS84 er staðallinn í dag.
kv
Rúnar.
26.03.2013 at 16:05 #764543Langar bara að endurtaka það sem ég póstaði áðan:
"Þú ert einnig að kalla eftir staðli um "kvöðrun" á tækjum, og hann er einfaldlega svona:
Datum = WGS84,
Format á punktum = DD MM.MMM (gráður mínutur.mínutubrot)."Það er ekkert meira um þetta að ræða, nema menn vilji náttúrulega fara taka upp breskt einingakerfi á ný
kv
Rúnar.
26.03.2013 at 13:19 #764535Fyrirgefðu mér Kjartan, en það sem þú lýsir hér að ofan myndi kalla hreina vanþekkingu á GPS/rötun, og ekkert annað.
Það er ekki nóg að kunna á alla takkana á tækinu ef menn eru ekki með grundvallaratriðin í rötun á hreinu. Það er heldur ekki nóg að vera með rötunina á hreinu ef maður kann ekki á helstu takkana á GPS tækinuÞú ert einnig að kalla eftir staðli um "kvöðrun" á tækjum, og hann er einfaldlega svona:
Datum = WGS84,
Format á punktum = DD MM.MMM (gráður mínutur.mínutubrot).kv
Rúnar.
21.03.2013 at 13:45 #764837Frábært
21.03.2013 at 10:37 #764783Þá má geta þess að á nýrri bílum leggja framleiðendur töluvert upp úr því að ná inn sem köldustu lofti inn í lofthreinsarann, sem og að taka það inn þar sem loftþrýstingurinn er sem mestur þegar bíllinn er á ferð.
Kalt loft er jú orkumeira en heitt loft, og ekki verra að geta látið hraðann á bílnum ýta loftinu í gegnum hreinsarann.
Í svona veðrum verður þetta hinsvegar að galla, sem og að staðsetningin á orginal inntökunum er oft á slæmum stað upp á vatn að gera.
Lada sport og Suzuki Fox gerðu ráð fyrir svona og voru með barka frá hitahlífinni á pústgreininni að lofthreinsaranum sem hægt var að skipta loftflæðinu inn á í miklum kuldum. Snilldarbúnaður.
18.03.2013 at 14:47 #764503Jón G. Eftir að fréttir fóru að berast af basli kíkti ég á http://www.vedur.is/vedur/spar/thattaspar/#teg=vindur og þar mátti sjá spá (reyndar mjög stutt fram í tímann), sem sýndi storm, eða allt að 18m/s á öllum sunnanverðum Vatnajökli.
Ekki það að veðurspáin skipti þanniglagað nokkru máli. Menn eiga jú alltaf að vera tilbúnir undir svona veður. Við búum jú á Íslandi
kv
Rúnar.
17.03.2013 at 08:14 #764477þetta eru örugglega boltar úr 100 krúser. Gætu einnig verið 9/16 amerískir boltar, en þeir þekkjast á því hvað rærnar eru langar (ca 5 cm).
12.03.2013 at 10:06 #764289Var að smyrja fjölskyldubílinn, Hondu CRV, hjá Shell á Laugarveginum núna rétt áðan:
Heildarreikningur 14.970 kr, ég greiði 13.064 kr, eða samtals 12,7% afsláttur.Afslátturinn var 20% á vinnuliðnum og tryggingargjaldi, 15% af vökvum, og 0% af síum.
kv
Rúnar.
04.03.2013 at 20:50 #763711Gáðu hvort þú getir ekki keypt olíu í umboðinu. Hefur reynst mér mjög vel. Er með gamla Toyotu og kaupi "Toyota" semi synthetiska olíu í umboðinu á rétt rúman 1000 kr líterinn. Er einnig með Passat og hef fengið að kaupa lögg í brúsa á smurstöinni hjá Heklu(bíllinn brennir olíu), á miklu betra verði en í Bílanaust og öðrum stöðum, líka Europrís meðan það var og hét. VW kvikindið þarf Mobile 1-long range eða samsvarandi samvkæmt spekkum. Læt þá reyndar smyrja (nenni ekki að standa í því sjálfur).
Best að bæta við að rúðuþurkur hafa einnig oft reynst ódýrastar í umboðunum. Fáránlegt verð á þeim "úti í búð".
kv
Runar
01.03.2013 at 11:59 #764037Ef ástæða lokunnarinn eru áhyggjur af öryggi borgaranna þá er nú eins gott að Orkuveitan beri ekki ábyrð á restinni af vegakerfinu. Þá væri tilgangslitið að eiga bíl á íslandi.
Ástæðan er að sjálfsögðu bara öryggi rörsins, og verð ég að viðurkenna að ég skil þá bara mjög vel að taka þessa ákvörðun, þó svo að þetta sé hund fúlt. Í gengnum árin er alveg góður hellingur af bílum sem hafa farið utaní þetta rör.kv
Rúnar.
24.01.2013 at 18:47 #762173Hef heyrt það fyrir satt að þeir séu bræður.
-
AuthorReplies