Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.10.2007 at 09:18 #600080
Dæmigerð hásing (með svona ca 8" drifi) er svona cirka 90-120 kg. 38" dekk á stálfelgu vegur ca 60 kg ef mig misminnir ekki. Það gera þetta 200 – 250kg per hásingu, eða 400-500 kg per bíl (ca 20% – 25% af þyngd bílsins). Öll þessi þyngd hækkar ekki þegar bíllinn er hækkaður, og því lækkar þyngdarpunktur bílsins hlutfallslega eftir breytingu. Þetta spilar inn í þar sem við á.
kv
Rúnar.
16.10.2007 at 23:02 #599968Ef beltið er fest í sætið þá er nú best að vanda þessa breytingu nokkuð vel. Hálf svona lame að vera með belti sem er fest í ekki neitt.
kv
Rúnar.
16.10.2007 at 22:54 #600068Hliðarhallaþol er ekki endanleg mælieining á stöðuleika (ala t.d. elgspróf). Tölfræði frá ameríkuhreppi sýnir t.d. að CJ5 var helmingi líklegri til að velta en CJ7 (báðir jafn breiðir, ekki satt?). Sama gildir um fólksbíla, t.d. var Mercury Capri þrisvar sinnum líklegri til að velta en Vega (hvaða bíll sem það nú er) þrátt fyrir að báðir höfðu nánast sama hliðarhallaþol.
Þar fyrir utan gildir sennilega allt önnur logic hér á skerinu. Ég ímynda mér allavega að flestar veltur hér eiga sér stað á þjóðvegunum. Og ef maður fer út af okkar mjóu og háu þjóðvegum, þá veltur maður, svona nokkurnvegin óháð því hvort bíllinn sé breytur eður ei.
Ef tekin væri saman tölfræði um veltur á Íslandi væri niðurstaðan sennilega sú að best væri að banna bílaleigubíla (enda óvenju hraðskreiðir, og skelfilega valtir, ef marka má fréttaflutning undanfarinna ára).Mín skoðun á stöðuleika breyttra bíla er einfaldlega sú, að óháð því hvort þeir séu stöðugri eða óstöðugri en orginal, þá eru þeir bara feiki nógu stöðugir. Einnig tel ég að flestar veltur hér á landi verði vegna veganna, ekki bílanna. Og hananú.
kv
Rúnar.
ps. heimildirnar eru úr biblíunni.
16.10.2007 at 22:18 #600098Það er allavega ljóst að Zetor drífur ekki upp kambana á 120 með fellihýsið…
kv
Rúnar
16.10.2007 at 16:23 #600028er það ekki bara af því að þessar tíkur eru í notkun?
Fyrirgefðu, en ég bara varð….
kv
Rúnar.
16.10.2007 at 15:56 #600056Það er reyndar ekkert víst að allt ofangreint eigi við reverse framdrif úr 87 70-cruiser. Passar væntanlega við 80-cruiser og síðari tíma 70-cruisera.
Þetta drif ætti þó alltaf að vera sterkara áfram en venjulegt 8". Margir notað þessa hásingu undir lúxann.
kv
Runar
16.10.2007 at 15:36 #600024Patta hásing er náttúrulega bara einfaldast og best, ekkert mix og vesen. Veit ekki til að þetta "leguvandamál" í pattanum sé neitt vandamál. Það er ekki eins og menn séu ekki að rústa Toyota hásingunum líka vegna slapps eftirlits á legum.
Reyndar spurning hvort hægt sé að fá 4.88 hlutfall í pattann?Dana 60 er náttúrulega bara monster, og þung eftir því. Er algjört overkill.
kv
Rúnar.
16.10.2007 at 13:37 #600016Er kannski sniðugust. Held að Cruiser öxlarnir passi beint inn í þann köggul. Einnig væri hægt að nota 12 bolta GM miðju, en þeim var oft stungið inn í Hilux hásingar þegar 8" dugði ekki lengur. Öxlarnir í Krúsernum eru jú eins rílaðir og í Hilux.
kv
Rúnar.
16.10.2007 at 13:20 #581364Samkvæmt http://www.sylvania.com/ConsumerProduct … esults.htm þá er Grandinn með 9004 perur (900X perurnar eru ameríku standard). Spurning reyndar ef bíllinn er evrópu týpa, þá er ekki ólíklegt að það séu H4 í honum (Aðalljósin í Evrópu bílum eru öðruvísi en í Ameríkubílum, lýsa öðruvísi). Annars bara best að hoppa út á plan og tékka á þessu.
Annars, vil ég eitt svona kit, H1. Helst 3000K, en ef það er ekki til þá bara 4300K. Var búinn að senda þér email á b(hjá)islandia.is.
kv
Rúnar.
15.10.2007 at 16:22 #599916Allavega eru þetta sérsmíðaðar hásingar með 9.5" drifum.
Annað ekki síður merkilegt við þessa bifreið er að húddið hefur verið lengt um ca 20 cm til að koma fyrir stærri mótor.
Annars þekki ég þennan bíl ekki neitt. Bara séð hann á sýningum og nokkrum sinnum á fjöllum.kv
Rúnar.
12.10.2007 at 08:59 #599670Mögulega slit í þverstífugúmíum. Smávæginlegt hlaup þar veldur jeppaveiki.
kv
Rúnar.
07.10.2007 at 18:00 #598592Það er í raun (fræðilega) hægt að nota hvaða stafræna fjarskiptakerfi sem er til ferilvöktunar.
Til ferilvöktunar á íslandi nota fiskiskipin aðalega VHF (fjarskiptakerfi sem kallast Racal), neyðaraðilar nota Tetra og hinn almenni notandi notar GSM (eða GPRS réttara sagt).
kv
Rúnar.
05.10.2007 at 12:19 #597044að það hafi verið vegna Emils sem þeir voru svona seinir í fyrra. Hann hafi verið svo lengi að mála sig.
kv
Rúnar.
03.10.2007 at 11:52 #598646Keypti minn í Stillingu.
Keypti reyndar einhvern með tommumáli, en það virkar alveg jafn vel.kv
Rúnar.
02.10.2007 at 21:03 #59863402.10.2007 at 20:23 #598632Og ég sem var viss um að hann hefði nú séð ljósið og keypt fjandans Yaris’inn
kv
Rúnar.
02.10.2007 at 10:52 #598400Jú Emil þetta er tuð, en samt alveg ágætis tuð. Svona eins og þegar menn kvarta undan reykmekki út úr hálf ónýtum jeppagörmum.
Er með hálf slappa drullusokka hjá mér að aftan í dag, og það er greinilegt að bílar halda sig lengra fyrir aftan mig á rigningardögum en annars. Spurning reyndar hvort það sé ekki bara hið besta mál, enda alltaf gott að hafa gott bil á milli bíla!
kv
R.
02.10.2007 at 10:36 #598388Eitt las ég í biblíunni góðu (einnig nefnd kellingabókin af sumum), og það er að áhrif ófjaðrandi þyngdar (þyngdar hásingar og dekkja) á færslu veghögga á hinn fjaðrandi þunga bílsins (bodysins) er sú sama meðan tíðni fjöðrunarhreifingarinnar er í kringum eitt hertz. Neikvæð áhrif ófjaðrandi þyngdar aukast svo með hækkandi tíðni.
Á Íslensku þýðir þetta að meðan við krúsum kát eftir ósléttum jökli með lítið loft í dekkjunum, þá virkar sjálfstæða fjöðrunin einfaldlega ekkert betur en hásingin (hæg fjöðrunartíðni). Hinsvegar virkar sjálfstæða fjöðrunin mikið betur á sumrin þegar við keyrum yfir Sprengisand á fullpumpuðu (mikið hærri tíðni).
Algjörlega logical svosem.
kv
Rúnar.Ps. má sjá á blaðsíðu 165 í Fundamentals of Vehicle Dynamics, eftir Thomas D. Gillespie.
Mæli með þessari bók handa jeppanördum sem hafa haldgóða menntun í stærðfræði bak við sig. Nýtist öðrum sennilega lítið.
01.10.2007 at 09:18 #594744Jón,
Hvernig gekk þetta? Ertu með orginal skiptinguna? Er tölvan alveg sátt við þetta? Var þetta svona plug and play eða þurfti einhver trix?kv
Rúnar.
29.09.2007 at 22:28 #598220kaupa Toyotu?
kv
Rúnar.
-
AuthorReplies