Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.12.2007 at 12:21 #605394
Skynsamlegast er að nota þar til gerðar fram-þverstífufóðringar í þverstífur að framan. Millimeters hlaup í fóðringu er nóg til að triggera jeppaveiki. Kom smá hlaup í annan endan á þverstífunni hjá mér, það var nóg til að triggera smá jeppaveiki. Hlaupið kom þar sem ég hafði ekki hert nægjanlega vel að fóðringunni (eða sætið fyrir hana aðeins of vítt), þannig að hún náði að skrölta örlítið á boltanum (innan við mm).
Í raun má segja að jeppaveikin sé til staðar í öllum hásingarbílum. Spurningin er bara hvort það takist að halda henni niðri.
Cruiser fóðringarnar hafa reynst frábærlega, endast vel og kosta bara hæfilega.
Svona fóðringar eru meira en bara gúmí í járnhólk…
Hólka utanum þær fást í Barka (er bara vel massíft glussarör).
12.12.2007 at 12:00 #606398Þarna á milli fer enginn bíll. Alveg nógu bratt og erfitt að ganga þetta
11.12.2007 at 17:25 #6063065 ára mótor ætti nú ekki að vera ónýtur. Er kannski bara svona stirður af notkunarleysi?
11.12.2007 at 16:37 #603354Alltaf skilgreiningaratriði.
Við hækkun, þó hún sé ekki mikil, breytist átakið á arminn hinsvegar töluvert (togstöngin í þessum bílum er svo stutt). Hornið er hannað þannig að það þolir illa skakt átak. Þá getur það gerst við of mikla sundurfjöðrun (lengri demparar) að stýrisendinn sem gengur ofaní arminn slái í botn og valdi verulega miklu átaki á arminn.Minn lúxi átti að baki yfir 200.000 km þegar orginal hornið var skorið í sundur vegna gormavæðingar. Aldrei með tjakk, og aldrei hækkaður á fjöðrun fram að því, breyttur allan tímann. Stýrisvélin fór hinsvegar að leka, og pinnin á sector arminum losnaði..!
11.12.2007 at 10:51 #605002Mæling á síðasta ári um drægni er varla sérstaklega marktæk í dag, þar sem uppbygging kerfisins átti sér fyrst stað með einhverju viti í ár.
Ástæða þess hvað langan tíma það hefur tekið að koma þessu dóti af stað er að mínu mati (sem leikmaður) að uppbygging kerfsins sé skólabókardæmi um það hvernig ekki á að standa að uppbyggingu á neyðarfjarskiptakerfi fyrir opinbera neyðaraðila.
Tveir einkaaðilar byrjuðu með sitt hvort kerfið sem ekki töluðu saman og allir ætluðu að mala gull. Held að menn hafi ekki alveg unnið heimavinnuna sína þar. Fór náttúrulega allt til fjandans.
Þetta er nú náttúrulega bara mín skoðun, manns sem svo sem hefur takmarkað vit á þessu.
11.12.2007 at 10:23 #606244Þetta er kvikindið sem ég var að tala um.
Minnir einnig að hann hafi verið með orginal vélinni, 4gata eðal mótór af 3B gerð, sennilega heil 100 hp !!!!.
10.12.2007 at 17:00 #606236Hefur verið gert áður….
Verst að ég finn ekki mynd af því kvikindi en Kanadamaður nokkur gerði sambærilegt við 60-krúiser fyrir all nokkrum árum. En hann hafði reyndar bara 53" dekk, þannig að þú hefur vinninginn
Viðkomandi notaði unimog hásingar og Michelin 16.00 R20 dekk (svona eins og stóru dekkin undir 8 hjóla MAN trukkunum). Úrklippingin var mjög svipuð og þú ert með, allavega að framan. Brettakantarnir svo bara úr veltigrindarrörum og blikki, ef ég man rétt.
Passlega klikk.kv
Rúnar.
08.12.2007 at 11:12 #605928Er eigintíðnivandamál. Smávæginlegur skjálfti í dekkjunum er alltaf upphaflega orsökin, en slit í einhverju öðru í framhásingunni gerir þetta að vandamáli.
Eins og önnur eigintíðnivandamál á þetta sér aðeins stað á ákveðinni tíðni eða m.ö.o á ákveðnum hraða. Á breyttum jeppa er það á milli 60-90 (eftir dekkjastærð, lægra með minni dekkjum). Þannig er það eðli máls að ef þú gefur í upp fyrir vandamálahraðann þá verður allt stillt og gott, alveg eins og fyrir neðan þennan hraða.
Þetta vandamál á sér eingöngu stað á bílum með heila framhásingu, ekki á klafabílum (og einhverstaðar las ég að sjálfstæða fjöðrunin hafi í raun verið fundin upp upphaflega til að losna undan þessu. þetta plagaði bílaframleiðendur mikið í árdaga bílsins).
Séu dekkin þokkaleg og allt annað sem úr lagi getur farið í hásingunni og stýri í lagi, á veikin að liggja í dvala…
Á ensku er þetta kallað Steering whooble.
07.12.2007 at 13:10 #605894Nýjustu 44" DC dekkinn eiga ekki að þurfa völsun eða kantlása á felgurnar.
Dekkin hjá mér þurftu 40 pund til að komast upp á kantsoðnar (hjá Magga ) felgur. Það er 10-15 pundum meira en nokkuð annað dekk hefur þurft hjá mér.Svoleiðis á bara að vera til friðs (og sennilega er ekki hægt að taka þau af án þess að skemma þau
kv
Rúnar.
07.12.2007 at 10:17 #605916Slit í fóðringunum í þverstífunni.
07.12.2007 at 09:50 #605794Meiga ekki slá saman og meiga heldur ekki slá of fast í sundur. Þeir eru hjá flestum einnig notaðir til að stoppa sundurslagið, en til þess að eyðileggjast ekki við það má gormurinn (eða loftpúðinn) ekki eiga eftir neina spennu þegar dempararnir stoppa. Því hef ég smíðað demparafestingarnar miðað við full-drop á hásingunni. Svo smíðað samsláttarpúðana miðað við að dempararnir (og annað) geti ekki slegið saman.
06.12.2007 at 20:59 #605788Þegar ég hef gert þetta þá hef ég stillt hana af og soðið svo fasta með teinum. Til að stilla hana af, hef ég notað orginal fjaðrafestingarnar sem mælapunkta. Oft lítið að treysta á annað í grindinni í bílnum. Þverbitar geta verið á ská og skjön og annað sem lítur út fyrir að vera eins beggja megin þarf alls ekkert að vera það. Með því að nota fjaðrafestingarnar þá verður hásingin hinsvegar bara jafn skökk og hún var fyrir
kv
Rúnar.
05.12.2007 at 23:08 #605716Þarftu ekki bara tvöfaldann Pallock frá Bílasmiðnum?
kv
R.
05.12.2007 at 23:03 #605690Getur einhver sagt mér hvað "Svartárbugar" þýðir?
Hef barasta aldrei heyrt svona orð…Þá má geta þess (var að fatta þetta:) að svartá rennur um Gránunes (sitt hvoru megin við það), en Gránunes er einmitt þar sem Grána þeirra Reynistaðabræðra fannst sumarið eftir frægðarför þeirra. Hún fannst þar á beit, með reiðinginn á hvolfi og gjarðirnar búnar að skerast inn að beinum (ái). Beinhóll, þar sem þeir bræður báru beinin er ca 1-2 kílómetra norðan við Vestri Svartárbotna.
Kjalvegur sjálfur liggur yfir Eystri Svartárbotna, og ekur maður þar yfir eina af upptakskvíslum Svartár (oft þurr, eða nánast þurr á sumrin).
kv
Rúnar.
05.12.2007 at 20:06 #605680Nú það er þessi sem hefur alltaf verið þar. Rennur úr Vestari og Eystri Svartárbotnum, rétt hjá Kjalfelli, og liggur samhliða kjalvegi (um Svartárbuga ???) niður í Hvítárvatn við Svartártorfur.
kv
Rúnar.
05.12.2007 at 09:34 #605278Það er nú ekki oft sem maður heyrir orðin "Ford" og "gæði" í sömu setningunni. Bara svona tók eftir þessu og varð að minnast á þetta
kv
togogíta-kallinn.
04.12.2007 at 09:55 #605374Er nokkuð slag í þverstífunni? Eru boltarnir sem bolta hana í turnana ekki vel hertir að miðjunni á fóðringunum?
Er nokkuð slag í þverstífuturninum? Er hann ekki vel stífaður af og fastur við grindina…kv
Rúnar.
04.12.2007 at 09:48 #605362Get ekki séð til hvers að vera með 2 milligíra + venjulega millikassann. Með 4.7 í öðrum og 2.28 í hinum ertu kominn í ca 1:270 í niðurgírun (miðað við að fyrsti gír sé 3.5 og drifin 4:88) sem er miklu meira en nóg.
Og já það eiga að vera til kit til að breyta kassanum frá því að vera forward-shift yfir í að vera top-shift.
kv
Rúnar.
02.12.2007 at 16:48 #605164http://www.theyr.tv er víst það sem var http://www.theyr.net (þetta íslenska). http://www.theyr.net er orðið eitthvað allt annað. Þekki ekki söguna þar á bak við.
kv
Rúnar.
28.11.2007 at 15:37 #604776Skiptir engu máli í þessu tilfelli eins og Teddi segir sjálfur.
Bíllinn minn er t.d. búinn að standa inn í bílskúr í 2 vikur núna og hefur barasta ekki eytt neinu.kv
Rúnar.
-
AuthorReplies