Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.12.2008 at 09:04 #634884
Var byrjaður að skrifa eitthvað voða gáfulegt en fattaði svo að ég bara var ekki nógu gáfaður til þess….!
Þú þarft væntanlega að komast yfir rafmagnsteikningar af þessu til að komast að því hvernig þetta virkar.
Tölvan stýrir mótorunum (hversu lengi þeir þurfa rafmagn og svoleiðis) og það getur verið að hún leyfi ekki framlásinn fyrr en eftir að afturlásinn sé settur á. Svo er líka mögulegt að það sé bara takinn sem stýrir þessu.
Takkinn sem slíkur er sáraeinfaldur. Allavega er frændi hans úr Hilux bara með tvo víra (ein læsing), og virkar því bara eins og venjulegur takki.
17.12.2008 at 09:03 #634806Það sem hægt er að gera er að skipta alveg um miðjuna í felgunni, Þ.e.a.s. að skipta um diskinn sem er inni í tromlunni.
T.d. tala við Magga felgubreikkara eða Smára í Skerpingu.kv
Rúnar.
17.12.2008 at 08:59 #634736Bazzi, ertu viss um að þú sért ekki með 1" höfuðdælu orginal? Minn bíll er svoleiðis (allavega síðast þegar ég gáði).
kv
Rúnar.
15.12.2008 at 13:22 #634624Eftir því sem ég best veit hafa AT menn fengið 38" breyttann Hilux TUV vottaðan, eða CE merktann (eða eitthvað sambærilegt).
Þetta er bara það sama og framleiðendur þurfa að fá á bílana sýna til að meiga selja þá í Evrópu. Svona vottun hafa líka t.d. Mantra bílarnir sem eru jú ekkert annað en upphækkaðir Sprinterar.
Þetta er töluvert ferli og kostar haug af peningum.kv
Rúnar.
12.12.2008 at 16:16 #634514Virðist vera þokkalegt. Þessi mótor virðist þó vera eitthvað niðurtjúnnaður í þessum bílum því hann er gefinn upp af VM sem 460 NM en bara 400 NM í J8.
Svo þetta eru alvöru tölur.
VM framleiðir reyndar líka 3.0 lítra V6 mótor sem skilar 550 NM. Svoleiðis mótor í gömlum (og þar af leiðandi léttum) Wrangler væri náttúrulega bara algjör killer. V8 power með 1 stafa eyðslutölum.Bara svona til að benda á þá er std 350 chevy 290 hp og 440 NM. 550 NM eru 406 ib.-ft.
kv
Rúnar.
12.12.2008 at 14:56 #634506virðist vera 50/50 í eigu GAZ og GM….!
Fyrirtækið sem framleiðir diesel vélarnar handa Jeep er sem sagt 50% rússneskt.
http://www.allbusiness.com/manufacturin … 995-1.html
12.12.2008 at 13:21 #634586Ef það er öðruvísi þá ættu þær að vera útvíðari. Þannig að ef felgurnar yfir höfuð komast upp á nafið (ef nafið hefur verið rent) þá ætti þetta að vera í fínu lagi.
Rúnar.
12.12.2008 at 13:17 #634502Þetta er örugglega Euro 4 mótor, enda dótið selt í Evrópu með svona mótor.
Annars verður þessi sennilega aldrei seldur á almennum markaði, heldur eingöngu til stofnana og samtaka.Helsti gallinn við unlimited bílinn í dag er að mínu mati að þetta er stór bíll með burðargetu smábíls.
kv
Rúnar
12.12.2008 at 10:23 #634492Fyrir utan að pattinn ber ekki nema ca 600-700 kg meðan þessi hefur burð upp á rétt tæp 1400 kg
Og þar sem Chrysler framleiðir ekki þessa bíla þá verða þeir kannski framleiddir á næsta ári líka
Annars gæti þetta verið þokkalegt efni í bíl. Laus við allt óþarfa rafmagnsrusl og annað bull.
Hásingarnar eru örugglega rusl en með þennan burð í skráningarskýrteininu og mótor sem er væntanlega frá VM þá ætti að vera hægt að gera alvöru bíl úr þessu.kv
Rúnar.
11.12.2008 at 08:53 #634430Þar hefur verið hægt að kaupa Mobil 1 á mjög góðu verði.
Annars eru olíur á brúsum svo miklu dýrari en í tunnum að það borgar sig ekki að smyrja sjálfur.Rúnar.
05.12.2008 at 12:46 #634224Afturbremsunum var alltaf breytt á þessum bílum. Rennt af diskunum og dælan færð einhverja millimetra inn.
kv
Rúnar.
21.11.2008 at 11:37 #633192Eitthvað er nú luxinn þyngri en 600 kg að framan. Bílinn hjá mér er að vega (án auka járnadrasls) ca 1200 kg að framan, þar af giska ég á að hásing og dekk séu um 250 kg. Hann er reyndar lengdur um 30 cm milli hjóla sem eykur þyngdina að framan slatta.
Gormar undan patrol, 80 cruiser og örðum slíkum ættu að passa fínt. Einnig Rover gormar, sérstaklega þessir sem eru í stífari kantinum. Cheerokee gormar eru örugglega of mjúkir.
kv
Rúnar.
19.11.2008 at 14:03 #630814Get ekki ímyndað mér að það virki nein 44" dekk undir lúxa að runner önnur en þessi blessuðu tuskudekk sem DC er. Það er jú vegna þess að þetta eru tuskudekk sem þau virka
5 pund er ágætur þrýstingur fyrir slóðakeyrslur á sumrin. í snjó fer ekkert að gerast fyrr en í 2 pundum, og þá er hægt að byrja að hleypa úr
ps. hefur einhver fundið loftmæli sem mælir frá 0 upp í 5 pund?
kv
Rúnar.
19.11.2008 at 10:48 #632978Læsingarkögglarnir eru einnig vel efnismiklir og sennilega þeir sterkustu af þeim öllum.
Bílilnn hjá mér sem er 95 árgerð virðist hafa komið með V6 köggli að framan og læsing að aftan. Sömu pinnjónslegur í þeim báðum allavega, og þær eru MIKLU stærri en þessar úr 4cyl drifinu.Annars smallaði ég einu drifi og einum gírkassa í fyrravetur…
kv
Rúnar.
18.11.2008 at 08:34 #632970Það eina sem ég gerði var að kaupa nýja brettakanta (þessa frá Gunnari Inga á Bíldshöfðanum) og kassa af skífum í slípirokkinn.
Svo er bara skera þar til dekkin passa
Muna bara að skera ekki í sundur öryggjaboxið.Skera meira, hækka minna. Vildi ekki hafa bílinn hjá mér cm hærri.
kv
Rúnar.
14.11.2008 at 13:07 #6327401.4 bör er mikið, 400 gráður er lítið.
1.0-1.2 bör væri nær lægi og kannski svona 600 gráður (upp langa brekku í botni). Hitinn fer reyndar mikið eftir því hvort mælirinn sé fyrir framan eða aftan túrbínuna. Munar víst skratti miklu.Of mikið loft er ekkert vont, en of mikil olía er vont (öfugt við bensínvélar). Allt-of mikið loft er væntanlega ekkert gott heldur
R.
13.11.2008 at 22:06 #632580En hitna spennarnir eitthvað að ráði á þessum ljósum?
kv
Rúnar.
13.11.2008 at 20:37 #632728Svo segir reynslan allavega. Bómull í fín bænum og undir sæng. Hún er mjúk og hlý en afspyrnu rakadræg sem gerir hana hættulega lendi fólk í einhverju jaski.
Ullin rokkar feitast.
kv
Rúnar.
10.11.2008 at 08:59 #632522Hefur gert þetta fyrir mig. Vel unnið á sanngjarnan pening.
08.11.2008 at 12:41 #632424eru með helling af slíkum.
-
AuthorReplies