Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.01.2009 at 17:44 #637000
Er með mikið úrval af perum í hinum ýmsustu gerðum, stærðum og litum. Heilan hillurekka reyndar. Keypti þar perur á föstudaginn.
ps. Pera sem slík er aldrei ólögleg. Það getur verið að það sé ólöglegt að setja of stóra peru í ljós og nota á vegum, en peran sem slík er ekkert ólögleg og því seint ólöglegt að selja þær.
Rúnar.
14.01.2009 at 16:07 #637258Heyrði nú einhverntíman að herinn í ameríkuhreppi hefði nú oft gert þetta milli stóru 6×6 trukkana. Þá reyndar bættu þeir við drifskafti líka á milli þeirra, en hásingarnar á þeim eru jú með auka flangs ofaná drifkúlunni.
Sel það ekki dýrara en ég heyrði það.
Rúnar.
13.01.2009 at 09:44 #631606Ef heildar hækkunin er 15 cm (þ.e.a.s. færsla hásingar niður frá grind), þá þarftu að síkka stífufestingarnar niður um a.m.k. jafn mikið eða 15 cm. Hvort hækkunin kemur frá lift-gormum eða klossum skiptir engu máli.
kv
Rúnar.
12.01.2009 at 16:09 #547076þá vantar ekki nema 1.100 kg af óskilgreindu floti….!
Pallurinn að aftan heldur honum uppi þar.
En ég skil ekki alveg með framendann, sem vegur ein 1.300 kg. Þar er voðalega lítið af góðum flotholtum (fyrir utan dekkin). Allt járnið og annað efni sem er í bílnum gefur náttúrulega "flot" á móti þessum 1.300 kg. Einnig var ísinn sem bíllinn fór niðurum fastur undir honum og hefur gefið einhver kg.Fær mann til að hugsa að sennilega þarf ekki nema 100 lítra tunnu framan á bílinn til að hann fljóti í vatni að sumri til…!
ps. Er einhver með utaborðsmótor til sölu?
Spúkí.
Rúnar.
12.01.2009 at 12:58 #547072Mistök.
1. Setti bílinn í gír áður en ég setti heilann í gír.
2. Þegar heilinn hrökk í gír þá stoppaði ég, og sökk um leið. Fræðilegur möguleiki að ég hefði sloppið ef ég hefði ekki stoppað, þó ekki meira en fræðilegur.
3. Þegar bílinn var skilinn eftir gleymdi ég honum í gír, en það slapp fyrir horn. Ekki gott að ná bíl úr gír ef gírkassinn er fullur af ís en ekki vatni.
4. Skipti bara einu sinni um allar olíur á bílnum, en þetta þarf að gera allavega tvisvar þar sem allt vatn tappast ekki af í fyrstu umferð.
5. Vissi ekki um staðsetninguna á dagljósabúnaðinum og driflæsingartölvunni og gleymdist því að opna þær og þurka þegar heim var komið. Það eyðilagði þær og varð valdandi að því að annað aðalöryggi rafkerfisins sprakk þegar reynt var að starta í fyrsta sinn eftir æfingarnar. Tók töluverðan tíma að finna út úr þessu.
6. Hefði átt að aftengja hraðamælabarkann. Hann fraus náttúrulega á heimleiðinni og slitnaði. Var reyndar hægt að laga hann með því að stytta hann pínu.Eftir nokkrar litlar tilraunir til að losa bílinn þarna um eftirmiddaginn var ákveðið að fá frekari græjur og mannskap úr bænum og var það með öllu rétt ákvörðun. Tók ekki nema ca 2 klst að losa kvikindið upp daginn eftir og það sá ekki á honum þegar upp var komið. Mér til mikillar undrunar þá flaut bíllinn, duggaði eins og baðönd þarna í pollinum (hvernig í fjandanum sem nú stóð á því).
Reyndum ekki að starta eftir að upp var komið, bara dregið í bæinn. Eins gott því það voru 8 lítrar af hreinu vatni í vélinni (ca 12 lítrar af vatni og olíu samtals í "pönnunni").
Vatnsdælan fór, Dagljósabúnaðurinn fór, Driflæsingartölvan fór, vælan fyrir "gleymdir-ljósunum-á" fór. Lét skipta um afturhjólalegur (voru komnar á tíma) og smurði upp framhjólalegurnar. Skipti um allar olíur, og lét taka upp startarann (var fullur af vatni og drullu). Tók dúkinn og sætin úr og þurkaði og þreif. Bíllinn ekki verið svona vel þrifinn ever..
Í næsta túr braut ég afturdrif, svo hrundi gírkassinn í sumar og það hreinsuðust rílur af drifskafti í milligírnum. Held reyndar að ekkert af þessu sé tengt baðinu, heldur hinu gífurlega afli sem kemur út úr 2.4 disel. Gæti þó verið að gírkassinn hafi farið út af þessu, hef ekki opnað hann eftir hrunið. Bíllinn (og gírkassinn) eru keyrð 260.000 km.
$$$
Rúnar.
12.01.2009 at 08:52 #547062Mesta festan mín, eitthvað sem ég stefni ekki á að endurtaka.
[img:39l649sw]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5972/49239.jpg[/img:39l649sw]
12.01.2009 at 08:46 #637138Engin 44" MT til.
Og framleiðslu á 44" gleðigúmíum var hætt fyrir nokkrum árum og nokkrum pöntunum síðan
Voru síðast þegar ég vissi sérframleidd fyrir okkur.Rúnar.
12.01.2009 at 08:43 #637194Kubbar eru almennt frekar varasamir. Hafa þennan leiðinda ávana að auka bara olíumagnið en ekkert annað. Það leiðir af sér hærri brunahita sem er mjög vont fyrir bíla sem eru undir fullu álagi í lengri tíma.
Allavega fyrst kaupa afgashitamæli og svo kubb…kv
Rúnar.
11.01.2009 at 11:52 #635678er með áhugaverðan Wrangler. [url=http://www.f4x4.is/new/profile/default.aspx?file=3341:19s0x3s7]GO4IT[/url:19s0x3s7]
06.01.2009 at 15:18 #636514Öxullinn frá Smára er breyttur orginal öxull en sá frá Marlin er nýsmíði frá grunni, og þeir passa ekki á milli milliplatna.
kv
Rúnar.
03.01.2009 at 10:14 #636022Ef hún er að framan og þú keyrir á stein þá er átakið á stöngina togátak og stál er jú miklu sterkara í togi heldur en ef þrýst saman. Ef stöngin er fyrir aftan er átakið "samanþýstiátak…" og stöngin gjörn á að bogna. Svo fyrir utan það þá eru togstangir sem eru fyrir aftan hásingu yfirleitt hafðar mjög neðarlega til að sleppa við drifköggulinn. Oft svo neðarlega að þær eru bókstaflega neðar en hásingarrörið (land-rover, patrol) og hafa því frekar gaman af því að krækja í steina og annað sem hásingin skoppar yfir.
kv
Rúnar.
02.01.2009 at 14:36 #636106og hananú.
Rúnar.
02.01.2009 at 08:37 #636012Getur verið að þú getir víxlað örmunum þannig að þeir snú rétt að framan og þá ertu bara í góðum málum. Nú veit ég ekki hvort armarnir skrúfast orginal ofaná eða neðaná liðhúsin en með að vixla hægri armi við vinstri arm, og skúfa þá hinu megin á liðhúsið (ofan vs neðan eða öfugt) þá ætti þetta að koma rétt út.
Það má ekki lögum samkvæmt hita armana og beygja eða snúa þeim. Veikir þá.
En fyrir utan það þá hefði ég nú haldið að þú ættir að koma tjakknum fyrir þarna fyrir aftan hásinguna ???
Þetta er jú hægt á bæði patrol og 80-crúser.kv
Runar.
01.01.2009 at 20:37 #636002Þegar stöngin er fyrir aftan þá er hún höfð styttri en "hásingin", en þegar hún er fyrir framan þá verður hún að vera lengri en "hásingin". Þetta er vegna þess að hægra og vinstra dekk beygja ekki jafn mikið þegar lagt er á bílinn (innra dekkið þarf að fara þrengri hring en það ytra, og þarf því að beygja meira). Kallast á útlensku "Akermann angle" ef ég man rétt.
Stýrisarmar að aftan halla því inn (frá dekkinu) en séu þeir hafðir að framan þurfa þeir að halla út (að dekkinu). Hornið er ekkert meka heilagt en þarf að vera svona sirka rétt.Bara passa þetta.
kv
Runar.
30.12.2008 at 12:56 #635736Samála Skúla. Þetta er undarleg útfærsla. Eðlilegra, einfaldara og ódýrara væri bara að gera tölvkeyrslu sem sendi sjálfkrafa gíróseðil í heimabanka viðkomandi eftir þessa tvo mánuði
Annars man ég þá tíð að það var ekki hægt að skoða diesel bíla á ákveðnum tíma ársins. Þá voru alltaf gjöld í vanskilum á bílnum. Þetta var milli þess sem lesið var af og þar til maður fékk gíróseðlinn með þungaskattinum. Og alltaf fékk maður þennan skemmtilega fyrirlitningarsvip frá afgreiðsludömunum upp í Frumherja með setningunni "það eru vangoldin gjöld á bílnum".
Ótrúlegt en satt.kv
Rúnar.
30.12.2008 at 08:33 #635726Þetta er náttúrulega bara sekt og kemur í staðin fyrir þennan fíflagang að hafa löggur á fullum launum að elta uppi óskoðaða bíla til að líma á þá heimskulegan límmiða. Það þarf enginn að borga þetta gjald, nema menn vilji það sérstaklega (með trassaskap þ.e.a.s.) Mun skynsamlegra en að sóa skattpeningunum okkar í að láta löggur elta trassana uppi.
Svo má einnig benda á að samkvæmt tillögunum að nýju umferðalögunum þá mun skoðunarskylda bíla minnka og þar af leiðandi minnkar kostnaður bíleigenda með.kv
Einn Trassinn.
27.12.2008 at 20:13 #635606Virðist muna miklu. LC’inn er að skila 430 nm í nýjustu bílunum meðan Luxinn er að skila skítnum 340 nm, sem er lítið á nútíma mælikvarða. Samt fer ég allt sem fara þarf á mínum 14 ára gamla lúxa með áætlaða 240 nm.
kv
Rúnar.
22.12.2008 at 09:06 #635028Bíllinn minn er grár.
19.12.2008 at 08:34 #634750Minnir nú að upphaflega hafi menn verið að þessu í honum Ameríkuhreppi til að geta sett diska að aftan. Að það vanti einhvern bakflæðisloka eða eitthvað álíka í orginal dæluna sem gerir það að verkum að ekki sé hægt með góðu að nota hana þegar búið er að mixa diska að aftan. Eitthvað með það að klossarnir að aftan gengu annað hvort of langt til baka eftir bremsun, eða ekki nógu langt til baka….
En eins og ég segi þá minnir mig þetta bara og gæti þess vega bara hafa verið draumur, nú eða bara venjulegt bullSvo gæti verið að rúmtak stimplana að aftan sé það mikið meira með diskum að orginal dælan hafi barasta ekki verið nógu stór?
kv
Rúnar.
18.12.2008 at 09:44 #634888Það er stýribox í öllum toyotum sem stýra rafmagnslæsingunum og kallar herra Toyoda það víst tövlu.
Almennt er ekki hægt að læsa framlásum í bílum án þess að afturlásinn sé kominn á fyrst. Sennilega lagalegt issue einhversstaðar í heiminum. Meira segja er loomið sem fylgir með ARB læsingum sett svona upp.kv
Rúnar.
-
AuthorReplies