Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.02.2009 at 12:54 #641772
Var eitt sinn staddur upp í Bláfjöllum á Unimog einum miklum (24 gíra apparat með öllum tökkunum). Vorum þar nokkur saman að bíða eftir fleira fólki. Einn félaginn, frekar vel vaxinn á alla kanta, stökk þá út til að spræna og stillti sér upp fyrir framan bílinn eins og menn gera oft. Heyrist þá kallað aftan úr bílnum: "Skellt’onum í crawlerinn, þú ættir að hafa það"
kv
Rúnar.
19.02.2009 at 10:13 #641400Ertu með mæli?
Ef svo er, var einhver breyting á afgashitanum?Runar
17.02.2009 at 08:34 #640998Ekki sé ég nú alveg hvaða partar af meiraprófinu nýtast manni við akstur á breyttum bíl. Ég man allavega ekki eftir neinu.
Ef krefjast á sérstaks "jeppaprófs" á bíla á yfir X stórum dekkjum, hvað á þá að kenna á því? Hvernig á að beygja? Hvernig á að bremsa? Hvernig á að keyra beint? Umferðareglurnar? Er þetta ekki allt ennþá kennt í venjulega bílprófinu?Rúnar (sem er með meiraprófið)
15.02.2009 at 16:14 #640882Þar hef ég keypt mín púst í gegnum tíðina. Þeir eru ekki að nota neitt rusl í pústin hjá sér, hafa allavega enst í þetta ca 7 ár undir bílnum hjá mér.
Svo er BJB í Hafnarfyrði einnig í þessum bransa.Rúnar.
14.02.2009 at 22:46 #6408421:2.75 er líkleg niðurgírun í sjálfskiptingu. 1:4.2 er líklegri fyrir beinskiptingu. Heildarniðurgírun ætti að vera í kringum 1:40 – 1:50
kv
Rúnar.
14.02.2009 at 19:47 #640894Til að gera þetta þá þarf að kaupa lofttjakk og það þarf að smíða nýjan pinna inn í drifið, pinnan sem læsingargaffallinn er festur á. Þennan pinna þarf sem sagt að lengja, bora í endan á honum og gengja gatið. Loftjakkurinn skrúfast svo í endan á þessum pinna (og stendur því út úr hliðinni á drifinu). Svo þarf að smíða festingu fyrir tjakkinn sem skrúfast á hliðina á drifinu.
Ég lét renniverkstæði græja fyrir mig pinnann, en gerði svo restina sjálfur.
Kostnaður, ja, minnir að ég hafi borgað rúm 30 þús fyrir tvo tjakka ásamt loftlokum og fittings, ca 10 þús fyrir að búa til pinnana, og svo smá slummu fyrir nýja ARB, læsingar-loftdælu (minnir ca 25 þús). Sennilega svona 60-80 þús samtals (fyrir tvö drif)…!
Svo þarf að smíða hlíf yfir tjakkinn til að verja hann fyrir grjótkasti, klaka og fleiru.
En, þetta bara virkarRúnar.
ps. öll verð eru fyrirkreppuverð.
13.02.2009 at 21:47 #6408361:2.57 hefði ég haldið.
runar.
11.02.2009 at 15:20 #640634Nokkuð viss um að þetta brýtur góða summu af persónuverndarlögum.
Á annars ekki einhver góða summu af myndum úr hraðakstursmyndavélum?kv
Rúnar.
10.02.2009 at 09:41 #640424Hef séð bíl með 89-97 body (breiðu hásingarnar) en á blaðafjörðum, framan og aftan. Sá á kanarí MQ bíla með drifkúlunni í miðjunni að aftan (reyndar ekki viss með að þeir hafi haft framdrif).
En þetta er örugglega meira og minna allt grautur af sömu íhlutunum.
Myndir?Kv
Rúnar.
09.02.2009 at 16:13 #636774setti undir terranóin hásingu undan gamla pattanum, flatjárna-kvikindinu. Sú hásing á ekkert skylt með nýrri patta hásingum.
04.02.2009 at 09:25 #637532skelltu mér í hópinn kúturinn minn.
03.02.2009 at 09:58 #639870held að það sé bara hægt að hafa útvíðar felgur á 60-cruiser (ef þetta er eins og á hásingar-Hilux, sem ég held að þetta sé). 9cm minnir mig. 10 cm og felgubrúnin (jafnvægisclossar) rekast í stýrisendana og eyðileggja þá.
kv
Rúnar.
30.01.2009 at 15:17 #637472skráðu mig endilega líka.
28.01.2009 at 19:11 #633346hér í skúrnum.
Mátt hirða það.Er nefnilega nýbúinn að setja gírkassa úr 2LT við 2L mótor
kv
Runar
27.01.2009 at 20:10 #639128Bara stilla það þannig að það slái ekki saman við fulla samfjöðrun og dekki ekki í sundur við fulla sundurfjöðrun (og sem mest frá því reyndar)…
Sem sagt hafa það nálægt því að slá saman við fullann samslátt, en gera einnig ráð fyrir að hásingin geti slegist aðeins aftur á fóðringunum (nú, eða fram ef um er að ræða afturendann).
Rúnar.
27.01.2009 at 09:42 #638952Ég hef nú séð 80 hp Lapplander snúa í sundur svona gamla Dana 44 hásingu
Í dag er verið að nota 8" hásingarnar undir 38" breyttum LC-120 bílum sem eru með 170 hp diesel vélum, sem skila álíka miklum átökum út í hjól og óbreytt chevy v8. Veit ekki til Þess að þeir séu mikið að brjóta.4.56 hlutföll eru eðlisfærðilega séð 25% sterkari en 5:71 hlutföll (fyrir utan allar pælingar um stærð drifa og fjölda tanna og annað svoleiðis). Það hefur sitt að segja.
Hilux er 2 – 2.5 tonn, plast-willis er kannski 1.5 tonn. Mikill álagsmunur þar einnig.
kv
Rúnar.
26.01.2009 at 10:38 #638940Flottar hásingar, léttur bíll og 4.3 er nú enginn ofurmótor. Ef hlutföllin eru höfð hæfilega há þá myndi ég telja að þetta væri bara fínt. V6 eða læsingarköggullinn eru sterkari. Svo er jú alltaf hægt að fara gömlu leiðina og skipta kögglinum að aftan út fyrir 12 blota GM. Öxlarnir passa víst við hann.
Amerískar legur eru áræðanlega ekkert verri en þær japönsku, en þessi eina ameríska pakkdós sem ég keypti einu sinni fór aldrei í bílinn. Var bara fyndinn. Japanskir hjöruliðskrossar eru svo kapituli út af fyrir sig. Búinn að skipta um tvo krossa í bílnum hjá mér, eftir 260.000 km.Rúnar.
23.01.2009 at 10:22 #638720hefur þann kost að ná að varpa smá birtu og skuggum á jörðina fyrir framan bílinn í svona white-out aðstæðum (heiðmyrkva). Ideal myndi ég vilja tvo xenon punktara (50 eða 70 watta) stillta fyrir heiðmyrkvan og svo tvo IPF’a til að lýsa upp nóttina.
Kv
Runar
23.01.2009 at 08:25 #638218Ef það sem ég hef heyrt er rétt þá lentu menn í einhverjum start-vandræðum með Fordinn. Eftir töluverð vandræði þá uppgvötaðist loks að tölvan í Fordinum keyrir víst Windows.
kv
Rúnar.
20.01.2009 at 22:50 #638548Er þetta breyttur bíll?
-
AuthorReplies