FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Rúnar Sigurjónsson

Rúnar Sigurjónsson

Profile picture of Rúnar Sigurjónsson
Virkur síðast fyrir 10 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 1
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 321 through 340 (of 1,558 total)
← 1 … 16 17 18 … 78 →
  • Author
    Replies
  • 23.02.2009 at 12:54 #641772
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Var eitt sinn staddur upp í Bláfjöllum á Unimog einum miklum (24 gíra apparat með öllum tökkunum). Vorum þar nokkur saman að bíða eftir fleira fólki. Einn félaginn, frekar vel vaxinn á alla kanta, stökk þá út til að spræna og stillti sér upp fyrir framan bílinn eins og menn gera oft. Heyrist þá kallað aftan úr bílnum: "Skellt’onum í crawlerinn, þú ættir að hafa það"

    kv
    Rúnar.





    19.02.2009 at 10:13 #641400
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ertu með mæli?
    Ef svo er, var einhver breyting á afgashitanum?

    Runar





    17.02.2009 at 08:34 #640998
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ekki sé ég nú alveg hvaða partar af meiraprófinu nýtast manni við akstur á breyttum bíl. Ég man allavega ekki eftir neinu.
    Ef krefjast á sérstaks "jeppaprófs" á bíla á yfir X stórum dekkjum, hvað á þá að kenna á því? Hvernig á að beygja? Hvernig á að bremsa? Hvernig á að keyra beint? Umferðareglurnar? Er þetta ekki allt ennþá kennt í venjulega bílprófinu?

    Rúnar (sem er með meiraprófið)





    15.02.2009 at 16:14 #640882
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Þar hef ég keypt mín púst í gegnum tíðina. Þeir eru ekki að nota neitt rusl í pústin hjá sér, hafa allavega enst í þetta ca 7 ár undir bílnum hjá mér.
    Svo er BJB í Hafnarfyrði einnig í þessum bransa.

    Rúnar.





    14.02.2009 at 22:46 #640842
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    1:2.75 er líkleg niðurgírun í sjálfskiptingu. 1:4.2 er líklegri fyrir beinskiptingu. Heildarniðurgírun ætti að vera í kringum 1:40 – 1:50

    kv
    Rúnar.





    14.02.2009 at 19:47 #640894
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Til að gera þetta þá þarf að kaupa lofttjakk og það þarf að smíða nýjan pinna inn í drifið, pinnan sem læsingargaffallinn er festur á. Þennan pinna þarf sem sagt að lengja, bora í endan á honum og gengja gatið. Loftjakkurinn skrúfast svo í endan á þessum pinna (og stendur því út úr hliðinni á drifinu). Svo þarf að smíða festingu fyrir tjakkinn sem skrúfast á hliðina á drifinu.
    Ég lét renniverkstæði græja fyrir mig pinnann, en gerði svo restina sjálfur.
    Kostnaður, ja, minnir að ég hafi borgað rúm 30 þús fyrir tvo tjakka ásamt loftlokum og fittings, ca 10 þús fyrir að búa til pinnana, og svo smá slummu fyrir nýja ARB, læsingar-loftdælu (minnir ca 25 þús). Sennilega svona 60-80 þús samtals (fyrir tvö drif)…!
    Svo þarf að smíða hlíf yfir tjakkinn til að verja hann fyrir grjótkasti, klaka og fleiru.
    En, þetta bara virkar :)

    Rúnar.
    ps. öll verð eru fyrirkreppuverð.





    13.02.2009 at 21:47 #640836
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    1:2.57 hefði ég haldið.

    runar.





    11.02.2009 at 15:20 #640634
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Nokkuð viss um að þetta brýtur góða summu af persónuverndarlögum.
    Á annars ekki einhver góða summu af myndum úr hraðakstursmyndavélum? :)

    kv
    Rúnar.





    10.02.2009 at 09:41 #640424
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Hef séð bíl með 89-97 body (breiðu hásingarnar) en á blaðafjörðum, framan og aftan. Sá á kanarí MQ bíla með drifkúlunni í miðjunni að aftan (reyndar ekki viss með að þeir hafi haft framdrif).
    En þetta er örugglega meira og minna allt grautur af sömu íhlutunum.
    Myndir?

    Kv
    Rúnar.





    09.02.2009 at 16:13 #636774
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    setti undir terranóin hásingu undan gamla pattanum, flatjárna-kvikindinu. Sú hásing á ekkert skylt með nýrri patta hásingum.





    04.02.2009 at 09:25 #637532
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    skelltu mér í hópinn kúturinn minn.





    03.02.2009 at 09:58 #639870
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    held að það sé bara hægt að hafa útvíðar felgur á 60-cruiser (ef þetta er eins og á hásingar-Hilux, sem ég held að þetta sé). 9cm minnir mig. 10 cm og felgubrúnin (jafnvægisclossar) rekast í stýrisendana og eyðileggja þá.

    kv
    Rúnar.





    30.01.2009 at 15:17 #637472
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    skráðu mig endilega líka.





    28.01.2009 at 19:11 #633346
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    hér í skúrnum.
    Mátt hirða það.

    Er nefnilega nýbúinn að setja gírkassa úr 2LT við 2L mótor :)
    kv
    Runar





    27.01.2009 at 20:10 #639128
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Bara stilla það þannig að það slái ekki saman við fulla samfjöðrun og dekki ekki í sundur við fulla sundurfjöðrun (og sem mest frá því reyndar)… :)

    Sem sagt hafa það nálægt því að slá saman við fullann samslátt, en gera einnig ráð fyrir að hásingin geti slegist aðeins aftur á fóðringunum (nú, eða fram ef um er að ræða afturendann).

    Rúnar.





    27.01.2009 at 09:42 #638952
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ég hef nú séð 80 hp Lapplander snúa í sundur svona gamla Dana 44 hásingu :)
    Í dag er verið að nota 8" hásingarnar undir 38" breyttum LC-120 bílum sem eru með 170 hp diesel vélum, sem skila álíka miklum átökum út í hjól og óbreytt chevy v8. Veit ekki til Þess að þeir séu mikið að brjóta.

    4.56 hlutföll eru eðlisfærðilega séð 25% sterkari en 5:71 hlutföll (fyrir utan allar pælingar um stærð drifa og fjölda tanna og annað svoleiðis). Það hefur sitt að segja.

    Hilux er 2 – 2.5 tonn, plast-willis er kannski 1.5 tonn. Mikill álagsmunur þar einnig.

    kv
    Rúnar.





    26.01.2009 at 10:38 #638940
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Flottar hásingar, léttur bíll og 4.3 er nú enginn ofurmótor. Ef hlutföllin eru höfð hæfilega há þá myndi ég telja að þetta væri bara fínt. V6 eða læsingarköggullinn eru sterkari. Svo er jú alltaf hægt að fara gömlu leiðina og skipta kögglinum að aftan út fyrir 12 blota GM. Öxlarnir passa víst við hann.
    Amerískar legur eru áræðanlega ekkert verri en þær japönsku, en þessi eina ameríska pakkdós sem ég keypti einu sinni fór aldrei í bílinn. Var bara fyndinn. Japanskir hjöruliðskrossar eru svo kapituli út af fyrir sig. Búinn að skipta um tvo krossa í bílnum hjá mér, eftir 260.000 km.

    Rúnar.





    23.01.2009 at 10:22 #638720
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    hefur þann kost að ná að varpa smá birtu og skuggum á jörðina fyrir framan bílinn í svona white-out aðstæðum (heiðmyrkva). Ideal myndi ég vilja tvo xenon punktara (50 eða 70 watta) stillta fyrir heiðmyrkvan og svo tvo IPF’a til að lýsa upp nóttina.

    Kv
    Runar





    23.01.2009 at 08:25 #638218
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ef það sem ég hef heyrt er rétt þá lentu menn í einhverjum start-vandræðum með Fordinn. Eftir töluverð vandræði þá uppgvötaðist loks að tölvan í Fordinum keyrir víst Windows.

    kv
    Rúnar.





    20.01.2009 at 22:50 #638548
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Er þetta breyttur bíll?





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 321 through 340 (of 1,558 total)
← 1 … 16 17 18 … 78 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.