Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.09.2009 at 16:54 #657536
Leiðin upp úr Skorradalnum er búinn að vera mjög góð í nokkur ár, alveg síðan menn föttuðu að þetta er eina leiðinn í burtu ef það kveiknar í í dalnum. Hefur fengið eitthvað árlegt viðhald, og töluvert mikið núna í vor.
Ekki fólsbílafær en vel Rav4 fær, og bara mjög skemmtileg.
15.09.2009 at 19:14 #657420En ég spyr, þarftu eitthvað tjakk?
Ertu ekki "bara" á 38"?Blaðfjaðrabílarnir þurftu tjakk, til að verja hrútshornið. Sumar Dana 60 framhásingar þurfa tjakk vegna lögunarinnar á liðhúsinu (liðhúsið of veikt fyrir ofanáliggjandi stýrisarm). Annars held ég að menn séu oft að ofmeta þessa tjakka.
Sjálfur skemmdi ég dæluna hjá mér þegar ég ætlaði að bora hana út
Rúnar, á 44" og með tjakk.
15.09.2009 at 09:53 #65741007 Hilux kemur orginal á 15" felgum þannig að það á að sleppa.
Annað þekki ég ekki.Rúnar.
22.08.2009 at 11:09 #654942Slóðinn við Miklukvísl er áratuga gamall (áratugum eldri en kortadiskurinn góði) og er líklega frá þeim tíma sem menn voru að rannsaka svæðið vegna þá fyrirhugaðra Kvíslárveitna. Svæðið þarna er hinsvegar gríðarlega viðkvæmt og þolir litla umferð, á hvaða formi sem er (gangandi, ríðandi eða akandi). Þess má þó geta að jeppaslóðinn liggur norðan við viðkæmu svæðin, eftir jökulgörðunum sunnan undir Hofsjökli.
Þannig að Kolbrún er full sein að kvarta undan vegagerð þarna, nokkrum áratugum of sein reyndar.
Rúnar.
17.08.2009 at 22:10 #654336Skellti svona orginal Hilux álfelgum undir tjaldvagninn minn, og þær felgur eru alveg rosalega mikið svona 15" í þvermál…
Eða með öðrum orðum þá komu þessi bílar orginal með 15" felgum hér á íslandi (sem betur fer enda eru bílarnir sem voru seldir á 16" felgum orginal, stórhættuleg drápstæki samkvæmt sænskum og sérfróðum blaðamönnum…. !!! )
02.07.2009 at 11:20 #6510244" á bodý er nóg. Minn var þannig lengi vel. Ef ég væri að gera þetta í dag, og nota áfram fjaðrirnar, myndi ég sennilega bodyhækka um ca 2" tommur og færa bodyfestingarnar undir hvalbaknum upp og aftur eins og hægt er. Svo er líka óvitlaust að lengja í hengslunum aftan á framfjöðrunum um svona 2", til að fá einhverja smá fjöðrun að framan.
Með Bodyhækkun þarf styrisleggslengingu.
Á handa þér brettakanta ef þú vilt. ljótir, illa farnir og pínu brotnir Fást gegn því að vera hirtir.Kveðja
Rúnar.
25.06.2009 at 13:01 #650478Ég myndi reyndar ekki setja gorma undir fellihýsi, en annars myndi ég skoða framgorma undan gamla pattanum, þeir eru svo skemmtilega stuttir. Skellti svoleiðis undir flatvagn einu sinni og það bara virkar.
Ef ég ætti fellihýsi myndi annaðhvort setja undir það loftpúða (vinna og peningar), eða góðar langar og aðeins útþynntar fjarðrir undan amerískri drossíu (lítil vinna og litlir peningar).kv
Rúnar.
16.06.2009 at 10:36 #649648You get what you pay for…
Velja alvöru merki eins og Skúli segir, Notrh-Face, Vango, Hellsport, etc. Phonix þóttu bestu jöklatjöldin í gamla daga (þegar ég var ennþá ungur), ekki viss með að þau fáist ennþá. Góð tjöld í vindi eru tjöld sem eru með kross-súlur (súlur sem krossast sem oftast), þau standa best. Skarir eru nauðsinlegar en þær vantar oft á góð tjöld, en það er hægt að láta sauma þær á hérlendis. Persónulega tel ég einnig nauðsinlegt í íslenskri veðráttu að geta tjaldað ytra tjaldinu án innra tjaldsins (eða m.ö.o, tekið þurrt innratjaldið innanúr tjaldinu og stungið því í sér poka, þegar íslensk sumarveðrátta er upp á sitt besta).
En því miður, fylgdu þessum ráðum og þú finnur aldrei neitt tjald…!ps. svo muna að henda strax burðarpokanum sem fylgir með tjaldinu og finna annan sem er nógu stór fyrir samanvöðlað tjaldið (t.d. poka utanaf svefnpoka
Rúnar (sem einu sinni labbaði út um allt)
11.06.2009 at 22:11 #204611Sögulegt efni, video af lapplander 8×8 sem aldrei var framleiddur:
http://www.offrd.se/video/volvo-8×8/
09.06.2009 at 17:39 #648362Ég myndi kíkja á partasölur og leita að notuðum fjöðrum undan t.d. góðri amerískri drossíu, svona fjöðrum sem eru um meter að lengd. Fellihýsi vegur um 700 – 1000 kg, sem er svipað og afturendi á venjulegum jeppa.
Aðalkosturinn við loftpúða undir fellihýsi og tjaldvagna er að geta auðveldlega lækkað þá sem og gert þá lárétta. Góð löng blaðfjöður á að veita alla þá fjöðrunarmýkt sem þörf er á hinsvegar.
09.06.2009 at 09:42 #648542Án efa í fínu máli að skella púðum þarna á milli. Ættir að fá fína fjöðrun út úr því. Það eru engir drifkraftar þarna svo þetta ætti barasta að virka fínt.
20.05.2009 at 13:29 #644136Þessir 60-cruiser diskar, eru þetta ekki bara sömu diskar og komu svo orginal á síðari tíma hásingarhiluxum (sem aldrei komu til kanans)?
Rúnar.
15.05.2009 at 12:38 #647660Tvær gerðir af þeim, með mismunandi stóru miðjugati (boltagati), eftir því hvort um er að ræða framstífuna eða afturstífuna á cruisernum. Veit ekki til þess að það skipti neinu máli hvor er notuð.
Rúnar.
15.05.2009 at 11:25 #647656selja fóðringarnar.
Rörið fékk ég í Barka og þurfti ekkert að renna neitt.
Ekki ólíklegt að Landvélar eigi þetta líka (glussarör) eða bara einhverjir af þeim sem selja járn yfir höfuð.Runar.
15.05.2009 at 10:00 #647644Það þarf ekki nema svona ca 1-2mm slag í þverstífuna (eða stýrisganginn) til að valda jeppaveiki. Ef þú ert með 1 – 1,5 cm slag þá er engin spurning hvað er að.
Þekki ekki hvernig þetta er sett upp á Jeep, en LandCruiser 80 þverstífufóðringar eru taldar með þeim bestu sem hægt er að nota í svona. Hafa reynst frábærlega og notaðar í allt frá kerrum upp í Econliner.
Er ekki mr Jeep með hálfgerðan stýrisenda öðru megin og þverstífu sem er öll beygluð og bogin? Slíkar þverstífur þurfa að vera skratti massífar til að vera góðar. T.d. eru þverstífurnar að framan í Patrol (sem einnig er öll beygluð og bogin) úr massífu járni, en ekki röri.
kv
Rúnar.
14.05.2009 at 16:03 #647550Það er þá væntanlega ódýrara að fara niðrí bæ og nauðga einhverjum, en að láta taka sig með litaða olíu á atvinnutækinu……!
Skrítið sker þetta Ísland.
12.05.2009 at 14:31 #647230Eru þeir hættir eður ei?
12.05.2009 at 10:01 #647456eins og ónýtir demparar.
11.05.2009 at 18:33 #646258BRJOTUR er bara rólegur núna, lítið skítkast og engin öskur…. Maður er eiginlega bara hálf smeykur um að eitthvað sé að !!!!
Annars sýnist mér nú að þetta séu nú aðalega túristabílstjórar sem eru að skemma vegina á vorin, og þá reyndar bara fáa ákveðna vegi. Áður en menn fara svo að tala um "Þjóðfélagslegan skaða" af þessum akstri þá þarf nú að reikna út hver raunverulegur kostnaður af þessum akstri er og draga frá þeim kostnaði tekjurnar sem koma af túristaakstrinum.
Sem sagt reikna út gjaldeyristekjur af túristaakstri í ca 2 mánuði á þessum vegum og draga svo frá kostnað vegagerðarinnar við að hefla svo svaðið á eftir.
Mér segir nú svo hugur að "þjóðhagslegur skaði" af þessu sé nú frekar neikvæð talakv
Rúnar.
08.05.2009 at 09:36 #647296er örugglega ekki að blása meira en þetta 7 -9 pund orginal. Þannig að þetta er sennilega bara eðlilegt fyrir mótorinn.
-
AuthorReplies