Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.12.2009 at 14:40 #670512
AT voru með frábæra framgorma undir þessa bíla, frá HT. Ég splæsti mér í svoleiðis fyrir síðasta vetur og komu þeir frábærlega út. Og fengust á fínu verði. Spurning hvort þeir séu til ennþá, en þetta er gamall lager hjá þeim.
22.11.2009 at 16:22 #667396Ég lét gera þetta á Baðöndinni (2.4D-hilux) árið 2002, og var bíllinn þá kominn eitthvað á annað hundrað þúsundið í keyrslu, og ég fann töluverðan mun á bílnum. Vann betur á eftir.
Löngu kominn tími á að gera þetta aftur (enda öndinn að nálgast þriðja hundrað þúsundið) en hef eitthvað látið fjármagnið sem í það þarf flækjast fyrir mér.Ef spíssinn er farinn að úða vitlaust, er hætta á að hann brenni gat á stimpil og rústi mótornum í leiðinni. Getur myndast ójöfn hitadreifing í brunahólfinu með þessum afleiðingum. Sel það ekki dýrara en ég las það.
kv
Rúnar.
15.11.2009 at 21:12 #666878Eftir svona baðferð er best að skipta um allar olíur og opna allar hjólalegur og endursmyrja.
Olíur á vél, gírkössum, og drifum þarf að skipta um í tvígang svo vel sé. Vatnið næst ekki úr að fullu við ein skipti (sést svo sem á olíunni, hvort hún er ennþá vatnsblönduð).Allt rafmagnsdót þarf að opna og þurka.
Ekkert sérstaklega skemmtileg vinna, satt best að segja.
Bílar eru ekki vantsheldir, meira og minna ekkert í bíl er vatnshelt til lengdar.
kv
Rúnar og Baðöndin.
06.11.2009 at 14:59 #665386[img:3bm6u05t]http://www.hssr.is/images/webimages/Neydarkall2009.jpg[/img:3bm6u05t]
Flottastur
06.11.2009 at 14:48 #665504Gaman að því að allri þeirri þrotlausu vinnu sem klúbburinn er búinn að framkvæma á þessu sviði sé gerð þetta góð skil, sé viðkennd. Þetta er í raun mikil viðkenning fyrir klúbbinn og það sem við stöndum fyrir.
Loksins virðist einhver hafa tekið eftir okkur….!Rúnar.
05.11.2009 at 22:40 #659734Hlynur hefur aldrei getað höndlað manuala.
Mér finnst alveg jafn gaman að skoða myndirnar í þessu albúmi, alveg eins og áður. Hinsvegar geri ég það mikið sjaldnar, aðalega vegna þess að það er ekki lengur svona random mynd á forsíðunni. Einnig sakna ég þess að almbúmið sé ekki default raðað með nýjast efst. Væri betra þannig.
Rúnar.
05.11.2009 at 09:23 #665122Væntanlega er hann árgerð 1984 eða eldri (’79-’84) réttara sagt. ’84 breyttist boddíið nefnilega.
03.11.2009 at 15:14 #664880Bara svona til að rugla málið aðeins meira þá þekkir kaninn ekki hi-pinnion drifin úr létta 70 Cruisernum, enda komu þeir bílar aldrei til ameríku. Því er ekkert víst að það sem þeir segja um legurnar passi. Barasta ekkert ólíklegt að upphaflegu hi-pinnion drifin hafi verið öðruvísi en þau sem komu síðar í 80’cruisernum og þannig til ameríku.
En þú ættir nú að geta mælt þetta, séð þetta, án þess að tæta kögglana í sundur, svo lengi sem þeir eru komnir út úr hásingunni.
En það er alveg rétt að þetta eru ekki 8" tommu drif, og heldur ekki 7 7/8 drif. Þessi drif eru 200 mm, enda nota japanir alvöru mælieiningar.
23.10.2009 at 13:59 #663424Ég keypti eitthvað efni sem Gunnar bílasmiður á höfðanum mælti með, svona einskonar tjalddýna. Í dag myndi ég bara fara í Rúmfatalagerinn og kaupa tjalddýnur (velja dýnur sem eru þéttar í sér) og svo í Byko og kaupa Sikaflex FC-11 til að líma þær upp með. Jafnvel hafa dýnurnar tvöfaldar. Þetta efni sem ég keypti var barasta ekkert öðruvísi en tjalddýna, bara mikið dýrara.
Skilst að menn hafa einnig verið að klæða kanntana með plasti (svona harð-plasti, eða innrabrettaplasti), gera þá í raun tvöfalda.
R.
19.10.2009 at 17:11 #66292216" eða 17". Ekki einu sinni hugsa um 16.5".
Þessi 0.5" tomma á XX.5" felgum kemur af því að dekkjasætið á felgunni hallar inn, svona svo að dekkið affelgist betur og auðveldarDana 60 (allavega þessar eldri) koma orginal með 16" felgum.
Rúnar
16.10.2009 at 00:19 #662222Var með svona á 14" breiðum felgum undir Hilux (svipuð þyngd, ca 2,3-2,5 tonn) og þetta alveg svínvirkaði. Frábært flot og frábært grip.
Spurning reyndar hvort þessar Dana hásingar hafi nægjanlegan burð fyrir þetta breiðar flelgur, og þá sérstaklega framhásingin. Aðrir verða að svara því.
Dekkin reyndar enduðu svo líf sitt á því að splundrast, ca hálf-slitin, en ca 6-7 ára gömulRúnar.
12.10.2009 at 13:14 #661608Virkar þetta nokkuð öðruvísi en venjulegur rafstýrður loftloki? Er ekki bara hægt að kaupa svona sambærilegt í Landvélum eða Barka fyrir slikk, og strappa í húddið á góðan stað?
Bara svona spyr
Rúnar.
08.10.2009 at 23:17 #660256Bjarni, í sjónvarpinu áðan voru allir vírarnir grænir.
Sá reyndar ekki betur en að þeir væru að klippa í sundur jólatrésseríu.
Gísli, er ekki tveggja gíra skipting í Jeepster?
05.10.2009 at 16:56 #660226Aftengdu tjakkinn (settu tappa í götin, þarft hvort eð er að eiga svoleiðs ef þú gatar slöngu) og útilokaðu að tjakkurinn sé vandamálið.
Ef tjakkurinn er málið, þá myndi ég giska á að dælan sé orðin þreytt og nái ekki að fæða bæði tjakkinn sem og stýrismaskínuna.Runar.
30.09.2009 at 09:13 #658962Rosalega hefur þessi túr verið leiðinlegur.. Það er alveg ljóst….
Rúnar.
27.09.2009 at 10:45 #656346Er ekki komið nóg af landsbyggðar-sköttum?
Svona skattur er jú í raun ekkert annað.
26.09.2009 at 01:35 #658774Hjá mér er þetta bara full power in og full power out. Lítur ca þokklega eins út og á myndinni hér að ofan.
Svo er ég með litla ARB dælu sem er tengd inn með stýrisstraum af aðaljósunum. Þannig að þegar sjálfvirku aðaljósin kvikna þá smellur loftdælan einnig í gang og heldur þrýsting á dótinu.
25.09.2009 at 00:16 #658764Ég smíðaði þetta sjálfur í Hiluxinn minn. Keypti tjakka í Landvélum og lét smíða fyrir mig lengri læsingarpinna inn í drifið. Smíðaði svo braket og skrúfaði saman sjálfur.
Hinsvegar ert þú með 9.5" drif og er orginal læsingadótið í henni öðruvísi en í 8" læsingunum sem eru í Hilux. LC90 sem og að framan í LC80. Man bara ekki nógu vel hvernig þetta er í afturhásingunni á 80 crúsernum, og því ekki víst að þetta sé eins einfallt og í minni drifunum.
23.09.2009 at 20:53 #657434Var að spökulera…
Eru sömu þverstífufóðringar á þessari hásingu og er í 80’krúsernum? Minnir að menn hefi verið að tala um að þessar hásingar séu frægar fyrir að vera til vandræða og það gæti þýtt að fóðringarnar séu bara orginal lélegar. Ódýr aðgerð að skipta endunum út á stífunni fyrir 80 krúser enda.
23.09.2009 at 20:49 #206725Var að skipta um vatnslás í talibana trukknum og tókst með einstökum klaufaskap að bjóta lokið sem er yfir vatnslásnum. Núna bráðvantar mér nýtt svona lok fyrir helgina.
Er ekki einhver sem á slátur af Toyota 2.4 diesel (2L) mótor og þarf endilega að losna við svona lok?Síminn er 8600636
Og afsakið misnotkunina á spjallinu….
Rúnar.
-
AuthorReplies