Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
31.07.2007 at 20:24 #594244
Ég er með orginal gorma að aftan hjá mér, er með hásinguna færða um 15 cm og ég er einhvernvegin svona ekki sáttur við það, ekki alltaf allavegna. Er með koni og er búin að vera að stilla þá fram og til baka og enda sennilega á að henda loftpúðum í hann að aftan. Er með ome gorma að framan og koni.
Svo er ég aðeins búin aðvera að hugleiða þetta með 46 tommuna og er einhvernvegin ekki að sjá þörfina ennþá en það kemur kannski ef eihver 46 tommu bíll tekur framúr mér.
31.07.2007 at 20:05 #594128Þessi bíll er með kúluna bílstjóra megin eins og á ford. Hann er ekin 11454km og það er ónýt núna í honum þriðja stýrisupphengjan og tvær öxulhosur. Umboðið neitar að taka fleiri stýrisupphengjur í ábyrgð en ætla að bæta hosurnar.
Eg er reyndar búin að hanna styrkingu á upphengjuna svipað og var sett á hiluxin og ætlum að gera fleiri breytingar á stýrisganginum en það leysir ekki vandan með hvað ifs fjðrunin er lin.
30.07.2007 at 18:10 #594240Eg mundi nu bara lengja efri afturstífurnar um það sama og þær neðri. Það var allavegna svoleiðis hjá mér og þá hélt maður sama halla á flangsinum afturúr millikassanum og á afturhásinguni þegar hann stóð í hjólin.
En helduru að 12 cm sé nóg hækkun, hvað hefuru mikið í samansláttin að aftan?
29.07.2007 at 15:55 #200591Góðan dagin hér, ég var að velta fyrir mér hvort einhver kannist við að það hafi verið sett hásing undir Terracan að framan, björgunarsveitin okkar er með svona bíl á 38 tommu og þetta dót undir honum er ALÓNÝTT svo ekki sé meira sagt.
Það er alveg sama hvað maður skrúfar hann upp, hann leggst á samansláttin aftur með tilheyrandi halla á dekkjunum og sliti á þeim og stýrisupphengjan bognar við minnstu átök.
Endilega ausið úr viskubrunni ykkar.
19.07.2007 at 21:59 #59366412.06.2007 at 19:24 #592390það er einn hilux hérn fyrir austan, vinnubíll á 33 tommu. hann er með orginal diesel vélina án túrbínu og síðast þegar ég kíkti iní hann var hann komin í 644,000 og það hefur aldrei verið farið í mótorin eða neitt, eina sem hefur verið skipt um í honum eru dísur (spíssar) ogí þokkabót þá er ann næstum eins og nýr að horfa á hann.
08.05.2007 at 21:29 #590538Ég var nú búinn að skipa Ragga á Brú að fara hérna inná og standa fyrir máli sínu,
Það litla sem ég veit er að bílli er árgerð 78, er með 6 cyl bens diesel sem stendur til að bæta á túrbínu og öllu því helsta sem framleitt gæti hestöfl. Beinskiptur með tvo gírkassa 4 gíra og 5 gíra báða úr bens. þekki ekki til millikassans en hásingarnar eru dana 60 framan og 70 að aftan, undan 350 ford sem síðar breyttist í þetta https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … 3530/23545
grindin er semsagt búin að enda lífdaga sína og búinn að gefa helstu líffæri í broncoin.
Loftpúðar, koni og four link allan hringinn, meira veit ég ekki en vonandi kemur raggi meiru á framfæri!
29.04.2007 at 02:43 #589530í 98 patrolnum sem var sett cruiser vél ofaní í Aðaldalnum var patrol millikassin notaður, til daæmis afþví að handbremsan var aftaná honum. Það er aftur á móti pínu heillandi að nota cruiser kassan til að fá sídrifið. Svo í þeim bíl þurfti að hækka hlutföllun aftur því hann var svo lágíraður að það var ekki hægt að keyra hann á minni dekkjum en 44 tommu, en það er bara spurning m a heyra í hallgrími óla formanni húsavíkurdeildar, hann hefur gengið í gegnum þetta allt þessum bíl
27.04.2007 at 20:14 #589480heyrðu bara í mér á morgunn laugadag eftir hádegni og þá skal ég vera búin að kíkja undir mælaborðið í mínum og tékka á litnum og staðsetningu 8640201
26.04.2007 at 22:33 #589476Þetta er alveg þekkt á 80 bílunum með yngri skiptingunna sem er rafmagnsstýrð, það þarf að klippa á eina leiðslu sem er tengd í skiptingartölvuna og þá fer hann að skipta sér eðlilega í laga drifinu. Þetta er einhverskonar öryggi sem japaninn er með á þessu. Eg man ekki alveg hvernig leiðslan er á litin en ég get tékkað á því ef þú vilt, er búin að gera þetta í nokkrum bílum í vinnuni.
06.04.2007 at 16:58 #587326Góðan daginn, ég var að koma innan af vatnajökli um snæfell, var í kverkfjöllum síðustu nótt. Það er mjög gott færi og nánast engin krapi. Hluti af hópnum fór í gæsavötn frá kverkfjöllum og voru eldsnöggir yfir og þar er líka mikið af vatninu runnið fram.
27.03.2007 at 12:11 #586002Ef maður er með lélagan brúsa (sem er ekki með góðri og kröftugri bunu) þá kveikir maður ekki í bununi, það gætu orðið læti ef brúsin mundi springa í höndunum á spreyaranum og jafnvel fara meira en bara neglurnar.
Eins það að þarna varð eftir ítrekaðar tilraunir að flytja sig inn og sprengja þetta á inni og ég held að þarna innandyra sé þessi blossi sem kemur frá sprenginguna bara alveg nóg þú maður sleppi því að "breyta startspreybrúsanum í eldvörpu" eins og nefnt er hér að undan, það mundi ég kalla að gera þetta uppá showið.
26.03.2007 at 20:11 #585988það er sennilega rétt hjá þér hafliði og eins erum við nú oft að reyna að fá kynningar og þannig hingað austur, það væri gaman að fá bara námskeið, við gætum skaffað dekk, felgu og viðeigandi persónuhlífar.
Endilega að ath það ef menn eru tilbúnir til að beyja útaf margkeyrða plottinu sem þeir eiga uppí Hrauneyjar.
Eins held ég að þeir sem komast ekki eina ferð án þess að þurfa að fá senda varhluti úr byggð eða láta flytja bílin heim á vélavagni ættu bara að halda sig til hlés þar til úr rætist hjá þeim.
Kv sásemerþreytturákjaftæðinu
25.03.2007 at 12:35 #585968ég verð að segja nokkur orð.
Það er talað um að hafa báða ventla opna, það er í fyrsta lagi bara einn ventill (sem þeir sem allt vita ættu nú að sjá) og það er krani í felguni sem auljóslega sést þegar litli drengurinn með eldfærin skrúfar fyrir hann þegar allt er um garð gengið.
Ég er fullkomlega sammála því að þetta á að framkvæma utandyra en í þessu tilfelli var það ekki hægt því úti var hífandi rok og ofankoma,
Ekki ætti að reyna að halda því fram að þetta hafi verið gert uppá sjóið því að allt og þá meina ég ALLT var reynt áður en þetta var gert.
Þetta með magnið er líka ekki alveg hægt að dæma því startsprey er misjafnt eins og brúsarnir eru margir og þarna voru menn búnir að prófa sig áfram.
Hinsvegar ættu dekkjaverkstæðin að venja sig á að nota bara sápu til að þvo sér um hendurnar en ekki á dekkin því það er ávísun á vandamál.
Og að lokum þá var felgan 16,5 tommur ekki 18 og dekkið alveg nýtt.
08.02.2007 at 17:15 #578758ég get ekki annað en hrósað þessum súsúkki mönnum hér fyrir ofan að nenna þessu, ég er nú búin að breyta þó nokkuð mörgum bílum en þetta er gífurlega magnað, þetta er bara bílasmíði frá grunni eins og Hrollurinn hjá Þóri móðurbróðir mínum.
08.02.2007 at 16:06 #579668taktu bara bæði drifin og sjóddu þau rækilega, settu svo krana á bremsurörið og þá geturu beygt eins og á jarðýtu með hliðarbremsun, eða keyptu þér krúser með orginal læsingar 😉 kveðja dúddi
21.11.2006 at 21:59 #568768Það er svo mikið af toyota dóti í pattanum að hann gæti komist í klúbbin með Hallgrími með svona "want to be toyota" patrol. Kunningi minn ætlaði að skipta út lift ome fyrir lc 80 yfir í HT (fjólubláu) en svo kom í ljós að þeir voru uppá hár jafn langir undir bílnum og sáralítill munur á honum í fjöðrun.
13.11.2006 at 18:42 #567772veit um einn 4,2 nissan til sölu, undir Arnar.
11.11.2006 at 12:52 #567316villi er að auglýsa mótor uppúr cruisernum, akkúrat það rétta í pattan og búið að gera þetta einusinni norður í aðaldal
08.11.2006 at 22:44 #567208Bogarnir sem Glanni var að tala um að Bílabúð Benna hefði selt á sínum tíma heita "Stealth by carr" Er möguleiki á að þetta sé selt ennþá hérna á Íslandi???
-
AuthorReplies