Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.03.2009 at 19:57 #642518
Er það ekki Guðlaugur í samrás, hann er með tru-speed hraðamælabreyta með 2 rásum, þá er bara takk sem maður smellir yfir og þá er maður komin með aðra dekkjastærð.
Svo stillir maður hraðana inn bara með skrúfujárni og gps tæki.
Kv dúddi
22.02.2009 at 21:42 #641738Heyrðu dinex er á fínu verði í ísnet á akureyri, ég get kannað það fyrir þig ef þú vilt…
KV dúddi P.s. ég er með 10 mm á mínu, 9000 lbs
21.02.2009 at 00:07 #641646mig minnir að það sé lok framaná drifkögglinum, minnir að það sé þar sem að rofinn fyrir ljósið er. Tekur það lok af og þar undir er öxull sem skiptigaffallinn er uppá, í hann á að koma bolti sem er að öllum líkindum brotinn eða dottinn úr.
16.02.2009 at 17:55 #641032ég er búinn að gera þetta 2x þú mátt hringja ef þú vilt, símanúmer í prófílnum. kv dúddi
10.02.2009 at 23:25 #640442ég er með 2 orginal kæla og nota líka kælinn í vatnskassannum, ég tengi þetta þannig að ég byrja á að láta olíuna fara í gegnum kælinn í vatnskassanum, er svo með T stykki á lögninni og hliðtengi hina 2 kælana, þannig að olían er lengur í kælunum og kólnar þar að leiðandi betur. Alls ekki mikið má að tengja og bara smá gauf að ganga frá kælunum, samt betra að vanda þetta í upphafi.
Svo er ég með mælinn í pönnuni því að orginal hitaljósið er á lögninni fram í kæli, gott að hafa mælingu á 2 stöðum.
Ég hef aldrei séð mælinn hjá mér fara hærra en 80gráður á celsius.
Ég var áður á beinskiptum bíl og það er ekki til í dæminu að fara á svoleiðis aftur. Traktorar eru ekki einusinni beinskiptir lengur.
06.02.2009 at 17:16 #640262Loftlæsing eða nospin eða eitthvað þannig passar á milli, semsagt ef þú þarft bara að nota keisinguna en raflás passar ekki á milli. Hlutföll passa ekki á milli venjulegs 8" og 8" reverse
01.02.2009 at 10:56 #639708ég er auðvitað með flottasta tölvuborð sem hefur komið í 80 cruiser, ekki spurning hehe
28.01.2009 at 21:55 #639200þessir bílar komu allir með 3.73:1 drifum
25.01.2009 at 19:32 #638890Ég gekk frá mælum frá guðlaugi í samrás fyrir úrhleypibúnað í landcruiser hjá félaga mínum. Settum 4 mæla, 1 fyrir hvert dekk og svo einn skífumæli fyrir kútinn, nákvæmnin er uppá +/- 0,1 psi.
Man ekki málin á þeim en á meðfyljandi mynd er skífumælirinn í 50 mm gati.
https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … 3711/47355
Kveðja Dúddi
12.01.2009 at 16:43 #637196heyrðu í guðlaugi í samrás, hann hefur verið að smíða þessa kubba
06.01.2009 at 18:20 #636392Ef þú ætlar ekki að gera þetta sjálfur þá er spurning fyrir þig að hafa samband við þennan
https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … ingar/5414
Hann er að gera útá að setja hásingar undir þessa bíla alla saman, 120 og 90 cruiser, tacoma og þannig. Og ég hef unnið við jeppabreytingar á verkstæði og mér finnst nú þetta efnisverð (800.000) vera aðeins ríflega reiknað.
Takk og bæ, kv Dúddi
04.01.2009 at 17:18 #203471Langar að forvitnast hvort það er ekki eitthvað að frétta af smíðinni á þessum megacab hilux.https://old.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/5960
04.01.2009 at 17:01 #636086þá geruru haft samb ingaling ef þú vilt ef þú hefur einhverjar spurningar, símanúmerið er í prófílnum hjá mér og email r-ardal@visir.is
03.01.2009 at 21:57 #636080ég held það passi já, er samt ekki alveg viss.
Nei menn verða víst að fá að ráða þessu sjálfir, ég vil persónulega sjálfskiptan.
Samt byrjaði ég nú á beinskiptum 60 cruiser.
03.01.2009 at 21:20 #636076Ég er reyndar búsettur á akureyri núna, ekki alveg jafn langt og í egilsstaði.
Þetta með bílinn er auðvitað hægt að skoða fyrir rétta upphæð ef það er nægur áhugi.
Maggi minn, bíllin þinn er ekki samur eftir að þú tókst SSB loftnetið af, bara eins og hann sé strípaður, þetta er það alheitasta árið 2009 hehe.
03.01.2009 at 15:09 #636068Gott að vita, hafði engar öruggar heimildir en snilld að það sé rétt.
02.01.2009 at 23:19 #636064Eg veit ekki annað en gírkassinn passi beint yfir en ég þori nú ekki að hengja mig uppá það. Millikassarnir eru alltaf eins nema að það getur verið munur á hvort það er takki til að læsa mismunadrifinu í millikassanum í háadrifinu, mér hefur verið sagt að það dugi að fá sér takka og tengja í lúmið í mælaborðinu en ég veit ekki hvort það er rauninn.
Allavegna veit ég að í kössunum sem eru úr bílum sem eru ekki með svona takka þá er seigjukúpling inní mismunadrifinu en hún er ekki í kassanum þar sem er svona læsitakki.
Svo eru sjálfskiptingarnar öðruvísi í bílum fyrir ´94 en eftir það.
Orginal er beinskipti bíllin á 3.73 drifum en sá sjálfskipti á 4.10. Svo er bara mismunandi hvernig menn vilja hafa þetta.
Ef þú ætlar að vera á svona litlum sumardekkjum mundi ég ekki fara í lægri hlutföll en 4.56 því annars verður bílin leiðinlega lágíraður á 38 tommu, enda ef maður er með milligír er ekki þörf á lægri hlutföllum.
Tveir rarik bílar sem ég þjónustaði voru með 4.56 hlutföll og á 38 tommu voru þeir fínir á vegi.
Allavegna þeir sem ég þekki og eru með 4.88 hlutföll eru vel flestir að brasa við að keyra á stærri dekkjum en 38 vegna þess hvað þeir eru lággíraðir sem er svosem í góðu lagi eftir að radial dekkin fóru að koma stærri.
Vona að þetta hjálpi, annars bara að spurja meira, takk og bæ kv dúddi
02.01.2009 at 16:01 #63605824 ventla bíllin kemur ’95, man ekki mánuðin, hann er eins að flestu leiti, aðeins munur á mælaboðinu og svo er 24 ventla bíllin ekki fáanlegur sjálfskiptur, annars er hann í aðalatriðum mjög svipaður.
02.01.2009 at 15:57 #635458sá í dagbókinni að þeim gekk illa með talstöðvarsamband, ætli þeir séu bara með VHF og svo gerfihnattasíma?
Það hefði nú verið snilld að vera með SSB stöðvar í í einum bíl í hvorum hóp til upp á samskipti þeirra á milli. Kannski bara vitleysa
Takk og bæ kv dúddi
02.01.2009 at 14:30 #636016ég og frændi minn gerðum þetta í einum bíl og það var fundið allt að þessu, semsagt að armarnir ættu að vísa út ef þetta væri framan á hásinguni, en í samráði við eigandan var ákveðið að prófa þetta og þetta var bara allt í lagi, dekkin misslitna ekki, ískrar ekkert í þeim eins og einhver nefndi og hann er góður í stýri, eina sem við gerðum var að snúa öllu draslinu, takk og bæ kv dúddi
-
AuthorReplies